New Cheatmoon - blockchain mới, đang cho đào coin miễn phí trên app

leeryboy

Newbie
Joined
Aug 18, 2021
Messages
2
Reactions
30
MR
0.348
Cheatmoon là một dạng tiền kỹ thuật số mới cho phép khai thác trên điện thoại di động, do đó cho phép mọi người hàng ngày kiếm tiền điện tử mà không cần đến sự phức tạp của các quy trình khai thác thông thường và sử dụng nhiều tài nguyên. Sự đổi mới blockchain mới được mang lại thông qua mạng Cheatmoon áp dụng trải nghiệm game hóa cho tất cả người dùng điện thoại thông minh bằng cách cho phép họ bắt đầu quy trình khai thác sau mỗi 24 giờ. Loại bỏ nhu cầu về bất kỳ phần cứng chuyên dụng hoặc thiết bị tiêu thụ cao nào và làm cho nó miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.

Tầm nhìn cốt lõi của Cheatmoon không chỉ là tận dụng dân chủ hóa việc kiếm tiền từ tiền điện tử mà còn giải quyết các vấn đề hiện nay về an ninh, công bằng và phân phối tiền điện tử.

Cheatmoon là một nền tảng Blockchain thế hệ mới sử dụng thuật toán đồng thuận Che-IT với khả năng cạnh tranh với các cơ quan quản lý tập trung như các tổ chức ngân hàng lớn. Với mức sử dụng dự báo hiện tại, Cheatmoon có thể xử lý khoảng 1 triệu giao dịch mỗi giây, với thời gian xử lý gần như tức thì và phí giao dịch gần như bằng không. Tuy nhiên, điều khác biệt của Cheatmoon với các nền tảng tiền điện tử khác là tiềm năng mở rộng không giới hạn thông qua thuật toán sao chép và mức sử dụng năng lượng cực kỳ nhỏ.

Vòng kết nối tin cậy là một tính năng mới được mạng Cheatmoon đề xuất như một giải pháp cho việc xác nhận chậm các giao dịch mà các sổ cái thông thường đang mắc phải. Mỗi người dùng có thể có tối đa 10 thành viên đáng tin cậy trong vòng bảo mật của họ mà họ đảm bảo không thực hiện các giao dịch gian lận. Các thành viên được thêm vào vòng kết nối Tin cậy của mỗi người dùng không chỉ phục vụ để tăng tỷ lệ cơ bản khai thác của họ mà còn giúp tạo ra một mạng lưới tin cậy toàn cầu nội bộ giúp đẩy nhanh quá trình xác thực giao dịch trên sổ cái của Cheatmoon.

Bất kỳ ai tin tưởng và ủng hộ các mục tiêu và tầm nhìn của mạng Cheatmoon đều có thể đăng ký tài khoản miễn phí trên IOS hoặc Android và khai thác các mã thông báo Cheatmoon. Hãy nhanh tay đăng kí để được hưởng tốc độ khai thác cao nhất nhé, khi tổng số người đăng kí đạt 500k, tốc độ khai thác sẽ giảm 1 nửa (số người đăng kí đang là 300k rồi)

Hiện tại đã có ví trên ứng dụng để chuyển giao token trong nội bộ. Mọi người vào hoàn thành các nhiệm vụ để được tăng cấp CADET II và trải nghiệm việc chuyển token qua ví nhé

Nhập mã mời để cùng tham gia vòng bảo mật và tăng tốc độ khai thác nhé
Mã mời leeryboy

Link tải app
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cheatmoon.minecheatmoon (nên đăng nhập bằng tài khoản google)

Nhập mã mời để cùng tham gia vòng bảo mật và tăng tốc độ khai thác nhé
Mã mời leeryboy
 

Attachments

  • Screenshot (147).png
    Screenshot (147).png
    292.5 KB · Views: 112

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,915
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom