New Tuyển Ref Sàn MEXC - KYC tặng 2$ Ngay Lập Tức Trong 24H

huynhlongquan

Banned
Joined
Mar 3, 2017
Messages
3
Reactions
6
MR
0.023
Tuyển Ref Sàn MEXC - KYC tặng 2$ Ngay Lập Tức Trong 24H

Chào tất cả mọi người tham gia Mmo, hôm nay mình mở post này mục đích duy nhất là tuyển ref sàn Mexc. Mình sẽ tặng 2$ may mắn cho các bạn lần đầu đăng ký tài khoản khoản MEXC qua link ref của mình: https://promote.mexc.com/a/vietnam

6b853dc5a2ac6df234bd.jpg

#Ngoài ra, những ai đăng ký ref dưới link này sẽ được bonus 10% phí giao dịch nếu sau này các bạn sử dụng tài khoản này để giao dịch trên sàn #MEXC

# 300 Bạn đăng ký và hoàn thành KYC sớm nhất và comment tại Post này mình sẽ tặng 2$ hoặc 50.000 đ nếu các bạn muốn nhận bằng VNĐ.

# Sàn KYC cực kì đơn giản nhé, nên mọi người không mất thời gian nhiều đâu. ( LƯU Ý BẠN PHẢI KYC CHÍNH CHỦ - REF ẢO SẼ KHÔNG HỢP LỆ )

Không chấp nhận những nick mới tham gia mmo4me, yêu cầu tham gia group tối thiểu 5 tháng.
 
Last edited:
Mình vẫn đang chờ mọi người đăng ký tài khoản, KYC chỉ mất 30s và chụp màn hình lại trên post này, địa chỉ ví USDT _ TRC_20 hoặc tài khoản ngân hàng sau khi đăng ký thành công.
 
Có event hay sao thế Bro
Không bạn, mình đang tuyển ref cho tài khoản cá nhân của mình bạn nhé, ref thật từ mọi người dùng thôi, chứ mình không cần ref ảo, vì mọi người đăng kí acc dùng còn được bonus 10% phí giao dịch nữa. Đăng ký bình thường mọi người sẽ không được nhận bonus đâu.
 
Ref thật thì giờ này hơi khó kiếm, sàn này nó nhiều mánh khoé quá k ai chơi mấy :D ăn tiền của ndt lộ liệu quá
Vâng, mình tuyển ref thật bạn. Vì acc mình tuyển được bonus 10% phí nữa. Và mình tặng $ cho những bạn đăng ký ref của mình. Chứ ref ảo mình không cần.
 
Đã bonus 50,000 đ cho các bạn đăng ký đêm hôm nay, bạn nào chưa có acc sàn #MEXC có thể đăng ký theo link post của mình để nhận được bonus 10% phí giao dịch từ sàn và được mình tặng 50,000 đ làm quen.

Mình chỉ tuyển ref thật, vui lòng đừng lừa mình, mình còn trẻ người non dạ

:popo_too_sad::popo_too_sad::popo_too_sad::popo_too_sad::popo_too_sad::popo_too_sad:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,875
Messages
7,077,638
Members
170,936
Latest member
gameofchains

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom