(Tuyển member) Dự án Website phim CLC

HongNhan

Banned
Joined
Nov 16, 2021
Messages
127
Reactions
67
MR
1.365
(Update: Đã kết thúc).
Bắt đầu từ tháng 3 mình khởi động dự án web phim và cần tuyển thành viên. Đôi chút về dự án:
- Dự án này mình đã ấp ủ khá lâu nhưng do không đủ nhân lực và thời gian hạn hẹp nên giờ mới triển khai.
- Dự án sẽ tập trung làm web và ứng dụng Android, ứng dụng tvbox để xem phim. Trong đó nguồn phim sẽ là phim chất lượng cao ưu tiên 4k, web và ứng dụng private cho phép đăng ký thành viên trả phí.
- Nhu cầu xem phim chất lượng cao hiện tại là khá lớn và sẽ tăng trong tương lai trong khi các web và ứng dụng hiện tại chưa đáp ứng hết nhu cầu. Chỉ cần duy trì 1000 user là đã đủ thu nhập kha khá, cái này e làm được.
- Tham gia dự án cần xác định 3-5 tháng sẽ không có thu nhập, ko bỏ công sức ra thì sao thu lại được, suy nghĩ kỹ trước khi tham gia.
- Số lượng tuyển hiện tại là 10 mem, ưu tiên người làm full thời gian, e sẽ lọc xem ai đáp ứng tốt thì sẽ chọn.
- Mem tham gia chỉ cần có máy tính có kết nối mạng ổn định là được.
- Nguồn phim sẽ tải từ Google Drive và FShare, chủ yếu sẽ là FShare. E sẽ cung cấp cho mỗi mem 2 vps tốc độ 100-200 mb/s và 10 acc vip FShare.
- Khi có thu nhập sẽ chia theo số lượng công việc đạt được.
- Dự án sẽ chia làm 3 giai đoạn:
+ Giai đoạn 1: Các mem tải phim và up lên host stream. E sẽ setup web và ứng dụng. Thời gian trong khoảng 3 tháng.
+ Giai đoạn 2: Hoàn thiện web. E tiếp tục hoàn thiện web, phân chia một số nhiệm vụ cụ thể cho mem khi web hoạt động ổn định. Các mem tiếp tục cập nhật phim mới. Thời gian khoảng 1 tháng.
+ Giai đoạn 3: Thực hiện nhiệm vụ đã phân công và cập nhật phim mới hằng ngày.
- Chủ yếu khó khăn giai đoạn đầu, khi web đã ổn định thì mọi thứ sẽ đơn giản hơn nhiều. Công việc ban đầu của mem rất đơn giản, chỉ việc down và up.
- E tuyển mem hợp tác chứ ko thuê mem, trước khi có thu nhập e sẽ ko trả công cho ai cả vì vốn e bỏ ra cũng khá nhiều. Ai thấy ok thì tham gia, chủ yếu tin tưởng nhau, tin tưởng được thì sẽ hợp tác lâu dài.
Update mới:
- Về vấn đề bản quyền thì đương nhiên là ko có bản quyền, ngay cả một số nhà cung cấp dịch vụ lớn ở VN còn vi phạm bản quyền.
- Về vấn đề thu nhập thì dựa vào số user sẽ tính được, còn làm sao để có user thì mình làm được, ko tiện chia sẻ ở đây. Khi có điều kiện sẽ tổ chức off team.
- Nhấn mạnh lại là mình tuyển mem hợp tác, ko thuê, ai tin tưởng thì tham gia, còn ko thì lướt qua.
- Đã tuyển được gần đủ số lượng. Mình cũng làm mmo một thời gian ko ngắn, cũng từng bị scam nên cũng hiểu tâm lý chung. Nhưng nếu ai thấy ko an toàn thì có thể bỏ qua.
- Có người bình luận ko tôn trọng người khác, xin lỗi mọi người, định văng tục nhưng thôi ko chấp trẻ trâu, thành phần này lượn cho nước nó trong.
Liên hệ Tele: @Binhdi102
 
Last edited:
phim mình tự tìm hay sao thớt
 
Xin 1 slot...nha bác !
 
làm không công 3 tháng xong tới tháng nhận lương xin lỗi bạn k đủ điều kiện làm việc ở web của mình nên không có lương cho bạn =))
 
web phim chỉ cần tải về và upload lên là được sao? :') Thế thì nhà nhà chúng nó làm web phim hết rồi. Còn kế hoạch phát triển cả ứng dụng nữa mới ghê :))
 
App cho tivibox và smart TV nữa bạn nha. Nên có xem các kênh truyền hình phổ biến nữa.
 
Xem phim không thôi thì lại khó đông người dùng app được. Bạn có thể tích hợp điểm thưởng, xem thời gian nhiều thì nhiều điểm, rồi dùng điểm đổi quà, thẻ cào.
 
3 tháng kh lương mà tìm người full time o_Oo_Oo_O
Mình ko yêu cầu full time nhá, với lại đã nêu rõ cân nhắc kỹ trước khi tham gia. Nếu lăn tăn thì không thể chung đường rồi
 
web phim chỉ cần tải về và upload lên là được sao? :') Thế thì nhà nhà chúng nó làm web phim hết rồi. Còn kế hoạch phát triển cả ứng dụng nữa mới ghê :))
Mình cần mem down up, còn mình lo phần kỹ thuật. Chứ ko phải ai cũng vận hành tốt được 1 trang web phim data lớn đâu. Đừng suy nghĩ đơn giản quá.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,900
Members
169,784
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom