Ask Mua NFT resources game leagueofkingdoms.com

Hieune

Kindness
Verified
Joined
Jul 8, 2017
Messages
531
Solutions
1
Reactions
890
MR
1.208
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Nếu nội dung topic sai Box, mong Mod nhắn tin nhắc nhở và giúp đỡ mình move topic này vào đúng BOX.

Xin chào mọi người,
Mình mua NFT resources game này, mua số lượng không giới hạn, bảng giá: 10million NFT resources bất kì giá 0.32 Matic, 10m NFT resources gold giá 0.41 Matic.
Game: Leagueofkingdoms.com
1 coin Matic hiện tại 1.97$ 2:21 PM giá xem tại: https://coinmarketcap.com/currencies/polygon/
Dự đoán cá nhân: game này có thể farm, sell NFT resources được khoảng 2 năm vì coin Loka game này đã được listed ở sàn Binance.

+ Hướng dẫn cách tự farm resources game: Leagueofkingdoms.com, tự bán:
Creat account, upgrade building, creat troop, điều khiển troop farm mỏ. Tìm nơi vắng vẻ ở, để tránh bị account mạnh hơn đánh, các bạn nhớ bị đánh thì nhẫn nại chạy hoặc mở khiên, đừng đánh lại( tổn hao troop, không được thêm lợi ích gì), đừng trả thù vì trả thù chẳng có ích lợi gì cho việc farm resources bán.
Có thể bán resources ở 2 market:
Mint, sell NFT ở blockchain polygon để giảm chi phí giao dịch.


Mọi thông tin chi tiết tìm hiểu thêm ở game và website. Mọi sự hỗ trợ vui lòng liên hệ ban quản trị game và website.
Liên hệ với mình qua facebook hoặc sms, zalo: 0345 809 835
Telegram: olalahello ( John Nguyen)



Tuyên bố từ chối trách nhiệm:
Mọi dữ liệu và thông tin được cung cấp "theo nguyên trạng", chỉ nhằm cung cấp thông tin để mua vật phẩm NFT game, không nhằm mục đích kinh doanh hoặc tư vấn tài chính, đầu tư, thuế, pháp lý, kế toán hay tư vấn khác. Vui lòng tham khảo ý kiến của nhà môi giới, nhà chuyên gia có chuyên môn hoặc đại diện tài chính của bạn để xác minh giá, xác thực thông tin trước khi thực hiện mọi giao dịch. Tôi không phải là bên tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính hay môi giới chứng khoán. Không có dữ liệu và thông tin nào được xem là lời đề nghị hoặc thông tin tư vấn đầu tư, hay đề xuất hoặc lời chào mời của tôi về việc mua, bán hay nắm giữ bất kỳ loại chứng khoán hoặc sản phẩm tài chính nào. Đồng thời, tôi không cam đoan (hay thể hiện quan điểm) về tính hợp lý hay tính phù hợp của mọi hoạt động đầu tư.
Bạn có trách nhiệm xem xét liệu có sản phẩm hay hoạt động tài chính nào phù hợp với bạn không dựa trên sở thích, mục tiêu đầu tư, thời hạn đầu tư và khẩu vị rủi ro của bạn. Tôi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với mọi thiệt hại phát sinh từ mọi hoạt động hoặc khoản đầu tư vào các sản phẩm tài chính được đề cập trong đó. Tôi không khuyến nghị sử dụng những dữ liệu và thông tin được cung cấp làm cơ sở duy nhất để đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào.
Tôi không xác minh bất kỳ dữ liệu nào và từ chối trách nhiệm đối với mọi nghĩa vụ xác minh.
Tôi công khai từ chối trách nhiệm đảm bảo độ chính xác, tính đầy đủ hoặc tính hoàn chỉnh của mọi dữ liệu và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với mọi lỗi, thiếu sót hay sai sót khác, sự chậm trễ hoặc sự gián đoạn ở những dữ liệu đó, hoặc đối với mọi hành động được thực hiện căn cứ vào những dữ liệu đó. Tôi không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại nào có liên quan đến việc bạn sử dụng thông tin cung cấp trong tài liệu từ những website có trong bài viết của tôi.
Nhà quảng cáo hoàn toàn chịu trách nhiệm về các quảng cáo xuất hiện trên website. Tôi không xác nhận hoặc chịu trách nhiệm về nội dung của mọi quảng cáo hoặc hàng hóa/dịch vụ được cung cấp trong đó.
Nếu có sai sót mong các bạn tha thứ, góp ý sửa chữa.
1 Lời khuyên: Trước khi tham gia giao dịch tài chính thì bạn hãy chăm chỉ học tập, và thi, đạt được những chứng chỉ tài chính chính quy và học tập, hợp tác với những người giao dịch chính quy giỏi đã đạt được nhiều thành công ở thị trường tài chính trong 1 thời gian dài( khoảng 20, 30 năm) để có kinh nghiệm giao dịch tài chính.
 
làm sao để tạo nft source mà bán nhỉ

Click avatar ở góc trái-> click danh mục NFT-> Connect wallet( blockchain erc20 hoặc polygon)-> Chọn danh mục tài nguyên cần chuyển hóa thành NFT, chọn Mint chọn loại tài nguyên cần chuyển hóa thành NFT, click MINT-> đợi network blockchain xử lý data packet, đọc kĩ, làm theo yêu cầu( khi đủ điều kiện) của data network hiển thị ở wallet. Xong chọn nút giống refresh( ở bên phải button Mint) để xem NFT. ( muốn bán NFT thì connect với website market, làm theo quy định hướng dẫn của market, liên hệ hỗ trợ ở website khi cần sự giúp đỡ). Xem thêm fee và quy định in game, in website bạn sử dụng, liên hệ hỗ trợ ở game, ở website khi cần sự giúp đỡ để có thông tin chính xác.
1644726590689.png

1644726756408.png
1644726762836.png

1644726814416.png
 
Game này có auto-farm kiểu idle, lâu lâu vào thu hoạch không các bác, hay là đầu tư thời gian chơi nhiều mới có tiền?
Đầu tư thời gian để thao tác nhiều, bạn chơi thử 1 acc đi sẽ rõ.
 
có vẻ 1 thời MyLand đang hiện lại , cơ mà đang đến chỗ này e chả hiểu thu hoạch cái gì để hoàn thành nhiệm vụ nữa , ấn vào cũng ko được ko biết do game lag hay sao
 

Attachments

  • hoi dap.png
    hoi dap.png
    4 MB · Views: 54
có vẻ 1 thời MyLand đang hiện lại , cơ mà đang đến chỗ này e chả hiểu thu hoạch cái gì để hoàn thành nhiệm vụ nữa , ấn vào cũng ko được ko biết do game lag hay sao
Chờ mấy cái nhà vàng gỗ thực đá nó hiệu biểu tượng lên thì click vào đó.
 
Cày 5 ngày lên dc lv12 thì tối qua tự nhiên bị out. k thể đăng nhập dc, chọn reset password thì báo mail k tồn tại. Ảo ma lazada quá
 
Cày 5 ngày lên dc lv12 thì tối qua tự nhiên bị out. k thể đăng nhập dc, chọn reset password thì báo mail k tồn tại. Ảo ma lazada quá
Tin gì buồn vậy, xem như mất trắng 5 ngày làm không công!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,926
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom