SSHManager v2 by Khanhhne - Dùng SSH làm proxy siêu dễ

FLASH SALE BLACK FRIDAY​

1637922563145.png


Lần sau mình sẽ rút kinh nghiệm code nhanh hơn :D chứ code xong đúng lúc Black Friday thế này sale xuống mất giá quá :v

Giảm kịch sàn đây bà con ơi​

Với 0.1MR bạn đã có thể sở hữu SSHManager rùi. Mua trực tiếp tại post trên hoặc mua qua đường link Tạp hoá MMO (link) và bắt đầu sử dụng ngay thôi. Nhanh tay nhé không hết sale đó :3

Mua xong thì điểm danh ở link sau nha.

1637924888646.png
 
Last edited:

Bỏ ra 0.1MR để nhận SSHManager và cơ hội nhận lại 1MR​


Điểm danh tại Event sau (sau khi pay 0.1MR để nhận SSHManager) để tham gia chương trình nhận thưởng 1MR cho 1 bạn may mắn nhất nha (ko biết link event vào comment như thế này có đúng k nữa :D)

Khi kết thúc sự kiện trên, mình sẽ tổng hợp danh sách những bạn tham gia và trao thưởng cho bạn may mắn nhất (quay thưởng bằng WheelOfNames)

Chúc mn trúng thưởng :D (dù chỉ có 1MR thui)
 
Last edited:

Bỏ ra 0.1MR để nhận SSHManager và cơ hội nhận lại 1MR​


Điểm danh tại Event sau để tham gia chương trình nhận thưởng 1MR cho 1 bạn may mắn nhất nha (ko biết link event vào comment như thế này có đúng k nữa :D)

Khi kết thúc sự kiện trên, mình sẽ tổng hợp danh sách những bạn tham gia và trao thưởng cho bạn may mắn nhất (quay thưởng bằng WheelOfNames)

Chúc mn trúng thưởng :D (dù chỉ có 1MR thui)
Đã tham gia.
 
Document ở đâu vậy thớt. Tải về rồi, nó chạy trên trình duyệt rồi sao add ssh vào. SSH format ra sao??
 
Bạn nói rõ lỗi hơn đc k, vì mình chưa thấy report lỗi do firefox. Bạn dùng windows hay linux nhỉ. Có thể mở F12 cho mình check lỗi đc k
mình dùng firefox bản mới nhất, nút upload file SSH lên không nhận file (vẫn có pop up chọn file nhưng sau đó không có gì hiện ra cả). Nhưng sau đó đổi trình duyệt qua nhân Chromium thì ngon lành cành đào.
 
mình dùng firefox bản mới nhất, nút upload file SSH lên không nhận file (vẫn có pop up chọn file nhưng sau đó không có gì hiện ra cả). Nhưng sau đó đổi trình duyệt qua nhân Chromium thì ngon lành cành đào.
Bạn ib mình file SSH đó hoặc 1 đoạn file đó mình check thử lỗi gì nhé, vì mình test bên máy mình nó thêm bth.
 
Cho mình hỏi chút. Bạn dùng framework API nào để code vậy? Mình thấy bên Python có 2 framework nổi tiếng là Flask và Django.
 
nhà nghèo ba má anhchị emđông tiền đâu mà mua hic hic!
:D comment dạo 10 lần là đủ 0.1MR mua rùi mà bro

Cho mình hỏi chút. Bạn dùng framework API nào để code vậy? Mình thấy bên Python có 2 framework nổi tiếng là Flask và Django.
Mình dùng FastAPI. Nó hỗ trợ asyncio nên ngon hơn Flask và đơn giản hơn Django. Nó cũng là 1 trong những framework top của Python á nên khá ngon.
 
Sau bao lâu chờ đợi, phiên bản SSHManager v2.1 của mọi người đã ra lò rồi đây :3

View attachment 189519

Có gì mới trong phiên bản v2.1​

  • Giao diện được thay đổi gọn gàng và đa năng hơn - Các nút bấm với 1 đống chữ đã được thay thế bằng bộ icon xinh xắn và bạn có thể di chuột vào để xem nút nào làm việc gì. Bảng Ports đã được gom vào cùng bảng Live và Die, để dành chỗ cho Settings và Plugins, 2 tính năng đáng chú ý nhất phiên bản v2.1
  • Tốc độ check SSH đã được cải thiện đáng kể - Nhờ vào PuttySSH cùng với cơ chế xoay vòng tối ưu hơn, giờ đây mỗi SSH chỉ cần từ 10-15s để check ra trạng thái live/die của nó và được cập nhật ngay lập tức trên giao diện web của tool
  • Tính năng Plugins được thêm vào - Giờ đây việc đổi SSH liên tục cho mỗi port, tương tác với web tự động,... sẽ không còn cần đến 1 extension như iMacros hay TamperMonkey nữa, chúng sẽ được tích hợp thẳng vào SSHManager, đem đến trải nghiệm sử dụng và cài đặt siêu nhanh siêu dễ. Sẽ có một bài viết riêng về Plugins bao gồm cách tạo ra một Plugin cho riêng bạn, cách cài đặt, sử dụng Plugins, v.v. Cùng đón xem nhé
  • Tuỳ chỉnh mọi thứ liên quan đến SSHManager - Số threads check SSH, check Port, thậm chí port của web cũng đều có thể chỉnh được thông qua giao diện người dùng. Không cần biết code, không cần tìm hiểu thêm, chỉ cần gõ số, bấm nút là xong! Giảm số thread cho máy yếu để không lag, chiếm tài nguyên; hay tăng threads lên để check toàn bộ list SSH siêu nhanh, tất cả đều có thể thực hiện dễ dàng trên giao diện mới của SSHManager

Download​

Mã nguồn - code​

Code của SSHManager sẽ luôn mở và miễn phí cho mọi người. Đây là tinh thần mình hướng đến từ khi bắt đầu ấn nút Create Project. Mọi người hoàn toàn có thể tạo một phiên bản SSHManager cho riêng mình (ghi credits vào nha)
Link code ở đây: https://github.com/KhanhhNe/sshmanager-v2/
Link release phiên bản v2.1.0: https://github.com/KhanhhNe/sshmanager-v2/releases/tag/v2.1.0

Bản exe bấm phát chạy luôn​

1MR (đang giảm chỉ còn 0.1MR = 10 comment trên MMO4Me, đi comment dạo là đủ mua nha) :D Bấm nút xanh xanh bên dưới để ủng hộ mình và lấy link tải bản exe cho riêng bạn nhé. Link đó sẽ được cập nhật đến hết vòng đợi của SSHManager v2.1 (là đến khi SSHManager v2.2 ra lò).

-=Stripped Content=-

Hoặc bạn có thể mua qua link Tạp hoá MMO để mua trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng: https://taphoammo.net/gian-hang/sshmanager-v2-1

View attachment 189694

Hỗ trợ, hỏi han, report lỗi​

Bạn có thể liên hệ mình qua những kênh liên lạc sau, tin nhắn MMO4Me, hoặc comment ngay tại bài viết này (có thưởng MR từ forum :D). Mình sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất có thể! Thân.

View attachment 189530
Hehe tâm huyết như này 1 mùa chỉ có 1 2 người :popo_bye:

Up
 
Merited by @animax1991: 1 MR

Dùng threadmarks hoặc bấm vào đây để xem phiên bản mới nhất
v2.1: https://mmo4me.com/threads/sshmanager-2-0-0-dung-ssh-lam-proxy-a-don-gian.431741/post-7516020

View attachment 182892

Lâu ngày mọi người nhỉ :D Nay tớ lại trở lại mang theo quà cho mọi người đây


SSHManager v2 - Dùng SSH như proxy thuần​


Bạn tiếc tiền mua proxy? Bạn muốn xài proxy giá rẻ nhưng không ai bán cho bạn cả? Bạn có một đống SSH để im không làm gì? Bạn có tool check fresh siêu đỉnh nhưng lại phải lục đục đi gõ lệnh để xài chúng làm proxy? Bạn thấy quả icon trên cute cực?
Vậy thì chúc mừng vì giờ đây, bạn đã có SSHManager v2 bên cạnh!

Không còn gì tuyệt hơn bằng một giải pháp check và kết nối SSH "toàn diện", miễn phí, mã nguồn mở và logo đẹp! Giờ đây bạn có thể yên tâm mua SSH về, code/sử dụng tool hoặc phần mềm yêu thích của bạn qua một cổng proxy cố định duy nhất (muốn nhiều app nhiều proxy thì nhiều cổng :D) Bạn có thể check cái list proxy vừa mua về cả ngày, cả đêm, check liên tục mà không cần ngồi bấm nút mỗi 10p để chạy lại phần mềm.

Tất cả những gì bạn cần đều có trong SSHManager (chỉ là phiên bản 2.0.0 hay 10.5.1 mà thôi) và đoán xem điều gì tuyệt vời hơn thế? Đúng rồi, miễn phí, mã nguồn mở, cập nhật thường xuyên, support nhiệt tình.


Vậy chúng ta có gì trong phiên bản này?​


Một số tính năng "đỉnh cao", bao gồm
  • Check SSH xoay tua với nhiều worker hoạt động liên tục
  • Kết nối SSH vào port chỉ định, đơn nhiên đi kèm với auto reconnect và live status
  • Điều khiển từ bất cứ đâu bằng thiết bị yêu thích của bạn, từ laptop, PC, mobile đến Rasberry Pi, Smart TV, một phần mềm đa nền tảng đến "kì diệu" (responsive layout coming soon!)
  • Import, export, khởi động phần mềm, ngắt kết nối port,... tất cả chỉ cần đúng 1 click chuột (hoặc 2, 3 gì đó)
  • Điều khiển bằng code với bộ API HTTP siêu ngắn gọn, đơn giản, trực quan (powered by OpenAPI), dễ đến nỗi không biết code cũng xài được

View attachment 182903


Và phần mà tất cả mọi người đều mong chờ...


Download​


1. Cho pro công nghệ, cho coder chân chính, cho người thích tò mò, cho các bạn đang học code​

Link repo github

API documentation: Chạy app và vào link http://localhost:6080/docs để truy cập thông tin chi tiết về API, live interaction,...

2. Dành cho người tỉnh​

Link download trực tiếp Google Drive full speed không virus, bản exe 1 click siêu ngon
-=Stripped Content=-

Đừng hoảng :D mình không hút máu các bạn đâu. Để mở khoá link trên các bạn có 2 lựa chọn.
  1. (Tốn phí) bỏ ra 0.01MR (227.65 đồng (theo tỉ giá lúc viết bài)) để mở khoá link download và gửi lời cảm ơn đến mình ❤️
    View attachment 182895
  2. (Miễn phí trọn đời) Hoặc bạn muốn tiết kiệm đến 227.65 đồng với mình dù mình đã share free con tool mình code cả tháng trời
    Comment bên dưới "Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã share bản tool này cho mình sử dụng. Mình rất cảm kích vì điều đó và hy vọng bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, kiếm được nhiều tiền!" và mình sẽ chạy tool "phát tiền miễn phí" gửi vào tài khoản MMO4Me của bạn 0.01MR để mở khoá link tải.
Tool đã được tăng giá từ 1.10.2021 để chuẩn bị cho phiên bản mới v2.1 ra mắt với nhiều tính năng hơn, tối ưu tốt hơn và giá cao hơn chút đỉnh. Nếu không đủ lúa, bạn có thể tiếp tục hoạt động tích cực trên MMO4Me để đạt được mức giá đó và mua luôn bản v2.1 (cùng giá 1MR) hoặc mua MR từ những user khác. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình, SSHManager và những phần mềm, bài viết khác :D thank you.


Lời kết​


Chừng nào mình còn code được thì tool này còn update theo nhu cầu của mọi người. Mọi vấn đề hay hỗ trợ về tool mọi người vui lòng comment bên dưới (càng chi tiết càng tốt) và mình sẽ dốc hết sức để hỗ trợ.

Bài viết này chủ yếu để giới thiệu tool và để tổng hợp những thông tin cập nhật về tool. Sẽ có những bài viết khác liên quan đến hướng dẫn, mổ xẻ tool cho những bạn tò mò, hứng thú, muốn tìm hiểu. Mình không bắt các bạn phải đọc mớ code trên mới hiểu và biết cách code đâu :popo_big_smile:

Vậy thôi, xong rùi, chúc mọi người một ngày mới vui vẻ (hoặc buổi tối vui vẻ, phụ thuộc vào thời gian bạn đọc bài viết này). Mình té đây :D


Update​


4.9.2021​

Hiện tại có vấn đề không chạy được tool bằng Windows 7, mình đang tích cực nghiên cứu cách xử lí lỗi này. Để dùng được tool cho đến hiện tại yêu cầu Windows 8.1 trở lên mới chạy được nha mn

5.9.2021​

Lỗi không chạy được trên Windows 7 đã được fix, bản code và exe đã được cập nhật! Tuy nhiên chỉ mới test ở phiên bản Win 7 64bit, nên nếu ai có thể test ở bản Win 7 (hoặc win khác) 32bit thì có thể báo lỗi/báo test thành công trên các bản Win đó nhé!

5.9.2021 (2) - version 2.0.1​

Nhờ sự giúp đỡ của PuttySSH, mình đã bỏ được BitviseSSH và tối ưu code hơn 1 chút, nên mọi thứ đã hoạt động nhanh hơn và giờ số tasks check SSH, check Port đều được nâng lên 20 tasks cùng lúc (so với 10 tasks cùng lúc ở bản cũ). Số tasks sẽ có thể tuỳ chỉnh vào những phiên bản sau :D

5.9.2021 (3)​

Đã fix lỗi không thể đổi SSH của port hoặc xoá port


24.9.2021 - version 2.0.2​

Fix lỗi không thể add SSH nếu username/password bỏ trống.


1.10.2021 - nâng giá bán​

Phiên bản v2.0 đã hoàn thành nhiệm vụ của nó. Tuy còn nhiều bất cập nhưng mọi thứ sẽ được fix trong phiên bản tiếp theo, v2.1, vì vậy mình muốn tăng giá tool này lên để match mới giá mới của phiên bản mới (chứ k ai cũng xài bản cũ mất).

Chỉ cần 1 yêu cầu duy nhất là bạn hoàn toàn có thể mua được phần mềm này: Bạn là người hoạt động tích cực trong forum MMO4Me (hoặc bỏ tiền mua MR :D). Những bạn chưa kịp mua mà vẫn muốn sử dụng phần mềm có thể đợi một thời gian để phiên bản v2.1 ra mắt và mở khoá link tải v2.1 luôn cho đỡ tốn nha. v2.0 vẫn sẽ có sẵn cho những bạn đã mua ủng hộ mình từ những ngày đầu tiên (đăng bài).

Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình =)
Bạn này hỗ trợ nhiệt tình, uy tin
 
SSHManager v2.1.1

SSHManager phiên bản v2.1.1​


Nhờ các bạn sử dụng và feedback lại cho mình, mình đã nhận ra một số lỗi và tiến hành fix ngay cho anh em. Chi tiết như sau:
  • Fix lỗi Ports không kết nối dù có SSH live
  • Fix lỗi nhiều Ports kết nối cùng một SSH
  • Thêm log file để anh em report lỗi cho mình

Khi chạy app, bên cạnh hiển thị ra màn hình console cho anh em, trong thư mục app sẽ có một file debug.log xuất hiện. Khi report lỗi cho mình, anh em nên đính kèm file đó trong tin nhắn/comment để mình tiện check lỗi hơn, đỡ phải Teamviewer vào máy mn mới check ra lỗi nha.

Link download ở đây (cho anh em mua bằng MR) hoặc đó (cho anh em nào mua qua Tạp hoá MMO).
Link bản release trên Github (code): https://github.com/KhanhhNe/sshmanager-v2/releases/tag/v2.1.1-1-1

Chúc mn sử dụng app kiếm ra nhiều tiền :D

1638356671123.png
 
Nếu like có số triệu E cũng 'lai' cho bác chủ thớt vì share source và hướng dẫn! ( Trừ cái này: api-ms-win-core-path-l1-1-0.dll)
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,924
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom