Bybit.com - đối thủ cạnh tranh số 1 của Binance

Kiếm $ 40 tiền thưởng và 10 KLAY!​

Chúng tôi đang kỷ niệm việc niêm yết KLAY trên thị trường Giao ngay của chúng tôi. Bất kỳ người dùng nào cũng có thể tham gia vào hai sự kiện này!

Gửi KLAY và kiếm tiền thưởng lên đến 40 USDT ! Giao dịch KLAY và kiếm tới 10 KLAY Airdrop!



Sự kiện 1

Gửi hơn 10 KLAY vào ví KLAY trong tài khoản của bạn trong thời gian diễn ra sự kiện và nhận 20 USDT tiền thưởng.

Nếu đây là khoản tiền gửi đầu tiên của bạn sau khi đăng ký tài khoản, 40 USDT sẽ được thưởng!

Sự kiện 2

Nhận 5 KLAY trong airdrop để giao dịch trên $ 100 trên thị trường giao ngay KLAY / USDT thông qua tài khoản của bạn trong thời gian diễn ra sự kiện.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn giao dịch trên thị trường giao ngay của Bybit sau khi đăng ký tài khoản, 10 KLAY (nhân đôi) sẽ được thưởng!

Khoảng thời gian sự kiện: Ngày 27 tháng 10 năm 2021, 00:00 AM (UTC) - Ngày 5 tháng 11 năm 2021, 11:59 PM (UTC)


Quy tắc sự kiện

  • Để tham gia các sự kiện, người dùng PHẢI nhấp vào nút ' Tham gia ngay '.
  • Sau khi đăng ký Bybit, chỉ các khoản tiền gửi bằng tiền xu của sự kiện mới được bao gồm và các khoản tiền gửi tích lũy và các khoản tiền gửi bằng tiền xu khác không được bao gồm.
  • Phần thưởng sẽ được trao dưới dạng tiền thưởng USDT trong vòng 7 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc (tiền thưởng có thể được sử dụng trên sàn giao dịch phái sinh).
  • Nếu có hồ sơ rút tiền (bao gồm cả các đồng xu khác) trước khi nhận tiền thưởng sự kiện, tiền thưởng có thể không được thanh toán (cũng bao gồm hoán đổi tiền xu).
  • Bất kỳ người dùng nào gửi KLAY giá trị hơn $ 10 trong thời gian diễn ra sự kiện đều đủ điều kiện tham gia Sự kiện 1.

image-10-1600x900.png


Sau khi đăng ký xong phải ấn vào "tham gia ngay" ở link này: https://blog.bybit.com/en-us/promotions/deposit-and-trade-klay/
 
Có rút dc lien ko ban???
Phần thưởng không rút được, nhưng bạn có thể dùng nó để trade ở futures, tiền lời từ trade bạn có thể rút thoải mái nhé.
Bybit là một trong những sàn giao dịch có vol phái sinh top 5 thế giới.
Spot top 20 và sẽ sớm lên top 10 thôi.
 
Bybit vừa thêm cặp giao dịch DASH / USDT trong giao dịch Spot. Nhân dịp sự kiện này, Bybit tung ra chương trình Truy tìm kho báu đầu tiên của mình với DASH tổng trị giá lên đến 94.000.

Để tham gia chương trình, bạn phải tạo tài khoản và KYC level 1:

Đăng ký ngay ( nhận 40$)
photo 2021 11 03 17 03 48
Bybit -Truy tìm kho báu tổng giải thưởng DASH trị giá 94.000 USD
Tổng giải thưởng sẽ được chia cho ba hoạt động, mang lại cho bạn cơ hội giành được tiền thưởng DASH nhiều gấp ba (3) lần!

Thời gian diễn ra sự kiện: 17h00 Ngày 3 tháng 11 năm 2021 đến 16h59p ngày 12 tháng 11 năm 2021 ( Giờ Việt Nam)

Ngứa để bắt đầu? Nhấp vào liên kết “Tham gia ngay” bên dưới. (Bạn phải làm điều này để xác nhận sự tham gia của bạn trong sự kiện!)

Tham gia ngay
Nếu không được bạn truy cập vào link sau ấn vào join now: https://blog.bybit.com/en-us/promotions/treasure-hunt-dash/
# 1: Chia sẻ tin tức, phần thưởng 1.000$ DASH

Những ai đủ điều kiện tham gia?


Tất cả người dùng.

Tôi cần phải làm gì?


ADVERTISEMENT
Hãy thông báo về sự kiện Truy tìm kho báu của chúng tôi và bạn sẽ nhận được một phần của tổng giải thưởng DASH trị giá 1.000 đô la.

– Đăng lại tweet của chúng tôi tại đây về sự kiện Truy tìm kho báu và đề cập đến một người bạn trong tweet của bạn

– Hoặc tải xuống và chia sẻ hình ảnh này trong một cộng đồng liên quan đến tiền điện tử với ít nhất 400 thành viên, trên bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào

Sau đó, chụp màn hình retweet hoặc bài đăng của bạn và điền vào biểu mẫu này tại đây .

Phần thưởng là gì?

Tất cả người dùng đáp ứng các yêu cầu sẽ nhận được một phần bằng nhau trong tổng giải thưởng.

# 2: Thực hiện giao dịch đầu tiên của bạn với DASH

Ai Đủ Điều kiện?

Người dùng mới đăng ký Bybit trong thời gian diễn ra sự kiện và chưa thực hiện giao dịch đầu tiên trên Giao ngay, Phái sinh hoặc cả hai.

Tôi cần phải làm gì?

Thực hiện giao dịch đầu tiên của bạn trên Bybit với DASH trị giá ít nhất 100 đô la trong giao dịch giao ngay hoặc với DASH trị giá ít nhất 100 đô la trong các Công cụ phái sinh (tức là chỉ dành cho USDT) hoặc cả hai!

Phần thưởng là gì?

300 người dùng đầu tiên thực hiện giao dịch Spot đầu tiên – với DASH – sẽ nhận được DASH trị giá 10 đô la.

8.000 người dùng đầu tiên thực hiện giao dịch Phái sinh đầu tiên – với DASH / USDT Perpetuals – sẽ nhận được phần thưởng 10 USDT.

(Và có, có thể nhận được cả hai phần thưởng!)

# 3: Giao dịch nhiều DASH hơn, nhận nhiều DASH hơn

Ai Đủ Điều kiện?

Những người dùng giao dịch DASH trị giá ít nhất 500 đô la tại “spot” ( giao ngay) trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Tôi cần phải làm gì?

Giao dịch nhiều hơn để kiếm được nhiều DASH hơn!

Phần thưởng là gì?

$ 10.000 = Tổng giải thưởng
X = Tổng khối lượng giao dịch Spot tính bằng DASH của bạn vào cuối sự kiện
Y = Khối lượng giao dịch Spot tính bằng DASH của tất cả những người tham gia sự kiện

Phần thưởng của bạn bằng DASH = X / Y * 10.000 đô la

Tất cả những người giỏi nhất, thợ săn tiền thưởng! PS Theo dõi Twitter của chúng tôi để cập nhật danh sách, sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới nhất của chúng tôi!


Điều khoản và điều kiện

– Người dùng phải nhấp vào liên kết nút “Tham gia ngay” để đủ điều kiện nhận phần thưởng của họ trong sự kiện Truy tìm kho báu. Người dùng không đăng ký bằng liên kết nút sẽ không thể nhận được bất kỳ phần thưởng nào.

– Mọi phần thưởng DASH sẽ được phát hành dựa trên giá đóng cửa của DASH / USDT như được niêm yết trên Bybit một ngày sau khi kết thúc sự kiện.

– Phần thưởng được phát hành bằng DASH sẽ được ghi có vào tài khoản Spot của những người dùng đủ điều kiện trong khi phần thưởng được phát hành dưới dạng tiền thưởng USDT có thể được tìm thấy trong Trung tâm phần thưởng của người dùng đủ điều kiện trong “Phần thưởng của tôi”, trong vòng bảy (7) ngày làm việc sau khi kết thúc sự kiện. Người dùng đủ điều kiện nhận phần thưởng sẽ được thông báo qua email về việc phân phối phần thưởng.

– Khối lượng giao dịch của các tài khoản phụ sẽ được tính cùng với khối lượng giao dịch của tài khoản chính của người dùng đủ điều kiện tương ứng. Mỗi người dùng tham gia không được phép tham gia các sự kiện Truy tìm kho báu hai lần, tức là thông qua tài khoản chính và tài khoản phụ của họ một cách riêng biệt.

– Bybit có quyền loại bỏ các giao dịch được coi là giao dịch rửa hoặc tài khoản đăng ký số lượng lớn bất hợp pháp, cũng như các giao dịch hiển thị thuộc tính tự giao dịch hoặc thao túng thị trường.

– Bybit có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi bất kỳ hoạt động hoặc quy tắc hoạt động nào theo quyết định riêng của mình.
 
Bybit Launchpad lần 2 thành công rực rỡ khi giá CBX list sàn đạt ATH ( All time high) 18$ tương đương tăng 18.000% so với giá IEO khi tham gia là 0.1$. Đồng thời lợi nhuận không chỉ dừng lại ở đó dành cho những nhà đầu tư hold BIT, khi bản thân đồng BIT tăng từ 1.56$ khi list sàn Bybit lên ATH thời điểm hiện tại là 2.9$. ( tăng gần 90%)

bybit launchpad project 3 genopets gene coinexpress

Bybit Launchpad lần 3: Genopets (GENE)
Bybit Launchpad đang là một cái tên rất hot, phải chăng sẻ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Binance Launchpad đã rất thành công trước đây của sàn giao dịch Binance.

| Xem thông tin về chương trình Launchpad lần 2 của Bybit>>

Dự án Bybit Launchpad tiếp theo là Genopets (GENE) sẽ bắt dầu diễn ra vào ngày 12/11 tới.

Trước khi tham gia bạn sẽ phải có một tài khoản Bybit và hoàn thành KYC level 1, Đăng ký ngay để nhận các phần thưởng bằng USDT và tham gia các chương trình Launchpad hấp dẫn:

ĐĂNG KÝ NGAY
Bạn có thể cam kết một lượng BIT nhất định cho dự án mới dựa trên số dư BIT trung bình hàng ngày trong 5 ngày trong Tài khoản Spot và Tài khoản ByFi của bạn.

Thông tin chi tiết về mã thông báo GENE của Genopets​

  • Tên: GENE
  • Tổng nguồn cung: 100.000.000 GENE
  • Tổng phân bổ: 250.000 GENE (0,25% tổng nguồn cung)
  • Giới hạn mỗi người dùng: 500 GENE
  • Giá: 1 GENE = $ 0,80 (tỷ giá hối đoái giữa BIT và GENE sẽ được xác nhận khi thời gian đăng ký bắt đầu)
  • Định dạng: Đăng ký
  • Mã thông báo cam kết: chỉ BIT

Cách tham gia Launchpad:​

Thời gian chụp nhanh: 07:00 sáng ngày 12 tháng 11 năm 2021 đến 18:59 tối ngày 16 tháng 11 năm 2021 ( giờ Việt Nam)

Trong khoảng thời gian 5 ngày này, số tiền BIT trung bình hàng ngày trong Tài khoản Spot và Tài khoản ByFi của bạn sẽ được ghi lại thông qua ảnh chụp nhanh hàng giờ. Ảnh chụp nhanh số dư BIT của bạn trong ngày hiện tại sẽ được cập nhật vào lúc 10:00 sáng ngày hôm sau.

Thời gian đăng ký: 15:00 ngày 17 tháng 11 năm 2021 đến 14:59 ngày 18 tháng 11 năm 2021

Bạn phải nhấp vào nút “Cam kết ngay bây giờ” để cam kết một số tiền BIT nhất định cho dự án mới trong thời gian đăng ký này. Tối đa. số tiền BIT bạn có thể cam kết phụ thuộc vào số dư BIT trung bình hàng ngày trong Tài khoản Spot và Tài khoản ByFi của bạn trong khoảng thời gian xem nhanh 5 ngày.

Xin lưu ý rằng số lượng BIT bạn đã cam kết sẽ bị khóa và không thể truy cập để chuyển, rút tiền hoặc giao dịch cho đến sau khi phân phối GENE cuối cùng.

Thời gian phân phối: 15:00 ngày 18 tháng 11 năm 2021 đến 16:59 ngày 18 tháng 11 năm 2021

Số tiền phân bổ GENE cuối cùng của bạn = (số tiền BIT bạn đã cam kết / tổng số tiền BIT được cam kết bởi tất cả những người tham gia) * tổng số tiền GENE được phân bổ cho dự án.

Dựa trên kết quả phân bổ GENE cuối cùng của bạn, số BIT tương ứng sẽ được khấu trừ từ số tiền đã cam kết của bạn, trong khi phân bổ GENE và số BIT còn lại sẽ được ghi có trở lại Tài khoản Spot của bạn.

Thời gian niêm yết

Cặp giao ngay mới, GENE / USDT, sẽ hoạt động cho các giao dịch vào lúc 17:00 ngày 18 tháng 11 năm 2021, nếu các điều kiện thanh khoản được đáp ứng.

Việc bán mã thông báo không có sẵn cho Người Hoa Kỳ (như được xác định bởi Quy định S theo Đạo luật Chứng khoán năm 1933), hoặc cho những người sống ở một quốc gia bị trừng phạt do OFAC cung cấp.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể hỏi trên nhóm telegram của CoinExpress hoặc tham gia nhóm Facebook Bybit Việt Nam community
 

Bybit Launchpool -độc quyền WOO: Stake, Study & Share với tổng giải thưởng 1.700.000$​


Bybit Launchpool xứng đáng là ” Binance launchpool killer” khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm staking mang lại lợi nhuận cao. Hiện tại bạn có thể stake BIT earn WOO, stake WOO earn WOO với APY cao. Ngoài ra bạn có thể tham gia trả lời câu hỏi hoặc share sự kiện để nhận về WOO miễn phí. Cùng CoinExpress tìm hiểu nhé.

EN Twitter@2x 1

Giới thiệu WOO Pool có tổng giải thưởng lớn 680.000 WOO có sẵn khi bạn đặt cược BIT và / hoặc WOO từ ngày 10 tháng 11 năm 2021, 15h theo giờ Việt Nam đến 14h59 ngày 30 tháng 11 năm 2021.

Ngoài ra, chúng tôi đang tăng tiền đặt cược với một Nhóm BIT bổ sung với 160.000 BIT phần thưởng cùng một lúc. Nhưng nếu điều đó là không đủ, 400.000 USDT khác tiền thưởng cũng có sẵn cho bất kỳ người tham gia nào đặt cược WOO và / hoặc BIT.

Trước khi tham gia bạn cần có tài khoản Bybit và hoàn thành KYC Level 1:

ĐĂNG KÝ NGAY

Cách thức tham gia​

600.000 WOO, 160.000 BIT & 400.000 USDT tiền thưởng

Việc đặt cược bắt đầu từ 15h ngày 10 tháng 11 năm 2021.

WOO Launchpool Table

Tối thiểu. Số tiền đặt cọc: 50 BIT và / hoặc 100 WOO

Tối đa. Số tiền đặt cọc: 300.000 BIT và / hoặc 300.000 WOO

Lợi tức của bạn sẽ bắt đầu được tính vào ngày hôm sau (7h sáng giờ VN) sau khi bạn đặt cược WOO và / hoặc BIT, và sẽ được tự động gửi vào Tài khoản ByFi của bạn hàng ngày sau khi giai đoạn tính toán bắt đầu.

Khi bạn đặt cược WOO: Lợi tức hàng ngày của bạn (BIT và WOO) = (số tiền WOO bạn đã đặt cược vào nhóm WOO / tổng số WOO đã đặt cược vào nhóm WOO bởi những người tham gia tương ứng) * tổng giải thưởng BIT hàng ngày + ( số tiền WOO bạn đã đặt cược vào nhóm WOO / tổng số WOO đã đặt cược vào nhóm WOO bởi những người tham gia tương ứng) * nhóm giải thưởng WOO hàng ngày

Khi bạn đặt cược BIT: Lợi tức hàng ngày của bạn (BIT và WOO) = (số tiền BIT bạn đã đặt vào nhóm BIT / tổng số BIT được đặt vào nhóm BIT bởi những người tham gia tương ứng) * tổng giải thưởng BIT hàng ngày + ( số tiền BIT bạn đã đặt vào nhóm BIT / tổng số BIT được đặt vào nhóm BIT của những người tham gia tương ứng) * nhóm giải thưởng WOO hàng ngày

Nếu bạn đặt cược cả BIT và WOO: Lợi tức của bạn sẽ là tổng của hai phép tính trên.

Để có ví dụ chi tiết, hãy truy cập trang sản phẩm của chúng tôi .


ADVERTISEMENT
Đồng thời, tổng số tiền thưởng 400.000 USDT đã tăng lên để giành lấy. Đặt cược liên tục trong bảy (7) ngày trong thời gian diễn ra sự kiện và nhận phần thưởng 10 USDT khi số tiền đặt cược ròng của bạn đạt 500 BIT hoặc 1.000 WOO hoặc 100 USDT cho số tiền đặt cược ròng là 50.000 BIT hoặc 100.000 WOO!

Bạn sẽ phải hoàn thành KYC (L1 xác nhận) t tokens o cổ phần trên Bybit Launchpool. Doanh nghiệp và người dùng từ các quốc gia bị hạn chế không được phép tham gia.

• Học để kiếm: 50.000 WOO

Khám phá WOO-rld một cách cẩn thận với video giải thích ngắn của chúng tôi và trả lời một câu đố nhỏ để kiếm WOO! Những người tham gia có tất cả các câu trả lời đúng sẽ chia đều giải thưởng. Ví dụ: nếu 100 người tham gia đạt điểm đầy đủ trong bài kiểm tra, mỗi người sẽ nhận được 500 WOO.

• Chia sẻ để kiếm: 30.000 WOO

Truyền bá thông tin trên bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào của bạn! Chọn một kênh truyền thông xã hội mà bạn chọn và chia sẻ bài đăng của Bybit về chiến dịch này với cộng đồng của bạn.

Sau đó điền vào biểu mẫu của chúng tôi tại đây và đính kèm (các) bằng chứng hình ảnh về bài đăng được chia sẻ của bạn với chúng tôi. Hoàn thành cả hai bước và những người tham gia đủ điều kiện sẽ nhận được một phần bằng nhau của giải thưởng 30.000 WOO.

Giới thiệu về Mạng WOO

Mạng WOO là một mạng thanh khoản sâu có tính năng thực hiện lệnh vượt trội, giao dịch miễn phí và không gian làm việc giao dịch hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Nó cho phép các nhà giao dịch, sàn giao dịch, tổ chức và nền tảng DeFi kết nối liền mạch với nhau để các giao dịch và giao dịch có thể được thực hiện với chi phí thấp nhất có thể tưởng tượng với tính thanh khoản tốt nhất. Nó bao gồm ba trụ cột chính – WOOX trao đổi cho khách hàng bán lẻ, WOOTRADE cho các đối tác tổ chức và cuối cùng, WOOFi để cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng DeFi. Nó cũng đã giới thiệu những người chơi lâu năm trong ngành làm đối tác để thúc đẩy mạng lưới của họ cho các nhà giao dịch, bao gồm 1inch, Kronos Research , Gate.io và nhiều hơn nữa. Tìm hiểu thêm về WOO Networ k Tại đây.

Telegram | Github | Twitter

Các điều khoản và điều kiện:

– Việc rút tiền của WOO sẽ được hỗ trợ vào và sau ngày 12 tháng 11 năm 2021, 10:00 sáng giờ UTC.

– Người dùng sẽ yêu cầu KYC cá nhân để tham gia hoạt động “Tiền đặt cọc để kiếm tiền”. Các hạn chế tương tự không áp dụng cho các hoạt động “Nghiên cứu để kiếm tiền” và “Chia sẻ để kiếm tiền”, tức là người dùng có thể tham gia vào cả hai mà không cần hoàn thành KYC cá nhân.

– Các mã thông báo đã đặt cọc của bạn có thể được gỡ bỏ bất cứ lúc nào. Sẽ không có lợi nhuận nào được tạo ra vào ngày bạn hủy bỏ mã thông báo đã đặt cọc của mình. Để hủy thực hiện, vui lòng truy cập “Launchpool” trong “Tài khoản ByFi” trong “Đơn hàng & Giao dịch”.

– Lợi tức của bạn sẽ được làm mới hàng ngày vào lúc 00:00 AM UTC.

– Các phép tính cho lợi nhuận của bạn sẽ bắt đầu vào ngày tiếp theo (T + 1) sau khi bạn đặt cọc BIT và / hoặc WOO, và sẽ được tự động gửi hàng ngày vào Tài khoản ByFi của bạn bắt đầu từ một ngày sau khoảng thời gian tính toán (T + 2).

– Có thể có sự chậm trễ trong việc ký gửi lợi tức kiếm được. Bạn sẽ chỉ nhận được lợi nhuận nếu nó lớn hơn hoặc bằng 0,01 BIT và / hoặc 0,01 WOO.

– Tất cả những người chiến thắng phần thưởng USDT sẽ được thông báo qua email trong vòng bảy (7) ngày sau khi sự kiện kết thúc. Bạn phải đến Trung tâm phần thưởng để nhận phần thưởng theo cách thủ công trong vòng bảy (7) ngày làm việc sau khi nhận được email đó. Xin lưu ý rằng phần thưởng tiền thưởng của bạn chỉ có thể được sử dụng cho giao dịch Phái sinh .

– Phần thưởng tiền mặt cho “Học để kiếm tiền” và “Chia sẻ để kiếm tiền” sẽ tự động được ghi có vào Tài khoản Spot của bạn trong vòng bảy (7) ngày làm việc sau khi sự kiện Launchpool kết thúc.

– Tất cả người dùng tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt Điều khoản dịch vụ của Bybit.

– Bybit có quyền loại bất kỳ người tham gia nào tham gia vào các hoạt động không trung thực hoặc lạm dụng trong sự kiện, bao gồm đăng ký tài khoản số lượng lớn để kiếm thêm tiền thưởng và bất kỳ hoạt động nào khác có liên quan đến mục đích bất hợp pháp, gian lận hoặc có hại.

– Bybit có quyền sửa đổi các điều khoản của sự kiện này mà không cần thông báo trước cho người dùng.

– Bybit có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Việc chuyển mã thông báo BIT có thể phải tuân theo các hạn chế pháp lý theo luật hiện hành. Trong mọi trường hợp, mã thông báo BIT sẽ không được bán lại, bán lại hoặc chuyển nhượng trong nước Mỹ hoặc cho tài khoản hoặc lợi ích của những người ở Hoa Kỳ, ngoại trừ trường hợp được miễn trừ hoặc trong một giao dịch không tuân theo, các yêu cầu đăng ký của Đạo luật Chứng khoán Hoa Kỳ năm 1933, đã được sửa đổi. Bất kỳ đợt chào bán mã thông báo BIT nào được thực hiện ra công chúng tại Hoa Kỳ sẽ được thực hiện bằng bản cáo bạch có thể được lấy từ nhà phát hành hoặc chủ sở hữu mã thông báo bán và sẽ chứa thông tin chi tiết về công ty và ban quản lý, cũng như tài chính các câu lệnh.
 
Bybit để hỗ trợ Airdrop Sologenic (SOLO) cho người nắm giữ XRP
Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Bybit sẽ hỗ trợ Airdrop Sologenic (SOLO) sắp tới.
SOLO sẽ được phát trực tuyến cho người dùng Bybit nắm giữ XRP trong Tài khoản giao ngay, Tài khoản phái sinh hoặc Tài khoản ByFi của họ vào thời điểm chụp nhanh là 3:00 sáng theo giờ Việt Nam vào ngày 25 tháng 12 năm 2021 .
Số lượng airdrop của bạn = tổng lượng XRP trong ví của bạn tại thời điểm chụp nhanh / tổng lượng XRP được giữ bởi tất cả người dùng tại thời điểm chụp nhanh * tổng số lượng SOLO được phân phối cho Bybit

Xin lưu ý rằng người dùng có ít hơn 0,1 XRP trong ví của họ sẽ không đủ điều kiện tham gia airdop. Bybit sẽ phát hành SOLO cho người dùng đủ điều kiện sau khi dự án hoàn thành việc phân phối mã thông báo cho Bybit. Chúng tôi sẽ đăng một thông báo khác khi việc phân phối hoàn tất.

Để biết thêm thông tin về SOLO Airdrop, vui lòng truy cập blog của Sologenichướng dẫn chính thức .

* Tất cả thời gian hiển thị chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi.
Link đăng ký cho ai chưa có tài khoản:
Bybit.com ( ref)
Tham gia Facebook của Bybit Việt Nam: https://facebook.com/groups/bybitvietnam/
 
Đón năm mới 2022 với sàn giao dịch Bybit và SHIB theo ba cách khác nhau — bắt đầu với airdrop 10 tỷ SHIB. Không phải một triệu, không phải 10 triệu, mà là 10 TỶ SHIB. Giải thưởng cực kỳ hấp dẫn và dễ tham gia. Cùng CoinExpress theo dõi trong bài viết phía dưới nhé.

10 tỷ SHIB trong tầm tay - Nhận lên tới 1 tỷ SHIB miễn phí!
10 tỷ SHIB trong tầm tay – Nhận lên tới 1 tỷ SHIB miễn phí!
Link đăng ký tài khoản Bybit ( Dành cho bạn nào chưa có tài khoản)

Đăng ký ngay
Từ 10:00AM ngày 31/12/2021 đến 09:59AM ngày 14/1/2022 (giờ UTC), hãy cùng nhau chia sẻ phần thưởng SHIB khổng lồ này.

SHIB miễn phí: Nhận lên tới 1.000.000 SHIB!​

Không quá khó khăn. Bạn chỉ cần đăng ký tham gia sự kiện và sẽ nhận được airdrop SHIB ngẫu nhiên. Và nếu bạn thực sự may mắn, 1.000.000 SHIB sẽ là của bạn, tất cả những gì bạn cần chỉ là đăng ký tham gia sự kiện. Hãy đón lấy cơ hội.

Đăng Ký & Nhận SHIB

iphone cung bybit

Nếu bạn chỉ đơn giản đang muốn mua, bán và giao dịch SHIB trên nền tảng Giao Ngay của Bybit thì sau đây là ba cách để bạn kiếm được nhiều SHIB hơn:

  1. Dành riêng cho nhà giao dịch mới: Bạn vẫn chưa thực hiện giao dịch đầu tiên của mình trên Bybit? Hãy kiếm 300.000 SHIB khi bạn thực hiện giao dịch đầu tiên bằng SHIB/USDT trên nền tảng giao dịch Giao Ngay của chúng tôi, với giá trị tối thiểu là $100! Chỉ dành cho 5.000 người dùng đầu tiên, đến trước, được trước.
  2. Giao dịch càng nhiều, kiếm càng nhiều: Chúng tôi chia sẻ một tổng thưởng trị giá 4 tỷ SHIB cùng bạn! Bạn giao dịch càng nhiều, tổng thưởng cuối cùng bạn kiếm được càng lớn. Bạn cần giao dịch tối thiểu $100 bằng SHIB/USDT để đủ điều kiện nhận thưởng. Cả các nhà giao dịch mới lẫn hiện tại của Bybit đều được chào đón!
  3. Rút thăm may mắn SHIB: Đảm bảo bạn đã giao dịch tối thiểu $5.000 bằng SHIB/USDT để có thể tham gia rút thăm mỗi ngày! Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày chúng tôi sẽ chọn ra một người chiến thắng may mắn ngẫu nhiên từ nhóm những người tham gia đạt mốc khối lượng giao dịch $5.000 cho SHIB để trao một chiếc iPhone 13 Pro! 14 ngày trao thưởng, 14 chiếc iPhone 13 Pro!
Giao Dịch SHIB trên Spot

phai sinh

Trong thời gian diễn ra sự kiện, tất cả những người tham gia đạt khối lượng giao dịch $150.000 khi giao dịch Hợp Đồng SHIB/USDT Vĩnh Viễn sẽ được chia đều tổng thưởng 4 tỷ SHIB.

Giao Dịch SHIB trên Phái Sinh


ADVERTISEMENT
Chúng ta đã sẵn sàng cho một năm mới cùng SHIB chưa? Hãy bắt đầu ngay hôm nay.

—-

Điều Khoản & Điều Kiện:

  1. Người dùng cần đăng ký tham gia sự kiện qua trang đích của chúng tôi để đủ điều kiện nhận thưởng. Chỉ cần đăng ký tham gia sự kiện, người tham gia sẽ nhận được một khoản SHIB ngẫu nhiên, số lượng tối đa là 1.000.000 SHIB. Người dùng sẽ nhận được SHIB tương ứng sau khi kết thúc sự kiện.
  2. Chỉ những người dùng chưa thực hiện giao dịch Bybit đầu tiên mới đủ điều kiện tham gia hạng mục dành riêng cho nhà giao dịch mới.
  3. Chỉ các giao dịch SHIB/USDT trên Giao Ngay và Phái Sinh mới được tính. Người dùng có thể cộng dồn phần thưởng qua các hoạt động nêu trên, nếu đủ điều kiện.
  4. Những người nhận thưởng hợp lệ sẽ được thông báo trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc sự kiện. Kết quả rút thăm may mắn cũng sẽ được tiết lộ trong cùng khoảng thời gian trên Twitter. Tùy thuộc vào phần thưởng, người dùng có thể được yêu cầu bổ sung một vài thông tin qua email để nhận thưởng.
  5. Bybit có quyền loại bỏ người tham gia nếu người đó tham gia vào bất kỳ hoạt động không phù hợp, không trung thực hoặc lạm dụng nào (chẳng hạn như wash trade, giả mạo khối lượng, tham gia bằng nhiều tài khoản, thao túng thị trường, v.v.) trong thời gian diễn ra sự kiện.
  6. Bybit bảo lưu quyền giải thích cuối cùng về các Điều khoản và Điều kiện. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Tham gia nhóm Bybit Việt Nam trên facebook>>
 
Hướng dẫn anh em có cơ hội nhận 1 trong 2 iPhone 13 từ Bybit:
1. Đăng ký tài khoản, xác thực các kiểu tại bybit.com
2. Anh em có thể dùng ví cá nhân ( metamask, Safepal, Trustwallet, C98....) mua tối thiểu 10 LFW ( contract: 0xD71239a33C8542Bd42130c1B4ACA0673B4e4f48B)
3. Điền vào biểu mẫu sau: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSckFyA7aT-y3DhMCUW-2lciLkNd0DbnOoYH2SnpKSzCW-qm7g/viewform
Ngày 27/01 sàn sẽ kết hợp cùng LFW quay và công bố người trúng giải. Giải sẽ được mình cập nhật tại đây.
Chúc các bạn may mắn !
 
Last edited:
Hướng dẫn anh em có cơ hội nhận 1 trong 2 iPhone 13 từ Bybit:
1. Đăng ký tài khoản, xác thực các kiểu tại bybit.com
(http://coinexpress.net/bybit/)2. Anh em có thể dùng ví cá nhân ( metamask, Safepal, Trustwallet, C98....) mua tối thiểu 10 LFW ( contract: 0xD71239a33C8542Bd42130c1B4ACA0673B4e4f48B)
3. Điền vào biểu mẫu sau: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSckFyA7aT-y3DhMCUW-2lciLkNd0DbnOoYH2SnpKSzCW-qm7g/viewform
Ngày 27/01 sàn sẽ kết hợp cùng LFW quay và công bố người trúng giải. Giải sẽ được mình cập nhật tại đây.
Chúc các bạn may mắn !
Free thì mình sẽ test thử web cũng có thể cho làm task hay gì đó để nhận đc 1 lượt chứ mua 10 LFW thì thoi r
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,926
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom