Shiba đã "vượt mặt" đàn anh ETH

Khối lượng giao dịch của tiền điện tử lấy cảm hứng từ meme Shiba Inu (SHIB) đã nhanh chóng vượt qua khối lượng giao dịch của tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường Ethereum (ETH) hơn 1,6 tỷ đô la.

Theo Watcher Guru, trong khoảng thời gian 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của SHIB đã vượt qua khối lượng giao dịch của Ethereum. Khối lượng giao dịch của tiền điện tử bùng nổ cùng với sự quan tâm dành cho nó và giá của nó, gần đây đã đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Elon Musk nghĩ gì về SHIB?

Khối lượng giao dịch của SHIB đã bùng nổ trong 24 giờ qua sau khi một tài khoản hỏi Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX, Elon Musk, người đã ủng hộ mạnh mẽ tiền điện tử lấy cảm hứng từ meme đối thủ Dogecoin (DOGE), rằng Musk đang nắm giữ bao nhiêu SHIB

Khối lượng giao dịch của SHIB cũng tăng mạnh do dự án có một sàn giao dịch phi tập trung được gọi là ShibaSwap, gần đây đã cập nhật kế hoạch niêm yết của mình để thêm các nhóm mới vào sàn giao dịch phi tập trung. Trên hết, dự án đã tiết lộ rằng đợt bán Shiboshi NFT được phát hành gần đây có cơ chế đốt theo thời gian thực như BEP-95, trong khi các giao dịch SHIB được thực hiện với nhà cung cấp thanh toán tiền điện tử NowPayments cũng sẽ phải chịu tỷ lệ “đốt cháy”.
Với các chính sách trên khiến nguồn cung lưu hành SHIB giảm đáng kể.

Một khối lượng giao dịch khủng khiếp của SHIB, chứng kiến nó trở thành loại tiền điện tử có giá trị thứ 11 theo vốn hóa thị trường, nhưng không phải ai cũng là người hâm mộ của nó. Michael Burry, nhà đầu tư nổi tiếng với vụ đặt cược béo bở vào trái phiếu nhà nước trước cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 đã được lưu danh trong cuốn sách và bộ phim “The Big Short”, đã tiết lộ rằng ông không phải là fan của Shiba Inu.

Michael Burry không là fan của SHIB


Nguồn: cryptoglobe
 
Last edited:
Khối lượng giao dịch của tiền điện tử bùng nổ cùng với sự quan tâm dành cho nó và giá của nó, gần đây đã đạt mức cao nhất mọi thời đại.
Ở thế giới tiền điện tử này thì không gì là bên vững và mãi mãi…

Quay như chong chóng… đa số bị ảnh hưởng thêm bởi các nhân vật nổi tiếng, shark khi họ tweets lên tiếng nói của họ…
 
Ở thế giới tiền điện tử này thì không gì là bên vững và mãi mãi…

Quay như chong chóng… đa số bị ảnh hưởng thêm bởi các nhân vật nổi tiếng, shark khi họ tweets lên tiếng nói của họ…
Không ai nghĩ là Shiba lại vươn lên được như ngày hôm nay !
Vốn hóa vượt xa các nền tảng blockchain khác, vượt qua Terra (LUNA)
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,570
Messages
7,073,205
Members
170,660
Latest member
anan0110
Back
Top Bottom