Event Event nhờ cậy giải thưởng 200$+ cơ hội nhận 0.1BTC và 1ETH

Status
Not open for further replies.

Coinexpress

Banned
Joined
Jul 20, 2021
Messages
237
Reactions
384
MR
0.207
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Được sự đồng ý của admin thì mình Tổ chức 1 event nhỏ nhỏ dành cho anh em MMO4ME. Các bác đọc kỹ nội dung event giúp mình nhé, vì ngoài event thì cũng có nhờ cậy một phần :D

Tổng giải thưởng sẽ là 200$ + cứ mỗi người tham gia hợp lệ thì tăng thêm 10$ cho giải thưởng. ( hợp lệ là như thế nào mình sẽ nói rõ ở dưới)

Mình xin giới thiệu một chút: team mình đang làm affiliate của sàn Bybit - một trong những sàn có vol giao dịch phái sinh top 5 hiện tại trên Coinmarketcap ( thời điểm mình viết bài này thì hiện đang là xếp thứ 4, chỉ sau Binance, Okex, FTX), về khối lượng giao dịch spot thì đang xếp thứ 16, nhưng sẽ còn phát triển rất mạnh khi sàn liên tiếp niêm yết các đồng coin chất lượng.

Hiện tại trên sàn đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho người lần đầu tiên nạp tiền lên sàn. Nhận lại cashback lên đến 3.5% - tối đa 3.500$. Anh em yên tâm về độ uy tín của sàn giao dịch. ( Anh em đọc kỹ đoạn dưới để tránh gặp trường hợp không hợp lệ khi tham gia)

Nếu anh em tự đăng ký tham gia vào thời gian này anh em chỉ nhận được tối đa 3% cashback từ deposit, còn khi đăng ký qua link của team mình thì nhận được thêm 0.5%.
bybit.png
  1. Cách thức tham gia:
    1. Anh em đăng ký một tài khoản trên sàn Bybit theo link: https://www.bybit.com/en-US/depositblastoff/?ref=23308 ( ấn vào Register now nha anh em)
    2. Hoàn thành KYC level 1.
    3. Nạp tiền vào tài khoản tối thiểu là 500$. Những coin được chấp nhận nạp hợp lệ bao gồm: BTC, ETH, BIT, USDT, XRP, DOGE, DOT, EOS, LTC, XLM, AAVE, AXS, CHZ, COMP, DYDX, LINK, MANA, MKR, SUSHI, UNI, YFI
    4. Không yêu cầu anh em giao dịch. Nhưng nếu giao dịch thì cũng ok nhé. Sàn vol lớn giao dịch khớp lệnh nhanh. Thay vì anh em hold coin ở sàn khác anh em có thể chuyển qua đây để nhận thêm cashback.
    5. Ví dụ anh em nạp 500$ sẽ nhận được thêm 17,5$ bonus, tối đa anh em có thể nhận 3.500$ bonus nhé. Số tiền Bonus này anh em có thể giao dịch trên sàn. Ngoài ra anh em sẽ tham gia event vui vẻ này cùng team mình.
    6. Sau khi làm xong anh em báo danh lại giúp mình UID của anh em trên Bybit tại topic này.
      • Vi dụ: UID: 1235467
  2. Thời gian event:
    • Từ lúc bài viết được đăng đến 16h59p59s ngày 18/11/2021
  3. Đối tượng tham gia:
    • Không hạn chế đối tượng tham gia.
  4. Cơ cấu giải thưởng:
    • Giải thưởng khởi điểm: 200$
    • Cứ mỗi người chơi hợp lệ thì giải thưởng tăng thêm 10$
    • Mình sẽ live random chọn ra 5 UID và chia đều tổng giải thưởng. (link live cập nhật ở #2)
    • Nếu không có ai tham gia mình sẽ dành 200$ này vào quỹ từ thiện của diễn đàn MMO4ME.
  5. Ngoài ra, anh em còn được tham gia bốc thăm may mắn cơ hội trúng 0.1 BTC, 1 ETH, nhiều giải 50, 100 $ từ chính Bybit khi khối lượng giao dịch derivatives của anh em trên 100k$ ( trước ngày 25/11) ( Đạt vol này rất dễ nhé, mình trade một tài khoản 3k$ nhưng vol đã 500k$ trong mấy ngày)
  6. Anh em nhớ tham gia group facebook của Bybit Việt Nam để giao lưu nhé:
  7. Xin chân thành cảm ơn anh em ! Theo dõi kênh telegram của bên mình để cập nhật tin tức về tiền điện tử nhanh nhất:
Screenshot_3.png


Điều khoản và điều kiện
1. Chỉ những người dùng chưa thực hiện khoản tiền gửi đầu tiên của họ trên Bybit mới đủ điều kiện tham gia sự kiện này.
2. Người dùng phải đăng ký bằng cách sử dụng nút "Đăng ký ngay" ở trên và gửi tiền trong vòng bảy (7) ngày để tiền gửi của họ được xem xét tính toán cho phần thưởng của họ. Bất kỳ khoản tiền gửi nào được thực hiện sau khung thời gian này sẽ không được xem xét tính cho phần thưởng.
3. Các khoản tiền gửi đủ điều kiện của người dùng sẽ được tính như sau: Tổng số tiền gửi vào Tài sản hợp lệ (bao gồm cả những tài sản đã mua) - Bất kỳ số tiền nào được rút trong thời gian diễn ra sự kiện.
4. Người dùng gửi tiền lần đầu tiên (> $ 0 đối với bất kỳ tài sản đủ điều kiện nào) trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ nhận được phiếu giảm giá 10 USDT.
5. Tiền thưởng được phản ánh trong Trình theo dõi phần thưởng tiền gửi không được cộng dồn. Người dùng sẽ chỉ nhận được số tiền thưởng tương đương với cấp cao nhất đạt được.
6. Chỉ những tài sản sau mới được tính là tiền gửi đủ điều kiện cho sự kiện này: BTC, ETH, BIT, USDT, XRP, DOGE, DOT, EOS, LTC, XLM, AAVE, AXS, CHZ, COMP, DYDX, LINK, MANA, MKR , SUSHI, UNI, YFI
7. Các khoản tiền gửi đủ điều kiện của bạn sẽ được tính dựa trên giá của (các) tài sản đủ điều kiện tại thời điểm gửi tiền. Nếu bạn gửi nhiều hơn một tài sản đủ điều kiện, phần thưởng của bạn sẽ được tính dựa trên tổng số tiền gửi đủ điều kiện.
8. Phần thưởng tiền gửi sẽ được phân phối trong vòng 15 ngày làm việc sau lần gửi tiền đầu tiên của bạn. Bạn phải đảm bảo rằng tất cả các khoản tiền gửi được giữ trong tài khoản của bạn cho đến khi phát hành tiền thưởng và phiếu thưởng.
9. Các khoản tiền gửi hợp lệ không bao gồm tiền thưởng hoặc phiếu giảm giá dưới bất kỳ hình thức nào, hoặc tiền gửi từ tài khoản Bybit này sang tài khoản Bybit khác.
10. Người dùng tham gia Rút thăm may mắn phải là người dùng đã đăng ký của sự kiện này. Các giải thưởng rút thăm may mắn sẽ được phân phối trước ngày 30 tháng 11 và người chiến thắng sẽ được công bố trên blog chính thức của Bybit.
11. Tiền thưởng và phiếu thưởng Bybit chỉ có thể được sử dụng cho các hợp đồng vĩnh viễn và tương lai (không bao gồm giao ngay). Vui lòng tham khảo trang Điều khoản và Điều kiện Tiền thưởng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
12. Tất cả người dùng tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt Điều khoản dịch vụ của Bybit.
13. Bybit có quyền loại bất kỳ người tham gia nào tham gia vào các hoạt động không trung thực hoặc lạm dụng trong sự kiện, bao gồm đăng ký tài khoản số lượng lớn để kiếm thêm tiền thưởng và bất kỳ hoạt động nào khác có liên quan đến mục đích bất hợp pháp, gian lận hoặc có hại.
14. Bybit có quyền sửa đổi các điều khoản của sự kiện này mà không cần thông báo trước cho người dùng.
15. Bybit có quyền giải thích cuối cùng về sự kiện này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
 
trao giải
Mình xin giữ chổ để trao giải.
UID: 8388639 em sẽ là người giật giải này anh nhé ;););)

UID: 9771507 mong được nhận giải ạaaa

UID: 8897456 - ước gì được giải để mua bún boà

UID: 9778044. ước gì có giải để mua Phúc Long

UID: 9819917
Đã dep $ :popo_boss:

UID: 9763326 mong nhận được giải này ạ kkk

Mình nhận được 6 bạn và đều đạt yêu cầu.
Mấy bạn nhắn cho mình địa chỉ ví USDT Trc20 của các bạn để mình trao giải nhé.
Vì lượng tham gia event không nhiều nên mình không random chọn 5 UID tốn thời gian nên mình xin phép chia đều giải 200$ + 60$ = 260$ cho 6 bạn nhé.
 
Last edited:
Đc đâu , trước mình hỏi ad bên tele r
Không biết là bác tham gia thời gian nào nhỉ ?
Tk của mình tất cả tiền bonus đều sử dụng được vào việc đặt lệnh, tiền bonus thì không rút được ra và không chơi spot được thôi. Còn bên futures đặt lệnh bình thường, tiền lợi nhuận rút bình thường.
 
Không biết là bác tham gia thời gian nào nhỉ ?
Tk của mình tất cả tiền bonus đều sử dụng được vào việc đặt lệnh, tiền bonus thì không rút được ra và không chơi spot được thôi. Còn bên futures đặt lệnh bình thường, tiền lợi nhuận rút bình thường.
Thời gian gì cũng vậy thôi
 
Thời gian gì cũng vậy thôi
Nói tòm lại câu chuyện của bác thì mình không tin, mình tự trải nghiệm và thấy sàn rất ok. TOP 4 vol thì cũng không phải dạng vừa. Và các chương trình cashback khủng thì không thể bỏ qua.
Hiểu đơn giản: ủa cashback sàn cho mà không sử dụng được thì người dùng cũng đâu có khùng mà nạp tiền vào.
Screenshot_6.png
 
Nói tòm lại câu chuyện của bác thì mình không tin, mình tự trải nghiệm và thấy sàn rất ok. TOP 4 vol thì cũng không phải dạng vừa. Và các chương trình cashback khủng thì không thể bỏ qua.
Hiểu đơn giản: ủa cashback sàn cho mà không sử dụng được thì người dùng cũng đâu có khùng mà nạp tiền vào.View attachment 187349
mình đk đc thưởng mà ko xài đc , người thật việc thật chứ có bịa ra đâu
 
bác PR lộ liễu quá...mấy acc tham gia event của bác hiện tại mới tạo tài khoản từ hôm qua vs trong hôm nay ;)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,913
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom