Hướng dẫn kiếm 750k trong ngày đầu tiên với Accesstrade

vocongduc

Legendary
Joined
Feb 14, 2012
Messages
3,202
Reactions
1,435
MR
0.528
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
AccessTrade là gì?
Accesstrade là một nền tảng trung gian kết nối các công ty thương mại và dịch vụ trực tuyến về thương mại điện tử, bán lẻ, ngân hàng và tài chính và đặt chỗ trực tuyến với các đối tác truyền thông như trang web hoặc blog để quảng bá sản phẩm tới người dùng thông qua hình thức Affiliate Marketing

Nguồn gốc thig AccessTrade là một nền tảng tiếp thị liên kết được ra đời từ rất sớm ở Nhật Bản và hoạt động mạnh ở khu vực Đông Nam Á, được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ 2001.

Năm 2015, AccessTrade chính thức mở rộng và đi vào hoạt động tại Việt Nam. Mô hình hoạt động của AccessTrade dựa theo hình thức CPA (Cost per Action). Có nghĩa là khi người mua thực hiện một hành động nào đó (ví dụ: mua hàng, điều form, đăng ký…) thông qua đường link tiếp thị liên kết của AccessTrade cung cấp cho bạn, thì bạn sẽ nhận được hoa hồng (commission).

Về cơ bản chúng ta cứ hiểu rằng AccessTrade là một nền tảng trung gian giúp kết nối nhà bán lẻ, công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ với những người làm tiếp thị liên kết. Vì vậy có thể gọi Accesstrade chính là một mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network)

Ví dụ: Nếu bạn là một người làm tiếp thị liên kết và kiếm tiền bằng cách quảng bá về app đăng ký ngân hàng MB, thì bạn sẽ cần đăng ký tài khoản ở AccessTrade. Sau đó bạn đăng ký quảng bá, lấy link liên kết của sản phẩm này. Từ lúc này bất cứ ai đăng ký qua link của bạn thì bạn sẽ nhận được 70.000đ hoa hồng.
https://1.bp.blogspot.com/-05zAUaB9...k8cpzV_yEJnKMYIkfIV25ACLcBGAsYHQ/s964/ace.png
Ok như vậy vấn đề mấu chốt ở đây vẫn là làm sao để quảng bá sản phẩm đó đến càng nhiều người càng tốt. Đây chính là cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết nói chung, và AccessTrade đóng vai trò kết nối giúp chúng ta (những người làm tiếp thị liên kết) có thể tiếp cận nhiều nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ. Hướng dẫn đăng ký tài khoản AccessTrade (dành cho người mới) Như vậy bạn đã hiểu kiếm tiền với AcessTrade như thế nào rồi đúng không? Nếu bạn thấy hứng thú với hình thức này thì bây giờ hãy xem cách tạo một tài khoản AccessTrade miễn phí ngay bên dưới và kiếm về 750k đơn giản đầu tiên.

Click để đến trang đăng ký tài khoản

Tại trang đăng ký bạn cần điền đầy đủ các thông tin như: tên đăng nhập, mật khẩu, email, số ĐT, tạo mật khẩu đăng nhập.
Bạn sẽ thấy thông báo đăng ký thành công như hình dưới, bây giờ không cần làm gì cả mà hãy quay về email của bạn nhé. Mở email bạn sẽ nhận được một email gửi đến yêu cầu xác nhận và kích hoạt tài khoản. Click vào link trong email nhé. Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển trang mới, tại đây bạn click nút “Kích hoạt tài khoản” Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản AccessTrade rồi đó.
Tuy nhiên để có thể nhanh chóng được duyệt tham gia các chiến dịch trên AccessTrade thì bạn nên dành thời gian cập nhật hồ sơ Publisher (người làm tiếp thị liên kết) nhé. Để cập nhật bạn có thể vào mục “Thông tin cá nhân” sau đó cập nhật những thông tin về cách bạn quảng bá… Điền thông tin blog/website, nếu không có website bạn có thể chọn tài khoản mạng xã hội (social Media), sau khi điền đầy đủ thì nhấn gửi Kiếm tiền với AccessTrade như thế nào?
Bây giờ để bắt đầu kiếm tiền với AccessTrade bạn cần phải biết cách đăng ký các chiến dịch (campaign) và lấy link sản phẩm làm tiếp thị liên kết. Sau đó cũng cần có chiến lược, chọn cách làm hiệu quả thì mới mong có thu nhập ổn định.




Sau khi lựa chọn đăng ký chiến dịch để quảng bá, các bạn lấy link sản phẩm đi quảng bá, có thể đưa lên facebook, youtube hay blog cá nhân của mình. Khi người dùng có nhu cầu mua hay đăng ký dịch vụ đó và click vào link đó để thực hiện mua sản phẩm đó thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

HƯỚNG DẪN KIẾM 750.000vnđ ĐẦU TIÊN VỚI ACCESSTRADE:

Để có động lực kiếm tiền với Accesstrade mình sẽ hướng dẫn bạn kiếm 1 triệu thật dễ dàng. Đây không phải là hướng đi khi làm accesstrade mà đó là động lực để các bạn tự tin kiếm tiền với Accesstrade. Hướng đi lâu dài là xây dựng website, xây dựng blog, xây dựng các kênh mạng xã hội về một chủ đề liên quan đến sản phẩm mình muốn quảng bá, từ đó lôi kéo được nhiều khách hàng quan tâm và đơn hàng sẽ đến một cách tự nhiên.

Để đảm bảo kiếm được 750k đầu tiên bạn phải là công dân Việt Nam tuổi từ 18 trở lên và có CMND. Sau khi hội đủ điều kiện bạn đăng ký các chiến dịch sau và tự mình đăng ký các chiến dịch đó:
- Chiến dịch OCB eKYC: đăng ký ngân hàng trực tuyến Phương Đông, đăng ký và ekyc thành công bạn nhận được 130k từ hệ thống, đăng ký rất đơn giãn.
- Chiến dịch TNEX MSB eKYC: đăng ký ngân hàng trực tuyến , sau khi đăng ký và được duyệt thành công bạn nhận được hoa hồng 75k
- Chiến dịch CAKE: đăng ký ngân hàng online, hoa hồng 65k
- Chiến dịch MBbank: hoa hồng 70k
- Chiến dịch Techcombank ekyc: hoa hồng 84k
- Chiến dịch viettel pay: hoa hồng 99k
- Chiến dịch Smartpay: hoa hồng 56k
- Chiến dịch NEO mở thẻ VIB: hoa hồng 215k
Bạn có thể nhờ bạn bè người thân đăng ký,hoặc thuê người khác đăng ký, mình thấy cách này nhiều người áp dụng. Họ lên các trang chuyên làm task và thuê người thực hiện công việc đó, thay vì kiếm về 100k cho một người đăng ký thành công thì bạn chỉ cần 50k và trả chọ họ 50k.
Ngoài ra bạn đăng ký các chiến dịch của Shoppee, lazada, tiki, sendo,... Sau đó tham gia các nhóm đặt hộ đơn, lấy link sản phẩm và tạo link Affiliate xong bắt đầu đặt hàng giúp họ, bạn có thể nhận được thêm tiền công từ công việc đó.
Một số cách để các bạn lựa chọn hướng đi phù hợp:
#1. Xây dựng blog cá nhân
#2. Tạo website review, so sánh sản phẩm/ dịch vụ
#3. Tạo website chia sẻ mã giảm giá, coupon
#4. Xây dựng kênh Youtube kiếm tiền với AccessTrade
#5. Tận dụng mạng xã hội & xu hướng Influencer Marketing

VỀ VIỆC NHẬN TIỀN

Bạn nên cập nhật thông tin thanh toán trong hồ sơ của mình. Ngày 18 hằng tháng Accesstrade sẽ kiểm tra đối soát và thanh toán cho mình.

Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền và xây dựng hướng đi đúng đắn cho mình
 
còn 4 ngày nữa là tự động thanh toán, các bạn có làm thì nhớ điền thông tin ngân hàng vào nha. Nếu chưa đủ min rút 200k thì nó cộng dồn cho tháng sau, cho đến khi nào đủ min pay thì nó tự động trả thôi.
 
Ôi. Suốt bao nhiêu năm mới thấy đúng nghĩa một bài share tut kiếm tiền, mấy bài kiếm cent vs $1-$2 cực kỳ hại sức khỏe lại tốn thời gian.

Xin thay mặt cảng và nhà đất đội ơn bác. 😘
 
Ôi. Suốt bao nhiêu năm mới thấy đúng nghĩa một bài share tut kiếm tiền, mấy bài kiếm cent vs $1-$2 cực kỳ hại sức khỏe lại tốn thời gian.

Xin thay mặt cảng và nhà đất đội ơn bác. 😘
Từ những cái nhỏ mới lên cái lớn được chứ.
 
Các bạn vào trang này để thuê người đăng ký
Thay vì ăn 100k/1 đơn hàng, bạn trả tiền công 50k. Ăn số lượng là được rồi.
Mình thấy cách này khá hiệu quả
 
Up lên cho anh em có động lực
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-14-15-17-28-43_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.jpg
    Screenshot_2021-09-14-15-17-28-43_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.jpg
    466.5 KB · Views: 215
Các bạn vào trang này để thuê người đăng ký
Thay vì ăn 100k/1 đơn hàng, bạn trả tiền công 50k. Ăn số lượng là được rồi.
Mình thấy cách này khá hiệu quả
Mấy job kia toàn cần người việt đăng ký mà đưa lên site pico liệu có thuê nổi người việt reg không :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,482
Messages
7,059,289
Members
169,811
Latest member
nyaumeo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom