CoinEx Financial Account: Giải pháp quản lý tài sản & sinh lãi hàng ngày

Như chúng ta đều biết, thị trường tiền điện tử luôn biến đổi liên tục. Nếu theo kịp tốc độ biến đổi của thị trường sẽ giúp tăng nhanh tài sản của bạn. Ngược lại, sẽ khiến tài sản của bạn bị sụt giảm đáng kể. Với sự phát triển không ngừng của thị trường và lựa chọn sáng suốt của các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư không thích mạo hiểm chắc chắn sẽ quan tâm đến chức năng Financial Account được cung cấp bởi CoinEx.

1. Giới thiệu về CoinEx Financial Account​

Sử dụng tính năng Financial Account, bạn sẽ được sinh lãi tự động và tránh được nhiều rủi ro ẩn chứa của thị trường. Với cách đầu tư này, bạn sẽ nhận được phần lãi hàng ngày. Chúng (lãi hàng ngày) sẽ được cộng dồn vào tài sản gốc để tái đầu tư cho hôm sau. Nếu thị trường giảm giá, việc nhận thêm lãi hàng ngày sẽ giúp bù đắp vào phần thiệt hại tài sản của bạn. Ngược lại, khi thị trường tăng giá đột biến, sẽ giúp tài sản của bạn tăng rất nhiều.

CoinEx Financial Account


Cách tính lãi trên Financial Account trên CoinEx như sau: 70% lãi từ các khoản vay trong giao dịch Margin của CoinEx sẽ được trả thưởng cho người dùng (theo tỷ lệ nắm giữ trong Financial Account của họ). Nói cách khác, sau khi chuyển tài sản nhàn rỗi vào Financial Account, bạn sẽ nhận được doanh thu từ Financial Account của mình. Chúng được cộng dồn hàng ngày và không giới hạn số tiền gửi tối thiểu.

CoinEx Financial Account chính là giải pháp đầu tư sinh lợi bền vững. Bạn có thể gửi và rút tiền bất cứ lúc nào để sinh lãi mà không cần phát sinh bất cứ giao dịch nào.

2. Financial Account trên CoinEx hỗ trợ những loại tiền nào​

Hiện tại, có 7 loại tài sản được hỗ trợ đó là ADA, BCH, DOGE, EOS, LTC, TRX, và XRP. Trong tương lai sẽ được bổ xung thêm các loại tài sản khác dựa vào nhu cầu thực tế của thị trường.

3. Điểm khác biệt của Financial Account trên CoinEx so với những sàn giao dịch khác​

Những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến vô số các dịch vụ và sản phẩm mới trên thị trường tiền điện tử. Nhưng chìa khóa thành công là liệu họ có đáp ứng được 16 nhu cầu cơ bản của người dùng hay không. CoinEx được tạo ra với mục đích mang lại giá trị bền vững cho người dùng và lợi nhuận đầu tư ổn định. Đồng thời đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng tiền điện tử về rủi ro thấp, lợi nhuận ổn định và tăng trưởng tài sản

Các đồng tiền mới được CoinEx thêm vào phục vụ cho những người dùng với mức độ rủi ro khác nhau trong khi vẫn bảo vệ tài sản tiền điện tử của họ. Các nhà đầu giàu kinh nghiệm có thể mua bán để sinh lợi. Trong khi những nhà đầu tư nắm giữ tài sản tiền điện tử cũng có thể hưởng lãi suất theo cách tương tự mà không cần giao dịch.

CoinEx Financial Account


Hiện tại, lĩnh vực quản lý tài chính tài sản kỹ thuật số vẫn chưa bão hòa và ngày càng có nhiều người dùng đổ vào thị trường. Dịch vụ quản lý tài sản của CoinEx dựa trên các lợi thế về an toàn, độ tin cậy và thu nhập ổn định. Do đó, dịch vụ quản lý tài sản của CoinEx sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho đông đảo nhóm người dùng mới và nhà đầu tư mong muốn sinh lợi ổn định.

Sự công nhận của người dùng là tiêu chí duy nhất để đo lường chất lượng của một sản phẩm mới. Chỉ những thứ đáp ứng được nhu cầu người dùng mới có thể được yêu thích lâu dài trên thị trường.

Các ưu điểm của Financial Account trên CoinEx:​

1. Gửi và kiếm lãi rất dễ dàng.​

Sau khi chuyển tài sản nhàn rỗi vào tài Financial Account, người dùng sẽ nhận được doanh thu từ Financial Account mỗi ngày. Tiền lãi sẽ được tính vào ngày thứ hai chuyển tiền thay vì ngày đầu tiên, và vào ngày thứ ba, Financial Account sẽ nhận được lãi được tính cộng dồn.

2. Lãi được cộng dồn vào góc hàng ngày.​

Lãi sinh ra từ Financial Account sẽ được cộng dồn và gốc hàng ngày và tiếp tục sinh lãi cho ngày hôm sau.

3. Gửi và rút tiền bất cứ lúc nào, không có giới hạn về số lượng​

Việc chuyển giao tài sản được xử lý theo thời gian thực, không giới hạn số tiền gửi tối thiểu hoặc số lần gửi và rút tiền. Chỉ cần gửi và rút tiền bất kỳ lúc nào bạn muốn!

4. Những cam kết từ CoinEx về tài khoản Financial Account​

Từ lâu, quản lý tài sản đã là một chủ đề nóng được nhiều người quan tâm; Sự phát triển của kỷ nguyên kỹ thuật số đã chứng kiến sự mở rộng của khái niệm “quản lý tài sản” cho nhiều nhóm đối tượng hơn. Vì vậy, làm thế nào để CoinEx bảo vệ sự an toàn cho tiền của người dùng và đảm bảo lợi nhuận trên tài sản của họ?

Là một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số kỳ cựu, CoinEx từ lâu đã cam kết tạo ra các sản phẩm tài chính ổn định và an toàn trong con đường phát triển doanh nghiệp kể từ khi ra mắt. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, CoinEx đã không chỉ được các đối tác công nhận với khả năng đổi mới và công nghệ mạnh mẽ của mình mà còn có được một lượng lớn người dùng trung thành.

Với một mô hình sáng tạo, Financial Account không chỉ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn mà còn được lấy làm ví dụ trong ngành. Kể từ khi CoinEx ra mắt Financial Account, nhiều nền tảng đã tiếp bước và ra mắt các sản phẩm quản lý tài sản của họ, đa dạng hóa và phát triển hơn nữa. Cho đến nay, CoinEx đã đưa quy mô và cơ sở người dùng của Financial Account của mình lên hàng đầu trong ngành, nhờ vào các tác động tổng hợp của lợi thế người đi trước, kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt và tính minh bạch của dữ liệu.

5. Ngoài việc tạo ra lợi nhuận cao, Financial Account của CoinEx cũng có đặc điểm là ổn định.​

Các sản phẩm quản lý tài sản của CoinEx được xây dựng rất thông minh trên nền tảng công nghệ vững chắc. Bằng cách mang lại lợi nhuận ổn định, tính bảo mật và minh bạch. Đồng thời CoinEx cũng giành được sự tin tưởng từ người dùng. Financial Account của CoinEx cung cấp cho nhiều người dùng và các tổ chức đối tác một danh mục đầu tư phong phú các sản phẩm đa tiền tệ, như tiền gửi, cho vay và chuyển tiền, đồng thời sẵn sàng cung cấp cho những người theo đuổi phương thức đầu tư ổn định lâu dài.

Dựa trên giao dịch tiền điện tử, CoinEx sáng tạo cách thức quản lý tài sản mới dựa trên thế mạnh của cả các sản phẩm quản lý tài sản truyền thống. Điều này làm cho sàn giao dịch trở thành một bước tiến trong việc giới thiệu một dạng sản phẩm quản lý tài sản mới. Với việc tham khảo phản hồi tích cực từ người dùng và sau khi phân tích các sản phẩm cạnh tranh trong ngành, CoinEx Wealth Management đã hiểu rõ hơn các giao dịch của người dùng dựa trên dữ liệu giao dịch của họ, cũng như dữ liệu hiệu suất của họ trên nền tảng, để mỗi người dùng có thể khám phá giải pháp quản lý tài sản phù hợp tại CoinEx.

6. Tương lai phát triển đầy tiềm năng của Financial Account trên CoinEx​

Hiện tại, CoinEx muốn xây dựng nó trở thành nền tảng dịch vụ tài chính điện tử một cửa, phục vụ người dùng trong khả năng của mình. CoinEx Wealth Management xuất hiện để cải thiện hơn nữa các dịch vụ của CoinEx. Cho đến nay, CoinEx đã chính thức có thể cung cấp tất cả ba dịch vụ cơ bản trên thị trường tài chính, đó là gửi tiền, cho vay và chuyển tiền. CoinEx đã đi theo một con đường phát triển khác trong lĩnh vực quản lý tài sản. Qua nhiều năm thực hành và đổi mới, cùng với một loạt các sản phẩm quản lý tài sản độc đáo, CoinEx đã tạo ra một nền tảng giao dịch ổn định và an toàn theo cách thực sự công khai và minh bạch, an toàn và đáng tin cậy.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,491
Messages
7,059,367
Members
169,817
Latest member
ngoctay

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom