Sàn giao dịch tiền điện tử Binance - Reviews và hướng dẫn đăng kí tài khoản Binance

DoMinh89

Newbie
Joined
Apr 13, 2021
Messages
0
Reactions
1
MR
0.000
Sàn giao dịch tiền điện tử Binance ( website chính thức ) là một nền tảng phổ biến để giao dịch tiền kỹ thuật số, được coi là TOP và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà giao dịch.
Trên sàn giao dịch này, hầu hết các giao dịch đều diễn ra và doanh thu hàng ngày của nó vượt quá 7 tỷ đô la . Tại sao nền tảng này lại hấp dẫn đối với các nhà giao dịch tiền điện tử và làm thế nào để làm việc với nó - tôi sẽ cho bạn biết về điều này một cách chi tiết ở phần sau của bài viết.
Mở tài khoản Binance ngay

Binance Exchange - Reviews​

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance được coi là một nền tảng giao dịch khá non trẻ, khi nó xuất hiện vào năm 2017. Trong thời gian tồn tại ngắn ngủi như vậy, sàn giao dịch này không chỉ chiếm vị trí dẫn đầu mà còn xây dựng cả một hệ sinh thái xung quanh chính nó với một danh sách lớn các dịch vụ phụ trợ.
Bản thân các nhà phát triển gọi đứa con tinh thần của họ là một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu và đang tích cực phát triển nó, không cho đối thủ cạnh tranh cơ hội.
Nền tảng này xuất phát từ Trung Quốc, nhưng hiện tại nó đã phổ biến đến mức sàn giao dịch có thể được gọi là quốc tế một cách an toàn.
Người dùng từ khắp nơi trên thế giới có thể thấy các bài đánh giá về Binance và điều này không có gì đáng ngạc nhiên - một số lượng lớn các phiên bản ngôn ngữ và chức năng tiện lợi giúp nó dễ hiểu và dễ học. Nhiều nhà giao dịch có kinh nghiệm giao dịch khác nhau lưu ý rằng làm việc với Binance mang lại lợi nhuận và thoải mái.

Ưu điểm​

Thật vậy, sàn giao dịch có mọi thứ cần thiết để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, thậm chí với những điều kiện có lợi hơn so với các đối thủ cạnh tranh:
  • Binance giao dịch với doanh thu cao - khối lượng giao dịch hàng ngày vượt quá 7 tỷ đô la (theo CoinMarketCap).
  • Hơn 600 cặp giao dịch được cung cấp cho các nhà giao dịch để hoạt động .
  • Bạn có thể sử dụng Binance từ bất kỳ tiện ích nào thuận tiện cho bạn - thông qua ứng dụng máy tính để bàn, tài nguyên web, ứng dụng di động dành cho Android và iOS.
  • Các ứng dụng giao dịch (ví dụ: rô bốt) có thể được tích hợp vào chức năng trao đổi bằng cách sử dụng một API đơn giản.
  • Dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ hoạt động suốt ngày đêm, không nghỉ và cuối tuần.
  • Có rất nhiều tài liệu đào tạo trên trang web trao đổi giúp người mới bắt đầu làm quen với giao dịch.
  • Binance có các cộng đồng bằng các ngôn ngữ khác nhau trên Telegram, Facebook, Twitter, Reddit, Weibo, LinkedIn, Instagram.
  • Giao dịch có thể được tiến hành ở một số chế độ: Cơ bản, Cổ điển, Nâng cao, OTC, P2P.
  • Binance có mã thông báo của riêng mình được gọi là BNB, tính phí thấp hơn khi giao dịch. Và trong đó có một khóa học khá lớn.
  • Hoa hồng được tính theo nguyên tắc “Maker / Taker” và cũng phụ thuộc vào khối lượng giao dịch và số lượng BNB token trên tài khoản. Nhưng ngay cả phần trăm hoa hồng tối đa 0,1% cũng là một chỉ số khá thấp so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Bạn có thể làm việc với nền tảng mà không cần xác minh .
  • Đối với giao dịch, người tham gia có thể bổ sung tài khoản không chỉ bằng tiền điện tử mà còn bằng tiền pháp định và có một số cách để thực hiện việc này cùng một lúc.
  • Bạn có thể làm việc với các tùy chọn và hợp đồng tương lai trên Binance.
  • Thông qua chức năng "Binance Lending", người dùng có thể vay từ sàn giao dịch trong khoảng thời gian từ 7 đến 90 ngày, để tiền điện tử làm tài sản thế chấp.
  • Binance có mức độ bảo mật cao , không chỉ liên quan đến việc lưu trữ tiền mà còn bảo vệ tài khoản của khách hàng.
  • Có một chương trình liên kết - sàn giao dịch sẵn sàng cung cấp cho các đối tác tới 40% hoa hồng của mình.
Tôi lưu ý rằng một điểm cộng lớn là Binance là một trong những nền tảng tiền điện tử năng động nhất, đang phát triển một cách tự tin. Một nhóm phát triển mạnh mẽ đang liên tục bổ sung các tính năng mới, cải thiện trải nghiệm của khách hàng, mở rộng danh sách tiền điện tử và hiển thị các hoạt động khác.

Nhược điểm​

Trong bối cảnh có rất nhiều ưu điểm của Binance, những nhược điểm của nó trông không đáng kể. Bạn thậm chí có thể nói rằng không có nhận xét phê bình nào về trang web, nhưng có một số sắc thái:
  • Không phải tất cả các trang của trang web đã được dịch sang tiếng Nga. Ở một số chỗ, bản dịch này không chính xác, đó là lý do tại sao khách hàng phải sử dụng bản tiếng Anh.
  • Sàn giao dịch có hàng chục triệu người dùng đã đăng ký, vì vậy trong quá trình giao dịch rất sôi động, tài nguyên có thể chậm lại.

Đăng ký | Làm cách nào để nạp tiền vào tài khoản Binance của tôi?​

Bất kỳ ai cũng có thể tự do đăng ký trên sàn giao dịch tiền điện tử Binance - tính đến đầu năm nay, hơn 37 triệu khách hàng đã sử dụng cơ hội này.
Đã có những thời điểm trong lịch sử của Binance khi ban quản trị phải che đậy việc đăng ký của người dùng do có một lượng lớn người muốn tạo tài khoản. Giờ đây, không có hạn chế nào như vậy và bạn có thể mở tài khoản của mình mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Mở tài khoản​

Bước 1: Trước hết, khi vào trang web trao đổi , tôi khuyên bạn nên chọn phiên bản ngôn ngữ mà bạn cần thông qua menu có thể được tìm thấy ở góc của trang.
Bước 2: Sau đó chúng ta nhấn nút " Đăng ký ".
Sàn giao dịch tiền điện tử Binance - Reviews và hướng dẫn Binance
Bước 3: Nhập địa chỉ email của bạn, nhập mật khẩu mạnh bên dưới và xác nhận rằng bạn trên 18 tuổi và bạn đã quen thuộc cũng như đồng ý với các điều khoản của Binance.
Bước 4: Bạn vẫn phải nhấp vào nút " Tạo tài khoản " để chuyển sang giai đoạn đăng ký tiếp theo.
Bước 5: Để kiểm tra xem bạn có phải là người dùng thực và không phải là bot hay không, bạn sẽ được nhắc lắp ráp câu đố bằng cách kéo thanh trượt.
Bước 6: Tiếp theo, một email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email được chỉ định của bạn. Bạn chỉ cần nhập mã được gửi cho bạn trên trang web trao đổi, sau đó đăng ký sẽ được hoàn tất.

Nạp tiền vào tài khoản​

Không có gì để nạp tiền vào tài khoản của bạn ? Bất kỳ loại tiền điện tử nào luôn có thể được mua trong các sàn giao dịch tiền điện tử .
Hãy cùng sử dụng 10 USDT để minh hoạ cách chuyển tiền mã hoá từ một nền tảng bên ngoài vào tài khoản Binance của bạn nhé!
1. Đăng nhập vào tài khoản Binance của bạn và truy cập trang tổng quan về ví.

2. Nhấn vào nút [Nạp] (Deposit) ở góc trên bên phải của màn hình.


3. Chọn [Nạp Tiền mã hoá].

4. Chọn loại tiền mã hoá bạn muốn nạp. Trong ví dụ này, chúng ta sẽ nạp USDT.

5. Tiếp theo, chọn mạng nạp tiền. Hãy đảm bảo rằng mạng đã chọn tương ứng với mạng của nền tảng bạn đang rút tiền.
Hãy thật cẩn thận, vì nếu bạn chọn sai mạng, bạn sẽ mất tiền của mình.
Sơ lược về các lựa chọn mạng:
  • BEP2 liên quan đến Binance Chain.
  • BEP20 liên quan đến Binance Smart Chain (BSC).
  • ERC20 liên quan đến mạng lưới Ethereum.
  • OMNI đại diện cho OmniLayer chạy trên mạng Bitcoin.
  • TRC20 liên quan đến mạng lưới TRON.
  • BTC đại diện cho mạng lưới Bitcoin.
  • BTC (SegWit) đại diện cho Native Segwit (bech32) và địa chỉ bắt đầu bằng “bc1”. Người dùng được phép rút hoặc nạp Bitcoin của mình đến địa chỉ SegWit (bech32). Tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Câu hỏi thường gặp về Segregated Witness (SegWit) .
6. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ rút USDT từ một nền tảng khác và gửi vào Binance. Vì chúng tôi đang rút tiền từ một địa chỉ ERC20 (Ethereum blockchain), chúng tôi sẽ chọn mạng gửi tiền ERC20.

  • Việc lựa chọn mạng lưới phụ thuộc vào các tùy chọn được cung cấp bởi ví/sàn giao dịch mà bạn đang thực hiện rút tiền.
  • Nếu nền tảng đó chỉ hỗ trợ ERC20, bạn phải chọn mạng gửi tiền ERC20.
  • KHÔNG ĐƯỢC chọn lựa chọn phí rẻ nhất, mà hãy chọn các loại tương thích với nền tảng bên ngoài bạn đang sử dụng.
  • Ví dụ: bạn chỉ có thể gửi token ERC20 đến một địa chỉ ERC20 khác và chỉ có thể gửi token BSC đến một địa chỉ BSC khác. Nếu bạn chọn các mạng gửi tiền không tương thích/khác nhau, bạn sẽ mất tiền của mình.
7. Sao chép địa chỉ gửi tiền do Binance cung cấp và dán vào phần địa chỉ của nền tảng tương ứng (nơi bạn định rút tiền).

8. Sau khi xác nhận yêu cầu rút tiền, bạn phải đợi cho đến khi giao dịch được xác nhận. Thời gian xác nhận thay đổi tùy thuộc vào blockchain và lưu lượng mạng hiện tại của nó.
Vui lòng kiên nhẫn đợi trong lúc quá trình chuyển tiền được xử lý. Số tiền sẽ được ghi nhận vào tài khoản Binance của bạn ngay sau chuyển thành công.
9. Bạn có thể xem trang [Lịch sử giao dịch] để biết thêm thông tin về các giao dịch gần đây của mình.

Làm thế nào để giao dịch với Binance?​

Binance cung cấp một danh sách khổng lồ các cặp giao dịch và khối lượng giao dịch hàng ngày, vì vậy các nhà giao dịch rất vui khi làm việc với nó. Tôi phải nói ngay rằng bạn có thể giao dịch với một thiết bị đầu cuối đơn giản hoặc với một thiết bị đầu cuối nâng cao, nếu bạn là một người chuyên nghiệp. Sự khác biệt giữa chúng nằm ở bộ chỉ báo và công cụ phân tích kỹ thuật, đối với người mới bắt đầu sẽ chỉ làm phức tạp quá trình giao dịch.
Nhìn chung, chức năng giao dịch của Binance tương tự như các sàn giao dịch khác. Chuyển đến phần "Giao dịch " và chọn mã thông báo bạn cần để thực hiện các hoạt động - ví dụ: Bitcoin . Sau đó, nhập mã tiền điện tử (tên viết tắt của nó) vào hộp tìm kiếm, sau đó chọn cặp bạn cần trong danh sách xuất hiện.

Bạn sẽ được hiển thị với một biểu đồ giao dịch cho một cặp cụ thể và bên dưới biểu đồ, bạn sẽ thấy hai loại lệnh - mua và bán. Chọn một trong những bạn muốn và điền vào: chúng tôi cho biết số lượng xu, nếu cần, nhập giá.
Xin lưu ý rằng có ba loại lệnh Binance:
  • Giới hạn - mua hoặc bán theo giá của người dùng.
  • Thị trường - hoạt động theo giá trị thị trường tại thời điểm tạo đơn hàng.
  • Stop limit - nếu bạn không muốn mua theo giá trị thị trường, thì lệnh của bạn sẽ bị hoãn lại cho đến khi giá chạm mức.

Tỷ lệ phần trăm được chỉ ra trong các đơn đặt hàng dưới dòng với số lượng tiền điện tử cho phép bạn thực hiện một hoạt động đối với một tỷ lệ phần trăm nhất định của số tiền trong ví của bạn. Ví dụ: để mua với một nửa số tiền bạn sở hữu, hãy nhập 50%.
Về phần hoa hồng sẽ tùy thuộc vào cấp độ của bạn. Ngay khi đăng ký, bạn sẽ nhận được mức “VIP 0”, trong tương lai tùy theo doanh số giao dịch sẽ tăng lên, hoa hồng giảm dần. Hoa hồng tối đa là 0,1% số tiền giao dịch.

Chuyển đổi là một phương pháp giao dịch hai lần nhấp chuột (lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu)​

Người dùng mới làm quen không muốn đi sâu vào tất cả sự phức tạp của giao dịch tiền điện tử nhưng đồng thời muốn trao đổi một loại tiền điện tử này cho một loại tiền điện tử khác, có thể thực hiện việc này thông qua chế độ giao dịch "Chuyển đổi". Đây là cách dễ nhất để giao dịch trên sàn giao dịch này.
Nó có một giao diện cơ bản cho phép ngay cả những người ở rất xa giao dịch tiền điện tử cũng có thể hiểu được hoạt động.
Trong chế độ "Chuyển đổi", bạn không cần phải điền vào đơn đặt hàng, theo dõi bất kỳ thứ gì trên biểu đồ hoặc phân tích lịch sử giao dịch - bạn chỉ cần chọn hai loại tiền điện tử (loại nào bạn cung cấp và loại tiền bạn nhận được).

Số tiền trao đổi tối thiểu thường tương đương 10 USDT (một số cặp có giới hạn riêng). Việc thanh toán diễn ra, như một quy luật, ngay sau khi giao dịch.
Để thực hiện một cuộc trao đổi đơn giản, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn, sau đó trong phần "Giao dịch " , hãy chọn chế độ " Chuyển đổi ". Một trang mới sẽ mở ra với một biểu mẫu, trong các dòng đó bạn cần cho biết đơn vị tiền tệ bạn có, chọn đơn vị tiền tệ mua và cho biết số lượng xu bạn định mua.
Sau đó, nhấp vào nút " Xem trước " và kiểm tra kỹ các điều khoản của thỏa thuận. Hệ thống sẽ tính toán số tiền bạn cần chi tiêu theo tỷ giá hiện tại. Nếu các điều kiện thỏa mãn bạn, thì nó vẫn để xác nhận hoạt động.

Giao dịch ký quỹ​

Một phương thức giao dịch thuận tiện cho nhiều khách hàng - giao dịch ký quỹ. Nó khác với giao dịch thông thường ở chỗ người dùng thực hiện các hoạt động không phải bằng chi phí của mình, mà bằng chi phí của khoản tiền đã vay mà anh ta lấy từ sàn giao dịch. Bạn có thể mở tài khoản ký quỹ ngay trong tài khoản cá nhân của mình sau khi đăng ký.
Ưu điểm của giao dịch ký quỹ là gì? Thực tế là khách hàng có thể giao dịch với số lượng lớn và có thể thu được nhiều lợi nhuận hơn. Đồng thời, rủi ro cao hơn đáng kể, bởi vì số lượng tổn thất cũng tăng lên. Nhưng bất chấp điều này, nhiều nhà giao dịch luôn kiếm tiền từ giao dịch đòn bẩy.
Để bắt đầu giao dịch ký quỹ, bạn cần:
Bước 1: Mở tài khoản ký quỹ.
Bước 2: Chuyển tiền từ số dư chính sang ký quỹ.

Bước 3: Vay vốn để giao dịch.
Bước 4: Nhấp vào "Đổi" để bán hoặc mua.

Làm thế nào để rút tiền từ Binance?​

Hãy sử dụng BNB (BEP2) để minh họa cách chuyển tiền mã hoá từ tài khoản Binance của bạn sang một nền tảng hoặc ví bên ngoài khác.
1. Đăng nhập vào tài khoản Binance và truy cập trang tổng quan về ví.

2. Nhấp vào ô [Rút tiền] ở phía trên bên phải màn hình của bạn.

3. Chọn loại tiền mã hoá bạn muốn rút. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ chọn rút BNB.

4. Chọn mạng (BEP2 cho Binance Chain hoặc BEP20 cho Binance Smart Chain). Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng Binance Chain (BEP2).

5. Tiếp theo, bạn phải chọn Địa chỉ người nhận từ danh sách địa chỉ của bạn.
Nếu bạn đã có địa chỉ người nhận, bạn có thể chuyển sang bước 6. Nếu không, các bước tiếp theo sẽ hướng dẫn bạn cách thêm địa chỉ người nhận mới.




5.1 Cách thêm địa chỉ người nhận mới.
Nếu địa chỉ bạn cần không có trong danh sách, hãy chuyển đến trang [Quản lý địa chỉ] để thêm người nhận mới.

5.2. Bấm [Thêm địa chỉ rút] ở góc trên bên phải màn hình của bạn.

5.3. Chọn loại coin, mạng và nhập thông tin địa chỉ.
  • Nhãn Ví (Wallet Label) là tên bạn có thể đặt cho mỗi địa chỉ rút tiền để giúp bạn không quên ví hoặc người nhận theo tên bạn đã đặt.
  • MEMO là tùy chọn không bắt buộc. Ví dụ: bạn cần cung cấp MEMO khi gửi tiền vào một tài khoản Binance khác hoặc đến một sàn giao dịch khác. Bạn không cần MEMO khi gửi tiền đến địa chỉ Trust Wallet.
  • Hãy đảm bảo bạn đã kiểm tra kỹ xem có yêu cầu cung cấp MEMO hay không. Nếu MEMO được yêu cầu và bạn không cung cấp, bạn có thể sẽ mất tiền của mình.
  • Lưu ý rằng một số nền tảng và ví gọi MEMO là Tag hoặc ID thanh toán.


5.4. Sau khi hoàn tất, hãy đánh dấu chọn [Thêm vào Danh sách ưu tiên] và bấm [Gửi].
5.5. Tiếp theo, bấm [Gửi mã].

5.6. Cuối cùng, nhập mã xác minh bạn nhận được qua email hoặc điện thoại cùng với mã từ Ứng dụng Google Authenticator của mình. Khi đã hoàn tất, bấm [Gửi đi] (Submit).
6. Bây giờ bạn đã có địa chỉ người nhận trong danh sách ưu tiên của mình. Bạn có thể quay lại trang rút tiền và chọn địa chỉ từ danh sách.

7. Nhập [Số tiền] cần rút. Tại thời điểm này, bạn sẽ có thể thấy phí giao dịch tương ứng và tổng tiền. Bấm [Gửi đi] (Submit) khi đã sẵn sàng.
8. Cuối cùng, nhập mã xác minh bạn nhận được qua email hoặc điện thoại cùng với mã từ Ứng dụng Google Authenticator của mình. Khi đã hoàn tất, bấm [Gửi đi] (Submit).

Cảnh báo! Nếu bạn nhập sai thông tin hoặc chọn sai mạng khi chuyển, tài sản của bạn sẽ bị mất vĩnh viễn. Vì vậy, vui lòng đảm bảo thông tin nhập chính xác trước khi chuyển khoản.

Cách xác minh trên Binance​

Như tôi đã lưu ý ở trên, bạn có thể làm việc với sàn giao dịch mà không cần cung cấp tài liệu cá nhân. Nhưng nếu bạn vượt qua xác minh, bạn sẽ có thể rút số tiền trên 2 BTC mỗi ngày.
Nhiều nhà giao dịch sẽ khá thoải mái khi làm việc với mức giới hạn như vậy, nhưng việc xác minh cũng sẽ hữu ích để tạo niềm tin hơn trong mắt cơ quan quản lý. Thật vậy, bất cứ lúc nào, hoạt động của bạn có thể bị coi là rửa tiền hoặc họ có thể nghi ngờ rằng việc rút tiền không phải do bạn thực hiện. Sau đó, bạn có thể bị buộc phải trải qua thủ tục này.
Bước 1: Bạn có thể thực hiện xác minh thông qua tài khoản cá nhân của mình, trong đó bạn nên chọn biểu tượng người dùng. Một menu sẽ mở ra, chọn " Xác minh " trong đó.

Bước 2: Giai đoạn xác minh đầu tiên là xác nhận danh tính. Chúng ta bấm nút "Xác minh" để đi làm thủ tục.

Bước 3: Chọn một quốc gia từ danh sách được cung cấp và nhấp vào nút "Bắt đầu" .

Bước 4: Trong biểu mẫu mở ra, hãy nhập tất cả thông tin về bản thân bạn.
Bước 5: Sau bước này, bạn sẽ cần cung cấp bản scan hộ chiếu của mình, cũng như chụp ảnh với một tài liệu chưa mở trên tay. Để xác minh đầy đủ, bạn cũng cần xác nhận địa chỉ thực của mình.

Giao dịch tiền điện tử Binance: tóm tắt​

Sàn giao dịch Binance, các đánh giá mà tôi đã nêu trong bài viết này, là nền tảng hàng đầu để giao dịch tài sản kỹ thuật số. Nó mở ra cơ hội lớn cho người dùng và trông hấp dẫn hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Không có gì đáng ngạc nhiên khi hàng triệu thương nhân chọn chính xác điều này cho công việc của họ.
Trước hết, nền tảng này rất thú vị vì nó cung cấp môi trường thoải mái nhất cho cả người mới bắt đầu và khách hàng có kinh nghiệm. Một số chế độ giao dịch, một bộ công cụ chuyên nghiệp để phân tích và giao dịch, cũng như thái độ trung thành với khách hàng khiến Binance trở thành một nơi tuyệt vời để kiếm tiền từ giao dịch tiền điện tử.
Blog HYIP - HYIPVI đã giúp hiểu được những đặc thù của việc làm việc với sàn giao dịch . Nếu bạn có câu hỏi hoặc ý kiến về Binance, hãy viết trong phần nhận xét.
Mở tài khoản Binance ngay
 
có nắm chắc không vậy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,469
Messages
7,059,123
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom