Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance từ A - Z Chi tiết

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Binance (Đây là một giao dịch tiền điện tử lớn nhất hiện nay)
Nếu đã tham gia đầu tư Cryptocurrency thì chắc chắn bạn không thể không sở hữu một tài khoản giao dịch trên sàn Binance. Đây là một giao dịch tiền điện tử lớn nhất hiện nay.
Do đó nếu bạn là một nhà đầu tư, một người quan tâm đến tiền điện tử thì chắc chắn bạn sẽ cần có một tài khoản tại đây. Trong bài viết này Ngọc sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản sàn Binance, cách bảo mật tài khoản và xác minh danh tính cá nhân (KYC) để thuận tiện và đảm bảo an toàn khi giao dịch nhé.
Ngoài ra cũng sẽ có kèm video cách sử dụng cơ bản để mua bán/ giao dịch cryptocurrency trên Binace đấy.

binance.jpg

Binance là gì?

Bây giờ trước khi đi vào tạo một tài khoản giao dịch tại Binance chúng ra hãy dành 1 phút để xem tìm hiểu thêm về sàn giao dịch này nhé.
Binance được thành lập bởi Changpeng Zhao, là một CEO của công ty Beiji Technology tại Thượng Hải Trung Quốc. Câu chuyện sáng lập và xây dựng sàn Binance của Changpeng Zhao cũng là một đề tài mà giới truyền thông, khỏi nghiệp đã tốn rất nhiều giấy mực.


Tại thời điểm viết bài này thì Binance là một trong số những sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới. Với những tính năng bảo mật tốt, độ an toàn cao, tính thanh khoản nhanh. Và điều đặc biệt là quá trình giao dịch diễn ra cực kỳ nhanh chóng, hệ thống hoạt động vô cùng ổn định.

Một số tính năng nổi bật của Binance

Binance được biết đến với mức phí giao dịch thấp (0.1%) cũng như việc xử lý giao dịch nhanh chóng của nó. Công nghệ của sàn Binance có khả năng xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này cũng giúp nó trở thành sàn giao dịch tiềm năng nhất và thu hút nhà đầu tư nhanh nhất trong thời gian qua.
Ngoài ra, Binance còn phát hành chính đồng coin của mình (BNB) nhằm mục đích tài trợ cho sự phát triển của Binance. Khi giao dịch trên sàn Binance nếu bạn bật chức năng sử dụng đồng BNB để làm phí giao dịch thì sẽ được giảm đến 50%.
Một số thông tin khác về Binance:
Binance hiện hỗ trợ hầu hết các đồng tiền điện tử và được giao dịch chính với các đồng lớn như BTC, ETH và USDT, BNB….
  • An toàn & ổn định: Binance sử dụng hệ thống kiến trức đa tầng mạnh mẽ, trong thời gian sử dụng sàn Binance trong 1 năm qua Ngọc chưa thấy bất kỳ sự trục trặc nào.
  • Hỗ trợ đa thiết bị: Binance hỗ trợ các trình duyệt web, Android, IOS, HTML5, WeChat và các nền tảng khác.
  • Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Binance hỗ trợ tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha… và đặc biệt là có tiếng Việt

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance từ A đến Z

Bước 1: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance​

Các bạn truy cập vào Binance.com Tại trang chủ của Binance, click nút “Đăng ký” ở góc phải như hình dưới. Bạn nhớ chuyển ngôn ngữ giao diện sàn Binance sang tiếng Việt để dễ tháo tác nhé.
Link hướng dẫn chi tiết: Sàn Binance: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Binance từ A – Z Chi tiết

Sau khi đăng ký xong các bạn có thể trade coin mua bán coin bằng tiền VNĐ
Link hướng dẫn: Hướng dẫn mua bán Bitcoin bằng VNĐ trên sàn Binance
 
Pm bác nhé
 
Nếu người trong cùng 1 nhà cũng đăng ký Binance để trade : khác device & info nhưng cùng IP có được không bạn ? :popo_surrender:
 
Bác nên thêm hướng dẫn nạp tiền vào các tài khoản Binance thì ok hơn
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,957
Members
169,788
Latest member
789club789app

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom