Cái nhìn đúng đắn về MMO

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Cái nhìn đúng đắn về MMO

Xin chào tất cả các bạn! Xã hội phát triển , văn hóa hội nhập nên con người ta dần có cái nhìn cởi mở hơn. MMO cũng nằm trong dòng chảy ấy. Cái nhìn của mọi người về MMO thì mỗi thời mỗi khác, cũng như cái đẹp mỗi thời mỗi khác.
mmo-la-gi.jpg
Nói về MMO thì ai cũng hiểu là kiếm tiền noline, online thì liên quan tới mạng internet. Những năm 90 khi mạng máy tính xuất hiện ở Việt Nam khá mờ nhạt, mọi người chỉ khai thác nó để chơi game là chính nên cái nhìn về mạng internet không mấy thiện cảm, thì MMO cũng thế cũng bị coi là cái trò chơi tốn thời gian. Những năm Thập niên đầu thế kỷ 21 mặng internet có sự bứt phá về số lượng người dùng, cụ thể ở Việt Nam cháu nào cũng biết “chat”. Giai đoạn này mọi người cho rằng ngồi net là đi chat chit vớ vẩn. Trong 10 năm gần đây mạng internet mới được khai thác đúng cách, nếu tinh ý 1 chút ta sẽ thấy lớp thanh niên thế hệ 8x & 9x nay đã là cha là mẹ là những người sử dụng thành thạo máy tính, biết khai thác những ưu điểm sức mạnh của internet nên sẽ có cái nhìn tiến bộ về mạng internet, nhờ thế MMO cũng được nhìn nhận khách quan hơn. Đó là những giai đoạn phát triển của mạng internet cũng là quá trình các MMOER khẳng định bản thân mình.

Hiện nay sự khác biệt giữa hội thực và xã hội ảo không còn quá chênh lệch. Mọi việc gần như được số hóa, nhờ mạng internet mới phát triển hiệu quả được. Chính vì thế MMO dần được công nhận là nghề chứ không phải trò chơi.

MMO cũng giống như những nghề khác trước khi muốn kiếm được tiền từ nó thì ta cần đầu tư thời gian, tiền bạc để học tập, nghiên cứu về nó. Cái khó khi làm MMO là chúng ta không trực tiếp gặp mặt nên khả năng bùng kèo rất cao nên trước khi giao dịch cần thông qua trung gian là những người đã đóng bảo hiểm tại 4rum, nếu xảy ra vấn đề gì 4rum sẽ đứng ra giải quyết giúp bạn. Cũng giống như những công việc ở xã hội bên ngoài , mỗi công việc có những yêu cầu riêng. Kiếm tiền trực tuyến cũng vậy nó rất đa dạng, mỗi hình thức lại có những yêu cầu khác nhau, và bạn chỉ có thể kiếm tiền ở hinh thức mà bạn am hiểu về nó, nếu lơ mơ thì quên chuyện kiếm tiền ở đây đi.
Dù làm bất cứ công việc gì, kiếm tiền qua mạng hay làm công ăn lương bên ngoài thì cái cốt lõi vẫn là trung thực. Sẽ không thiếu gì cách để chủ lao động nhận ra nhân viên của mình đang gian lận, họ chưa đuổi bạn chẳng qua chưa có người thay, có người thay thế rồi chuyện bạn bị đá chỉ là chuyện sớm muộn. Nếu chúng ta nghiêm túc làm việc online thì chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công xứng đáng. Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền
 
bài viết sơ sài quá bạn :D
 
 
 
 
"Dù làm bất cứ công việc gì, kiếm tiền qua mạng hay làm công ăn lương bên ngoài thì cái cốt lõi vẫn là" --> 'không phạm luật' Bác ơi!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,960
Members
169,788
Latest member
789club789app

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom