Waiting for Answer Done

Status
Not open for further replies.

requatroi

Junior
Joined
May 30, 2020
Messages
33
Reactions
0
MR
0.000
Phone Number
Call me! Call me!
Xin chào các bạn MMO4ME

Vào ngày mùng 9 tháng 2 năm 2021, mình có post 1 bài với nội dung là "Cần tool get được nội dung theo từ khóa realtime trên Facebook" , link đây https://mmo4me.com/threads/can-tool-get-duoc-noi-dung-theo-tu-khoa-realtime-tren-facebook.420859/
Ngày 21 tháng 3 năm 2021, mình có nhờ bạn Nghĩa trung gian giao dịch cho mình với 1 bạn ở forum ở link https://mmo4me.com/threads/vip01667...n-toan-nhanh-chong-uy-tin.301008/post-7347863

Sở dĩ có cuộc giao dịch này là bởi vì mình được bạn đó tư vấn giải pháp, mình thấy ok nên có sử dụng dịch vụ của bạn Nghĩa. Trong giao kèo mình có nói, ngày 19 tháng 3 năm 2021, nếu bên bán không giao demo cho mình thì Nghĩa hoàn trả tiền cọc cho mình. Ngày 19 tháng 3 năm 2021, bên bán không giao demo cho mình mà hẹn ngày 20 tháng 3 năm 2021. Mình thông cảm vì muốn được việc nhưng đến hôm nay mình phải hủy giao dịch vì tool không hoạt động đúng như sự tư vấn lúc đầu của bên bán.
1.png

2.png

3.png


Trong quá trình làm việc, bên mình đều chấp nhận tất cả yêu cầu của bên bán, miễn sao tool chạy được, như là tăng thêm phí vì phải code thêm 1 số chức năng, mua account FB của bên đấy bán, vì mình không muốn mua nguồn ngoài, mất công bị làm sao rất phiền, sử dụng tool để đăng nhập và get token. Dưới đây là lúc tư vấn của bên bán

4.png

5.png

6.png

7.png

8.png

9.png

10.png

11.png


Tình hình hiện tại là bên mình đã trả 2.100.000 VND tiền 60 accounts FB cho bên bán. Riêng phần tool, bên mình có thiện chí gửi 1 triệu VND gọi là tiền thuốc nước cho bên bán nhưng bên đó không chịu, vậy thì mình sẽ không gửi 1 triệu nữa.
Bên mình là doanh nghiệp, mua giải pháp, bên bán tư vấn cho bên mình, lúc nói chuyện thì ok, nhưng khi đi vào thực tế thì không được như vậy. Mình không muốn mất thời gian của 2 bên, mình muốn refund số tiền đã cọc cho bên bán (số tiền này đâng nằm chỗ bạn Nghĩa)

Đây là hình ảnh bên mình gửi 2.100.000 VND (60 accounts FB) cho bên bán
screencapture-vcbdigibank-vietcombank-vn-2021-03-27-12_26_00.png


Mình xin nhắc lại là lúc hợp đồng trước khi giao dịch, mình hẹn ngày 19 tháng 03 năm 2021 bên bán phải có demo, nhưng thực tế ngày 20 tháng 03 năm 2021 bên bán mới giao. Mình cũng thông cảm vì muốn 2 bên được việc, nhưng hiện tại mình thấy tool hoạt động không đúng như lúc tư vấn nên mình muốn hủy giao dịch.

Hiện mình không cầm source code nào của bên bán, không cầm bất kỳ thứ gì ngoài 60 accounts FB (mình đã trả tiền).

Giờ mình yêu cầu bạn Nghĩa hoàn tiền cho mình đúng như kèo lúc mình giao dịch ngày 21 tháng 3 năm 2021 .

Mong admin @shin.1 và các mod giúp mình với. Cực chẳng đã mới viết lên đây, bên bán không chịu hoàn tiền cho mình. Mình không muốn nhận cái tool đó vì nó không đúng như lúc thỏa thuận ban đầu, rất mất thời gian với bên mình.

Mình sẽ cung cấp thêm các bằng chứng nếu admin hay mod yêu cầu

Cảm ơn các bạn đã đọc
 
Đầu tiên mình xin cảm ơn ae đã đọc bài này. Mình là người viết tool cho chủ topic phía trên
Thứ 1. Mình làm tool theo yêu cầu, mình đã làm xong mọi yêu cầu đúng với thỏa thuận tại group chat. A Nghĩa có thể check lại
Thứ 2: Mình chậm 1 ngày giao demo là chính xác, tuy nhiên đã được sự đồng ý của bạn ấy. Và 2 bên có làm việc, fixx lỗi tính đến nay là thêm 7 ngày. Nếu ngày 19 đó bạn nói ko giao đúng ngày và đòi refund, Thì mình chấp nhận refund, chứ k phải làm việc thêm 7 ngày nữa để làm việc cho bạn, như thế quá vô lý, trong thời gian đó bạn còn khen m là good job, good service các kiểu, fix lỗi và viết thêm chức năng cho bạn(cụ thể là thêm chức năng m tính thêm 500k và bạn đồng ý). Tới hôm nay bạn lại lấy lí do ko giao đúng ngày để refund thì m ko chấp nhận. Và mình tin chắc ai trong trường hợp này cũng k chấp nhận, Bạn chơi kiểu này là chơi dơ. nếu đã muốn refund tại sao còn bắt m fix, update, thêm chức năng ?? Tại sao ??
Thứ 3. Đây là lý do chính mà bạn muốn refund mà bạn ko muốn nói ra, vì nó k nằm trong thỏa thuận ban đầu. Đó là add token vào quét thì nó sẽ có tình trạng die. Ở đây m cũng khẳn định là việc xài token sẽ có tỉ lệ die. Tuy nhiên tool của mình khi add vào ko phải die 100%. Mà cụ thể là bạn add vào 35 acc/ die 11 acc/ live 24 acc. Chưa nói đến các vấn đề như chất lượng tài khoản, login trên thiết bị nào, cách lấy token, login rồi có để tài khoản trust hay chưa!! Đây là lý do, bạn ko muốn cất công care phần mềm
Thứ 4. Mình có tư vấn cho bạn là token có thể die, nếu die thì vào gỡ checkpoint và get token lại, còn nếu ko gỡ checkpoint đc phải nhét account khác vào. Bạn đã đồng ý, và đây là mình đã tư vấn rất kĩ cho bạn ấy và mình cũng có nói là phần account đầu vào bên bạn phải xứ lý, mình chỉ làm tool t heo yêu cầu, ko thể nào làm luôn phần đấy.
Thứ 5. Mình làm tool theo yêu cầu, giờ bạn nói bạn mua giải pháp, m đã tư vấn, M làm tool theo ý của bạn và tool hoạt động bình thường
Thứ 6. Đã làm với fb thì nó thay đổi ngày 1, m chấp nhận fix lỗi trọn đời, có trong thỏa thuận, Chứ còn nói viết tool r xài trọn đời vứt đấy thì có tool trời mới giải quyết vấn đề của bạn. Bạn làm tool trên fb mà ko care tool, k muốn quản lý, thích ăn sổi
Thứ 7. Mình đã rất thiện chí, tư vấn hết mức, giải đáp thắc mắc cho bạn 2 tuần vừa qua. Và mình cũng muốn êm đẹp nên có sự cố mình đã đưa ra 2 option. 1 là bên m sẽ quản lý cho bạn, update account cho bạn, bạn trả phí tháng, 2 là mình sẽ move vps sang 1 con vps việt nam, tỷ lệ die sẽ ít hơn, thêm việc mình hướng dẫn bạn cách nuôi acc cho trust. Nhưng bạn đều không đồng ý, Mình rất thiện chí chứ ko như bạn, mới hôm qa còn bro bro, good service good job. Nay lại lật mặt nhanh thế, chuyện chưa có gì đã muốn refund. Bạn nghĩ công sức của mình làm đổ xông đổ biển à. sao ko dừng lại mà giải quyết ???
Thứ 8. Tool của m làm ra bạn nói ko oke. thì phải chỉ rõ điểm ko oke. đừng nói chung chung như thế, nếu chức năng đó thuộc phạm vi thỏa thuận và chức năng đó k oke thì m sẽ update/fix cho bạn. Khi nào mà mình ko làm đc thì bạn hãy bảo refund.

Số tiền này mình phải lấy vì m đã đáp ứng đầy đủ thỏa thuận lúc ban đầu và viết theo ý tưởng của bạn chứ k phải ý tưởng của mình, mình chỉ viết theo yêu cầu và đáp ứng yêu cầu, nếu bạn thiện chí thì mình sẽ hỗ trợ bạn, còn nếu bạn làm ra tool các kiểu theo ý bạn rồi, mà bạn thấy care nó tốn thời gian hay tốn công và giờ đòi refund như thế thì thật rất buồn cười. như thế là chơi bẩn! Như thế là bỏ boom, đặt hàng xong r ko nhận viện lý do! Rất dơ !
 

Attachments

  • 1.PNG
    1.PNG
    226.4 KB · Views: 104
  • 2.PNG
    2.PNG
    601.3 KB · Views: 102
  • 3.PNG
    3.PNG
    146.2 KB · Views: 103
  • 4.PNG
    4.PNG
    154.7 KB · Views: 99
Last edited:
Kèo là ngày 19 giao, nhưng 20 mới giao, tool hoạt động không chuẩn. Không dưới vài lần bên bán giục mình giải ngân
Screenshot_20210327-135311_Telegram.jpg

Mình thấy tool chưa ok nên không giải ngân, sau đó thì bên bán có dụ mình
Screenshot_20210327-135220_Telegram.jpg

Không lấy tiền đâu ????
Giờ quay ra đe nẹt mình
Screenshot_20210327-135129_Telegram.jpg

Bạn ý không hiểu, bên mình là doanh nghiệp, bên mình cần được việc chứ không muốn lằng nhằng. Đây không được việc thì mới phải yêu cầu refund.
Chuyện đơn giản đó là bạn ra chợ, mua cái rổ, bạn mua nó nhưng nó bị thủng đáy, vậy bạn có yêu cầu người bán hoàn tiền không ?

Giao kèo là ngày 19 tháng 3 năm 2021 giao code, nhưng 20 tháng 3 năm 2021 mới giao. Bên mình đã chấp nhận việc chậm trễ nhưng phải được việc, đây không được việc thì bên bán hoàn trả là điều hết sức bình thường. Bên mình chưa cầm source code nào của bên bạn cả, 60 accounts FB thì bên mình đã trả đủ rồi.

Bạn Nghĩa cứ làm đúng như lúc kèo thôi.

Cảm ơn các bạn
 
Tool này là viết theo yêu cầu, ko phải tool có sẵn.
Công sức mình viết theo yêu cầu của bạn, thì bạn phải trả tiền,
Bạn đặt hàng rồi k lấy, là bỏ boom, là chơi dơ!
Tool ko chuẩn thì ko chuẩn chỗ nào. dẫn chứng cụ thể. Nếu vi phạm thỏa thuận m đồng ý refund!
Còn lý do giao chậm 1 ngày thì m đã nói ở trên, b đã đồng ý!
 
Cảm ơn mod. Nếu theo như admin viết thì bên bán đã thua ngay rồi, bên bán không có file word như mô tả
View attachment 170902
Ông phải gửi file cho tôi rồi tôi mới kí. Ông ko gửi mà đòi tôi ký. Ông có làm đúng rule của diễn đàn chưa ? Mà ông đòi up rule của diễn đàn vào :)) Giao dịch ở đây là giao dịch trung gian, đã thỏa thuận trong box trung gian!
 
Cảm ơn mod. Nếu theo như admin viết thì bên bán đã thua ngay rồi, bên bán không có file word như mô tả
View attachment 170902
Ông bảo tool k được việc là k được việc ở chỗ nào? Ông nói rõ ra cho các mod vào xử chứ cứ nói chung chung rồi đòi refund thì bị xử thua đấy.
 
Ông bảo tool k được việc là k được việc ở chỗ nào? Ông nói rõ ra cho các mod vào xử chứ cứ nói chung chung rồi đòi refund thì bị xử thua đấy.
Cảm ơn bạn đã nhắc mình. Do mình chưa nắm rõ luật diễn đàn.

Bên mình thuê bên bạn kia làm tool quét groups FB theo keywords. Bên bán nói làm được và tư vấn cho bên mình. Giờ tool quét được 1 lúc là die acc, phải thay acc liên tục. Mình có đi hỏi 1 số chuyên gia thì họ nói không có tool nào quét được liên tục, vì FB sẽ khóa ngay tài khoản. Nếu là 1 người có tâm thì khi mình nêu yêu cầu bạn ý đã phải nói cho mình rồi. Bạn kêu bạn là pro, quản lý 20k token, vậy mà điều đơn giản như vậy không biết. Bạn tư vấn kiểu mập mờ, lừa dối khách hàng, cốt làm sao có dự án
 
Cảm ơn bạn đã nhắc mình. Do mình chưa nắm rõ luật diễn đàn.

Bên mình thuê bên bạn kia làm tool quét groups FB theo keywords. Bên bán nói làm được và tư vấn cho bên mình. Giờ tool quét được 1 lúc là die acc, phải thay acc liên tục. Mình có đi hỏi 1 số chuyên gia thì họ nói không có tool nào quét được liên tục, vì FB sẽ khóa ngay tài khoản. Nếu là 1 người có tâm thì khi mình nêu yêu cầu bạn ý đã phải nói cho mình rồi. Bạn kêu bạn là pro, quản lý 20k token, vậy mà điều đơn giản như vậy không biết. Bạn tư vấn kiểu mập mờ, lừa dối khách hàng, cốt làm sao có dự án
Chuyên gia của bạn là đúng ? Chuyên gia của bạn là trời nói là đúng, chuyên gia của bạn có phải tụi Ninja Care ko :))) Nếu quét liên tục mà die thì FB nó mở API ra để làm gì ? Và vấn đề này nó cũng k nằm trong thỏa thuận và mình cũng đã cảnh báo bạn và đưa ra giải pháp và b đồng ý, chuyện account die là thường tình nếu làm việc với fb. Chưa kể do cách bạn get token, cách bạn login, cách bạn nuôi acc, có quá nhiều điều để nói để ảnh hưởng tới token die hay live. Và hơn hết tool của mình k phải add vô là chết. M vừa add 5 con vào chả thấy die. Và bạn cũng add 35 con vào, chỉ có 5 con die, những con còn lại vẫn sống tốt.
Chốt lại vấn đề này m viết theo yêu cầu, chuyện account die/live là do account. Ko phải do tool. Và m có thể khẳn định 1 account có thể quét bằng api 4s/ lần với tầng xuất 1 triệu request mà tài khoản đó vẫn sống. M xin khẳn định như vậy. Còn đây m code cho bạn 300s mới quét 1 lần!
Nếu account add vào tool là die, thì mình sẽ cho bạn refund. Chắc chắn! Còn tool m vẫn work bình thường thì bạn đừng có viện lý do!
 
Last edited:
Cảm ơn bạn đã nhắc mình. Do mình chưa nắm rõ luật diễn đàn.

Bên mình thuê bên bạn kia làm tool quét groups FB theo keywords. Bên bán nói làm được và tư vấn cho bên mình. Giờ tool quét được 1 lúc là die acc, phải thay acc liên tục. Mình có đi hỏi 1 số chuyên gia thì họ nói không có tool nào quét được liên tục, vì FB sẽ khóa ngay tài khoản. Nếu là 1 người có tâm thì khi mình nêu yêu cầu bạn ý đã phải nói cho mình rồi. Bạn kêu bạn là pro, quản lý 20k token, vậy mà điều đơn giản như vậy không biết. Bạn tư vấn kiểu mập mờ, lừa dối khách hàng, cốt làm sao có dự án
Bạn nói m tư vấn mập mờ ? lừa dối? mong có dự án?
Bạn là người chủ động ib cho m, m nhận yêu cầu, và test cho bạn, Ngày đầu m test oke, báo cho b nhưng m nói để m test thêm vài ngày, Két quả là m test 3 ngày oke. Trong 3 ngày đó lúc nào b cũng dục mình làm, giờ b bảo m lừa dối, tư vấn mập mờ mong có dự án ???
 

Attachments

  • 5.PNG
    5.PNG
    160 KB · Views: 97
làm về fb vấn đề nick die là chuyện hết sức bình thường, cái đó đã làm thì fai xác định trước, cái đó ko cần ai nói cũng tự hiểu rồi, về vấn đề vận hành tools, cả 2 nên ngồi lại để tìm ra phương án giải quyết thì tốt hơn, để viết đc 1 tools theo yêu cầu thì cả bên bán và bên mua đều fai tốn rất nhiều công, bên mua fai lên logic để bên bán thực hiện, việc để làm 1 tools hoàn chỉnh sẽ tốn rất nhiều công fix, ko fai cứ hẹn 7 ngày thì 7 ngày sử dụng đc luôn, fb nó update thay đổi theo giờ, nên ae xem xét lại tốt hơn là đưa lên đây, cùng mất time và công sức cả đôi bên. Thân!!
 
làm về fb vấn đề nick die là chuyện hết sức bình thường, cái đó đã làm thì fai xác định trước, cái đó ko cần ai nói cũng tự hiểu rồi, về vấn đề vận hành tools, cả 2 nên ngồi lại để tìm ra phương án giải quyết thì tốt hơn, để viết đc 1 tools theo yêu cầu thì cả bên bán và bên mua đều fai tốn rất nhiều công, bên mua fai lên logic để bên bán thực hiện, việc để làm 1 tools hoàn chỉnh sẽ tốn rất nhiều công fix, ko fai cứ hẹn 7 ngày thì 7 ngày sử dụng đc luôn, fb nó update thay đổi theo giờ, nên ae xem xét lại tốt hơn là đưa lên đây, cùng mất time và công sức cả đôi bên. Thân!!
Cảm ơn a đã comment công tâm, e cũng đồng ý ngồi lại giải quyết, chứ ko phải mới hôm qa còn bth sang hôm sau đòi refund vs lý do chậm 1 ngày trong khi đã đồng ý. Post lên đây cũng chả giải quyết được vấn đề gì, vì BQT cũng k giải quyết đc vì lúc lập topic c ũng k có apply rule vào.
 
Mình xin phép được nói rõ một chút để các bạn, admin và mod hiểu
Doanh nghiệp bên mình hoạt động chuyên về xe dịch vụ, đã trên 10 năm kinh nghiệm. Do dịch, ít khách nên bên mình mới nghĩ cần thuê viết tool quét group FB để tăng khách hàng, giúp công ty trụ vững, anh em tài xế có thêm thu nhập. Mình chia sẻ để anh em hiểu đây là nhu cầu thật của bên mình, không phải trêu đùa gì anh em coder.
Khi bên mình ra đề bài, bên bán đã khẳng định là làm được, như thế thì bên mình mới tiến hành giao dịch. Ở đây ai là coder đều biết, nếu 1 account quét liên tục thì FB sẽ nghi ngờ tài khoản, và khóa tài khoản này, thế bạn coder biết, sao bạn còn bảo làm được ? Sao bạn không từ chối ngay từ đầu ? Bạn nhận làm gì để câu chuyện nó thành như này ?

  1. Coder khẳng định làm được, nhưng tool quét được 1 lúc là bị FB phát hiện nghi vấn, khóa tài khoản
  2. Thời hạn giao demo là 19 tháng 3 năm 2021, nhưng ngày 20 tháng 3 năm 2021 mới giao
  3. Theo như admin yêu cầu thì bên bán phải đưa file word lúc giao dịch, ở đây không có
Mình không lấy tool này được, vì nó không đúng như lúc tư vấn ban đầu. Mình yêu cầu bạn Nghĩa hoàn trả tiền cho mình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi
 
Chuyên gia của bạn là đúng ? Chuyên gia của bạn là trời nói là đúng, chuyên gia của bạn có phải tụi Ninja Care ko :))) Nếu quét liên tục mà die thì FB nó mở API ra để làm gì ? Và vấn đề này nó cũng k nằm trong thỏa thuận và mình cũng đã cảnh báo bạn và đưa ra giải pháp và b đồng ý, chuyện account die là thường tình nếu làm việc với fb. Chưa kể do cách bạn get token, cách bạn login, cách bạn nuôi acc, có quá nhiều điều để nói để ảnh hưởng tới token die hay live. Và hơn hết tool của mình k phải add vô là chết. M vừa add 5 con vào chả thấy die. Và bạn cũng add 35 con vào, chỉ có 5 con die, những con còn lại vẫn sống tốt.
Chốt lại vấn đề này m viết theo yêu cầu, chuyện account die/live là do account. Ko phải do tool. Và m có thể khẳn định 1 account có thể quét bằng api 4s/ lần với tầng xuất 1 triệu request mà tài khoản đó vẫn sống. M xin khẳn định như vậy. Còn đây m code cho bạn 300s mới quét 1 lần!
Nếu account add vào tool là die, thì mình sẽ cho bạn refund. Chắc chắn! Còn tool m vẫn work bình thường thì bạn đừng có viện lý do!
mình thuê code tool để làm được việc chứ không phải tool dở dở ương ương. Biết là request liên tục FB sẽ khóa account, sao bạn nhận làm gì ? Bạn đã sai ngay từ lần đầu tiên kìa, bạn biết mà bạn vẫn cố nhận, giờ bạn bảo mình lấy sản phẩm này làm gì ??? . Bạn đừng đưa mình vào thế đã rồi. Thanks
 
làm về fb vấn đề nick die là chuyện hết sức bình thường, cái đó đã làm thì fai xác định trước, cái đó ko cần ai nói cũng tự hiểu rồi, về vấn đề vận hành tools, cả 2 nên ngồi lại để tìm ra phương án giải quyết thì tốt hơn, để viết đc 1 tools theo yêu cầu thì cả bên bán và bên mua đều fai tốn rất nhiều công, bên mua fai lên logic để bên bán thực hiện, việc để làm 1 tools hoàn chỉnh sẽ tốn rất nhiều công fix, ko fai cứ hẹn 7 ngày thì 7 ngày sử dụng đc luôn, fb nó update thay đổi theo giờ, nên ae xem xét lại tốt hơn là đưa lên đây, cùng mất time và công sức cả đôi bên. Thân!!
Trong các đoạn chat, mình đều nói là mình không hề biết gì về code. Mình không biết vụ request liên tục thì die nick FB. Bên mình thuần làm kinh doanh, cái biết đó là phải bên bán biết chứ. Bên bán biết mà không nói ??? Cố tình gài khách hàng
 
Đây rõ ràng là gài khách hàng vào việc đã rồi, nên không thể tính theo tiến độ để bàn giao. Cái khung đã sai thì tất cả sai hết. Quét liên tục sẽ dẫn đến việc FB nghi ngờ account và khóa tài khoản là có thật, anh em nào chơi FB lên tiếng giúp mình với. Cái tool có chức năng quét liên tục thì account nào chịu cho nổi, die là điều đương nhiên. Bản chất câu chuyện là thế, nếu 1 coder có tâm, họ sẽ không nhận dự án này, chứ không phải cố gắng nhận để rồi bây giờ nói là công sức ngồi code. VD trong xây dựng, ông thầu làm móng không đúng tiêu chuẩn, thì dù có xây lên 4 tầng cũng phải đập, và ông thầu phải làm lại từ đầu, tiền phí thầu chịu, không bao giờ có kiểu cứ nghiệm thu đi, ở như thế có ngày sập nhà, ai chịu trách nhiệm.

Bên mình thuê code tool là để làm được việc chứ không phải suốt ngày ngồi canh account die rồi thay thế.

Mình không biết nhiều về code nên có thể giải thích gây khó hiểu, nhưng đây là ý kiến của bên mình.

Cảm ơn các bạn, admin và mod
 
Nhận làm tools kiểu này mệt ko thể tả. Cho nên ông Coder rút kinh nghiệm nhận việc theo "gạch đầu dòng". Làm đúng yêu cầu bằng văn bản đàng hoàng, "được việc" của khách hay ko mình care thế méo nào đc. Nghĩ cái nghiệp ngồi code mờ con mắt, đầu óc nặng trĩu xong nó bùng tiền mà nản cái nghề code dạo vô cùng.
 
Nhận làm tools kiểu này mệt ko thể tả. Cho nên ông Coder rút kinh nghiệm nhận việc theo "gạch đầu dòng". Làm đúng yêu cầu bằng văn bản đàng hoàng, "được việc" của khách hay ko mình care thế méo nào đc. Nghĩ cái nghiệp ngồi code mờ con mắt, đầu óc nặng trĩu xong nó bùng tiền mà nản cái nghề code dạo vô cùng.
Cảm ơn bạn.
Mình thấy đầu tiên phải xem mình làm được không đã, chứ đừng có cố nhận, rồi khó cho cả 2.
VD bạn biết rõ rằng không thể lách được luật của FB thì bạn đừng nhận.
 
Cảm ơn bạn.
Mình thấy đầu tiên phải xem mình làm được không đã, chứ đừng có cố nhận, rồi khó cho cả 2.
VD bạn biết rõ rằng không thể lách được luật của FB thì bạn đừng nhận.
Mình đã làm xong tất cả yêu cầu. các gạch đầu dòng và t heo yêu cầu của chủ topic
Còn về phần account die m xin khẳng định ko phải do tool. Nếu do tool t hì nó sẽ die hết rồi. Nếu do tool add vào die hết thì m sẽ k lấy tiền
Đăng này add 35 acc/ die 5 acc bắt refund. vô lý
 

Attachments

  • 6.PNG
    6.PNG
    106.6 KB · Views: 138
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,918
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom