Chạy nhiều Traffic Spirit trên một máy tính để kiếm bitcoin như thế nào.

myduce

Newbie
Joined
Nov 14, 2013
Messages
16
Reactions
28
MR
0.047
Chào các cụ MMO4ME. Tình hình dịch dã như này chắc nhiều cụ treo niêu, treo mỏ. Hôm nay, nhà em xin chia sẻ cách em đang kiếm tiền từ Traffic Exchange (TE), cụ thể là từ việc chạy nhiều Traffic Exchange Client trên 1 máy tính, từ đó kiếm bitcoin (đang hot :)).
Nguyên tắc chung:
Về nguyên tắc, thằng ipts.exe chỉ chạy được tối đa mỗi IP được 03 client/3PC. Số visits nhận về tối đa 10.000 visits cho mỗi client. Vậy mình tìm cách chạy 03 clients / 1 PC thì mỗi ngày nhận về tầm 30.000 visits, với tỉ lệ số unique IP khoảng 20-30% thì mỗi ngày có thể kiếm được khoảng 5000-15000 satoshi (tùy lượng unique IP) - máy phải có cấu hình cỡ tầm 2 core 2.50GHz, RAM > 4GB nhé. Hồi cuối năm 2020, khi giá BTC chưa lên đỉnh, mỗi ngày em kiếm cắn được trung bình khoảng 30.000 satoshi, giờ chỉ còn cỡ 15.000 satoshi (hic). Tạm đủ lay lắt qua mùa dịch: sáng cà phê đá + tô phở, trưa cơm văn phòng + phê đá, tối cơm bụi ôm gối ôm ngủ (bí quá thì quay tay trừ bữa, hihi).
Bước 1: chạy Traffic Spirit
Traffic Spirit có 2 hình thức chạy (là đang nói trường hợp cụ thể mà nhà em đề cập): chạy Free và chạy theo dạng Member (cả 2 dạng đều chạy không tốn phí nhé).
1- Chạy Free: Các cụ lên trang nhà của nó tại đây (ipts.com/download), tải về file nén, pass là 123456. Sau đó chạy file ipts.exe (có thể bị nhận lầm là virus, nếu bị thì đưa nó vào danh sách loại trừ nhé). Nó ra giao diện như này:

iptsfree.jpg


Chế độ Traffic Mode màu xanh là đúng nó. Các cụ bấm nút Add Site để thiết đặt trang của mình gắn quảng cáo (sẽ đề cập sau). Vấn đề ở đây là hầu hết các trang quảng cáo dạng CPM đều chỉ tính tiền cho các cụ nếu trang hiển thị banner tầm trên 15''. Mà khi trang mới load xong phần header là tụi TE đã đếm rồi, nên nếu để thời gian thấp quá thì móc bọc lun (kiểu như Hitleap free chỉ cho chạy 10-20'' là không đủ để lấy xèng nhé). Không thấy ai chia sẻ cách thiết đặt ipts thời gian 30-40'', có bật popup tầm 25'' mà vẫn lấy trọn 10.000 visits cả, nếu các cụ không biết thì import cái thiết đặt em chia sẻ ở đây vào (Import setting ipts fraffic mode), nhớ sửa lại địa chỉ trang thành trang nhà của các cụ nhé, em đang đặt trang là google.com :))).
Nếu chỉ muốn chạy 1 link thì sửa số visits mong muốn thành max = 10.000 (hiện đang để 5000), nếu chạy nhiều link thì chia đều số 10.000 cho mỗi link nhé.
2- Chạy Member:
các cụ vào trang nhà của nó, đăng ký tại đây: Traffic Spirit
register Spirit member.jpg

Đăng ký 1 tài khoản member. Cũng tải về chương trình client của nó, giải nén vào một thư mục khác (tạo thư mục IPTS Mem chẳng hạn). Chạy nó, rồi chuyển qua chế độ Idling Mode => Colocation Mode. Điền email đã đăng ký cho tài khoản Traffic Spirit rồi bấm Run. Chuyển qua websit của nó, vào lại tài khoản ở phần "Access Member" để thiết đặt, chọn Idling Mode => Colocation Mode. Cũng như ở chế độ Free, các cụ phải thiết đặt thời lượng visit từ 30-40'', có popup tầm 25'' nhé (vào đây lấy code em chia sẻ (Import setting ipts Idling Mode), cũng đang để mặc định link google nhé, các cụ nhớ sửa lại). Nhớ là phải chạy ipts.exe trên máy thì đăng nhập vào web mới thấy phần Idling Mode => Colocation Mode.

Đăng ký trang quảng cáo cpm kiếm bitcoin:

Trước hết, các cụ phải có trang web của mình để đăng ký tài khoản quảng cáo đã (;)). Cụ nào không có trang riêng cũng không thành vấn đề. Các cụ dùng gmail của mình tạo một blogspot (aka blogger), viết vài bài lăng nhăng copy ở đâu đó có chỉnh sửa cho đừng bị đánh bản quyền nhé.
Sau đó các cụ dùng ipts chạy traffic cho cái blog mới lập đó chừng 1 tuần để làm màu, có cái mà đăng ký.
Sau khi có ít traffic lận lưng làm màu rồi thì vào trang A-ADS.COM đăng ký 1 tài khoản quảng cáo publisher, tạo ads unit banner, lấy code gắn vào trang của các cụ (kinh nghiệm phải để banner ở phần header cho nó load đầu tiên nhé, chỉ nên đặt 2 banner, 1 cái ở header, 1 cái ở đầu bài viết).

Chạy nhiều ipts.exe trên 1 máy tính:
Đây mới là phần chính của vấn đề. Các cụ tạo thêm trên máy tính một tài khoản mới (ai không biết thì xem cách tạo ở đây, em chia sẻ chi tiết cả cách tạo trên PC lẫn VPS: tạo user accoun). Ở mỗi user account các cụ tạo một thư mục riêng cho ipts để chạy. Mấu chốt là nếu không chạy trong sandbox thì số visits sẽ bị khựng, không nhảy nhé. Các cụ download phần mềm sanboxie bản repack về ở đây: "Sandboxie Repack 5.41.2". Chạy hết con số tối đa 03 ipts.exe mà traffic spirit cho phép, 02 cái chạy trong sanboxie, 01 cái chạy bình thường.
Lời khuyên: các cụ chỉ nên chạy thử trên máy để bàn ở nhà thời gian đầu để kiểm chứng thu nhập thôi, sau đó thì nên thuê VPS mà chạy. Các cụ nên thuê VPS tầm 25$/tháng để chạy max visits 10.000 lun, hoặc chơi hẳn 1 tài khoản Vultr mà chạy cho máu (nhà em không ăn tiền cò cho thuê hay bán VPS nhé ;)).
Bonus: mỗi blog các cụ nên tận dụng ịn thêm vài thằng CPM khác nữa (3-5 banner, nhiều quá nặng trang) vào để cải thiện tổng thu nhập. Danh sách các trang CPM chấp nhận TE ở đây: cái này cụ nào thích thì bấm vào ref ủng hộ em, không thôi cứ copy rồi xóa phần ref chả sao cả.

CPM Chấp Nhận Traffic Exchange (TE)

Nói thêm: trang a-ads.com chấp nhật TE không có nghĩa là mấy ông thuê quảng cáo trên đó chấp nhận traffic kém chất lượng nhé. Nhà em cũng từng thuê quảng cáo trang trên a-ads hồi nó còn rẻ bèo rẻ thối, nó sẽ có bộ lọc, chỉ chấp nhận các unique IP thôi. Vậy nên việc nó chấp nhận cho mình xài TE chỉ chứng tỏ nó có bộ lọc xịn sò.

Cụ nào chạy theo cách này được 1 thời gian làm ơn post proof lên đây chứng thực nhé.
Nhà em chạy cái Traffic Spirit này 5 năm rồi, nếu các cụ setting theo cách em chia sẻ thì dù trang các cụ có chạy GA cũng OK luôn vì tỉ lệ unique IP cao. Em chạy nào giờ chả bị ông Google quất lần nào, còn được ăn thêm tiền cmp của ổng nữa. Tuy nhiên nếu chạy các chương trình TE khác thì nhà em không chắc nhé, nhất là cái ông 10khits.com, em bị rồi nhá. Ông 9hits.com cũng cùi bắp y chang, do ổng cho phép chạy proxy và ssh lởm. Ông hitleap.com thì tạm được, nhưng tài khoản free chỉ cho phép thời lượng 10-20'' là không đủ để load hết quảng cáo; nếu cụ nào quan tâm thì hôm nào rảnh em chia sẻ luôn code chạy multi-client dùng Dedicated Proxies để vớt nó ?, nếu cần chia sẻ luôn cả cách chôm Dedicated Proxies.
Chúc các cụ vượt qua cơn covid Tàu này ?.
 
Thay user mới bằng 1 con máy ảo thì sao bác. Bác có nhã ý cho e xin info hỏi 1 số vấn đề với
 
Thay user mới bằng 1 con máy ảo thì sao bác. Bác có nhã ý cho e xin info hỏi 1 số vấn đề với
chạy máy ảo nặng lắm, nhà em hồi mới chơi có chạy thử, máy 2 core 2.50GHz, RAM 8GB mà chạy ì ạch lắm. Còn thuê VPS thì hay bị dính tình trạng do là họ thuê 1 gói host vps rồi chia nhỏ ra cho thuê lại, cấu hình thường không đúng với con số hiển thị. Cùng 1 cấu hình, nhưng ở vps chỉ lấy được có 5000 visits/ngày, trong khi máy bàn thì lại được max = 10000 visits/ngày.
 
bác bổ sung thêm site adsluna.com nữa cho anh em cùng chơi nhé
trong phần tham khảo Những Trang CPM Chấp Nhận Traffic Exchange (TE) em có kê 5 trang có tỷ lệ high cpm rates cao nhất, có cả adsluna.com đó cụ.
Nếu nói về high cpm rates thì thằng cpm-ad.com chạy ngon nhất. Mỗi tội mỗi lần nhà em nhúc nhích lên được 5$/ngày là nó banned tài khoản, khiếu nại thì nó bảo là mình fraud bằng bot, bó tay (mà mình xài itps.exe đúng là bot thật, hihi). Bị 2 lần rồi, hic.
 
Bổ sung: cụ nào chạy Blogger.com thì hay bị lỗi chèn code kiểu này:

Code insert error:
"The reference to entity "b" must end with the ';' delimiter."

thay thế "b" bằng "amp;b", tức là thêm "amp;" vào trước "b" . Một số trang thì là chữ "l" , cũng thay giống kiểu đó là hết báo lỗi.
Cách thêm Code vào đầu Blogger Head Section: dán code vào phía trên của thẻ </head>
Canh giữa cho đẹp và cân đối thì thêm:
<p align='center'>....code......</p>
Nếu các cụ chạy Traffic Spirit Member thì sẽ được nhiều visits hơn, bù lại phải chịu khó lên trang web để thiết đặt, nếu chạy dạng Traffic Mode Free thì khó đạt max. Thêm nữa là nếu chọn quốc gia là US thì tỷ lệ unique IP thấp lắm nhé, chắc tụi Mẽo toàn dùng cheat sao á. Tỷ lệ unique IP cao nhất là Germany, kế đến là France. Muốn ăn tiền của nó phải chịu khó để ý thống kê để hiệu chỉnh, các cụ dùng Google Analitics cả 2 phiên bản Universal Analytics (bản cũ) và Google Analytics 4 là thấy sự khác biệt.
 
Con TE này chạy ngốn CPU kinh khủng khiếp ?. E vừa code trên VS vừa chạy nhìn sang task manager xót hết cả ruột. Chắc thuê vps cho đỡ hịu máy :((
 
hôm qua e có treo bot 1 ngày cho web, nay e có đăng ký thử cái a-ads.com và treo từ sáng tới giờ thì thấy đc vài nghìn impression nhưng chỉ có 5 unique và ko có click nào, bác thớt cho hỏi trang a-ads phải có click từ unique impress mới dc tiền thì với tình hình banner như này sao kiếm dc bây giờ nhỉ
 
Chạy theo dạng member tốn phí mà nhỉ
chạy Idling Mode thì không tốn phí cụ ạ.
hôm qua e có treo bot 1 ngày cho web, nay e có đăng ký thử cái a-ads.com và treo từ sáng tới giờ thì thấy đc vài nghìn impression nhưng chỉ có 5 unique và ko có click nào, bác thớt cho hỏi trang a-ads phải có click từ unique impress mới dc tiền thì với tình hình banner như này sao kiếm dc bây giờ nhỉ
a-ads.com nó tự động trả tiền liền sau 24h mà cụ. Cụ đăng ký một tài khoản micro wallet của thằng https://expresscrypto.io/ rồi làm theo hướng dẫn thanh toán của nó. Chừng nào gom được vài chục ngàn satoshi thì chuyển về Remitano bán lấy VND. Cụ theo dõi xem quốc gia nào nhiều traffic mà ít unique thì bỏ chọn, chuyển qua quốc gia khác. Thường US rất nhiều traffic nhưng tỉ lệ unique cực thấp, chưa tới 5%, cao nhất là Germany, lên tới trên 30%.
 
a-ads.com nó tự động trả tiền liền sau 24h mà cụ. Cụ đăng ký một tài khoản micro wallet của thằng https://expresscrypto.io/ rồi làm theo hướng dẫn thanh toán của nó. Chừng nào gom được vài chục ngàn satoshi thì chuyển về Remitano bán lấy VND. Cụ theo dõi xem quốc gia nào nhiều traffic mà ít unique thì bỏ chọn, chuyển qua quốc gia khác. Thường US rất nhiều traffic nhưng tỉ lệ unique cực thấp, chưa tới 5%, cao nhất là Germany, lên tới trên 30%.
à ko ý e đang muốn hỏi bác là e thấy cái traffic spirit này nó chỉ vào web chứ nó ko click banner thì làm sao kiếm dc tiền bác ạ, e thấy trên hương dẫn bác có bảo phải set time để load đủ popup mà banner a-ads nó có popup đâu
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,430
Messages
7,058,770
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom