Ask [Event MMO] Hành trình gian nan !!!

H
Created at
Index progress
Complete

Tổng hợp các bài tham dự Event
Linked contents
Hành Trình MMO từ 0 -> $999999 :D [Event MMO] Hưởng ứng Event 60$ [Event MMO] Từ MMO đến DEV [Event MMO] Con Đường MMO đầy chông gai của lovechess [EVENT MMO] Hành trình MMO của Kulteam [Event MMO] Hành trình MMO-Hành trình làm lại cuộc đời. [Event MMO] Thăng Trầm MMO [Event MMO] Chặng Đường 5 Năm Và Kiếm Hơn 2K$ - Cố Gắng Không Ngừng Nghỉ!!! [Event MMO] Loser lang thang [Event MMO] - 10 năm may mắn với MMO [Event MMO] Hành trình gian nan !!! [EVENT MMO] Hành trình tái nghèo nhờ MMO [Event MMO] 10 Năm MMO của LENHI426 [Event MMO] 2013 - 2020 Thành Quả Hay Thất bại ? [Event MMO] MMO duyên và nợ [Event MMO] Hành Trình MMO vật vã vật vờ [Event MMO] Con đường MMO phê cần của Psm [Event MMO] - Con đường MMO khi mỡi chập chững 13 tuổi đầu [EVENT MMO] Hành trình MMO của 1 người lính. [Event MMO] Cầu người không bằng cầu mình. [Event MMO] 10 năm sóng gió MMO [EVENT MMO] MMO kiếm tiền và đốt tiền. [Event MMO] Bạn kiếm được bao nhiêu từ MMO? [EVENT MMO] con đường MMO có dễ như tưởng tượng? [Event MMO] Con đường bắt đầu của niềm đam mê chưa chín tới [Event MMO] - 2020 Con đường nào cho người mới bắt đầu??? [Event MMO] Hành trình MMO của trxcoin2020 [Event MMO] Con đường solo phải thay đổi không ngừng của Buitientung [Event MMO] - [2013-2020]Con đường từ 1 gà mờ thành gà què [Event MMO] Tâm sự chuyện đời, chuyện nghề MMO và sự mặc cảm tự ti của bản thân [Event MMO] Con đường MMO từ gian khổ đến sung sướng tê tờ rim của mrsimple0909 [Event MMO] Nổ lực không ngừng vì cuộc sống khó khăn của pipi [Event MMO] - MMO Từ năm 14 tuổi và sau 6 năm có được những gì [Event MMO] Hành trình 10 năm MMO từ vốn 0 đồng [Event MMO] 2010 - 2020 đi tiếp hay dừng lại ??? [Event MMO] 2 bàn tay trắng làm ăn cái đ gì [Event MMO] Tình yêu, bạn bè và sự nghiệp trên con đường MMO của viking88hp [Event MMO] Biết đến MMO, có cơ hội mà không biết tận dụng [Event MMO] Dấu ấn và Những chuỗi ngày Event muộn - Tâm sự từ 1 sinh viên bỏ học đến con đường MMO hiện tại

kenjionline

Hero
Verified
Joined
Mar 16, 2011
Messages
1,935
Reactions
650
MR
0.000
Facebook
Follow me on Facebook
Google Plus
Follow me on Google Plus
1. Bạn biết forum MMO4ME từ đâu :

Đầu năm 2009 mình xuất ngũ và trở về quê hương, vì nhà có nền tảng sẵn nên mình cũng không quá khó khăn với việc kiếm 1 công việc để làm.Nhưng đặc thù công việc thì suốt ngày gần như ngồi trên máy vi tính suốt từ sáng tới trưa, từ trưa tới chiều.Lúc này mình mới muốn tìm kiếm một việc gì đó liên quan đến việc kiếm tiền trên mạng kết hợp với công việc hiện tại mà không làm ảnh hưởng đến nhau.Sau 2 năm tìm kiếm thì đầu năm 2011 rốt cuộc duyên số cũng đã đưa mình đến với MMO4ME thông qua Google.

2. Thể loại đầu tiên bạn làm MMO :

Đó chính là PTC, công việc của PTC tương đối phù hợp với việc kết hợp cùng công việc chính của mình.Nhớ lại khi thời gian này mình ăn " cam " khá là nhiều và ngon miệng nên bon chen vào các nhóm để được hưởng refback, hạn chế tối thiểu rủi ro ăn " cam " lại.Nhớ lại thời điểm đó tích lũy của PTC khá lâu mới được 300$ đổi sang tiền VND bị Paypal nó ăn hết 1 ít, chuyển tiền về ACB lại bị ngân hàng nó ăn fee thêm 1 ít nhưng đành cắn răng ngậm bồ hòn làm ngọt vì thời điểm đó việc mua bán, rút tiền chưa thuận lợi như bây giờ.Bên cạnh đó cũng nghiên cứu và tham gia thêm các mảng PTU, PTS, Hyip, Captcha, Offer, Exchanger ... nói chung gần như mỗi thứ đều bon chen tìm hiểu và tham gia một ít nhưng không đi chuyên sâu cho lắm.

3. Thành quả bạn nhận được từ MMO :

Kha khá hoặc là có thể nói rất là nhiều kiến thức bổ ích về MMO cho bản thân, giúp mình hiểu biết thêm rất nhiều về lĩnh vực MMO. "Lúc đó mình chợt nhận ra MMO không còn đơn giản là một công việc làm kiếm thêm trên mạng nữa mà nếu mình biết vận dụng tất cả các kiến thức mà mình biết được để áp dụng vào MMO thì nó sẽ là một công việc làm hái ra tiền có thể thay thế công việc chính thậm chí là làm giàu cho bản thân."

Ngoài ra nó còn giúp mình quen biết thêm khá nhiều bạn bè trên cộng đồng MMO đặc biệt là vô tình còn quen biết được cô em gái đồng hương dễ thương đeo kính cận @Suzune chuyên về lĩnh vực Captcha, em ấy còn khao mình chầu lẩu dê hoành tráng nữa chứ.Tuy anh em mình giờ không còn cùng chung một vị trí địa lý nữa nhưng đó là một kỷ niệm đẹp của anh và nếu em có đọc được thì hy vọng một ngày nào đó anh em mình sẽ còn gặp lại để hàn huyên chuyện xưa về chủ đề MMO.

Bước ngoặt của cuộc đời mình trong lĩnh vực MMO đó là Bitcoin, thời điểm đó có thể nói mình là một trong những thành viên đầu tiên mang BTC về với diễn đàn MMO4ME và cũng khá nổi tiếng trong 4rum.Từ những kiến thức biết được và học hỏi thêm từ các diễn đàn MMO khác của thế giới mà điển hình là TheBotNet ... giờ đây BTC đã thành một phần của cuộc sống mình cho đến thời điểm hiện tại.Chính BTC nó đem đến cho mình biết bao nhiêu cảm xúc hỷ nộ ái ố, đắng cay ngọt bùi ... Cả một quá trình dài bao nhiêu năm trời từ kiếm BTC free cho đến miner, ICO, holder và hiện tại mình đang là một trader ( điểm đặc biệt là mình vẫn chưa bỏ được PTC gần 10 năm nay, đến giờ mình vẫn click quảng cáo từ PTC như là một thú vui và ghiền nó =) nhưng chỉ click những site uy tín như Neobux , Cashtravel ... )

Còn đây là thành quả thực tại 03 tháng gần nhất của mình trong vai trò là một trader trên sàn Binance ( mấy lần mua USDT của ông @cuipap1984 là để dep vào sàn này đây, rate rất ok nhưng nữa mua bán ráng để rate tốt hơn nữa cho anh em dễ thở nhé ) :

Tháng 09 :

Thang 09.png


Tháng 10 :
Thang 10.png


Tháng 11 :
Thang 11.png


Nó mang đến thu nhập từ 1 - 2k $/tháng, một con số tương đối là ổn trong lĩnh vực MMO hiện nay.

4. Lời chúc cho Newbie :

Nếu nói về lời chúc cho các Newbie mình nghĩ cũng không biết nói gì hơn ngoài việc chúc các bạn gặp được nhiều may mắn trong con đường MMO nói chung và lĩnh vực MMO mà bạn đang đi nói riêng.

Nhưng về lời khuyên thì mình có khá nhiều lời muốn nói với các bạn, mình sẽ rút gọn cho dễ hiểu, hành trình nào cũng vậy, để đi đến thành công đều cần đến sự nỗ lực của bản thân chứ đừng mang quan niệm ngồi mát ăn bát vàng mình bảo đảm sẽ không bao giờ đem lại kết quả như bạn mong muốn đâu.Chỉ có sự cố gắng đó mới là chìa khóa đem đến thành công cho bạn cho dù là bạn làm bất cứ việc gì.Riêng bản thân mình để đi đến như ngày hôm nay mình cũng phải không ngừng tìm tòi học hỏi các kiểu, bên cạnh đó cũng đã trả giá không ít cho sự nông cạn của bản thân, khi đến với BTC ban đầu vì sự may mắn nó đã đem lại cho mình khá nhiều tiền những thứ như xe cộ và nhà cửa mình đang có hiện nay nó đóng vai trò quan trọng trong đó, nhưng chính vì sự kiêu ngạo, tự tin và chủ quan nên mình đã phải đóng " học phí " cũng không phải là con số nhỏ.Mong các bạn đừng bước trên những sai lầm mà mình đã từng vướng phải.

5. Chọn 1 số may mắn ( từ 0-999) : năm 2013 là năm mang tính bước ngoặc của mình trong lĩnh vực MMO nhưng chỉ được chọn 3 số nên mình xin phép chọn 013

Chào thân ái và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể anh em MMO4ME !!!
 
Last edited:
lại thêm 1 cao nhân của làng mmo. Cảm ơn bác đã chia sẻ cách kiếm tiền để mình có thêm định hướng cho bản thân ?
 
Upvote 0
Bác hướng dẫn e cách trade sàn với
Cái này mình thấy học hỏi dễ nhất là nên trải nghiệm thực tiễn qua thời gian dài, nên bỏ ra ít vốn nhỏ thôi và cứ trade theo tính toán của mình kết hợp học hỏi thêm thị trường.Và nhớ là vốn ít thôi để học hỏi, đừng phá vỡ nguyên tắc dù thấy ban đầu thắng nhiều rồi tự tin chủ quan, hãy chia nhỏ phần vốn ra để vào lệnh đừng đổ hết vào và áp dụng bài học căn bản mà trader nào cũng biết đó là trung bình giá, cứ vừa trade vừa học dần và tìm hiểu thêm về cross margin, đến thời điểm bạn cảm thấy level tăng lên thì điều chỉnh vốn lên một tí.

Đừng hấp tấp.Nên nhớ tất cả đều là một quá trình dài không phải ngày 1 ngày 2 là được.Khi cảm thấy level tăng hơn nữa thì hãy chuyển sang nghiên cứu Futures, và Spot giờ chỉ còn là phụ thôi.Đây là hướng đi mình tư vấn giúp bạn thôi.Chứ trong lĩnh vực trader không ai nói trước được điều gì cả.
 
Last edited:
Upvote 0
Cám ơn bài chia sẻ của bạn nha. Mình thấy hiền nay mảng Binance ( coin ) có vẻ tiềm năng và kiếm được $ thật. Hi vọng được bạn chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm về Binance nữa. Mình luôn trong tư thế sẵn sàng học hỏi những kinh nghiệm và trải nghiệm lịch sử. :popo_what:
 
Upvote 0
cho mình hỏi , tỉ lệ thắng liên tục thế kia có phải là do giá BTC đang tăng liên tục trong 3 tháng này ko bạn :)

tại mình có vài ông bạn cũng trade btc và cũng chết nhiều chứ ko có thắng 100% như bạn nên hơi tò mò :)
 
Upvote 0
Đánh vui vui thì đc chứ nhìn nhiều cụ lao vào đánh lệnh toàn mấy trăm k $ dù có lãi nhiều e cũng ko ham lắm. Ăn đc dăm ba tháng thậm chí 1 2 năm cũng chưa chắc sau cùng sẽ chiến thắng.
Ảnh mới quay lại nghịch đc mấy hôm
Screenshot_20201126-200819_Binance.jpg
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,423
Messages
7,058,674
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom