Tôi Có Nên Đầu Tư $ 100 Vào BTC Không?

Câu trả lời là có. Chắc chắn có những điều bạn nên xem xét, nhưng câu trả lời vẫn là có. Trong lĩnh vực bitcoin, số tiền $ 100 không thực sự lớn như bạn nghĩ, và chắc chắn việc kiếm được lợi nhuận từ nó có thể mất nhiều thời gian và công sức, tất nhiên, nếu $100 là tất cả những gì bạn có thì bạn nên cân nhắc. Đầu tư ít hơn một chút, thành quả sẽ mất một thời gian dài để đến, nhưng cuối cùng vẫn sẽ đạt được.

Bạn đầu tư càng nhiều tiền, lợi nhuận của bạn sẽ càng lớn, nhưng bạn cũng có thể thua lỗ, vì vậy bạn nên luôn nhớ rằng số tiền tốt nhất để đầu tư vào BTC là số tiền bạn sẵn sàng mất, không bao giờ nhiều hơn thế.

Trong thế giới của Bitcoin, sự tiến bộ nên được thực hiện từng chút một, sẽ vô ích nếu đầu tư số tiền vô lý mà không đầu tư thời gian vào giáo dục hoặc vào các sàn giao dịch chất lượng hàng đầu. Do đó, bạn không nên tin vào bất kỳ nhà giao dịch nào nói với bạn rằng cách duy nhất để kiếm lợi nhuận là đầu tư nhiều tiền hoặc rất ít tiền, mọi thứ sẽ luôn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn và cách bạn muốn giao dịch.

Một trong những cách tốt nhất để bắt đầu giao dịch với 100 đô la mà bạn có sẵn là mua BTC, đợi nó tăng và sau đó giao dịch lại.

Đối với điều này, bạn sẽ cần chọn một sàn giao dịch đáng tin cậy. OKEx(
https://www.okex.com/buy-crypto/vnd)cho điều này, là một cách tốt. Trong OKEx, bạn có thể đầu tư vào tài khoản của riêng mình và lưu trữ số Bitcoin bạn đã mua. Bạn cũng có thể sử dụng nhóm OKEx để có thể khai thác Bitcoin, nếu bạn muốn sử dụng nhánh giao dịch đó. Sự thật là trong OKEx, bạn sẽ tìm thấy những gì bạn cần nếu bạn muốn bắt đầu với 100 đô la hoặc với bất kỳ số tiền nào khác lớn hơn 10 đô la.

[IMG]

Bạn thậm chí có thể chia số vốn mình có, ngoài Bitcoin ra, đầu tư vào cổ phiếu phổ thông và những thứ khác như vàng hoặc bạc, theo cách này, nếu bạn thích bitcoin hơn, số lợi nhuận bạn nhận được có thể được tái đầu tư.

Hãy nhớ rằng thị trường đang thay đổi và đầu tư số tiền nhỏ hơn để trả nghiệm trước, trong một thời gian rất ngắn có thể biến thành hàng trăm đô la. Bạn không nên lo lắng, bởi vì cách tốt nhất để có kết quả tốt là luyện tập và tự tin vào cách giao dịch của chính mình và tất nhiên là phải có kiến thức về thị trường.

Vì vậy, mình nhắc lại, bạn nên đầu tư 100 đô la và đầu tư vào BTC là có ý nghĩa

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký tài khoản OKEx, có thể vào link ref của mình, chúng ta cùng nhận thưởng:
https://www.okex.com/join/1834943
Hoặc đăng ký qua trang web chính thức của OKEx (không thể nhận thưởng) : https://www.okex.com/account/login?
Chúng ta hẹn gặp lại với bài sau.
*yoci 106*


Nguồn: https://dembuon.vn/threads/toi-co-nen-dau-tu-100-vao-btc-khong.61515/
 
Thị trường tiền tệ luôn biến động, nhưng tôi đồng ý rằng đầu tư 100 đô la hoặc thậm chí 500 đô la vào BTC đều có ý nghĩa.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,469
Messages
7,059,123
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom