Mua Tiền Điện Tử Thế Nào?

Tiền điện tử là một tài sản kỹ thuật số cũng có thể được sử dụng như một phương tiện trao đổi. Tiền điện tử nổi tiếng nhất trên thế giới là Bitcoin. Nếu bạn muốn mua tiền điện tử, một nơi tốt để bắt đầu là Bitcoin. Nó tương đối dễ tìm vì nó là đồng tiền điện tử phổ biến nhất trên thế giới tiền điện tử. Sau đó, bạn có thể mở rộng sang các loại tiền điện tử khác khi bạn đã hiểu biết kiến thức và nắm rõ thị trường tiền điện tử.

Cách nhận được tiền điện tử của bạn

Nếu bạn đang có kế hoạch mua tiền điện tử, trước khi bạn sẽ cần hiểu biết một số điều. Đó là:

· Luật pháp quốc gia của bạn

Trước khi mua tiền điện tử, bạn cần hiểu luật của quốc gia mình. Ở một số địa điểm, việc mua tiền điện tử dễ dàng hơn so với những nơi khác. Tuy nhiên, việc hiểu biết cơ bản về luật pháp ở nước bạn sẽ giúp quá trình mua tiền điện tử trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, một số sàn giao dịch trực tuyến sẽ không hỗ trợ mua tiền điện tử từ một số quốc gia nhất định, do đó, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo quốc gia của mình không nằm trong số các quốc gia bị cấm.

· Tùy chọn thanh toán

Tại hầu hết các sàn giao dịch, bạn có thể mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng và tiền mặt. Tuy nhiên, bạn phải hiểu tùy chọn thanh toán nào dễ dàng truy cập nhất. Nó sẽ đảm bảo quá trình mua tiền điện tử suôn sẻ.

· Các loại tiền điện tử

Nếu bạn đang có ý định mua tiền điện tử, có lẽ bạn đang nghĩ đến Bitcoin. Tuy nhiên, có rất nhiều loại tiền mã hóa khác nhau và không phải tất cả chúng đều được cung cấp trên tất cả các sàn giao dịch. Bạn cần chọn một đồng tiền có sẵn trên sàn giao dịch bạn đã chọn sử dụng. Nếu bạn sợ giá cả biến động lớn, bạn cũng có thể mua tiền điện tử ổn định - USDT, nó không thay đổi lớn theo biến động của thị trường, mua lai BTC sau khi giá rẻ khi bạn nghĩ rằng.

· Giá trị mua tiền điện tử

Mua tiền điện tử sẽ phải trả phí. Tuy nhiên, mức phí có thể khá cao trên một số sàn giao dịch tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như phương thức thanh toán bạn chọn. Đảm bảo rằng bạn hiểu mức phí bạn đang trả để đảm bảo rằng bạn không phải trả nhiều hơn mức bạn cảm thấy thoải mái.

· Bạn muốn mua bao nhiêu

Một số sàn giao dịch có giới hạn đầu tư tối thiểu. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư nhiều hơn khả năng của mình. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua tiền điện tử, bạn muốn giữ giao dịch ở mức thấp nhất có thể. Ước tính số tiền bạn nghĩ sẽ là một khoản đầu tư tốt và mua thử trước khi tham gia

· Ví tiền điện tử

Là một phần của giao dịch mua tiền điện tử, bạn sẽ cần một ví tiền điện tử. Ví tiền điện tử cũng giống như tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, với ví tiền điện tử, bạn có toàn quyền kiểm soát tiền của mình. Bạn có thể chọn rút tiền và lưu trữ chúng trong ví tiền điện tử ngoại tuyến.

Nếu bạn định thực hiện một giao dịch mua tiền điện tử, ví tiền điện tử ngoại tuyến là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn ví trực tuyến, được kết nối với sàn giao dịch trực tuyến hoặc ví phần mềm, đi kèm như một ứng dụng di động trên điện thoại của bạn.

Nhiều loại ví hỗ trợ các loại tiền khác nhau. Bạn phải chọn một ví có hỗ trợ loại tiền bạn muốn mua.

Chọn sàn giao dịch để bạn mua tiền điện tử

Sau khi bạn hiểu biết được tất cả những điều trên, bây giờ bạn sẽ cần phải truy cập một sàn giao dịch - nơi bạn có thể mua tiền điện tử của mình. Để mua tiền điện tử, bạn nên chọn một sàn giao dịch chính có tính thanh khoản cao. Bên cạnh đó, bạn nên chọn một sàn giao dịch hỗ trợ nhiều tính năng giao dịch, có hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ nhiều đồng tiền. Mình giới thiệu một sàn giao dịch mình thường dùng - sàn giao dịch OKEx.

Tại sao lựa chọn sàn giao dịch OKEx (https://www.okex.com/ )

Nếu bạn đang có kế hoạch mua Bitcoin, một trong những nơi tốt để làm điều đó là OKEx (mình giới thiệu là như thế). Sàn giao dịch cung cấp biểu đồ giá theo thời gian thực trên Bitcoin và các đồng tiền khác. Bên cạnh đó, việc đăng ký sàn giao dịch khá dễ dàng. Chỉ cần truy cập vào trang chủ OKEx và nhấn vào nút "Đăng ký", bạn đã có thể sở hữu một tài khoản.

[IMG]

Chỉ trong vòng vài phút, bạn sẽ là chủ sở hữu đáng tự hào của một tài khoản và một ví tiền điện tử miễn phí. Sàn giao dịch tiền điện tử OKEx hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử và bạn sẽ tùy thuộc vào việc chọn loại nào để giao dịch. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì, sàn giao dịch có bộ phận hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và các vấn đề của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng. OKEx là một sàn giao dịch toàn cầu với sự hỗ trợ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch quốc tế có tính thanh khoản uy tín và bảo mật cao, OKEx là lựa chọn tốt đối với bạn mà nói.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký tài khoản OKEx, nhớ được vào link ref của mình nha: https://www.okex.com/join/1/1834943 (có thể nhận thưởng)
Trang web OKEx: https://www.okex.com/account/login (không thể nhận thưởng)

??
Nguồn: https://dembuon.vn/threads/mua-tien-dien-tu-the-nao.61561/
 
Last edited:
mua usdt trong box exchange rồi dep vào binance mua coin hoặc mua trực tiếp trên các sàn auto
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,469
Messages
7,059,133
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom