Warning phucvu93vn/usrdan/0388155882 - Lừa đảo bán source game, mượn nợ không trả !

blackerman

Newbie
Joined
Aug 1, 2020
Messages
0
Reactions
7
MR
0.000
Thông Tin Scammer :
Tên : Vũ Hoàng Phúc
FB : https://www.facebook.com/VuHoangPhucVN
FB sau khi đổi URL : https://www.facebook.com/VuHoangPhuc93 ; https://www.facebook.com/100022566583092
Email : [email protected]
SĐT : 0388155882
Địa Chỉ : Đường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu - Đang làm việc tại TP.HCM
Telegram : usrdan / usrdan19
Web cá nhân : http://vuhoangphuc.me/
Web đã từng làm : toolviet.top / sieutoc.top

Nội dung lừa đảo :
  • Cuối tháng 6 mình có search và tìm thấy topic của bạn này có rao bán 1 số source game và mình ngỏ lời hợp tác sau này sẽ chia lợi nhuận, mình đã bỏ ra 3tr để mua source natramadong mà bạn ấy bảo chuẩn thương mại, nhưng khi run thì lỗi server xãy ra và bạn ấy nói là ko biết lỗi này mặc dù là server của bạn đó.
  • Giả thuyết bạn này tự xưng quen biết với Admin VN1. US gì đó rồi bảo ngta bán source Ngoạ Long với giá 9tr, và nói mình đầu tư 2tr5 để đưa con này về, mình cũng ok, nhưng về sau lại báo là bị scam ( mặc dù đã nói ng quen uy tín =)) ). Thôi tôi cũng chấp nhận coi như thg này nợ mình 2tr5
  • Về sau mượn thêm 1tr viện lý do đóng tiền học cho em, mình cũng bank qua momo.
  • Tới lúc Server hư ko run được nữa thì mình quyết định ngưng hợp tác với ông này và thanh lý mọi thứ, và từ deal là chia % lúc kinh doanh về sau nó quay mặt nói đòi tiền công support mấy cái như : mở sv, tạo giftcode, thay UI, thay api nạp thẻ, thay tỉ lệ với giá 4tr =)) ) , mình thì thoải mái nên nói nó chỉ trả nó được 2tr thôi ( nó nợ mình 3tr, suy ra còn nợ 1tr ) và nó chấp nhận, và xin khất tới cuối tháng 7 để trả tiền
  • Kết quả là nhắn tin sms và tele đều không trả lời ! 3tr ko có lớn nhưng mất có thể kiếm lại được, còn danh dự/ uy tín mất rồi không kiếm lại được đâu nhé =))
  • Ông thần này tự nói có hầu như tất cả source private đang kinh doanh tại VN =))
XtFioG0.png

Ge0h7LL.png

78CS1XD.png

aq6M4XA.png

slrLWyI.png


Update :
-Vốn dĩ thằng lươn lẹo này nó đã muốn scam từ đầu rồi, văn vở cái trò bán source lởm đi rao source thương mại =)) . Nhìn cái last online của nó Tele đi, nó biết đã gần cuối tháng nên lặn trước, thậm chí tôi còn nhắn tin qua sms cho nó để kêu nó chuyển nhưng nó vẫn im lặng, khi nó biết tôi đã lên bài report thì mới sợ mới nhắn tin xin trả lại tiền =)) . Mà tiền với tôi thì lại *** quan trọng lắm, tôi đã nhắn tin bảo nó bây giờ nó quyết định ko chuyển tiền đúng ko và nó xác định im lặng thì ok. Tôi sẽ chuyển cho cái thg nghèo khổ này lại 1tr mà nó đã thiếu tôi, coi như là tiền mùa dịch covid sắp tới. Và dạy cho nó 1 bài học là đừng nên láo toét với những ng nó chưa biết !

6YswmIk.jpg


Với lại còn 1 giả thuyết tui ghi ở trên nữa là
"Giả thuyết bạn này tự xưng quen biết với Admin VN1. US gì đó rồi bảo ngta bán source Ngoạ Long với giá 9tr, và nói mình đầu tư 2tr5 để đưa con này về, mình cũng ok, nhưng về sau lại báo là bị scam ( mặc dù đã nói ng quen uy tín =)) ). Thôi tôi cũng chấp nhận coi như thg này nợ mình 2tr5"

Ai biết info bên mấy bạn vn1.us thì xác minh thông tin mình với
Thg Phúc này "quan hệ rộng" quá =))


KẾT :
- NGHE NÓI THẰNG NÀY Ở MMO4ME CŨNG RAO BÁN NHIỀU THEME, CODE WEBSITE NHƯNG TOÀN HÀNG ĐI XIN VỀ LÀM LẠI ĐEM BÁN THÔI, VÀ TOÀN HÀNG LỞM, MỌI NGƯỜI CHÚ Ý GD VỚI THG NÀY NHÉ !
 
Last edited by a moderator:
nick @phucvuit đã bị banned vì ko đóng bảo hiểm khi bán soure trước đó ! @blackerman có info bank thì up lên luôn .
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,720
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom