Khảo sát kiểu mới, chả phải làm gì ngoài việc mất 5 phút xem quảng cáo kèm ghi hình từ camera laptop!

View attachment 151724
Bác cho em hỏi biểu đồ của em như vậy là sao ạ? có vẻ em bị mất hết 1 ngày ref click
 

Attachments

  • received_762539224552582.jpeg
    received_762539224552582.jpeg
    82 KB · Views: 98
Bác cho em hỏi biểu đồ của em như vậy là sao ạ? có vẻ em bị mất hết 1 ngày ref click
đường biểu đồ màu đen mới là bạn được tiền từ ref nhé, còn đường màu xanh thể hiển là trong ngày hôm đó tuy bạn có ấn đủ click nhưng không đủ điều kiện đáp ứng so với giờ máy chủ ra quảng cáo! Cách chính xác nhất là xem biểu đồ tại Summary như hình dưới, khi đường biểu đồ thẳng ngang tương ứng với mỗi ngày bạn ấn đủ số quảng cáo sau giờ máy chủ reset!
1591718036065.png
 
e chưa hiểu cái thuê ref lắm :( bác nào thông não cho e cái,thuê được tất cả bao nhiêu ref ạ
với cấp standard bạn
e chưa hiểu cái thuê ref lắm :( bác nào thông não cho e cái,thuê được tất cả bao nhiêu ref ạ
ở cấp độ standart thì bạn được thuê tối đa 300ref mỗi click của ref được 0.005$, nâng cấp lên golden thì bạn được thuê tối đa 2000ref mỗi click của ref được 0.01$
 
với cấp standard bạn

ở cấp độ standart thì bạn được thuê tối đa 300ref mỗi click của ref được 0.005$, nâng cấp lên golden thì bạn được thuê tối đa 2000ref mỗi click của ref được 0.01$
giờ có nên đầu tư vào neobux không bác
 
Bạn nên đọc nhiều hơn neobux, còn neobux thì cũng quá nổi tiếng về độ uy tín, nhưng cũng kg dễ ăn lắm đâu!
 
scarlet vào gói nào thì ổn bác? hướng dẫn mình với, định dep vào 1 ít
Tùy vào vốn của bác, inb tôi trao đổi thêm, đây là mục neobux nên tránh làm loãng nội dung.
 
Sau khi đã xây dựng một nền tảng vững chắc bao gồm một loạt các bộ xử lý thanh toán và các tùy chọn để mua và rút tiền bằng Đô la Mỹ (USD), đã đến lúc đáp ứng yêu cầu được thể hiện rộng rãi về thanh toán tiền điện tử thông qua Bitcoin (BTC), LiteCoin (LTC) , Bitcoin Cash (BCH) và Dash, với khả năng bổ sung thêm Coin sau này.

Có gì trong đó cho tôi?

Tiền điện tử có thể khá hữu ích, vì chúng không bị ràng buộc bởi giới hạn nhân khẩu học, chúng cung cấp mức độ ẩn danh và quyền riêng tư cao, cung cấp quyền tự chủ cho người dùng bằng tiền của họ, tận dụng mã hóa để bảo mật giao dịch và tăng cường an toàn, cho phép mọi người lựa chọn và sử dụng bất kỳ ví nào họ thích và các giao dịch là cuối cùng và không bị kiểm soát bởi bất kỳ cơ quan trung ương nào (tức là ngân hàng hoặc chính phủ).

Trong hệ sinh thái của chúng tôi, họ sẽ cung cấp các lợi ích, như:
- Giao dịch vô hiệu hóa cho người dùng từ các quốc gia không được bộ xử lý thanh toán truyền thống hỗ trợ.
-Cho phép người dùng mong muốn quyền riêng tư đầy đủ luôn thực hiện các giao dịch của họ một cách kín đáo.
-Cho phép người dùng muốn sử dụng Tiền điện tử cho các giao dịch mua để mua (các) Coin của họ từ bất kỳ dịch vụ nào họ muốn.
-Cho phép người dùng nhận tiền vào (các) ví cá nhân ưa thích của họ mà không ai có thể kiểm soát hoặc giới hạn bởi bất kỳ ai khác khi rút tiền mặt.
-Cho phép người dùng rút tiền hoặc mua hàng bất cứ khi nào họ nghĩ giá Crypto là thuận lợi.

Làm thế nào nó hoạt động?

Nó khá đơn giản. Để mua hàng, bạn chỉ cần nhấp vào nút Crypto Crypto trên bất kỳ trang nào bạn có thể mua hàng (chẳng hạn như trang nâng cấp, trang số dư cho thuê, trang gói quảng cáo hiển thị quảng cáo, v.v.), chọn số tiền mua hàng của bạn bằng USD và chọn Coin bạn muốn sử dụng (hiện là BTC hoặc LTC hoặc BCH hoặc Dash).

Khi chọn Coin mong muốn, hệ thống sẽ tự động hiển thị cho bạn số tiền bạn nên gửi từ ví tiền điện tử và địa chỉ nhận. Cuối cùng, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng ví Crypto của mình để hoàn tất thanh toán trong vòng 10 phút và chờ xác nhận blockchain đầu tiên khi giao dịch mua hàng của bạn được tự động ghi có.

Mã QR và cách dễ dàng để sao chép / dán giá trị và địa chỉ nhận sẽ giảm thiểu khả năng xảy ra lỗi. Ngay cả khi một lỗi được thực hiện (chẳng hạn như thanh toán sai hoặc trễ), hệ thống sẽ tự động hoàn lại tiền trong vòng một vài ngày.

Rút tiền chưa sẵn sàng, nhưng chúng sẽ được kích hoạt trước khi kết thúc mùa hè theo cách tương tự đơn giản và thân thiện với người dùng. Bạn sẽ có thể chọn tùy chọn Coin mong muốn trong nhóm Tiền điện tử khi yêu cầu thanh toán của bạn để xem bạn sẽ nhận được bao nhiêu trong ví Cryptocurrency của mình và cuối cùng xác nhận rút tiền và chờ xác nhận blockchain.
Trước khi rút tiền đầu tiên, cần thêm địa chỉ BTC hoặc LTC hoặc BCH hoặc Dash vào cài đặt cá nhân của bạn và lưu các thay đổi. Những thay đổi đó sẽ cần 48 giờ để hoàn thiện, như thường lệ.

Thời gian chờ đợi và lệ phí

Giá trị của Tiền điện tử rất biến động vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố và đây là lý do tại sao có sự khác biệt về giá Coin trên các nhà môi giới và trao đổi khác nhau. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thấy các giá trị khác nhau nếu bạn kiểm tra các nhà môi giới và trao đổi bên thứ 3 và đó là điều bình thường đối với thị trường tiền điện tử.

Phí mua hàng sẽ bao gồm phí xử lý 1%, phí trao đổi chuyển đổi từ 2,3% đến 3% (vì giá trị cuối cùng phải bằng USD), cộng với phí khai thác, sẽ được xác định bởi người dùng hoặc ví của người dùng và sẽ ảnh hưởng đến thời gian chờ xác nhận blockchain.

Phí cho mỗi lần rút tiền sẽ là 1% cộng với phí khai thác, sẽ được quyết định tại thời điểm rút tiền bằng cách sử dụng thuật toán được định cấu hình để hạ thấp hết mức có thể mà không gặp rủi ro giao dịch có thể xảy ra do thiếu xác nhận blockchain. Cả mua hàng và rút tiền (khi được thực hiện) không nên mất hơn 24 giờ để được xử lý và hoàn thành, trừ khi phí khai thác rất thấp đã được chọn.

Hãy nhớ rằng phí khai thác bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ưu đãi và nhu cầu hiện tại trong thị trường tiền điện tử, do đó, nó có thể tăng hoặc giảm bất cứ lúc nào.
Nếu phí khai thác quá cao (đôi khi xảy ra sự cố với Bitcoin, nhưng rất hiếm khi xảy ra với tất cả các Đồng tiền khác) tại bất kỳ thời điểm nào, người dùng luôn có thể đợi cho đến khi nó ngừng hoạt động trở lại trước khi thực hiện giao dịch.

Phần kết

Có tiền điện tử như một giải pháp thanh toán bổ sung không chỉ mở rộng các phương thức mua hàng và rút tiền mà còn cung cấp cho chúng tôi các phương tiện bổ sung để tăng khả năng truy cập trên toàn thế giới và đóng góp thêm cho mục tiêu của chúng tôi là luôn cung cấp cho bạn các phương pháp tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư của bạn.
Tiến về phía trước không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng sự hỗ trợ và phản hồi của người dùng là động lực của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giữ liên lạc với nhiều tin tức và sự phát triển trong tương lai.
Cho đến lúc đó, hãy tận hưởng mùa hè của bạn!

P.S. Chủ đề này sẽ được cập nhật trước khi kết thúc mùa hè, ngay khi rút tiền qua Crypto sẽ được bật.
 
Một giao dịch nhanh gọn trong đêm!

1596996244097.png
 
Vẫn giàu thế anh
hì, chả giàu lắm nhưng đã lâu rồi tôi ko còn khái niệm nạp tiền vào neo nữa, giờ chỉ có rút và rút thôi! ??
 
Thằng lol Neobux này bữa nay phải đủ 5$ nó mới cho chuyển sang Paypal hả các bác, ngày trước em nhớ có 2$ thôi mà, cay quá, em đạt 2$ rồi.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,628
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom