Tổng hợp các trang đào Bitcoin (BTC) - Litecoin (LTC) - Dogecoin (DOGE) - Ethereum (ETH)

PERSONAL STATS nha ông
Của tôi đây
fre2.PNG
 
Anh em có cmt trong topic này có hay bị miss thông báo ko nhỉ? Không biết sao cứ lâu lâu lại miss thông báo. Nay ngồi đọc lại mấy page trước thấy có được tag mà ko nhận thông báo.
 
Anh em có cmt trong topic này có hay bị miss thông báo ko nhỉ? Không biết sao cứ lâu lâu lại miss thông báo. Nay ngồi đọc lại mấy page trước thấy có được tag mà ko nhận thông báo.
Em không bị, nếu tag em là hiện lên à, còn lâu không vào đọc topic thì nó ko báo nữa
 
chắc bác ấy cũng chịu khó cày quốc sớm cũng chăm chỉ nữa nên mới đc thế
chứ mình tìm hiểu muộn quá chả nên cơm cháo gì :popo_sad:

Bạn đọc lại đoạn này nhé. Mình biết có nhiều bạn biết đến topic này gần đây thôi nhưng lại có thu hoạch rất tốt đó.

Mọi cuộc đua ko tính từ thời điểm xuất phát mà dựa vào cách thức thể hiện trên quãng đường.

Có người xuất phát điểm từ khá sớm nhưng chọn sai đường, đi vòng vèo, lạc .. thậm chí quay trở lại điểm xuất phát. Đơn giản như mình thấy ở 4r này khá nhiều các acc có tuổi đời reg từ lâu nhưng vẫn quanh quẩn ở những quãng đường lạ lẫm và cũng không thiếu những acc không có tên tuổi j nhưng chỉ 1 time ngắn đã có những thành công nhất định.

Cũng ko thế phủ nhận câu "lạc nước 2 xe đành bỏ phí, gặp thời 1 tốt cũng thành công"

Và cũng thêm nói lại rằng những sự ăn may này nọ nhưng được lặp lại khá nhiều lần chính là sự thể hiện của câu nói "nếu bạn thực sự tài năng thì bạn sẽ không bao giờ sợ thiếu may mắn"

Có những người cứ ngỡ rằng mình bắt đầu lúc này đã quá muộn bởi vì nghĩ rằng đã khá nhiều người đi trước từ lâu rồi , giờ mới bắt đầu cũng không thể có thành tựu gì nữa cả thể là vô hình chung hình thành tâm lý chưa đánh đã hàng.

Chỉ có những người cho dù thấy đã có người về đích nhưng vẫn xác định bắt đầu, thấy mọi người vấp ngã nhưng không từ bỏ, thấy mọi người thành công nhưng không hề đố kị, thấy mọi người thất bại thì lấy đó làm gương... đối với mmo nói riêng cà cuộc sống nói chung ko có gì là muộn cũng chẳng có gì là sớm, sự đào thải ngay từ đầu chính là đào thải cách nghĩ, đào thải cách làm và đào thải những cái cần đào nhưng ko cần thải . Kết hợp với những điều cần thải nhưng vẫn buộc phải đào. Tận dụng đào những khoảng time được coi là vô ích tại thời điểm hiện tại nhưng nó sẽ để bạn có thu hoạch cái gọi là "tương lai của quá khứ"

Vạn sự tùy duyên.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,885
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom