Công chức nhà nước xin làm Offer!!!!

thực ra mà nói có $ làm tư nhân thấy an nhàn hơn, làm cán bộ dùng $ dùng quan hệ leo lên cao đấy, có chức để lấy lại được $ đấy, cơ mà bất cẩn xẩy chân một phát thì cũng ôn loằn chứ đùa đâu, với lại ở mảng cán bộ nhà nước, nếu còn trẻ thì mình nghĩ phải có việc làm thêm hoặc hỗ trợ từ gia đình, chứ lương nhà nước mà thời gian đầu cần để phát triển các mối quan hệ thì $ chó đâu, hồi làm lương nhà nước trừ chi phí sinh hoạt xong ko dư để mà mời ng ta đi nhậu 1-2 bữa nữa :|

Làm nhà nước ko "SƯỚNG NHỜ LÔNG" chứ nhiều khi 1 kèo nhậu (bao gồm full các tăng) cả năm tiền lương cũng ko đủ trả :popo_sweat:
 
Cùng cảnh ngộ với chủ thớt, làm công chức cách nhà tầm 30km, lương tháng dc 4tr, vị trí không có cơ hội để có phần lậu, đã thế lại còn lắm việc (mới bị điều chuyển lên văn thư, thân con trai giữa cái phòng toàn mấy bà nói xấu nhau mà mệt), nên hết tháng 3 rồi xin nghỉ luôn. Nay về nhà cũng mần mò xem lại mà offer nay nát rồi, mấy group tuyển mem online nay người ta ko tuyển nữa, toàn chạy auto, kiếm group chiến smart link cũng ko còn luôn........... Chắc vài bữa nữa chạy qua ngó air drop xem thế nào vậy.
Nghỉ mà chán bạn nhỉ
 
Công chức nào mà chạy vào 700_800 vậy bạn.
bên công an chạy toàn giá đó , giá chung rồi , làm gì còn 400 như năm 2014 nữa
 
các bác lạc đề quá rồi,tập trung vào cái điều thớt cần kia kìa :)
 
có thể chủ thread chưa tìm được người để theo làm offers.

Nhưng đây là thread hấp dẫn cho những ai có cơ hội, hoặc suy nghĩ đến việc vào làm nhà nước, sẽ cần chuẩn bị những gì, sẽ gặp những rủi ro nào, cần chấp nhật mất mát những gì. :popo_nosebleed:
 
bên công an chạy toàn giá đó , giá chung rồi , làm gì còn 400 như năm 2014 nữa
mới vô thuế tốn 300k tiền hồ sơ, nhiêu đó tiền nếu vô để làm cho nhàn hay có sẵn cơ thì còn được.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,426
Messages
7,058,703
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom