VNDC là gì? Tìm hiểu Stablecoin của Việt Nam

VNDC là gì?
VNDC là một điểm số hóa được vận hành bằng blockchain và được đảm bảo bằng đồng tiền pháp định Việt Nam đồng (VND). Giá trị của VNDC luôn ngang giá với VND (1 VNDC = 1 VNĐ).
Thông tin về VNDC
VNDC là một Stablecoin được phát triển trên nền tảng Blockchain Ethereum theo tiêu chuẩn ERC-20 và Binance chain chuẩn Bep-2, mục đích chính để phục vụ cộng đồng Trader Việt Nam.
  • Mã Token: VNDC
  • Blockchain: Ethereum
  • Smartcontract: 0x1f3f677ecc58f6a1f9e2cf410df4776a8546b5de
  • Tổng cung: 39,300,000,000 VNDC
  • Lưu thông: N/A
  • Giá trị: 1 VNDC = 1 VND
  • Sàn giao dịch: FinexBox, ExMarkets, Vindax
vndc

VNDC trên Etherescan
Tính năng của VNDC
Tính ổn định
VNDC được cố định và bảo trợ bởi đồng VND, người sử dụng có thể có được những lợi ích của việc thực hiện giao dịch trong mạng blockchain mà không chịu ảnh hưởng của biến động giá như các đồng tiền mã hóa khác. Tất cả các đồng VNDC được bảo trợ 100% bằng đồng pháp định hay các khoảng tương đương tiền của VNDC.
vndc

Tính năng của VNDC
Minh bạch và an toàn
Tất cả giá trị giao dịch đều được công bố hàng ngày. Tất cả số VNDC lưu hành đều được đảm bảo bằng số lượng VND kí quỹ tại ngân hàng đối tác. Công nghệ blockchain giúp đảm bảo tính bảo mật theo tiêu chuẩn và công ước quốc tế.
Công nghệ Blockchain
Tất cả giao dịch VNDC đều được ghi nhận và lưu trữ trên nền tảng blockchain. Các tài khoản VNDC có thể chuyển đổi VNDC qua lại với phí giao dịch rất thấp và được lưu trữ ở bất kỳ ví nào.
Tích hợp không giới hạn
Chủ sở hữu VNDC có thể quy đổi về tiền mặt vào bất cứ lúc nào với tỉ giá không đổi là 1 VNDC = 1 VND và có thể sử dụng VNDC ở các sàn giao dịch.

Sứ mệnh của VNDC
VNDC sẽ là một Stablecoin đại diện cho VND và có mặt trong rổ tiền thuật toán thế giới. VNDC sẽ giúp nhà đầu tư:
  • Loại bỏ chi phí chuyển đổi ngoại tệ
  • Không phụ thuộc vào tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ
  • Hỗ trợ mua BTC, ETH, LTC… bằng VND thông qua VNDC
  • Giảm phụ thuộc vào các loại tài sản khác trên thị trường
  • Luôn đảm bảo tính thanh khoản tại công vndc.io cho nhà đầu tư.
Hiện tại, VNDC đã được tích hợp vào Trust Wallet của Binance để ai cũng có thể lưu trữ, chuyển nhận loại tài sản số này, và đang nỗ lực thời gian tới có thể trao đổi trực tiếp với các loại tài sản số khác trên Binance dex một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Hơn nữa, với nền tảng staking mở rộng mà Trust Wallet cung cấp, VNDC đã xây dựng chương trình staking riêng của mình ngay trên ví với lãi suất 12%/ năm, cung cấp cho người dùng thêm một kênh tích lũy tài sản bằng tiền mã hóa an toàn, tin cậy thay vì chỉ tích lũy tài sản bằng hình thức thông thường (gửi tích kiệm, vàng, bất động sản…) như hiện nay.

Nguồn: ReviewInvest.Com
 
Việt nam đồng đã chán ai dại mà đầu tư vào coin này. Ổn định thì cứ usdt mà phang
USDT thì được các ông lớn tạo cũng nhiều, VNDC thì 1 phần nào hỗ trợ thôi anh. Còn chơi lớn vẫn là USDT Omni hoặc gần đây USDT ERC20 thịnh hành.
 
Làm event Exchange hợp tác với Infinito wallet xong hẹn ngày trả -> ko thấy, xong lại hẹn, cuối cùng support im ru, ban luôn khỏi nhóm tele -> scam ko trả để bên Infinito trả giúp, giờ còn quảng cáo :)))
 
Làm event Exchange hợp tác với Infinito wallet xong hẹn ngày trả -> ko thấy, xong lại hẹn, cuối cùng support im ru, ban luôn khỏi nhóm tele -> scam ko trả để bên Infinito trả giúp, giờ còn quảng cáo :)))
Gửi thông tin event xem bạn
 
Thấy trên group telegram admin còn bảo gửi tiền ăn lãi 1 năm 14-15% gì ấy. Nghe rất usdt như thật ra là bitconnect.
 
giá bằng vnd thì thui để vnd trong ngân hàng sài cho đỡ đau tim
 
Thấy trên group telegram admin còn bảo gửi tiền ăn lãi 1 năm 14-15% gì ấy. Nghe rất usdt như thật ra là bitconnect.
Nghe rất Stablecoin nhưng thật ra sẽ x2, x10 và x100 hoặc -xxx ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,320
Messages
7,070,016
Members
170,448
Latest member
ghalbehamed

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom