Ask Hướng dẫn tạo tài khoản eBay không bị sus hoặc bị giới hạn

Hi các bác, em vừa mới bắt đầu tìm hiểu nên chưa rõ tkhoan US và VN thì khách nhau như thế nào ạ.
Các bác cho em xin các keyword cần để tìm hiểu về bán hàng trên eBay nữa ạ.
Em cám ơn nhiều ạ!
 
đâu. đâu dám nhận ai làm đệ đâu. tại mấy cái này dễ mà, ngồi rung đùi đếm tiền thôi chứ có làm j nữa đâu?
Thanks đại ca nhiều, mình cũng đang loay hoay tạo cái ID và .... OPP. ko được nên bỏ rồi. haha
 
Em mới tập làm dropship cần mua vài acc ebay nghịch thử .bác nào bán liên hệ em qua zalo : 0925709665 .Em cảm ơn
 
Mình xin gửi lời chào đến toàn thể anh em MMO. Mình tham gia MMO cũng đã khá lâu nhưng cũng chưa chia sẻ được gì cho mọi người cả. Nay thấy diễn đàn có mục Dropshipping thì mình cũng có tham gia mặt trận này cũng khá lâu và quá quen thuộc đường đi nước bước từng chút một rồi. Nay cũng mạn phép viết cái hướng dẫn đơn giản để mọi người có thể bán được hàng. Bên cạnh đó, cũng sẽ có nhiều chú nhóc làm linh tinh và việc kiếm tiền sạch bị giới hạn. Nếu như các bạn đang bán eBay ngon lành mà gặp mấy thằng nó dùng hàng bẩn đi orders hàng mình để rồi account phải upload giấy tờ cho eBay là cái này bó tay. vấn đề này vẫn chưa có cách khắc phục triệt để nhưng nếu chưa bị sus thì vẫn có thể liên hệ eBay để nói chuyện và thông báo trước vì mình có đầy đủ bằng chứng cho giao hàng và người gửi người nhận. Mặt hàng của mình là có sẵn. Nhân viên eBay sẽ hỗ trợ tích cực cho mình vấn đề này.

Đầu tiên mình sẽ hướng dẫn đăng ký tài khoản sử dụng info việt nam:
Đối với info việt nam thì chỉ có thể đăng ký bán ở international vậy là sẽ được tham gia bán tại UK tức là ebay.co.uk. đăng ký tài khoản eBay UK thì đơn giản rồi cái này mình không nói nữa. Xin limit $ cũng tiện hơn vì mình cũng được chát support chứ không cần gọi điện cho phức tạp hóa vấn đề. Bán ở UK $ là khá cao nên lời là chắc chắn 100% vì bảng anh mà quy ra tiền việt thì khỏi bàn về độ trâu.

Đăng ký tài khoản eBay USA. cái này mới hấp dẫn và độ khó thực sự bắt đầu.
Chắc nếu ae nào từng làm ebay thì chắc cũng đã nghe đến từ nuôi acc. Vậy đăng ký tài khoản và nuôi như thế nào thì mình cũng có chút kiến thức để chia sẻ anh em. Dân offer cũ mà làm tài khoản này thì đúng chỉ toàn pro siêu cấp acc seller luôn vì nguyên liệu quá đầy đủ.
Trước khi muốn đăng ký eBay USA hãy chuẩn bị cho mình những nguyên liệu sau:
1. Info USA full bao gồm ssn và dob ( ngày tháng năm sinh). cái này là bắt buộc để chắc chắn cho tương lai sau này.
2. vấn đề về cookie, cái này cũng khá quan trọng. Hãy lưu lại toàn bộ cookie trên máy của mình để eBay có kiểm tra thì cũng xác thực là chính chủ.
3. Vấn đề IP là quan trọng nhất bắt buộc phải IP sạch clear 100%. Vây IP này ở đâu ra? thì cái này mình đã có nghiên cứu rồi chẳng có con vps hay IP j có thể vượt qua eBay được hết ngoại trừ sử dụng của IPbugger cái này bắt buộc phải mua nhưng tôi đảm bảo với ae chỉ có IP của thằng này là ngon lành và sạch nhất. support tốt nhất và những ai tự cho mình có thể kiếm IP khác tốt hơn thì tùy. Cái này mình không quảng cáo cho bất kỳ ai nhưng với kinh nghiệm quý giá suốt hơn 10 năm dropshipping thì mình đánh giá là vậy. Ai sử dụng hay ko là tùy.
4. Phone usa bất kỳ miễn sao nhận được call với sms để ver là được. eBay không kiểm tra phone sau này.
5. Tài khoản paypal verify chưa dính vào eBay bất kỳ lần nào nói chung là fresh.
Như vậy cấu trúc và nguyên liệu đã đủ, còn chần chừ j để tạo cho mình 1 tài khoản eBay?
Khi tạo xong 1 tài khoản eBay thì chúng ta đừng list item vội mà hãy đợi trôi qua tài khoản từ 2 - 3 tuần. Rồi hãy đưa sản phẩm của mình lên.
Vậy sản phẩm như nào thì tốt nhất để có thể qua các bước kiểm tra đầu tiên của eBay?
- Sản phẩm sử dụng hình ảnh tự chụp không dùng các hình ảnh có sẵn như các store lớn hay đăng tải, hình ảnh nên có 2 hình trở lên để bài viết đạt chất lượng tốt nhất. Sử dụng mục use để bán hàng là hàng cũ đã qua sử dụng cho sản phẩm đầu tiên
Mới đầu muốn kinh doanh thì phải đầu tư. Chúng ta hãy list bid tức là đấu giá sản phẩm của chính mình đầu tiên, tôi dám cam đoan cái này ai mới làm lần đầu thì sẽ lỗ vốn nhưng nếu có kinh nghiệm dropshipping rồi thì sẽ hòa vốn hoặc lời..
Khi mới đăng ký tài khoản mới thì eBay chỉ cho giới hạn là 500$ thôi nhưng đừng buồn, từng tháng khi sử dụng hết thì nó sẽ auto tăng limit $ lên cho anh em bán tiếp.
Khi account chưa vượt qua 3 tháng đầu tiên kiểm tra của ebay thì hãy nhớ cho mình là không được list hàng điện tử, hàng to. Nên list sách hay các phụ kiện của nhà bếp giá $ nhỏ để chúng ta có thể nuôi tài khoản tồn tại trên 3 tháng.
Như vậy với hướng dẫn như này mọi người có thể tạo cho mình tài khoản để bán chất lượng nhất. Chúc ae thành công.
Cho dù list item đầu tiên có vấn đề gì về giới hạn thì chúng ta chỉ cần call lên ebay giải quyết là xong. vì acc của chúng ta chẳng có lỗi hay MC99 j cả. Nhân viên của eBay sẽ hỗ trợ chúng ta hết lòng
Nuôi acc khi dùng tài khoản ebay bán của các seller:
Cái này cũng đơn giản thôi thì tài khoản là có sẵn rồi còn được limit 25k $ hay 50k $ nữa. quá sướng nhưng nuôi nó thật sự rất vất vả.
Nguyên liệu thì sử dụng như phía trên mình viết. Nhưng tài khoản paypal thì không nên liên kết với ebay vì sau này giả sử acc pp die thì cũng lắp được acc pp khác vào để nhận $ vì mấy ông bán acc ebay kèm pp chẳng có pp nào tốt cả. Giả sử list item đầu tiên mà bị giới hạn thì cũng chỉ cần call lên là xong. Nhưng phải sử dụng đúng nguyên liệu như mình trình bày ở trên. Acc pp thì có đủ nguyên liệu thì nên tự reg hay hơn là mua của ngta. Vì chẳng ai bán tài khoản pp trust cao giá rẻ cho các bạn đâu ^^!
Sản phẩm lấy ở đâu ư?
Mọi người có thể tự lựa chọn các sản phẩm cho mình trên ebay hay amazon có các sản phẩm được sales giảm giá rồi liên hệ mấy ông checkout hàng chẳng hạn, ăn theo kiểu $ chênh lệch thôi. Ngồi không chẳng làm j vẫn có tiền. Muhahaha quá phê phải không nào? sản phẩm mọi người có thể tự tìm kiếm thêm....

Nếu ông nào mua bán gì mà gặp ICQ có nghi vấn scam thì các ông có thể truy cập http://findscam.net/ để tìm thông tin về người bán xem có phải lừa đảo hay không.
Xin cảm ơn tất cả mọi người đã đọc bài viết của mình. Thanks all
Cảm ơn anh rất nhiều, những kiến thức này không phải ở đâu cũng có người chia sẻ nhiệt tình như thế
 
Chủ thớt cho mình hỏi mình bị MC011 bên US thì dùng info VN của mình bên đấy sang UK có được ko nhỉ
 
cảm ơn bác đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu. e mới tìm hiểu dropshipping nói chung cũng như ebay dropshipping nói riêng, có vài chỗ e chưa hiểu mong bác chỉ giáo:
1/
Mọi người có thể tự lựa chọn các sản phẩm cho mình trên ebay hay amazon có các sản phẩm được sales giảm giá rồi liên hệ mấy ông checkout hàng chẳng hạn
Bác có thể nói rõ hơn chỗ này dc không? nhất là chỗ in đậm
2/
Sản phẩm sử dụng hình ảnh tự chụp không dùng các hình ảnh có sẵn như các store lớn hay đăng tải
Vậy mình lấy hình sản phẩm trên ebay thì có mâu thuẫn theo như ý bác ở mục 1/ e hỏi ở trên k? e k rõ chỗ này

3/
Mới đầu muốn kinh doanh thì phải đầu tư. Chúng ta hãy list bid tức là đấu giá sản phẩm của chính mình đầu tiên
Sản phẩm của chính mình theo đúng nghĩa đen hả bác? là sp k phải lấy từ các nguồn khác bán lại hả bác? Nếu ban đầu e tạo acc ebay bên US, trong khi e ở VN v e bán hàng "của chính mình" thì làm cách nào bác?

E có mấy điều chưa rõ như thế, mong bác dành chút thời gian cho e cũng như các bác đi sau hiểu rõ hơn. Chân thành cảm ơn bác rất nhiều :)
 
cảm ơn bác đã chia sẻ kinh nghiệm quý báu. e mới tìm hiểu dropshipping nói chung cũng như ebay dropshipping nói riêng, có vài chỗ e chưa hiểu mong bác chỉ giáo:
1/
Bác có thể nói rõ hơn chỗ này dc không? nhất là chỗ in đậm
2/
Vậy mình lấy hình sản phẩm trên ebay thì có mâu thuẫn theo như ý bác ở mục 1/ e hỏi ở trên k? e k rõ chỗ này

3/
Sản phẩm của chính mình theo đúng nghĩa đen hả bác? là sp k phải lấy từ các nguồn khác bán lại hả bác? Nếu ban đầu e tạo acc ebay bên US, trong khi e ở VN v e bán hàng "của chính mình" thì làm cách nào bác?

E có mấy điều chưa rõ như thế, mong bác dành chút thời gian cho e cũng như các bác đi sau hiểu rõ hơn. Chân thành cảm ơn bác rất nhiều :)
Thực hành đi rồi hỏi. Cả thế giới này ai cũng hỏi vậy thì mình chỉ có đi đầu xuống đất.
 
Thực hành đi rồi hỏi. Cả thế giới này ai cũng hỏi vậy thì mình chỉ có đi đầu xuống đất.
Nếu bác đã cất công viết bài và có ý chia sẻ thì e nghĩ bác cũng sẵn lòng giải đáp thắc mắc mọi người chứ nhỉ? chưa kể có vài chỗ trong bài e thấy hơi mâu thuẫn. E thấy bác ít rep thread này chắc bác khá bận, đơn giản là nếu bác có thời gian rep thì thay vì nói câu này thì sẽ tốt hơn nhín thêm chút thời gian làm rõ hơn vài vấn đề mà e nghĩ bổ ích cho tất cả mọi người mà chứ nhỉ? Nếu bác k có nhiều thời gian thì cũng k vấn đề gì. Dẫu sao thanks bác và những kinh nghiệm quí báu của bác.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,433
Messages
7,058,811
Members
169,777
Latest member
stake123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom