Hiện giờ coin đang tăng so với năm ngoái đó nhé:D
 
IEO trên Binance vẫn là thơm nhất, bèo nhất cũng x4

Nhìn MATIC x10 không ăn được thì về với đội Harmony nha anh em, thơm đấy. Em thấy nó hội đủ các yếu tố cần để bay. Anh em xem thử em phân tích đúng không nha :
1. Giá thấp hơn seed round 1/2 đợt này giữ BNB lại chỉ 1 tuần nên fomo em nghĩ sẽ cao hơn không giam nhiều như đợt MATIC
2. Con đầu tiên IEO trên Binance Chain thì hà cớ gì sàn nó không bơm để lấy le
3. Tin sắp tới của con này sẽ ra rất nhiều và liên tục nên tin để đẩy giá không thiếu do trước đó đội phát triển vẫn âm thầm làm việc trong downtrend chỉ chờ có uptrend để bung lụa
4. Anh em đang fomo mạnh MATIC xong sẽ rút quân lui về chờ ONE lên ăn xả sml rồi xúc ONE bơm tí cần là ONE lên luôn
5. Các token IEO hiện tại tính ra có mỗi IEO trên binance là còn nhân , xả xong vẫn được kéo giá trở lại chứ ko nằm đáy đại dương luôn
60445966_430582184171241_3036608209746919424_n.jpg
 
Facebook nói chuyện với Coinbase, anh em sinh đôi Winklevoss - chủ sở hữu sàn Gemini về việc họ ra mắt Globalcoin

Gã khổng lồ truyền thông xã hội Facebook đã thông báo về các cuộc đàm phán với các sàn giao dịch tiền điện tử lớn có trụ sở tại Hoa Kỳ về việc phát hành tiền điện tử của riêng mình, tờ Financial Times (FT) đưa tin vào ngày 24 tháng 5.

Facebook tham gia vào Crypto thì anh em biết tương lai ra sao rồi đó
 
Bitcoin ở trong xu hướng tăng 2 đến 3 năm tới

Theo Anthony Pompliano, CEO của Morgan Creek, bitcoin hay USD đều là những đồng tiền không gán với giá trị của bất kì thứ gì. Ngược lại, ông nhận định giá trị của mọi tài sản và bất kì tài sản nào cũng đều gán với thứ gì đó, như thu nhập, GDP, lãi suất,…

Ông khuyến nghị nhà đầu tư rằng: "Bitcoin là một tài sản có lợi suất phi đối xứng và không tương quan".

CEO của Morgan Creek đưa ra các dẫn chứng về sự trở lại của bitcoin. Khối lượng giao dịch trên các sàn đạt đỉnh cao mới, trong khi hợp đồng tương lai tăng lên đến 1,2 tỉ USD. Cả nhà đầu tư cá nhân hay tổ chức như Fidelity, đều đang trở lại thị trường.

Đỉnh cao là cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung cũng đang giúp giá trị bitcoin cao hơn, khi đồng tiền này là một nơi trú ẩn an toàn.

Ông kết luận: "Chúng ta đã chạm đáy thị trường, và giờ bước vào xu hướng tăng. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi chúng ta tiếp tục ở trong xu hướng tăng giá trong 2 đến 3 năm tới".

PS: Mọi thông tin chỉ là tham khảo, hãy cân nhắc trước khi đầu tư
 
Harmony ONE đã x8 rồi anh em, IEO trên Binance vẫn là số 1
Kiếm tiền không khó :)

Giá bán IEO: 0.003175 $
Giá hiện nay: 0.02 $ (khả năng còn tăng nữa do Binance vẫn đang hỗ trợ rất mạnh)
Giá đỉnh: 0.033 $

upload_2019-6-1_13-36-7.png
 
Quá nhiều tin tốt cho thị trường Coin, trong đó không ít tin cực tốt

1. Facebook sẽ công bố nền tảng Global Coin vào ngày 18/6 tới đây. Được sự ủng hộ và tham gia của rất nhiều ông lớn: Uber, Visa, Coinbase, Ebay, Spotify, Paypal, Vodaphone ....

2. Bakkt sẽ ra mắt ngày 22/7, Bitcoin và tiền điện tử chính thức được coi la tài sản sánh ngang với chứng khoán

3. Thanh toán không tiền mặt đã và đang là xu hướng. bước tiếp theo Các ngân hàng lớn đang rậm rịch thử nghiệm công nghệ Blockchain

4. BTC sẽ lên trên mọi phân tích kỹ thuật

BTC trở lại đỉnh 20000$ là không khó
62531406_2231667793548914_3689861607208255488_o.jpg
 
BTC đã vượt qua mốc 9000$ mốc tiếp theo là 10 000

BTC sẽ lên 10000 trong tương lại không xa, tuy nhiên 1 điều luôn phải nhắc nhở các anh em mới tham gia:
Mua khi sàn đỏ, bán khi sàn xanh

upload_2019-6-16_12-29-40.png
 
1. Những suy nghĩ về Libra: đầu tiên, hãy nhìn ra rộng ra và bạn sẽ thấy rằng ngành này đã đi xa đến mức nào.
Một trong những công ty lớn nhất trên thế giới đã phát hành tiền điện tử.

2. Tôi biết sẽ có vài người nói “Nó không phải là tiền điện tử”. Điều này vừa đúng vừa sai. So với Paypal và USD, thì Libra là một đồng tiền điện tử. Nhưng so với Bitcoin, Zcash hoặc DAI, Libra không hẳn là như vậy.

3. Libra cần được phân tích kỹ hơn, nó không quá “tuyệt vời” hay “tồi tệ”. Điều này khiếng chúng ta nhớ đến một điểm quan trọng thường bị bỏ quen khi nói về crypto: các tài sản số và blockchain có rất nhiều đặc tính, việc tập trung vào một đặc tính sẽ khiến nó mất đi những đặc tính khác, và điều đó không sao cả.

4. Rất nhiều các dự án blockchain sẽ được tạo ra và thử nghiệm trong quá trình thế giới này xây dựng lại hệ thống tài chính dựa trên công nghệ blockchain. Các loại tài sản khác nhau sẽ được dùng cho những thị trường khác nhau, vào những thời điểm khác nhau, theo những cách khác nhau.

5. Libra sẽ được dùng cho thị trường đại chúng, và trở thành một chiếc cầu nối khổng lồ dẫn đến tài chính phi tập trung. Nhắc đến điểm này, thì chiếc cầu lớn nhất hiện tại là Coinbase, đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của crypto.

6. Điểm tốt: Libra được xây dựng dựa trên một blockchain thực sự (Hotstuff BFT, gần giống nhưng không phải toàn bộ và không tương thích với giao thức Tendermint của Cosmos). Phần lớn các thành phần quan trọng là mã nguồn mở và có thể được xây dựng theo hướng không cần cấp quyền.

7. Tiếp theo, Libra đã có một quyết định thông minh đó là KHÔNG bảo chứng dựa trên duy nhất USD. Việc này có tác động rất lớn. Libra có thể trở thành sự thay thế trong ngắn hạn cho bất cứ một đồng tiền pháp định nào. Libra có thể nói đã đứng trên cả đồng USD.

8. Tôi muốn được khen ngợi người đã định hướng cho Facebook tạo ra một đồng tiền điện tử vượt trên cả USD. Điều này đòi hỏi một sự can đảm và rất nhiều nỗ lực. Nhưng đó là một quyết định đúng đắn. Tôi đã từng lo rằng FB coin sẽ lại một bản sao nhàm chán của USD, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như vậy.

9. Tiếp theo, Libra có tiềm năng (và đang lên kế hoạch) để đi từ “phi tập trung hạn chế” trong giai đoạn đầu, sang “phi tập trung có mức độ” trong vòng vài năm vận hành. Kế hoạch ở đây là họ sẽ trở nên phi tập trung dần dần theo thời gian. Một kế hoạch tốt, hãy cùng chờ xem họ làm thế nào.

10. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, Libra có nhiều cơ hội giúp hàng trăm triệu người tránh được các loại phí trung gian và gia tăng tài sản cùng với tự do tài chính *liên quan đến sự độc quyền của hệ thống ngân hàng* Niềm tin được phục hồi.

11. Giờ đến điểm yếu: Rõ ràng Libra không hoàn toàn là một “đồng tiền điện tử” đúng nghĩa. Chúng ta cũng không nên kỳ vọng vào việc xuyên quốc gia của phần lớn các đồng tiền số. Ví dụ như Libra sẽ không bao giờ có mặt ở Iran do các vấn đề pháp lý.

12. Tiếp theo: các tổ chức chính phủ có thể chặn/ cấm các giao dịch. Bạn sẽ không thể có được một dịch vụ tài chính không thể bị cấm. Một lần nữa, về khoản này, các đồng tiền số truyền thống đang tỏ ra vượt trội hơn. Nhưng hãy thực tế, FB không thể tạo ra một đồng coin không thể bị kiểm soát (ít nhất là trong giai đoạn đầu…)

13. Tiếp theo: Libra đạt được sự ổn định (một phần quan trong việc tăng trưởng) bằng việc bảo chứng đồng coin bằng nhiều a) loại tiền pháp định và b) nợ chính phủ (trái phiếu). Cá nhân tôi thì đều không có hứng thú với những loại tài sản này.

14. Về dài hạn, bất kỳ một đồng tiền nào dựa trên tiền pháp định sẽ mất giá trị nếu tính theo các loại tài sản cứng (Bitcoin, vàng,…). Cách làm việc của các chính trị gia hiện nay sẽ làm đồng tiền mất giá, và nếu Libra tiếp tục được bảo chứng bằng tiền pháp định thì giá trị của nó sẽ về 0 trong dài hạn. BTC và những đồng tiền số “thật sự” sẽ vượt qua nó trong dài hạn.

15. Nếu xét về ngắn/ trung hạn, thì sự ổn định dựa trên việc bảo bằng tiền pháp định/ trái phiếu này sẽ cho phép Libra có được thị phần và thu hút được nhiều người dùng. Họ sẽ dần dần rời xa khỏi các ngân hàng, và tiến gần hơn đến với tài chính phi tập trung.

16. Bởi vì Libra là một đồng tiền điện tử nên nó sẽ phải đối mặt với các vấn đề về pháp lý/ quy định mà các đồng tiền điện tử và công ty crypto khác đang đối mặt. FB có đủ nguồn lực (và hy vọng là cả lòng can đảm) để bám trụ.

17. Libra có thể sẽ trở thành một mục tiêu mới của thế giới crypto. Bởi vì các chính trị gia sẽ không thích việc đồng tiền của mình bị thách thức, họ sẽ ngăn cản FB. Những vấn đề này, sẽ diễn ra trong vài năm tới, sẽ rất thú vị.

18. Libra có cơ hội, nếu họ đủ can đảm và có chiến lược tốt, để hoàn toàn tách mình ra khỏi các loại tài sản pháp định và tiếp cận với những loại tài sản thực sự (BTC, vàng,…) hoặc tự nó trở thành một loại tài sản độc lập (điều này đòi hỏi việc công khai nguồn cung và làm chậm hoặc không có quá trình mất giá trị).

19. Quan hệ giữa chúng ta và Libra sẽ rất phức tạp. Đây là một mối quan hệ yêu/ ghét đan xen, và đó là điều bình thường. Libra đang thách thức sự thống trị của tiền pháp định hơn là thách thức các đồng tiền số khác, và nó sẽ thu hút tài sản đổ vào những loại tài sản giống tiền về dài hạn.

20. Bất cứ điều gì khiến con người phải cân nhắc về một dạng thức của tiền tệ (bên cạnh những khái niệm truyền thống về tiền tệ) là điều tốt. Libra sẽ tạo ra những cuộc tranh cãi về tiền tệ, và nó sẽ gây ra những tác động xấu lên tiền pháp định, và giúp cho những dạng tiền tệ khác phát triển.
 
khi nào btc lại cán 20k nhỉ
 
IEO tiếp theo của Binance, BNB vẫn đang lên không ngừng

Binance vui mừng thông báo dự án tiếp theo trên Binance Launchpad - Elrond (ERD). Sự kiện chào bán token Elrond sẽ diễn ra theo dạng quay xổ số, với sao lưu số dư BNB trong tài khoản người dùng bắt đầu từ 7:00 sáng ngày 22/06/2019

Chúng tôi đã có một thay đổi trong luật quay số cho sự kiện chào bán lần này:

  • Chúng tôi sẽ tính trung bình số BNB nắm giữ trong mỗi tài khoản trong thời gian theo yêu cầu. Số dư BNB sẽ được sao chụp vào một thời điểm bất kì mỗi ngày, trong suốt 9 ngày.
Hãy đảm bảo rằng bạn theo sát các mốc thời gian dưới đây cẩn thận nếu bạn muốn tham gia sự kiện mua token lần này.

Chi tiết chào bán Token:
  • Thời gian yêu cần nhận vé Launchpad: 13:00 ngày 01/07/2019 đến 13:00 ngày 02/07/2019.
  • Tên Token: Elrond (ERD)
  • Hard Cap: 3,250,000 USD
  • Tổng lượng Token cung ứng: 20,000,000,000 ERD
  • Tổng lượng Token bán trên Binance Launchpad: 5,000,000,000 ERD (25% của tổng lượng cung)
  • Giá bán token công bố: 1 ERD = 0.00065 USD (giá bằng BNB sẽ được quyết định trước ngày quay xổ số)
  • Cách thức bán Token: Quay xổ số
  • Số lượng vé số thắng tối đa: 10,833
  • Hạn mức mỗi một vé số thắng: 300 USD (461,538.46 ERD)
  • Đồng tiền giao dịch: BNB
  • Elrond (ERD) sẽ được phát hành trên Binance Chain như một tài sản BEP2.
Thời gian quay số :

  • 7:00 ngày 22/06/2019 đến 7:00 ngày 01/07/2019: Trong khoảng thời gian này, số dư BNB trong tài khoản người�� sẽ được sao chụp ở một thời điểm bất kì mỗi ngày trong suốt 9 ngày. Số dư BNB trung bình mỗi ngày cuối cùng của bạn trong 9 ngày sẽ quyết định số vé bạn có thể yêu cầu.
  • 13:00 ngày 01/07/2019: Việc yêu cầu vé sẽ được mở trong thời gian này cho những người dùng đủ điều kiện và kéo dài trong vòng 24 giờ. Người dùng cũng phải ký Thoả Thuận Mua Token cùng lúc đó, trước khi hoàn tất việc yêu cầu vé. Hãy chú ý, người dùng chỉ có thể yêu cầu vé một lần.
  • 13:00 ngày 02/07/2019: Việc yêu cầu vé kết thúc và bắt đầu quay vé số.
  • 15:00 ngày 02/07/2019: Các vé số chiến thắng sẽ được công bố và số lượng BNB tương ứng sẽ được trừ khỏi tài khoản của những người dùng có vé số chiến thắng. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ số BNB trong tài khoản của mình để trừ đi trong vòng 24 giờ nếu bạn có vé số chiến thắng.
Cách tính trung bình số BNB nắm giữ

Một ví dụ về cách tính trung bình số BNB nắm giữ cho mỗi người dùng ở dưới đây:

Thời gian sao chụp

Số BNB nắm giữ lúc 7:00 sáng mỗi ngày (thời gian sao lưu)

Sao chụp 1: 100 BNB

Sao chụp 2: 100 BNB

Sao chụp 3: 100 BNB

Sao chụp 4: 100 BNB

Sao chụp 5: 50 BNB

Sao chụp 6: 50 BNB

Sao chụp 7: 50 BNB

Sao chụp 8: 50 BNB

Sao chụp 9: 50 BNB

Trung bình số BNB: (100 + 100 + 100 + 100 + 50 + 50 + 50+50+50) / 9 = 72.2 BNB

Tổng số vé hợp lệ: 1 Vé

Hạn mức vé số

Người dùng có thể nhận được tối đa 5 vé dựa trên trung bình số lượng BNB nắm giữ mỗi ngày trong vòng 9 ngày (gọi là X như bên dưới) cho đến ngày quay số. Ví dụ, 50 ≤ X < 200 nghĩa là số BNB trung bình trong tài khoản của bạn trong suốt 9 ngày được giữ ở mức bằng hoặc trên 50 BNB nhưng không vượt quá 200 BNB.

Số BNB trung bình 9 ngày (X)

Số lượng vé:

50 ≤ X < 200: 1 vé

200 ≤ X < 300: 2 vé

300 ≤ X < 400: 3 vé

400 ≤ X < 500: 4 vé

X ≥ 500: 5 vé

BNB lại lên rồi
 
BTC lại tiếp tục lập đỉnh mới cho năm nay,giá đã vượt mốc 9k7 trên Binance. 10K thẳng tiến

10K là 1 mốc tâm lý quan trọng, liệu BTC có vượt qua trong tuần này ko

upload_2019-6-21_9-5-57.png
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,424
Messages
7,058,679
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom