Tổng hợp các trang đào Bitcoin (BTC) - Litecoin (LTC) - Dogecoin (DOGE) - Ethereum (ETH)

Mỗi lần nhận coin thì địa chỉ ví sẽ tự đổi, nhận địa chỉ mới hay cũ đều được. Mà ví này hỗ trợ khá nhiều coin nên rất tiện.
nhận coin xong mới đổi hả bro, không nhận coin không đổi được phải không, vì mình muốn tạo nhiều địa chỉ để chơi nhiều tài khoản
 
nhận coin xong mới đổi hả bro, không nhận coin không đổi được phải không, vì mình muốn tạo nhiều địa chỉ để chơi nhiều tài khoản
Chơi nhiều tk thì dung ví chuyển nội bộ ko mất phí như coinbase, freewallet.
 
KFC là một thương hiệu đã quá “nhẵn mặt” với rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được cuộc đời đầy thăng trầm của nhà sáng lập KFC. Đó là một câu chuyện dài, thấm đẫm những giọt nước mắt và sự cay đắng nhưng đồng thời nó cũng giúp cả thế giới nhận ra một bài học vô cùng sâu sắc: Không bao giờ quá trễ để bắt đầu.

Cuộc đời đầy thăng trầm

Nhà sáng lập nên thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới KFC có tên thật là Harland Sanders. Khi vừa lên 6 tuổi, cha của Harland Sanders qua đời và ông phải cùng mẹ chăm sóc 2 người em nhỏ. Điều này giúp ông tự lập khi còn bé và có thể nấu được rất nhiều những món ăn đặc sản.

Sanders bỏ học khi 16 tuổi và bắt đầu cuộc sống mưu sinh khốn khó. Lập gia đình ở tuổi 18, tưởng chừng như hạnh phúc đã mỉm cười với Sanders thì chỉ 2 năm sau đó, vợ ông đã đề nghị ly hôn và giành quyền nuôi con.

Vận đen vẫn tiếp tục đeo bám lấy nhà sáng lập KFC khi ông liên tiếp bị từ chối công việc hết lần này đến lần khác. Vượt qua những bi kịch, Harland Sanders cố gắng làm việc tại một quán café, vừa nấu ăn vừa rửa chén.

Đến năm 40 tuổi, ông bắt đầu cảm thấy gắn bó hơn với công việc nấu nướng. Niềm đam mê ẩm thực đã thôi thúc ông nảy ra ý tưởng chế biến những món ăn nhanh với loại nước sốt hoàn hảo cho các khách hàng dừng chân tại trạm xăng. Và vào thập niên 30, tâm huyết của Harland Sanders cũng được đáp đền khi ông trở nên nối tiếng với món gà rán vô cùng đặc biệt được tẩm ướp từ nhiều loại thảo mộc khác nhau.

Tưởng như may mắn đã mỉm cười với người đàn ông này thì đến năm 1950, do dự án về đường cao tốc liên bang cùng với sự sụt giảm nghiêm trọng của nền kinh tế, Harland Sanders đành phải bán lại toàn bộ tài sản ở Corbin.

Ở tuổi 65, mặc dù rất mạnh mẽ nhưng ông đã có lần nghĩ đến ý định tự tử khi phải nhận tiền trợ cấp thất nghiệp chỉ vỏn vẹn có 105 đô la. Nhưng sau đó Harland Sanders nhận ra dù mất tất cả nhưng có 1 điều ông có thể làm tốt hơn hẳn nhiều người khác, đó chính là: nấu ăn.

Bắt đầu ở tuổi 65 – Vẫn chưa phải là quá muộn

Một lần nữa, ông quyết định theo đuổi công việc nấu nướng. Sander đã dùng toàn bộ tiền trợ cấp để rong ruổi khắp nơi và tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Ông tạo ra công thức chế biến gà rán và những gói gia vị đặc biệt sau đó bán lại cho các chủ cửa hàng trên toàn bộ nước Mỹ. Tuy nhiên mọi thứ vẫn không hề dễ dàng với người đàn ông lớn tuổi này. Sander đã bị từ chối 1.0009 lần. Thay vì chấp nhận số phận, ông vẫn tiếp tục kiên trì với lòng đam mê cháy bỏng của mình.

Năm 1995, Sanders đã mạnh dạn phát triển doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu và đạt được sự thành công ngoài mong đợi. Ở tuổi 88, ông đã trở thành triệu phú nước Mỹ với hệ thống nhà hàng trải khắp các quốc gia trên thế giới.

Câu chuyện về Harland Sanders chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những người muốn dấn thân vào con đường Start-up. Hãy luôn nhớ rằng: Khi 1 cánh cửa này đóng lại thì sẽ có 1 cánh cửa khác mở ra. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu!

Nguồn : Ctrl + C
Tiện thể mình sắp khá bận ko có nhiều time dành cho mmo. Mình cần tìm truyền nhân để tiếp quản 1 phần công việc mmo.

Yêu cầu : PHẢI THẬT NHẪN TÂMVẠN SỰ TÙY DUYÊN !!!

Sống vì Lẽ PHẢI
Sống cho Chân THẬT
Sống biết Kiên NHẪN
Sống bằng Lương TÂM

Ai cảm thấy đáp ứng được thì tag ICQ của mình kèm theo vài lời giới thiệu.

p/s: Mình nói đùa đấy nhưng cứ coi là thật đi.
đã nhắn icq33456789 rồi ạ
 
các bác cho em hỏi các freebit từ hôm qua bảo trì hay như nào mà ko vào dc vậy ạ?bao nhiểu acc chả cái nào vào dc
upload_2019-4-13_7-53-49.png
 

Attachments

  • upload_2019-4-13_7-52-2.png
    upload_2019-4-13_7-52-2.png
    296.6 KB · Views: 50
@dalat bro ơi win 7 bro đăng không cài được máy in
Bản win này dùng để chạy máy ảo nên đã tắt một số services cho nhẹ. Bạn muốn cài máy in thì vào Services bật các dịch vụ Computer Browser, Background Intellingent Transfer Service lên nhé. Print Spooler thì mình thấy đã Automatic rồi
 
hic, vậy chẳng nhẽ em bị ban nguyên cả acc chính lẫn cả dàn acc phụ hả bác, chả vào dc cái nào hết, fake ip vẫn ko vào dc
uhm, bạn bị ban hết rồi đó, freebit cheat ko chuẩn là đi nguyên dàn chứ ko phải 1 vài acc đâu bạn.
Freebit khi bạn Withdraw thì nó mới check acc, còn bt nó chỉ check IP thôi.
 
uhm, bạn bị ban hết rồi đó, freebit cheat ko chuẩn là đi nguyên dàn chứ ko phải 1 vài acc đâu bạn.
Freebit khi bạn Withdraw thì nó mới check acc, còn bt nó chỉ check IP thôi.
lạ ghê, em đã withdraw đâu, hôm qua em roll tự dưng nó cứ xoay mòng mòng mãi.Đợi lâu quá em reload page xong bị văng acc ra như trên, xong vào đống acc phụ đều bị như vậy hết hic;:(:(:(:(:(
 
lạ ghê, em đã withdraw đâu, hôm qua em roll tự dưng nó cứ xoay mòng mòng mãi.Đợi lâu quá em reload page xong bị văng acc ra như trên, xong vào đống acc phụ đều bị như vậy hết hic;:(:(:(:(:(
vậy hôm qua nó đến"tháng" rồi. chia buồn
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,874
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom