Journey BinhTNguyen - Kiếm tiền từ PTC, Invest và Faucet

BinhTNguyen

Senior
Joined
Dec 4, 2017
Messages
385
Reactions
136
MR
0.139
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Dear all!
Mình đã đam mê các hình thức kiếm tiền thông qua internet từ rất lâu từ thời sinh viên # 10năm về trước và giờ mặc dù đi làm nhưng vẫn còn tìm hiểu và tham gia, hình thức kiếm tiền qua mạng đúng là rất đa dạng và cũng đầy đủ thể loại. Cũng giống như tất cả các hình thức kinh doanh khác, nó cũng có lừa đảo và rủi ro, cách để hạn chế rủi ro vẫn là tìm hiểu kỹ và tham gia nhóm cùng với nhau. Riêng mình vì công việc khá bận nên mình chỉ tham gia hình thức hyip+ptc (tức là vừa có thể click quảng cáo và có thể bỏ vốn đầu tư để sinh lợi nhuận thêm) và gần đây nổi lên các ptc của Nga mặc dù giá ít nhưng có vẻ uy tín hơn các trang của các nước khác. Hôm nay xin chia sẽ 1 trang uy tín và hiện vẫn đang phát triển rất ổn với mọi người, xin chia sẽ kinh nghiệm với các bạn, các bạn tham gia theo đường link sau nhé:

https://moniktop.ru/?i=1630

Capture1.JPG


Đây là 1 trang nổi tiếng và mọi người đã chơi ptc đều biết, mình đã đầu tư và chơi được hơn 2 năm thấy rất ok, xin giới thiệu sơ lược về trang này :
- Là trang ptc+ hyip của Nga, giao diện bằng tiếng Nga, nếu các bạn biết tiếng Nga thì quá tốt, còn mình dùng google chrome có tích hợp sẵn dịch tự động.
- giá click mỗi quảng cáo khá cao, tuỳ từng ngày có ít hay nhiều quảng cáo , nhiều nhất #15 quảng cáo mỗi ngày. Minpay :1RUB
- Có thưởng 12giờ, 24 giờ, thưởng tiền ngân hàng nếu mình đầu tư gởi tiền ngân hàng của trang.
- Trả tiền qua nhiều loại tài khoản, mình thì sử dụng PAYEER.

Nói chung trang này chủ yếu các bạn có ít vốn thì đầu tư gởi tiền ngân hàng trên trang này với các mức lợi nhuận và thời gian khác nhau, hiện tại có 10mức
 
Last edited:
Capture.JPG
 
Đến hiện tại trang web điều chỉnh lại còn 6 hạn mức gởi ngân hàng, ví dụ như các bạn thấy nếu các bạn gởi ở mức 1, tối thiểu là 25RUB, tối đa là 100RUB, thời hạn gởi của mức này là 15 ngày , thu về 7% / 1 ngày. Như vậy nếu các bạn gởi 100 RUB ở mức 1, các bạn sẽ thu về hàng ngày 7 RUB và sau 15 ngày các bạn được 105 RUB. Đó là chưa kể hàng ngày các bạn vào tiền thưởng ngân hàng nhận thêm RUB thưởng. Thỉnh thoảng sẽ có chương trình khuyến mãi khi bạn gởi tiền, như trên hình là các bạn gởi tiền từ ngày 30/3 đén ngày 06/04 ,nếu ở mức 5 sẽ cộng thêm 5% tiền gởi và 1 vòng quay may mắn, mức 6 sẽ được cộng 6% và 2 vòng quay may mắn để nhận thêm phần thưởng. Ngoài ra trang còn có các mục xem quảng cáo lấy thêm tiền, thưởng 12 giờ, thưởng 24 giờ khi đăng nhập vào trang và nhấp vào các banner của 2 mục thưởng đó,...Trang này đúng là thú vị phải không!


Capture1.JPG
 
Các bạn có thể gởi cùng 1 lúc nhiều mức ngân hàng khác nhau, giống như t hiện tại đang gởi 3 mức cùng 1 lúc. Trang web đã duy trì ổn định rất lâu và đến giờ t cũng đã hoàn thành 5 mức ngân hàng
Capture4.JPG

thu lại lượi nhuận cũng kha khá iít nhất cũng đủ cà phê, Nếu vốn nhiều thì lời nhiều, vốn ít thì lời ít thôi :)
Capture2.JPG
 
up proof
Capture.JPG
Capture1.JPG
 
chấm
 
Trang moniktop.ru khoảng 15ngày lại ra đợt khuyến mãi gởi tiền, mọi người canh nhé, hiện tại có gởi mức 5 và 6 đc khuyến mãi.
 
up proof
Capture.JPG
 
mỗi ngày lãi một ít :cool::cool::cool:


Capture.JPG
 
Chào bạn, mình là người mới, muốn tìm hiểu kiếm tiền thêm về mảng này, bạn có thể cho mình biết mình có thể bắt đầu từ đâu được không. Mình cảm ơn.
 
Chào bạn, mình là người mới, muốn tìm hiểu kiếm tiền thêm về mảng này, bạn có thể cho mình biết mình có thể bắt đầu từ đâu được không. Mình cảm ơn.
Được bạn, inbox nhé.
 
trang này uy tín lâu r
 
sao mình ko có cái quảng cáo nào để click?
 

Attachments

  • axx1.png
    axx1.png
    246.2 KB · Views: 257
Last edited:
sao mình ko có cái quảng cáo nào để click?
Do hôm nay ko có quảng cáo đó, đăng nhập lấy tiền thưởng 12giờ và 24 giờ thôi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,492
Messages
7,059,381
Members
169,817
Latest member
ngoctay

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom