Amazon does not Ship to VietNam

Amazon là một trong những công ty lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, họ không giao hàng đến Việt Nam. Tôi hy vọng rằng họ sẽ chú ý đến vấn đề này và mở rộng tầm nhìn của họ bằng cách vận chuyển đến các quốc gia ở xa. Tôi chắc chắn rằng các vấn đề và sự phức tạp có thể và sẽ được giải quyết.
 
nô na, trên amz có 2 dạng sản phẩm:

1) sản phẩm được bán từ amz (dạng như amz là nhà phân phối): dĩ nhiên là nói tiếng bye vn rồi nhưng bù lại mua những sản phẩm này thì có chất lượng (vì được amz duyệt)

2) sản phẩm được bán từ những store, shop ... tư nhân đăng lên bán: vn is ok, nhưng chất lượng thì hên xui ...


như vậy, 1 số ít sản phẩm vẫn ship vn nhé :rolleyes::rolleyes::rolleyes: (nói 1 cách khác hông trực tiếp ship từ amz mà chỉ bán thông qua kênh amz và giao hàng ngoài)

example:

mua con chuột này chẳn hạn

04.png


vẫn chấp nhận vn đó thôi

05.png


nhưng giá ship khá cao, tuỳ thuộc vô chổ bán thôi

06.png


cuối cùng, thanh toán (visa/master debit hoặc credit) là xong thôi

07.png


:D:D:D

còn có ý kiến gì nữa hông!? :p:p:p
 
Amazon là một trong những công ty lớn nhất trên thế giới. Việc họ không cung cấp dịch vụ tới Việt Nam là một điều đáng buồn. Tôi hy vọng rằng họ sẽ mở rộng hoạt động vì Việt Nam có thể trở thành thị trường lớn cho họ. Trong thời gian chờ đợi này, bạn có thể sử dụng dịch vụ của các cửa hàng trực tuyến khác.
spam để lên post làm cái gì thế cậu,
 
Amazon là một trong những công ty lớn nhất trên thế giới. Việt Nam là một khu vực lớn để tiếp thị sản phẩm của họ. Tôi nghĩ rằng Amazon sẽ sớm cung cấp dịch vụ của họ đến với người dân Việt Nam. Họ cần mở rộng hoạt động ở Việt Nam để tăng doanh thu của công ty.
 
box Relax Zone đâu có tính post đâu mà rank :popo_big_smile:
 
Tôi chắc chắc rằng thời đại sẽ thay đổi. Amazon là một trong những công ty lớn nhất thế giới. Danh tiếng của họ sẽ được biết đến nhiều hơn nếu họ mở rộng dịch vụ của mình sang Việt Nam. Việt Nam là một thị trường lớn và những công ty hàng đầu thế giới có thể tận dụng cơ hội này. Họ có thể và sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ tại Việt Nam không?
 
Trước giờ hình như amazon đâu cho ship về Vietnam đâu bạn
 
Sự trỗi dậy của Amazon để trở thành một trong những công ty lớn nhất thế giới không có gì đáng chú ý. Họ là chuẩn mực cho sự thành công. Tôi hy vọng rằng Amazon cũng sẽ mở rộng dịch vụ và giao hàng đến Việt Nam. Chính phủ cần phải hành động và thu hút Amazon đầu tư vào Việt Nam.
 
Amazon là một trong những công ty lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, họ cũng có một số hạn chế. Vấn đề chính là họ không vận chuyển sản phẩm đến nhiều nước thế giới thứ ba. Có một thị trường khổng lồ mà họ có thể được khai thác. Tôi hy vọng rằng họ sẽ mở rộng các lựa chọn của họ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,340
Messages
7,070,264
Members
170,464
Latest member
congnghevangnet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom