Airdrop BHex coin sàn mới tặng 10triệu token

Có tên em. Em gửi rồi nhưng chưa dc duyệt :)
Uhm! mình cũng chưa đc duyệt, mà kèo đó thấy ảo thế nào à :D, cứ đăng ký vất đó có khi lại ngon :D
 
I am CBCkHdqf. Congratulations! You have joined Super Guild BHEXVietnam. Your 100BHT has been credited to your account. Let’s win Genesis Block Reward together!

Tham gia Group VN sẽ đc 100BHT nhé. càng đông càng đc nhiều
 
Cái này tham gia mà không có ref cũng chẳng được gì
10 triệu token chia cho tất cả các thành viên. tuỳ theo mức độ nhé
 
Update 30/11
Trao đổi tiền điện tử phân cấp BHEX Exchange đã kết thúc một vòng tài trợ 15 triệu đô la với sự hỗ trợ từ các sàn giao dịch lớn như HuobiOKCoin , theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph ngày 29 tháng 11.

Theo bản phát hành, vòng tài trợ mới của BHEX được thực hiện với sự tham gia của các công ty hàng đầu trong ngành, bao gồm Huobi Global, OKCoin , và Genesis Capital, trong số những người khác. Thuê bao đầu tư của BHEX đã thu hút hơn 70 tổ chức đầu tư, trong khi Blue Helix chọn 40 để tham gia vào vòng đầu tư đầu tiên.

Ngoài trao đổi tài sản kỹ thuật số, công ty còn cung cấp dịch vụ lưu ký và thanh toán bù trừ với công nghệ blockchain . BHEX sẽ chính thức ra mắt vào những ngày tới.

BHEX Exchange tuyên bố là an toàn hơn và đáng tin cậy do bản chất phi tập trung của nó. Việc lưu giữ và thanh toán tài sản trên nền tảng sẽ được cộng đồng quản lý và giám sát thông qua cơ chế đồng thuận BHPOS. BHEX giải thích thêm:

Link nè: https://cointelegraph.com/news/dece...n-funding-round-supported-by-huobi-and-okcoin
 
Trao đổi phân cấp đã ngày càng phổ biến, do lợi ích an ninh có mục đích của họ và cơ cấu tổ chức đó là phù hợp hơn với các đặc tính phi tập trung của tiền điện tử. Ý tưởng trao đổi phi tập trung không phải là mới, các nền tảng như Waves DEX, BitShares, NXT, CounterParty đã có mặt trong một thời gian rồi.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đó, công ty con của Huobi Global, Huobi Japan Holding Ltd, đã mua lại cổ phần lớn trong BitTrade của Nhật Bản - một trong 16 sàn giao dịch mật mã được quy định trong nước. Cả hai quan chức của Huobi và BitTrade đều nhắm tới việc phát triển nền tảng để mở rộng phạm vi toàn cầu của mình.

Vào tháng 9, OKCoin đã mở rộng giao dịch mã thông báo mã thông báo thành 20 tiểu bang mới của Hoa Kỳ. Phó chủ tịch tiếp thị tại OKCoin Jim Nguyen cho biết, cuộc trao đổi đã phối hợp với các nhà quản lý ở mỗi tiểu bang để tuân thủ luật liên bang và tiểu bang.
 
Group VN 1k9 mem r
 

Attachments

  • upload_2018-11-30_21-27-3.png
    upload_2018-11-30_21-27-3.png
    162.2 KB · Views: 43

Announcements

Forum statistics

Threads
418,568
Messages
7,073,196
Members
170,658
Latest member
BaoTram123456
Back
Top Bottom