@kiemhue thớt ơi cho em hỏi xíu, giờ ref thành công cho thớt xong rồi làm được tối thiểu 1$ thì liên hệ cho thớt để được nhận RCB đúng không ạ
 
Cuối tháng rồi
upload_2018-11-1_14-39-32.png
 
tính tham gia mà bị chặn pay từ 25/8 hix
 
clixsense_gpt2016e728x90blue.png

Lâu nay, Clixsense được biết đến là trang kiếm tiền online uy tín và hiệu quả. Cũng thấy lâu rồi không ai post lại các bài viết về Clixsense nên nay mình cũng introduce lại trang này để chia sẽ cho ae để cùng kiếm thêm thu nhập với trang web này.
Clixsense gần đây đang là một trang web kiếm tiền được nhiều người trên toàn thế giới ngày càng để tâm, nhất là ae MMO mình. Rất nhiều người đã kiếm được hàng ngàn USD (đó cũng là đích đến của mình :):)). Nó còn có những forum dành riêng cho các nước để giúp mọi người trong nước giúp đỡ nhau trong quá trình làm việc với Clixsense.
Qua việc kiếm tiền với Clixsense thì mình thấy chăm chỉ chưa đủ mà cần phải có sự chính xác vì người ta trả tiền cho mình để đem lại những hiệu quả chứ không phải cho không với những người không thật sự tập trung trong công việc, trong quá trình làm việc, nếu có quá nhiều điểm sai thì sẽ có hệ thống đưa chúng ta vào "sách đen", khi đó việc kiếm tiền sẽ rất khó khăn, cũng như không ai cho bạn công việc để làm nữa.
Cũng như các bài viết trước đó, có nhiều cách kiếm tiền với Clixsense như làm Khảo sát, làm các trang Offer, làm các Task theo hướng dẫn, giới thiệu Refferals. Trong các cách đó mình thấy kiếm tiền từ các Task là lâu dài và ổn định nhất. Các Survey thì có có giá từ 0,65-2.5USD nhưng không thường xuyên, nó có nhiều hay ít dựa vào độ tin cậy và thông tin chúng ta cung cấp khi làm khảo sát.
Rút tiền từ Clixsense về Payoneer (tối thiểu 50 USD trong tài khoản clixsense - phí 2 USD), Skrill (tối thiếu 10 USD - phí 1%), Tango card (tối thiếu 10 USD - phí free).
Nếu ai có hứng thú với việc kiếm tiền này thì vào đây ủng hộ mình, đăng ký và chiến thôi. Có thắc mắc cứ cmt, mình sẽ giải đáp và hướng dẫn tận tình. ;)
Tks các Bro.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,923
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom