Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.

truongka

Senior
Verified
Joined
Jul 13, 2017
Messages
1,424
Reactions
181
MR
0.813
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
ICQ
Chat with me via ICQ
Link topic của dịch vụ: https://mmo4me.com/threads/thiet-ke...o-coin-lending-mlm.354036/page-2#post-6660526

Thật sự em không muốn làm điều này chút nào nhưng nó ảnh hưởng đến quyền lợi của em.

Đôi điều: Em tham gia mmo và hoạt động lĩnh vực money exchange được gần năm, tích được ít vốn và quyết định đặt làm website money exchange. Sau khi tìm hiểu dịch vụ làm website của các bác trong forum, cũng được sự tư vấn của các bác nên quyết định chọn bên Vutaweb (nick làm dịch vụ này trong forum là Vnreturn) bởi ai cũng nói họ làm chuyên nghiệp, có đội ngũ kinh nghiệm trong làm site exchange money và hơn hết họ là công ty thiết kế web.

Sau đó em liên hệ họ đặt làm site check tay (manually) của 2 ví Payeer và advcash giá 15tr, hợp đồng 25 ngày làm việc và thỏa thuận 2 bên ký hợp đồng ngày 04/09/2018. Trong thời gian này nick bảo hiểm 500$ Vnreturn rút bảo hiểm (19/09). Đến ngày 20/09 họ báo site đã xong nên e đã chuyển 50% số tiền còn lại rồi bên họ giao scource vs vps nhưng lúc đó site vẫn còn nhiều lỗi (site vnexpay mà hệ thống báo mail của muabanskrill, ...). Vì vậy, do công ty làm việc theo giờ hành chính, full nhiều dự án nên em liên hệ chỉnh sửa những phần như add mail zoho, chỏ domain về cloudflare,... trong mấy ngày sau đó, cho đến ngày em tích hợp ví PM.

Đến ngày 27/09, em bảo bên họ tích hợp thêm PM và họ đưa ra giá 3tr là giá check tay, 5trAuto PM và em còn hỏi là auto PM hoàn toàn phải không a, họ “um e” , họ bảo làm auto “ e đỡ phải check tay, vấn đề lâu dài nữa, rất tiện”. Thế là em đặt làm ví PM auto và chuyển luôn cho họ là 5tr và họ nói “Nếu IT chịu khó thi lam xong hôm nay ko thi mai”

1.JPEG Screenshot (53).png Screenshot (54).png Screenshot (55).png Screenshot (56).png Screenshot (57).png

Trong những ngày này nick Vnreturn liên tục hối thúc Shin trả tiền bảo hiểm vì quá hạn (Link bảo hiểm) và Shin có nói hết ngày 07/10/2018 nếu không ai khiếu nại sẽ refund bảo hiểm cho nick này. Lúc đó em đã liên lạc các mod hỏi có nên giữ bảo hiểm lại không, ai cũng bảo họ uy tín không cần đâu.

Thế là những ngày sau em liên tục hối thúc họ làm cho em xong vì trễ hạn đã hứa, cùng lúc đó em cũng nhờ họ chỉnh 1 số giao diện phông chữ, màu sắc, logo trong site... cho ok luôn.

Đến ngày 05/10, họ nói với em là do site em làm check tay nên giờ không auto được nên mai bên a sẽ làm cho e auto vcb nha và em ok.

Screenshot58.png
Screenshot59.png
Screenshot60.png
Screenshot61.png
Screenshot63.png



Tối 06/10 (lúc này nick Vnreturn chưa nhận tiền bảo hiểm), họ nói là làm không tính phí phần auto vcb (trong ảnh dưới) và e cũng ok bởi vì lúc này 2 bên cùng hiểu rằng auto PM là phải auto luôn phần VCB như mọi site auto PM khác.

Screenshot64.png
Screenshot65.png
Screenshot66.png
Screenshot67.png


Đến chiều thứ 3 (ngày 09/10) (lúc này bảo hiểm đã được trả), sau khi em hối thúc làm đến đâu rồi thì họ báo em là làm xong hết rồi và em vào check hoạt động thế nào, check thấy ok phần khách mua PM nhưng phần khách bán PM nó không xử lý được, hệ thống đã nhận USD từ khách nhưng không chịu gửi VCB cho khách. Thế em nghĩ là họ làm lỗi nên viết note này gửi họ nhờ kiểm tra
Note: http://bit.ly/vnexpay

Screenshot68.png


Đến hôm qua (ngày 10/10), họ phản hồi lại em nói ở phần khách sell PM thì em phải tự login VCB, nhập số tiền, số tài khoản của khách và hoàn tất giao dịch cho khách. Và họ còn lừa em nói các site Auto khác đều vậy, có đội ngũ nhân viên gửi tiền cho khách chứ không tự động, VCB là tài sản của cá nhân phải tự vào và gửi cho khách. Và phần đó nếu muốn họ làm thì gửi thêm 15tr. Lúc đầu phần auto VCB họ nói là làm không tính phí giờ nói nó thuộc phạm trù khác.

Screenshot69.png
Screenshot70.png
Screenshot71.png
Screenshot72.png
Screenshot73.png
Screenshot74.png
Screenshot76.png
Screenshot77.png


Sau đó em nhờ Bác Tai Giang tạo group giải quyết vấn đề, phân lẽ đôi bên. Xong bên họ báo phải liên hệ Sếp để đưa ra kết luận

Hôm nay (11/10), bên họ gửi em 3 điều khoản tóm tắt như sau:

1. Đại khái họ nói phần auto PM đã làm cho em xong rồi, phần nhận tiền VCB khi khách mua

2. Nếu em muốn làm phần gửi VCB cho khách thì gửi thêm cho họ 25tr nâng tổng mức làm site 45tr

3. Họ sẽ hủy phần nhận tiền VCB từ khách, họ căn cứ trong HĐ không có (họ thừa biết lúc tích hợp auto PM họ không bổ sung trong HĐ)

Screenshot78.png


Nick Vnreturn hãy trả lời em: Tại sao khi em chuyển tiền (27/09) tích hợp auto PM hoàn toàn như đã hứa, khi biết site em không có auto VCB vì là site check tay (cho là nhầm lẫn luôn mặc dù là site bên anh làm) thì bên anh phải chủ động liên hệ lại với e nói rõ. Vì lí do là site check tay, Một là refund lại cho e 5tr nếu không muốn tích hợp PM nữa, Hai là chuyển sang PM check tay, Ba là kêu em chuyển thêm 15tr hay 25tr (hiện tại) để nhận được cái gọi là “PM auto hoàn toàn”. Nhưng bên anh đã không làm vậy, nói không tính phí auto VCB đến ngày 10/10 em mới nhận được điều này.

Em nhờ các bác, các mod vào phân xử!

Cảm ơn mọi người đã đọc đến cuối!
 
Last edited:
đọc hết 15p hóng tiếp
 
các bác thông cảm mình đưa mấy ảnh kia vào thunbnail thì ảnh đọc k được độ phân giải thấp
 
Vụ auto send VCB đi thì mình không rõ, nhưng auto check VCB thì bên VUTA báo cho site mình là 5tr. Mình nghĩ đôi bên có sự hiểu nhầm vụ auto gửi-nhận ở đây. Theo mình biết bản chất 2 hành động này hoàn toàn khác nhau và code chiều gửi cũng phức tạp hơn rất nhiều.
 
Vụ auto send VCB đi thì mình không rõ, nhưng auto check VCB thì bên VUTA báo cho site mình là 5tr. Mình nghĩ đôi bên có sự hiểu nhầm vụ auto gửi-nhận ở đây. Theo mình biết bản chất 2 hành động này hoàn toàn khác nhau và code chiều gửi cũng phức tạp hơn rất nhiều.
Đây không phải là nhầm lẫn a ạ, họ là bên làm web e là khách hàng, họ cũng biết e k rành IT mà không giải thích nói rõ với em từ đầu mà che đậy bây giờ lại kêu em send thêm 25tr để họ làm phần này.
 
Đây không phải là nhầm lẫn a ạ, họ là bên làm web e là khách hàng, họ cũng biết e k rành IT mà không giải thích nói rõ với em từ đầu mà che đậy bây giờ lại kêu em send thêm 25tr để họ làm phần này.
cùng quan điểm với bạn này. bên B phải có giải pháp hỗ trợ bên A, vì bên A không rành IT

p/s:thanh niên đã từng thuê làm auto và cũng bị trường hợp như bạn :confused::confused:
 
Mình đã nói chuyện với bên Vutaweb và cùng giẩi quyết vấn đề. Nhờ Mod @cuipap1984 close topic này!
Cảm ơn các bác, các mod đã quan tâm!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,469
Messages
7,059,133
Members
169,795
Latest member
AdvNd

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom