AELF - Dự Án Đầy Tiềm Năng. Đã Listed trên Binance, Houbi, Bitfinex và nhiều sàn lớn.

Lưu Ý: Các bạn hiện có thể tham gia làm nhiệm vụ hàng ngày trên Candybox và nhận ELF tokens thưởng mỗi ngày. Các bạn nhớ đăng ký TẠI ĐÂY!


aelf —  Linux của Blockchain

0*6eKpr37B2bwrh60u.

Tạo ứng dụng Blockchain của riêng bạn  — Dễ dàng tùy biến và mở rộng

Bạn đã bao giờ sử dụng một chương trình trên máy tính và ước gì có thể thêm một tính năng hoặc một phím tắt chính xác theo cách mình muốn? Hoặc có thể nơi làm việc/công ty của bạn có một dịch vụ phù hợp với hầu hết nhu cầu của bạn, nhưng rõ ràng nó lại không được thiết kế dành riêng cho bạn?

Tôi biết tôi đã thất vọng nhiều lần trong mọi lĩnh vực mà tôi từng làm việc. Tôi thường muốn có các dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, nhưng chúng ta buộc phải sử dụng một dịch vụ được thiết kế từ góc độ dành cho khách hàng nhưng lại không phải cho một cá nhân. Một ai đó thiết kế cho doanh nghiệp của một người khác, nhưng lại cho khách hàng của một người khác nữa và bạn được phép "sử dụng" nó. Cho dù doanh nghiệp của bạn có giống người dùng mục tiêu ban đầu như thế nào thì nó sẽ vẫn không bao giờ hoàn toàn phù hợp.

Kịch bản ở trên là một vấn đề lớn trong các ứng dụng blockchain. Hiện tại, bạn có thể sử dụng ứng dụng được phát triển cho người khác hoặc với tư cách là nhà phát triển, bạn có thể viết dApp của riêng mình. Nhưng ứng dụng này sẽ chạy trên một blockchain mà thôi, cùng với nhiều dApp khác cũng được thiết kế cho các mục đích tương tự. Blockchain này tốt cho tất cả, nhưng lại không hoàn hảo cho riêng ai. Nó bị nghẽn, làm chậm các giao dịch và hạn chế tốc độ tổng thể của tất cả dApp trên hệ thống. Đại lộ công cộng của vô số dApp sẽ sớm trở thành một con phố cổ thu thập dữ liệu đại chúng của các dApp không được tuỳ chỉnh và vì thế, tắc nghẽn.

Và rồi tôi tìm thấy aelf. Loại hình đột phá lần đầu xuất hiện.

aelf giải quyết nhiều vấn đề với công nghệ blockchain hiện tại. Đó là rào cản tùy chỉnh và khả năng mở rộng mà tôi vừa mô tả. Ok, vậy nhưng bằng cách nào?

aelf tạo ra một hệ thống blockchain chạy như một main chain (chuỗi chính) giống như hệ điều hành trên máy tính. Nhưng thay vì nhiều ứng dụng chạy trên một main chain, với tư cách là nhà phát triển hoặc doanh nghiệp, bạn có thể thiết kế dApp của riêng bạn và chạy nó trên blockchain riêng của nó, dưới dạng side chain (chuỗi phụ) bên cạnh main chain. Bạn có thể sở hữu một blockchain được thiết kế hoàn toàn dành riêng cho mục đích của mình, bạn chọn mức độ công khai hoặc riêng tư, bạn chọn giao thức đồng thuận nó sẽ chạy, thậm chí bạn chọn cách cập nhật nó. Vì nó là dApp duy nhất chạy trên side chain cụ thể, bạn có thể cập nhật nó bất cứ lúc nào bạn cần và có quyền kiểm soát tuyệt đối trên toàn bộ hệ thống.

0*ccnqvRXd34Zwz_od.

Thông qua việc sử dụng các side chain, việc thiết lập Hợp đồng Thông minh cho một dApp cụ thể sẽ được bảo vệ khỏi những can thiệp lẫn nhau không cần thiết. Mỗi side chain hoàn toàn độc lập và mặc dù chúng có thể tương tác với các ứng dụng khác, blockchain sẽ chỉ cần tập trung vào một loại Hợp đồng Thông minh.

Nhưng kể từ đây, nó mới thể hiện sự vượt trội. Giả sử bạn đang tạo một ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trực tuyến. Họ có thể phân loại, liên kết chúng với nhau và tạo ra một danh mục. Rồi một ngày bạn tìm thấy một dApp khác đang chạy một nền tảng truyền thông xã hội tương tự như twitter. Nếu cả hai dApps này chạy trên một main chain của aelf thì main chain này sẽ làm trung gian hòa nhập giữa hai side chain để cho phép chúng tương tác. Khi một trong những người dùng của bạn tải ảnh mới vào danh mục của họ, hệ thống sẽ tự động chia sẻ ảnh đó qua twitter như dApp. Nhưng đây mới là phần hay nhất. Họ thậm chí không cần cả hai chạy trên main chain. Hơn thế nữa, aelf main chain có thể kết hợp bất kỳ blockchain nào.

Main chain chạy DPoS sẽ có các nút khai thác được ủy quyền có khả năng bảo vệ toàn bộ hệ thống cũng như đảm bảo mỗi side chain nằm dưới sự bảo đảm an ninh của chúng. Do mô hình đồng thuận này được chạy trên main chainh, mỗi side chain bổ sung không chỉ hưởng lợi từ main chain mà bù lại, chúng sẽ làm tăng hiệu quả của các nút được ủy quyền bảo mật cho main chain.

Từ bỏ phương pháp Một-Chuỗi-Phù-Hợp-Cho-Tất-Cả, aelf đã tìm cách phát triển một cuộc cách mạng nhằm chạy các ứng dụng dApp trên blockchain. Bằng cách tạo ra một main chain công cộng có thể chạy side chain, aelf tạo ra giải pháp hoàn hảo cho nền tảng ứng dụng có thể tùy chỉnh, mở rộng và hoàn toàn thích hợp cho tất cả các lĩnh vực và người dùng.
 
Aelf có 5 mục tiêu chính và chúng tôi hy vọng với những mục tiêu này chúng tôi sẽ cải thiện thế giới blockchain. Đó là:

1. Một Hệ Điều Hành có khả năng tùy biến cao cho Mục Đích Thương Mại

2. Tương Tác Chuỗi Chéo

3. Nâng Cao Hiệu Suất Hoạt Động

4. Cập Nhật Giao Thức

5. Mô đun Private Chain

Bằng cách am hiểu những mục tiêu này, bất cứ một ai cũng có thể phân biệt sự khác biệt giữa dự án aelf và các dự án có vẻ tương tự khác. Đây là cách chúng tôi tạo ra sự khác biệt giữa aelf và phần còn lại của thế giới. Về cơ bản đây chính là aelf. Đây chính là cách mà chúng tôi dự định sẽ thay đổi thế giới.

1. Một Hệ Điều Hành có khả năng tùy biến cao cho Mục Đích Thương Mại —  aelf thường gọi đây là ‘hệ thống Linux' cho blockchain. Cũng tương tự như Linux, aelf sẽ xây dựng cơ sở hệ thống và cấu trúc nền tảng cho phép các nhà phát triển xây dựng hệ thống/ ứng dụng phân cấp của riêng họ với sự tùy biến và hỗ trợ cao nhất. Cấu trúc nền tảng của chúng tôi sẽ cung cấp sự hỗ trợ cho các nhà phát triển để họ có thể tập trung phát triển ứng dụng phân cấp của mình sao cho phù hợp nhất với những yêu cầu của khách hàng.

Với mức độ tùy biến như vậy, aelf có thể vượt qua các ranh giới kỹ thuật và phù hợp với bất cứ nhà phát triển nào bất kể nhu cầu khách hàng của họ là gì hay trọng tâm của họ ra sao. Hệ thống aelf có thể được chia thành hai thành phần chính.

Thành phần đầu tiên và cũng là hạt nhân của aelf đó là hệ thống blockchain, mainchain. Mainchain có trách nhiệm vận hành toàn bộ hệ thống và phối hợp với mỗi sidechain để chạy một hợp đồng thông minh hoặc ứng dụng phân quyền có khả năng tùy chỉnh.

Thành phần thứ hai đó chính là ‘shell’, đây là giao diện tương tác cơ bản cho Core. Người dùng có thể sử dụng mẫu Blockchain hoàn chỉnh hoặc họ có thể phát triển nhanh chóng mẫu blockchain tùy chỉnh của riêng họ dựa trên Core.

2. Tương Tác Chuỗi Chéo — nền tảng aelf được thiết kế để cho phép sự tương tác giữa các sidechain và các hệ thống blockchain khác như Bitcoin, Ethereum,.... Mục đích của việc này đó là cho phép chia sẻ các tài sản số, và thông tin của người dùng. Các lợi ích khác của khía cạnh này sẽ trở nên rõ ràng hơn khi dự án của chúng tôi phát triển hơn nữa.

3. Nâng Cao Hiệu Suất Hoạt Động  — Khía cạnh này đã được chúng tôi thảo luận trong bài viết trước vì vậy tôi sẽ không đi sâu vào nghiên cứu trong bài viết này. Về cơ bản chúng tôi phát triển mục tiêu này để khắc phục một số hạn chế rất rõ ràng và nghiêm trọng của công nghệ blockchain hiện tại. Chúng tôi sẽ phân tách tài nguyên, tăng cường khả năng mở rộng và sự hiệu quả.

Mỗi sidechain chỉ tập trung vào một Hợp Đồng Thông Minh và không có dữ liệu chạy qua mainside, nhờ vậy hệ thống aelf có thể cô lập bất cứ sự tắc nghẽn nào trong mạng nội bộ và đảm bảo nó không ảnh hưởng đến các chuỗi khác. Tính năng này cũng giúp mỗi dự án có được chuỗi tốt nhất đảm bảo tính độc đáo và phù hợp với các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Nếu một chuỗi trở nên quá phức tạp làm giảm hiệu quả xử lý các giao dịch, nó phải được chia thành các chuỗi song song để giảm tải lưu lượng, giảm tắc nghẽn, tăng tính hiệu quả.

Việc sử dụng DPoS và các nodes điện toán đám mây cho phép hệ thống chạy một loạt trình khai thác song song, tiềm năng này giúp quy mô các giao dịch hiện nay phát triển thành quy mô thương mại toàn diện và tính năng này có sẵn cho tất cả các sidechain trong hệ thống aelf. Hiện nay một chức năng khai thác hoạt động như một node, vì vậy trình khai thác chậm nhất sẽ gây trở ngại cho toàn bộ tốc độ xử lý giao dịch. Bằng cách cho phép nhiều trình khai thác kết hợp với nhau và trở thành một node, hệ thống sẽ loại bỏ sự tắc nghẽn và tốc độ hệ thống sẽ nhanh gấp nhiều lần so với hiện tại.

Mỗi sidechain không cần áp dụng cùng một giao thức đồng thuận. Nó có thể tự chọn giao thức sao cho phù hợp nhất với các yêu cầu cụ thể. Chức năng này cho phép các thành phần và dữ liệu với chuỗi trở nên đơn giản hơn và dễ dàng quản lý hơn. Chính điều này đã đưa chúng tôi đến với mục tiêu tiếp theo.

4. Cập Nhật Giao Thức — Hiện nay rất khó để chuyển đổi một blockchain thành Giao Thức Đồng Thuận, kể cả khi có nhu cầu phát sinh. Hệ thống aelf sẽ hoạt động với bất cứ Giao Thức nào, nên trong tương lai hệ thống sẽ tránh được sự lỗi thời hoặc lãng phí nguồn tài nguyên bằng việc chuyển đổi các Giao Thức. Điều này chứng minh tầm nhìn xa trông rộng của đội ngũ aelf —  một điều chúng ta ít thấy ở các dự án blockchain.

5. Mô đun Private Chain — Đây là một khía cạnh rất quan trọng với doanh nghiệp bởi vì họ cần phải kiểm soát và tư nhân hóa các dữ liệu cá nhân cũng như các dữ liệu mà họ thu thập được. Hiện nay các private chains sử dụng công nghệ blockchain, thường bị phân tách đến mức chúng không thể kết nối với các hệ sinh thái bên ngoài hoặc các doanh nghiệp khác. Dự án aelf sẽ cho phép người dùng tạo ra các chuỗi độc lập một cách nhanh chóng thông qua sử dụng Mô đun Private Chain và họ sẽ có toàn bộ quyền sở hữu nó trong khi vẫn được sử dụng các lợi ích của nguồn tài nguyên cũng như sự bảo mật của hệ thống khi họ chạy Giao Thức DPoS.

Như bạn có thể thấy, dự án của chúng tôi không giống như bất cứ dự án nào trước đây. Các thành phần của dự án được thiết kế để phù hợp cho các trường hợp kinh doanh khác nhau và chắc chắn nó có thể áp dụng cho tất cả các ngành công nghiệp. Aelf đã chứng minh được bản thân mình với cả thế giới thông qua sự thành công của Private Sale và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các mối quan hệ đối tác và niêm yết trên sàn giao dịch.
 
Một Vài Hình Ảnh về các sàn giao dịch hiện đang niêm yết ELF Token:
tE3gxvL.jpg

Video giới thiệu về dự án:
1*lx3ZCAKUQ1ftxHjB9nbgvA.png

Theo dõi thêm các bài viết quan trọng trên kênh Medium: https://medium.com/aelfblockchain

Tìm hiểu thêm về dự án qua một số bài viết Tiếng Việt:

1. Những Mục Tiêu Chính của AELF: http://bit.ly/AELFkeyObjectivesVN

2. Hướng Dẫn Lock Mining: http://bit.ly/AELFlockminingVN

3. AELF- Linux của Blockchain: http://bit.ly/AELFlinuxofBlockchainVN

Sẽ còn nhiều bài viết được cập nhật vê dự án đầy thú vị và tiềm năng AELF!
 
Một Vài Hình Ảnh về các sàn giao dịch hiện đang niêm yết ELF Token:
tE3gxvL.jpg

Video giới thiệu về dự án:
1*lx3ZCAKUQ1ftxHjB9nbgvA.png

Theo dõi thêm các bài viết quan trọng trên kênh Medium: https://medium.com/aelfblockchain

Tìm hiểu thêm về dự án qua một số bài viết Tiếng Việt:

1. Những Mục Tiêu Chính của AELF: http://bit.ly/AELFkeyObjectivesVN

2. Hướng Dẫn Lock Mining: http://bit.ly/AELFlockminingVN

3. AELF- Linux của Blockchain: http://bit.ly/AELFlinuxofBlockchainVN

Sẽ còn nhiều bài viết được cập nhật vê dự án đầy thú vị và tiềm năng AELF!

Lock Mining là như thế nào vậy bác? Mình đào coin xong mình khóa vào à?
 
Lock Mining là như thế nào vậy bác? Mình đào coin xong mình khóa vào à?
Một Vài Hình Ảnh về các sàn giao dịch hiện đang niêm yết ELF Token:
tE3gxvL.jpg

Video giới thiệu về dự án:
1*lx3ZCAKUQ1ftxHjB9nbgvA.png

Theo dõi thêm các bài viết quan trọng trên kênh Medium: https://medium.com/aelfblockchain

Tìm hiểu thêm về dự án qua một số bài viết Tiếng Việt:

1. Những Mục Tiêu Chính của AELF: http://bit.ly/AELFkeyObjectivesVN

2. Hướng Dẫn Lock Mining: http://bit.ly/AELFlockminingVN

3. AELF- Linux của Blockchain: http://bit.ly/AELFlinuxofBlockchainVN

Sẽ còn nhiều bài viết được cập nhật vê dự án đầy thú vị và tiềm năng AELF!

Không giống lắm bác ơi. Em xem qua kiểu gửi coin vào 1 tài khoản xong khóa vào nhận thưởng ấy. Bác chủ thread giải thích xem nào.
 
Lưu Ý: Các bạn hiện có thể tham gia làm nhiệm vụ hàng ngày trên Candybox và nhận ELF tokens thưởng mỗi ngày. Các bạn nhớ đăng ký TẠI ĐÂY!


aelf —  Linux của Blockchain

0*6eKpr37B2bwrh60u.

Tạo ứng dụng Blockchain của riêng bạn  — Dễ dàng tùy biến và mở rộng

Bạn đã bao giờ sử dụng một chương trình trên máy tính và ước gì có thể thêm một tính năng hoặc một phím tắt chính xác theo cách mình muốn? Hoặc có thể nơi làm việc/công ty của bạn có một dịch vụ phù hợp với hầu hết nhu cầu của bạn, nhưng rõ ràng nó lại không được thiết kế dành riêng cho bạn?

Tôi biết tôi đã thất vọng nhiều lần trong mọi lĩnh vực mà tôi từng làm việc. Tôi thường muốn có các dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, nhưng chúng ta buộc phải sử dụng một dịch vụ được thiết kế từ góc độ dành cho khách hàng nhưng lại không phải cho một cá nhân. Một ai đó thiết kế cho doanh nghiệp của một người khác, nhưng lại cho khách hàng của một người khác nữa và bạn được phép "sử dụng" nó. Cho dù doanh nghiệp của bạn có giống người dùng mục tiêu ban đầu như thế nào thì nó sẽ vẫn không bao giờ hoàn toàn phù hợp.

Kịch bản ở trên là một vấn đề lớn trong các ứng dụng blockchain. Hiện tại, bạn có thể sử dụng ứng dụng được phát triển cho người khác hoặc với tư cách là nhà phát triển, bạn có thể viết dApp của riêng mình. Nhưng ứng dụng này sẽ chạy trên một blockchain mà thôi, cùng với nhiều dApp khác cũng được thiết kế cho các mục đích tương tự. Blockchain này tốt cho tất cả, nhưng lại không hoàn hảo cho riêng ai. Nó bị nghẽn, làm chậm các giao dịch và hạn chế tốc độ tổng thể của tất cả dApp trên hệ thống. Đại lộ công cộng của vô số dApp sẽ sớm trở thành một con phố cổ thu thập dữ liệu đại chúng của các dApp không được tuỳ chỉnh và vì thế, tắc nghẽn.

Và rồi tôi tìm thấy aelf. Loại hình đột phá lần đầu xuất hiện.

aelf giải quyết nhiều vấn đề với công nghệ blockchain hiện tại. Đó là rào cản tùy chỉnh và khả năng mở rộng mà tôi vừa mô tả. Ok, vậy nhưng bằng cách nào?

aelf tạo ra một hệ thống blockchain chạy như một main chain (chuỗi chính) giống như hệ điều hành trên máy tính. Nhưng thay vì nhiều ứng dụng chạy trên một main chain, với tư cách là nhà phát triển hoặc doanh nghiệp, bạn có thể thiết kế dApp của riêng bạn và chạy nó trên blockchain riêng của nó, dưới dạng side chain (chuỗi phụ) bên cạnh main chain. Bạn có thể sở hữu một blockchain được thiết kế hoàn toàn dành riêng cho mục đích của mình, bạn chọn mức độ công khai hoặc riêng tư, bạn chọn giao thức đồng thuận nó sẽ chạy, thậm chí bạn chọn cách cập nhật nó. Vì nó là dApp duy nhất chạy trên side chain cụ thể, bạn có thể cập nhật nó bất cứ lúc nào bạn cần và có quyền kiểm soát tuyệt đối trên toàn bộ hệ thống.

0*ccnqvRXd34Zwz_od.

Thông qua việc sử dụng các side chain, việc thiết lập Hợp đồng Thông minh cho một dApp cụ thể sẽ được bảo vệ khỏi những can thiệp lẫn nhau không cần thiết. Mỗi side chain hoàn toàn độc lập và mặc dù chúng có thể tương tác với các ứng dụng khác, blockchain sẽ chỉ cần tập trung vào một loại Hợp đồng Thông minh.

Nhưng kể từ đây, nó mới thể hiện sự vượt trội. Giả sử bạn đang tạo một ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trực tuyến. Họ có thể phân loại, liên kết chúng với nhau và tạo ra một danh mục. Rồi một ngày bạn tìm thấy một dApp khác đang chạy một nền tảng truyền thông xã hội tương tự như twitter. Nếu cả hai dApps này chạy trên một main chain của aelf thì main chain này sẽ làm trung gian hòa nhập giữa hai side chain để cho phép chúng tương tác. Khi một trong những người dùng của bạn tải ảnh mới vào danh mục của họ, hệ thống sẽ tự động chia sẻ ảnh đó qua twitter như dApp. Nhưng đây mới là phần hay nhất. Họ thậm chí không cần cả hai chạy trên main chain. Hơn thế nữa, aelf main chain có thể kết hợp bất kỳ blockchain nào.

Main chain chạy DPoS sẽ có các nút khai thác được ủy quyền có khả năng bảo vệ toàn bộ hệ thống cũng như đảm bảo mỗi side chain nằm dưới sự bảo đảm an ninh của chúng. Do mô hình đồng thuận này được chạy trên main chainh, mỗi side chain bổ sung không chỉ hưởng lợi từ main chain mà bù lại, chúng sẽ làm tăng hiệu quả của các nút được ủy quyền bảo mật cho main chain.

Từ bỏ phương pháp Một-Chuỗi-Phù-Hợp-Cho-Tất-Cả, aelf đã tìm cách phát triển một cuộc cách mạng nhằm chạy các ứng dụng dApp trên blockchain. Bằng cách tạo ra một main chain công cộng có thể chạy side chain, aelf tạo ra giải pháp hoàn hảo cho nền tảng ứng dụng có thể tùy chỉnh, mở rộng và hoàn toàn thích hợp cho tất cả các lĩnh vực và người dùng.

Con dự án này có chương trình bounty nào không vậy?
 
Lock Mining là như thế nào vậy bác? Mình đào coin xong mình khóa vào à?

Dạ nó là một dạng của DPoS (cơ chế mà Ethereum đang hướng tới). Hình thức này nó khuyến khích việc nắm giữ coins dài hạn ý bác. Bác giữ coins trong ví (ví bác giữ private key) thì mỗi ngày nó sẽ stake cho bác tokens thưởng.
 
Con dự án này có chương trình bounty nào không vậy?

Dạ có bác. Bounty của nó đang chạy, và kéo dài tới tận 20 Tháng 1 2021 ý ạ. Bác nhớ đăng ký Candybox trên post đầu và làm nhiệm vụ nhé.

Cám ơn bác đã quan tâm tới dự án!
 
Dạ có bác. Bounty của nó đang chạy, và kéo dài tới tận 20 Tháng 1 2021 ý ạ. Bác nhớ đăng ký Candybox trên post đầu và làm nhiệm vụ nhé.

Cám ơn bác đã quan tâm tới dự án!

vậy 1 nick mình làm được bao nhiêu AELF thế bác ?
 
vậy 1 nick mình làm được bao nhiêu AELF thế bác ?

Dạ hiện đang rất đông người làm, em và 1 số bác có trao đổi là làm nhiệm vụ cơ bản, thì đều đc tầm loanh quanh 0.28 ELF/ngày ạ. Bác làm nhiều tk thì cứ thế nhân lên ạ. Với cái bounty nó kéo dài đến tận 2021 nên thoải mái bác.
 
Các bác lưu ý là hiện AELF đã mở thêm nhóm telegram 2. Và các bác thêm vào đó cũng sẽ được cộng điểm nhé.
 
● Team Aelfie hay Team Cat? Bạn hãy lựa chọn team để nhận phần thưởng từ tổng số 150 ELF được dành cho chương trình Instagram!
https://medium.com/@aelfblockchain/...ard-of-150-elf-from-our-instagram-9a714dd26b2

● Vote cho Ma Haobo, CEO của chúng ta trên hệ thống Huobi Chain!
https://www.hbg.com/en-us/vote-activity/item/?p=139&id=1

● Chúng tôi vừa ra mắt ấn bản Medium của riêng mình! Theo dõi chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất về aelf.
https://medium.com/aelfblockchain

Mời các anh em đón đọc loạt bài viết quan trọng về dự án AELF:
(các bài viết đã được dịch sang tiếng Việt):

1. Những Mục Tiêu Chính của AELF: http://bit.ly/AELFkeyObjectivesVN

2. Hướng Dẫn Lock Mining: http://bit.ly/AELFlockminingVN

3. AELF- Linux của Blockchain: http://bit.ly/AELFlinuxofBlockchainVN
 
● Team Aelfie hay Team Cat? Bạn hãy lựa chọn team để nhận phần thưởng từ tổng số 150 ELF được dành cho chương trình Instagram!
https://medium.com/@aelfblockchain/...ard-of-150-elf-from-our-instagram-9a714dd26b2

● Vote cho Ma Haobo, CEO của chúng ta trên hệ thống Huobi Chain!
https://www.hbg.com/en-us/vote-activity/item/?p=139&id=1

● Chúng tôi vừa ra mắt ấn bản Medium của riêng mình! Theo dõi chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất về aelf.
https://medium.com/aelfblockchain

Mời các anh em đón đọc loạt bài viết quan trọng về dự án AELF:
(các bài viết đã được dịch sang tiếng Việt):

1. Những Mục Tiêu Chính của AELF: http://bit.ly/AELFkeyObjectivesVN

2. Hướng Dẫn Lock Mining: http://bit.ly/AELFlockminingVN

3. AELF- Linux của Blockchain: http://bit.ly/AELFlinuxofBlockchainVN

Vote này được gì không bác? Hay chỉ giúp nâng uy tín của dự án?
 
Vote này được gì không bác? Hay chỉ giúp nâng uy tín của dự án?

Dạ cái vote đấy là tăng uy tín của dự án trong alliance ý ạ. Lúc đó dự án và cộng đồng của dự án sẽ được quan tâm và có nhiều nhà đầu tư lớn hơn ạ.

Michael Arrington được phỏng vấn với một trong những tạp chí truyền thông lớn nhất Hàn Quốc về blockchain, và ông nói về Hàn Quốc và đề cập tới aelf.

Câu Hỏi: Khoản đầu tư nào là tốt nhất trong danh mục của ông?

Trả Lời: "Khoản đầu tư đầu tiên của chúng tôi là aelf. Nhiều nhà đầu tư hướng đến việc bán ngay lập tức sau khi có những lợi nhuận đầu tiên nhưng chúng tôi cố gắng nắm giữ lâu nhất có thể và giữ mối quan hệ với các công ty trong danh mục đầu tư của mình. Như aelf là một ví dụ, tôi vẫn nghĩ đây là một khoản đầu tư tốt và tôi không thấy có lý do gì để bán nó.

Vào cuối năm, tôi sẽ đánh giá lại xem các công ty trong danh mục hoạt động ra sao trong suốt một năm và đưa ra các quyết định."

https://blockinpress.com/archives/7451
 
đã theo bác kiếm ăn

Dạ bác. Các bác lưu ý là nhiệm vụ thêm thành viên ý hiện không thêm vào nhóm chính được nữa nhé. Con Elvenbot tính nó không khả dụng ở nhóm đó mà chỉ áp dụng cho nhóm 2 và các nhóm cộng đồng thôi ạ.

Sắp có thêm nhiều tin mới về quá trình phát triển blockchain của dự án.

Chúc các bác kiếm thêm nhiều tiền!
 
Vào 18:30 (h VN) thứ Bảy ngày 11 tháng Tám, AMA với CEO và Sáng Lập của aelf, Ma Haobo. Thảo luận về dự án aelf, mô hình kinh doanh, testnet và tương lai của aelf.

Trong suốt quá trình AMA, sẽ có 15 phần quà dành cho các bạn tham gia, phân bố trên 3 nền tảng:

· Twitter x5 người nhận giải
· Facebook x5 người nhận giải
· Instagram x5 người nhận giải

Yêu Cầu Tham Gia Như Sau:
1. Bạn phải có một tài khoản Reddit, đăng ký tại đây: https://www.reddit.com/register
2. Bạn cần tweet về LIVE AMA sử dụng cả #’s: #aelfAMA #Reddit
3. Bạn cũng cần đính tên tài khoản Reddit của bạn vào tweet.

Ngày của cuộc thi diễn ra theo lịch trình sau:

· Ngày mở Thứ Tư, 08 Tháng Tám — 23h (giờ Việt Nam)
· Kết thúc vào Thứ Bảy, 11 Tháng Tám — 19:30 (giờ Việt Nam)

https://medium.com/aelfblockchain/o...ddit-with-aelf-ceo-and-founder-ma-54a71863526
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,454
Messages
7,059,022
Members
169,789
Latest member
FindingNemo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom