Spotlight Cảnh báo Site Scam

ông nào có hay thì đưa proof rút từ site ông xetang giới thiệu xem (video)
thôi ông tướng ạ. ông muốn chơi thì chơi ko muốn chơi thì ôm lấy tiền mà cất đi. nói nhiều vãi @ bác @xetang vào giải quyết cho xong đi nè . thấy thông báo suốt mệt quá
 
kryptolect.com site của admin chuyên fast !!! site trước của site trước thì chạy hết 1 vòng daily . mọi người cẩn thận !
 
https://btcstream.biz thấy có người báo pending. Đừng dep nhé!
upload_2018-7-18_0-36-29.png
 
lâu lắm mới thấy thread này, anh nên post thường xuyên cho ae theo dõi.
Đợt rồi anh ít chơi nên cũng chả theo dõi mấy, khuyến khích anh em chơi site nào hoặc có tin tức site nào thì post lên cho mọi người cùng biết để tránh chứ anh chơi có mấy site nên cũng không theo dõi hết được.
 
Đợt rồi anh ít chơi nên cũng chả theo dõi mấy, khuyến khích anh em chơi site nào hoặc có tin tức site nào thì post lên cho mọi người cùng biết để tránh chứ anh chơi có mấy site nên cũng không theo dõi hết được.
hy vọng anh quay lại hyip để anh em chiến ké.hahaha
 
con daily bitarb.com đã scam nhé
 
nitro-forex, bitounity.com, sport-stake khả năng đều scam rồi !
 
Mấy hôm nay advcash thông báo không cho phép các site hyip sử dụng advcash nên dẫn tới khá nhiều hệ lụy xả ra. Một số admin site hyip và monitor đã thông báo bị banned tài khoản tạm thời và phải cung cấp giấy phép mới được mở lại. Có lẽ cũng vì thế nên hôm qua một loạt site scam (một trong số đó admin site không hề bị banned acc mà chỉ là cái cớ để admin scam mà không bị mang tiếng xấu). Mình tìm hiểu và nhặt về được vài thông tin gửi mọi người tham khảo, ai biết thêm được thông tin gì thì bổ sung thêm nhé!

⛔️AdvCash và dự án đầu tư: điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Các đối tác và nhà đầu tư thân mến! Thông tin đã được thông qua (Tôi không thể nói 100%, nhưng tôi nghĩ rằng đó là bắt buộc và cần thiết để cảnh báo mọi người) rằng AdvCash không còn làm việc với các dự án đầu tư nữa. Điều này là do thực tế là cơ quan quản lý đã ban hành một chỉ thị cấm việc cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản cho các doanh nghiệp không có giấy phép, bất kể quyền tài phán của họ. Và điều này, bạn biết đấy, thúc đẩy những suy nghĩ rất xấu.

Hệ thống thanh toán cung cấp cho các công ty gửi cho cô bản dịch được chứng thực của giấy phép cho phép họ quản lý tài sản của khách hàng và chỉ khi đó việc nhận thanh toán sẽ được kết nối làm phương thức thanh toán được chấp thuận.

Tại thời điểm này, các sáng kiến không nên chạm vào ví của các nhà đầu tư, nhưng nó đã được đáng giá để tìm kiếm và xem xét những cách khác nhau. Mặc dù chúng tôi sẽ giữ nguyên thông tin về hệ thống thanh toán, nhưng tôi khuyên bạn không nên mở tiền gửi trong các dự án đầu tư thông qua AdvCash và ưu tiên cho Perfect Money.

@GanesaBlog.

upload_2018-7-28_10-55-5.png


GG dịch: Xin chào. Cảm ơn bạn đã liên hệ với nhóm hỗ trợ Tiền mặt Nâng cao để thông báo cho bạn rằng chỉ thị mới cấm cung cấp dịch vụ quản lý tin cậy mà không có giấy phép phù hợp, bất kể thẩm quyền của công ty bạn đang làm việc. Theo chỉ thị này, chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp một bản sao được apostilled giấy phép quản lý lòng tin của khách hàng. Trong khi báo giá này không được cung cấp, việc nhận tiền cho tài khoản của chủ sở hữu công ty mà bạn đang hợp tác bị vô hiệu hóa. Với bảy câu hỏi bổ sung về hoạt động của dịch vụ này, bạn nên liên hệ trực tiếp với họ. Cảm ơn sự thông cảm của bạn Olesya N Technical Support Engineer Advanced Cash Ltd. advcash A


Xin được thông báo rằng chỉ thị điều chỉnh mới cấm cung cấp dịch vụ quản lý tài sản cho các doanh nghiệp không có giấy phép bất kể quyền tài phán của họ. Theo chỉ thị này, chúng tôi yêu cầu gửi bản dịch được chứng thực giấy phép quản lý tài sản cho phép dịch vụ quản lý tiền của khách hàng của họ. Cho đến khi giấy phép đó được gửi, việc nhận thanh toán bị vô hiệu hóa đối với tài khoản của dịch vụ

PS: Đang có biến cố bên ADV nên các site hyip đợt này không tránh khỏi hệ lụy, mọi người hạn chế dep lại chờ ổn định tình hình.
Những ai có nhiều tiền để trong ví Adv thì cũng nên cân nhắc exchange qua các cổng khác và chỉ để lại ít thôi nhé!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,452
Messages
7,058,990
Members
169,791
Latest member
wildestdream

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom