Chương trình 5: Nhà văn tiềm ẩn

Status
Not open for further replies.
Chào mọi người!

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn về Mozo tokens, có thể bạn đang hoài nghi vì sự điều chỉnh đáng kể của thị trường coin trong khoảng cuối năm 2017 tới đầu 2018. Khi mà giá Btc từ 17.000 trở về mức 7000$ như hiện nay kéo theo các coin khác cũng có điều chỉnh giảm theo?

Sau đây mình sẽ trình bày với bạn 1 vài điều. Bây giờ hãy tưởng tượng là bạn đã mua Bitcoin vào năm 2013 thôi, ko cần sớm hơn ... Giả sử khoản đầu tư khoảng 500 usd và kể cả hiện tại khi sẽ trị giá bitcoin đã giảm sút 1 nửa so với cuối năm 2017, thì số Bitcoin bạn đang giữ vẫn có giá trị tới khoảng 35.000 usd.

Nhưng tất nhiên bạn không thể quay trở lại và mua Bitcoin vào 5 năm trước…
Vậy điều mình muốn đề cập ở đây là gì? Nó chính là thời điểm ! Nếu bạn mua 1 coin đã phổ biến và rất rất nhiều người biết tới thì mức giá đã quá cao, và khả năng thắng của bạn sẽ rất ít. Còn đối 1 coin hay token mới ra thường thì mức giá thường chưa đạt tới giá trị thực của nó, và cơ hội thắng của bạn là rất cao khi đầu tư vào những loại coin, token tốt và mới lên sàn

Vậy Mozo tokens thực sự tốt như thế nào, nó có xứng đáng để chúng ta đầu tư và hi vọng?
Đây là trang chủ của Mozo : https://www.mozocoin.io/
37539421_699415390402309_177401382188351488_n.png


Trước hết chúng ta xem xét về hiện tại Mozo đã và đang làm những gì?
1.Lên sàn lớn thứ 6 ở Hàn Quốc https://coinrail.co.kr/#/cs/notice/detail/525 , rất dễ dàng để bạn có thể giao dịch và thu về lợi nhuận

2.Có được các đối tác lớn từ nhiều quốc gia khác nhau : Wanda Group, 361 Degrees, Dongdaemun Commerce Group, Suntec City Mall, TOBESOFT, Singulariteam, Crypto IB ….

3. Mức độ phổ biến cao : 38.000 địa điểm, cửa hàng,…tại Singapo và Hàn Quốc đã cam kết chấp nhận Mozo và trong tương lai tiếp tục sẽ tăng mạnh. Versace thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cũng chấp nhận Mozo

4. Mozo sử dụng .ERC-20 trên nền tảng Ethereum, hoạt động trên mạng lưới Ethereum blockchain Điều này đảm bảo an toàn và nhanh chóng tiện lợi trong giao dịch, Mozo còn phát triển các app riêng cho chủ trung tâm thương mại và khách hàng mua sắm

5. Kế hoạch và mục tiêu phát triển rõ ràng cho từng đợt hardcap, và cả mục tiêu nâng tổng số cửa hàng bán lẻ tới 300.000 điểm chấp nhận Mozo. Đưa Mozo vào trong thanh toán trực tiếp vào hệ thống bán lẻ với quy mô toàn cầu

6. Ưu đãi người dùng với những giao dịch lớn – mức bonus hấp dẫn : Với mỗi giao dịch từ 50 Eth hoặc 5 Btc trở lên bạn dc bonus tới 20%, với giao dịch từ 1 Eth tới 0,1 btc được bonus 10%

7. Đội ngũ dự án, cố vấn tốt. Và họ có nhiều kênh theo dõi như Fb, TW, Telegram, Youtube…..Bạn có thể xem được những thông báo mới, tin tức cập nhật tại đó

8. Được sự ủng hộ lớn khi Presale với số tiền lên tới 31 triệu USD

9. Đã test thực tế tại trung tâm mua sắm lớn như Wanda Group, như vậy rõ ràng Mozo đã được áp dụng vào thực tế thanh toán và có tính ứng dụng cao
37624269_699415477068967_7405196970391764992_n.png


10. Các hội nghị : Hội nghị Blockchain Nhật Bản 26-27 tháng 6 năm 2018 , Mozo đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ báo chí và các doanh nhân. Trong suốt hai ngày hội nghị với sự tham dự của hơn 5.000 người đã có được thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng và Mozo liên tục nhận được những câu hỏi từ những người quan tâm đến dự án

Vậy qua những điều trên, mình cảm thấy Mozo là loại token tốt, rất tiềm năng và xứng đáng đầu tư. Nó ko chỉ có khả năng mang lại trong trade mà còn có thể dụng như 1 hình thức thanh toán mua sắm nữa. Hiện tại giá của Mozo tokens còn khá rẻ : 0,09$. Mình nghĩ với mức độ tiềm năng và ứng dụng lớn, khả năng Mozo sẽ tiếp tục tăng giá và phát triển mạnh trong thời gian tới. Bạn cũng có thể mua Mozo từ Btc hay Eth mà bạn có. Rất dễ dàng : https://www.mozocoin.io/
Các kênh theo dõi và hỗ trợ khác nếu bạn cần thêm thông tin :
Website: https://www.mozocoin.io/
Twitter : https://twitter.com/MozoToken
Facebook: https://www.facebook.com/Mozo-Token-2039854656295415/
Whitepaper: https://www.mozocoin.io/pdf/060418_whitePaper_mozo.pdf
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4169993.0
Telegram: https://t.me/mozotoken
 
Cám ơn các bạn nhiều, mình sẽ cố gắng cho người dịch qua tiếng anh sớm với những bài tiếng Việt cho các bạn:
  • tuanngoc1609: 400
    • Bạn Copy thông tin từ những bài khác nên mình chỉ có thể gửi bạn thế này. Và lần tới mình sẽ không tính nếu bạn tiếp tục Copy nha
  • allstar: 300
    • Bạn Copy bài viết của Website khác
  • nhatthach:
    • Bạn giúp mình chỉnh lại mấy tấm hình của bài viết nha
  • xindungiu4nh: 800
  • HiTheyHi: 600
    • Bạn có Copy bài viết của người khác
  • SweetCandy: 900

Chương trình này sẽ kết thúc sau ngày hôm nay. Vì số lượng bài viết chúng ta đã có đủ rồi nha.
ok @Shin
 
Chào mọi người,

Giữa thị trường mà xuất hiện quá nhiều coin , chúng ta không biết đâu là nơi để mình bỏ tiền vào đầu tư và thu lợi nhuận. Bitcoin thì đang có dấu hiệu tăng trưởng, chúng ta đều hi vọng cuối năm nay BTC sẽ tăng lên 20k$ hay thậm chí 50k$. Khi đó, chúng ta phải lựa chọn một coin mà có thể giúp chúng ta thu được lợi nhuận về và ăn một cái Tết ấm no.


upload_2018-7-20_16-59-8.png



Vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẽ cho các bạn biết về dự án Mozo Token, "The Token of Discovery". Mozo là một token được kì vọng sẽ là đồng tiền tương lai của thương mại thế giới. Mozo là một giải pháp dựa trên blockchain cho các địa điểm và nhà bán lẻ để tăng số lượng giao dịch tại các cửa hàng ngoại tuyến. Bằng cách sử dụng Mozo Token,khách hàng được chuyển hướng trực tiếp đến các nhà phân phối và chủ cửa hàng, bạn sẽ được khuyến khích khám phá các địa điểm mới, xem xét và hài lòng với các sản phẩm và mua hàng.

1*DTtqAMgmF9rzQBqZ30HgTw.jpeg


Đó là giới thiệu về Mozo Token, nó cho các bạn biết công dụng của đồng tiền Mozo. Sau đây là một vài thông tin lên sàn mới nhất cho các bạn biết , các bạn có thể yên tâm sẽ có thể mua bán được đồng tiền Mozo dễ dàng và thu về lợi nhuận cho mình:

-Ngoài thông báo rằng MOZO Tokens sẽ bắt đầu giao dịch vào ngày 8 tháng 8 năm 2018 lúc 09:00 sáng (giờ UTC +9), Mozo token có một định giá. Nếu giá của MOZO Token không thay đổi hoặc tăng lên vào giờ đóng cửa giao dịch vào ngày đầu tiên, giá trị của mã thông báo sẽ ít nhất là 450 triệu USD. MOZO Tokens sẽ được liệt kê trên CoinRail.

-Nếu các bạn là một người mua bán coin thì chắc sẽ biết sàn CoinRail là sàn trao đổi coin hàng đầu của Hàn Quốc theo khối lượng giao dịch.

upload_2018-7-20_17-32-59.png


Các bạn có thể yên tâm về các sàn giao dịch mà Mozo sẽ lên. Mọi người hãy cùng chung tay giao dịch một cách thông minh để Mozo token luôn được giữ giá cao. Khi đó, chúng ta đều sẽ có lợi nhuận tốt.

Đồng Mozo này có liên kết với rất nhiều nhãn hàng trên thế giới. Về thông tin đối tác mới nhất của Mozo là Versace Retrospective, bạn có thể sớm mua sản phẩm mang nhãn hiệu Versace Retro với MOZO Tokens. Hợp đồng của MOZO sẽ kéo dài trong bốn năm, trên bốn quốc gia, với sáu thành phố lớn tham gia là Seoul, Tokyo, Osaka, Bắc Kinh, Thượng Hải và Singapore.

facebook_event_1994513630764621.jpg


-Các sản phẩm Versace Retro, bao gồm cả thời trang cao cấp và đồ lưu niệm, sẽ được trưng bày và cấp phép để lựa chọn các cửa hàng, với khoảng 100 triệu người.

Các bạn có thể thấy Mozo là một dự án rất tốt và sẽ phát triển lâu dài. Mọi người hãy mua ICO và cùng nhau chung tay phát triển cộng đồng Mozo Token. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Mozo, hãy truy cập trang web của họ hoặc tải xuống White Paper của Mozo. Cũng vui lòng theo dõi dự án Mozo trên:

https://mozocoin.io/
https://t.me/mozotoken
https://twitter.com/MozoToken
https://www.reddit.com/r/MozoToken/
https://www.linkedin.com/company/mozo-project/
https://www.facebook.com/Mozo-Token-2039854656295415/
https://www.youtube.com/channel/UC8TfvRCXgYXVwoIIUDQp1sQ
 
Xin chào mọi người, thực tế thì mình cũng chỉ là member mới trong mmo, nhưng trong vài tháng gần đây mình đã tìm hiểu rất nhiều về ICO và đã cải thiện đôi chút thu nhập cho bản thân. Hôm nay mình muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về dự án Mozo nói riêng và tiềm năng của ngành thương mại điện tử nói chung.

Có thể thấy trong những năm gần đây, ngành thương mại điện tử đã bùng nổ và phát triển hơn bao giờ hết. Nếu một số bạn chưa rõ thương mại điện tử là gì thì có thể hiểu đơn giản là việc mua bán sản phẩm hay dịch vụ bao gồm tất cả các hoạt động như: giao dịch, mua bán, thanh toán, đặt hàng, quảng cáo và giao hàng… thông qua internet và các phương tiện điện tử khác.

Và một trong những giải pháp giao dịch trong lĩnh vực thương mại điện tử mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Mozo

upload_2018-7-20_17-19-5.jpeg

Đôi chút giới thiệu về Mozo để bạn rõ hơn

Mozo
là một giải pháp phi tập trung được xây dựng một mô hình mới cho nền công nghiệp thương mại điện tử, được hỗ trợ và phát triển bởi công nghệ blockchain. Thông qua Mozo, bằng cách sử dụng tính chất phân cấp của blockchain để tạo điều kiện trải nghiệm người dùng tốt hơn trong thương mại điện tử. Mozo xây dựng nền tảng thương mại điện tử của họ là một cấu trúc mang tính cách mạng với mục tiêu phát triển thị trường bán lẻ hiện lên một tầm cao mới. Với công nghệ phát triển trên nền tảng blockchain.

Thực tế thì Mozo sẽ là tương lai của ngành bán lẻ. Vì sao tôi nói tương lại của ngành bán lẻ chính là Mozo? Lý do chính là bởi vì:
  • 38.000 địa điểm cam kết triển khai Mozo. Và dự đoán con số này sẽ tăng lên 300.000 trong ba năm tới. Các trung tâm mua sắm lớn chỉ là một trong nhiều địa điểm có thể được hưởng lợi từ Mozo. Khách sạn, nhà hàng, sân vận động, hội trường sự kiện, khu du lịch và bảng du lịch là một số ứng dụng rõ ràng khác có thể hưởng lợi từ việc sử dụng mã thông báo Mozo.
  • Để đánh dấu kỷ niệm lần thứ 40 của Versace , một trong những ngôi nhà thời trang cao cấp nhất thế giới, và lễ kỷ niệm lần thứ hai của Gianni Versace, triển lãm Gianni Versace Retrospective được tổ chức cho một tour diễn toàn cầu.

    Các đối tác của Mozo là DCG (Dongdaemun Commerce Group) và SDCG đang mang bộ sưu tập lớn nhất thế giới của Gianni Versace tới châu Á, trên khắp sáu thành phố - Seoul, Tokyo, Osaka, Bắc Kinh, Thượng Hải, Singapore.
upload_2018-7-20_17-45-30.png
  • Mozo sử dụng .ERC-20 trên nền tảng Ethereum, hoạt động trên mạng lưới Ethereum blockchain Điều này đảm bảo an toàn và nhanh chóng tiện lợi trong giao dịch, Mozo còn phát triển các app riêng cho chủ trung tâm thương mại và khách hàng mua sắm

  • Đội ngũ nhân viên và cố vấn chuyên nghiệp, nếu bạn có thể theo dõi tình hình phát triển của Mozo thông qua các MXH như facebook, twitter,... của Mozo.
6.jpg

  • Hội nghị Blockchain Nhật Bản 26-27 tháng 6 năm 2018 , Mozo đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ báo chí và các doanh nhân. Trong suốt hai ngày hội nghị với sự tham dự của hơn 5.000 người đã có được thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng và Mozo liên tục nhận được những câu hỏi từ những người quan tâm đến dự án
upload_2018-7-20_17-47-3.png


  • Và trong đợt Presale MOZO đã thu về 31M USD thật ấn tượng đúng không?
upload_2018-7-20_17-52-54.jpeg


Hiện tại Mozo đang phát triển 2 app là Consumer APP và Retailer APP .

Tổ chức những sự kiện lớn, những khuyến mại khủng khi giao dịch từ 50 ETH / 5 BTC trở lên bạn được bonus tới 20% , 1 ETH / 0.1 BTC cũng nhận được mức bonus tới 10% trong giao dịch

Mozo phát hành tổng 5 tỷ token và sẽ không có bất kỳ lần phát hành tokens nào khác.Giá hiện tại là 0.09$/token nhưng với sự phát triển nhanh chóng tin chắc rằng giá Mozo token sẽ tăng lên nhiều lần trong vài năm tới !

Có thể thấy sau những chia sẻ của mình, thì Mozo là thị trường mà bạn sẽ hối tiếc nếu không tham gia ngay bây giờ.

Các bạn có thể theo dõi các hoạt động và phát triển của Mozo tại đây:
Website: https://www.mozocoin.io/
Twitter : https://twitter.com/MozoToken
Facebook: https://www.facebook.com/Mozo-Token-2039854656295415/
Whitepaper: https://www.mozocoin.io/pdf/060418_whitePaper_mozo.pdf
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4169993.0
Telegram: https://t.me/mozotoken


Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này!!! Mong sẽ nhận được góp ý của mọi người về bài viết này!
 
Thương mại điện tử đã và đang là một trong những lĩnh vực đang hot nhất hiện nay . Giao dịch bằng tiền điện tử cũng đang giải quyết được nhiều vấn đề.

Thương mại điện tử là gì?

Thương mại điện tử là việc mua bán sản phẩm hay dịch vụ bao gồm tất cả các hoạt động như: giao dịch, mua bán, thanh toán, đặt hàng, quảng cáo và giao hàng… thông qua internet và các phương tiện điện tử khác.

Và một trong những giải pháp giao dịch trong lĩnh vực thương mại điện tử là MOZO

View attachment 116017
Vậy MOZO LÀ GÌ?


  • MOZO là một giải pháp phi tập trung được xây dựng một mô hình mới cho nền công nghiệp thương mại điện tử, được hỗ trợ và phát triển bởi công nghệ blockchain. Thông qua Mozo, bằng cách sử dụng tính chất phân cấp của blockchain để tạo điều kiện trải nghiệm người dùng tốt hơn trong thương mại điện tử. Mozo xây dựng nền tảng thương mại điện tử của họ là một cấu trúc mang tính cách mạng với mục tiêu phát triển thị trường bán lẻ hiện lên một tầm cao mới. Với công nghệ phát triển trên nền tảng blockchain.

  • Dự án MOZO sẽ kết nối ngành công nghiệp thương mại điện tử với quy mô toàn cầu giữa các doanh nghiệp-nhà bán lẻ với người tiêu dùng. Thế giới ngày càng bùng nổ về công nghệ, mọi người biết đến tiền điện tử nhiều hơn, nhờ đó mà con người cũng nhanh chóng giao tiếp và kết nối với nhau dễ dàng hơn thông qua nhiều loại dich vụ internet. Đây cũng chính là điều kiện thuận lợi để lĩnh vực Thương mại điện tử ngày càng phát triển hơn và cũng là tiền đề cho sự hình thành và ra đời của dự án Mozo.

Vì sao bạn nên chọn MOZO?

  • Nếu bạn mua hàng tại bất kỳ cửa hàng nào trong số 38.000 cửa hàng hiện đang cam kết sử dụng MOZO sẽ được phần thưởng tương ứng. Và sau 3 năm tới đây MOZO sẽ cố gắng đạt được mục tiêu 300.000 cửa hàng. Vì thế việc sử dụng MOZO dần trở nên rộng rãi hơn.

View attachment 116018

  • Token phát hành tràn lan trên thị trường nhưng MOZO thì không, chỉ có 5 tỷ token và sẽ không có bất kỳ lần phát hành tokens nào nữa. Nên nếu bạn là người đi trước bạn sẽ hưởng lợi và ưu đãi nhiều hơn người mua sau.
  • MOZO đã được sự ủng hộ của các đối tác lớn như:

View attachment 115993
  • Và trong đợt Presale MOZO đã thu về 31M USD thật ấn tượng đúng không?
View attachment 116019
  • Vậy bạn còn chần chờ gì mà không tham gia ngay nào?

Bạn có thể tham khảo sự phát triển của MOZO nhanh như thế nào ở đây:

Website: https://www.mozocoin.io/
Twitter : https://twitter.com/MozoToken
Facebook: https://www.facebook.com/Mozo-Token-2039854656295415/
Whitepaper: https://www.mozocoin.io/pdf/060418_whitePaper_mozo.pdf
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4169993.0
Telegram: https://t.me/mozotoken Twitter: https://twitter.com/MozoToken

Xin chào các bạn . Những ai đã và đang tham gia thị trường cryptocurrency đều hẳn đã chứng kiến những bước tăng vọt vượt bậc của cryptocurrency .

Hẳn "Những câu chuyện về việc x10 x100 thậm chí x1000 lần tài sản" các bạn đều đã được nghe qua . Điều đó hoàn toàn là sự thật nếu bạn đầu tư vào cryptocurrency vào đầu năm 2017 bằng các hình thức như trade , hold coin , ICO,v..vv.


Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại điều này lại hoàn toàn khác . Từ đầu năm 2018 đến nay , hầu hết các trader lẫn holder đều chia tài sản rất nhiều do giá coin tụt dốc không phanh . Lúc này ICO nổi lên như 1 cứu cánh cho mọi người bằng vào việc đầu tư các ICO ngon , mọi người có thể x2 x3 thậm chí là x10 tài sản . Tuy nhiên Satis Group LLC là 1 công ty tư vấn ICO có trụ sở tại New York đã chỉ ra rằng có đến 80% các dự án ICO là scam, chỉ có 8% các dự án ICO được niêm yết trên sàn giao dịch cryptocurrency. Do vậy để tìm kiếm 1 ICO ngon không phải dễ, cần có 1 đội ngũ để tìm hiểu kĩ càng về ICO đó.

Và hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn về MOZO - 1 dự án ICO có quy mô tầm quốc tế. Trước tiên để nói về đầu tư, thì chúng ta phải nghiên cứu về tiềm năng để có thể tin tưởng và đặt mức vốn đầu tư vào nó, vì mức giá hiện giờ chưa quá cao và tính ứng dụng lại khá tốt

Vậy MOZO là gì và nó "ngon" như thế nào ?

mozo-the-token-of-discovery-1-638.jpg


1. Tìm hiểu về MOZO - The token of discovery

Dự án MOZO là một giải pháp mới cho ngành thương mại điện tử với sự hỗ trợ của công nghệ blockchain . Dự án Mozo sẽ cung cấp một giải pháp thiết thực và hữu ích để dễ dàng xác định vị trí và tiếp thị sản phẩm của họ tại cửa hàng thực hoặc thông qua các quảng cáo trực tuyến . Với công nghệ phát triển trên nền tảng blockchain, Mozo sẽ có đầy đủ tính minh bạch, phân cấp và toàn cầu vốn có của blockchain cũng như đảm bảo dữ liệu khách hàng một cách toàn vẹn và bảo mật, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch trên nền tảng thương mại điện tử một cách tối ưu cả chi phí và thời gian, đồng thời cũng cung cấp cho họ trải nghiệm chưa từng thấy trước đây. Để tìm hiểu kĩ về cách thức hoạt động , các bạn có thể truy cập https://mozocoin.io/#how-it-work


View attachment 116013


2. Thế nào là 1 ICO ngon . Thế nào là 1 đồng coin có giá trị ?

Để đạt được điều đó , ICO đó cần có :
- Sự ủng hộ của truyền thông và giao dịch trên các sàn giao dịch lớn và uy tín
- Nền tảng công nghệ, kỹ thuật và tiềm năng
- Ứng dụng và mức độ phổ biến trong giao dịch của đồng coin đó


Hiện tại đã có tới 38.000 điểm cam kết chấp nhận Mozo ? Và có thể sẽ lên tới 300.000 địa điểm trong tương lai?

image.png



Các đối tác của MOZO

Mozo có sự ủng hộ lớn của những đối tác lớn nhất thế giới như Versace thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới chấp nhận Mozo, và các công ty khác như DCG, Dasin, Suntec…

View attachment 116014

Về công nghệ thì việc Mozo được chạy trên blockchain Etherum sẽ giúp việc trao đổi nhanh chóng và dễ dàng hơn . Ngoài ra Mozo còn phát triển SHOPPER APPRETAILER APP . Bạn có thể tải xuống và trải nghiệm


View attachment 116015

Điều quan trọng hơn tất cả là Mozo đã được chấp nhận ở một sàn giao địch lớn trước khi học mở Crowdsale
Và đây là sàn lớn thứ 6 ở Korea về mức độ giao dịch mỗi ngày - Sàn Coinrail

31 triệu $ đã được thu về trong giai đoạn presale và hiện tại crowdsale chỉ bán 11 triệu $ còn lại trong đợt đầu tiên đã đủ thấy sức hấp dẫn của Mozo

Mozo có 1 tầm nhìn lớn. Có đội ngũ chuyên môn và là 1 nhà tiên phong phát triển và khai thác
Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngay MOZO
https://ico.mozocoin.io/buy-token/581115
Buy Mozo cùng mình nào :D

Chào mọi người!

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn về Mozo tokens, có thể bạn đang hoài nghi vì sự điều chỉnh đáng kể của thị trường coin trong khoảng cuối năm 2017 tới đầu 2018. Khi mà giá Btc từ 17.000 trở về mức 7000$ như hiện nay kéo theo các coin khác cũng có điều chỉnh giảm theo?

Sau đây mình sẽ trình bày với bạn 1 vài điều. Bây giờ hãy tưởng tượng là bạn đã mua Bitcoin vào năm 2013 thôi, ko cần sớm hơn ... Giả sử khoản đầu tư khoảng 500 usd và kể cả hiện tại khi sẽ trị giá bitcoin đã giảm sút 1 nửa so với cuối năm 2017, thì số Bitcoin bạn đang giữ vẫn có giá trị tới khoảng 35.000 usd.

Nhưng tất nhiên bạn không thể quay trở lại và mua Bitcoin vào 5 năm trước…
Vậy điều mình muốn đề cập ở đây là gì? Nó chính là thời điểm ! Nếu bạn mua 1 coin đã phổ biến và rất rất nhiều người biết tới thì mức giá đã quá cao, và khả năng thắng của bạn sẽ rất ít. Còn đối 1 coin hay token mới ra thường thì mức giá thường chưa đạt tới giá trị thực của nó, và cơ hội thắng của bạn là rất cao khi đầu tư vào những loại coin, token tốt và mới lên sàn

Vậy Mozo tokens thực sự tốt như thế nào, nó có xứng đáng để chúng ta đầu tư và hi vọng?
Đây là trang chủ của Mozo : https://www.mozocoin.io/
37539421_699415390402309_177401382188351488_n.png


Trước hết chúng ta xem xét về hiện tại Mozo đã và đang làm những gì?
1.Lên sàn lớn thứ 6 ở Hàn Quốc https://coinrail.co.kr/#/cs/notice/detail/525 , rất dễ dàng để bạn có thể giao dịch và thu về lợi nhuận

2.Có được các đối tác lớn từ nhiều quốc gia khác nhau : Wanda Group, 361 Degrees, Dongdaemun Commerce Group, Suntec City Mall, TOBESOFT, Singulariteam, Crypto IB ….

3. Mức độ phổ biến cao : 38.000 địa điểm, cửa hàng,…tại Singapo và Hàn Quốc đã cam kết chấp nhận Mozo và trong tương lai tiếp tục sẽ tăng mạnh. Versace thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cũng chấp nhận Mozo

4. Mozo sử dụng .ERC-20 trên nền tảng Ethereum, hoạt động trên mạng lưới Ethereum blockchain Điều này đảm bảo an toàn và nhanh chóng tiện lợi trong giao dịch, Mozo còn phát triển các app riêng cho chủ trung tâm thương mại và khách hàng mua sắm

5. Kế hoạch và mục tiêu phát triển rõ ràng cho từng đợt hardcap, và cả mục tiêu nâng tổng số cửa hàng bán lẻ tới 300.000 điểm chấp nhận Mozo. Đưa Mozo vào trong thanh toán trực tiếp vào hệ thống bán lẻ với quy mô toàn cầu

6. Ưu đãi người dùng với những giao dịch lớn – mức bonus hấp dẫn : Với mỗi giao dịch từ 50 Eth hoặc 5 Btc trở lên bạn dc bonus tới 20%, với giao dịch từ 1 Eth tới 0,1 btc được bonus 10%

7. Đội ngũ dự án, cố vấn tốt. Và họ có nhiều kênh theo dõi như Fb, TW, Telegram, Youtube…..Bạn có thể xem được những thông báo mới, tin tức cập nhật tại đó

8. Được sự ủng hộ lớn khi Presale với số tiền lên tới 31 triệu USD

9. Đã test thực tế tại trung tâm mua sắm lớn như Wanda Group, như vậy rõ ràng Mozo đã được áp dụng vào thực tế thanh toán và có tính ứng dụng cao
37624269_699415477068967_7405196970391764992_n.png


10. Các hội nghị : Hội nghị Blockchain Nhật Bản 26-27 tháng 6 năm 2018 , Mozo đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ báo chí và các doanh nhân. Trong suốt hai ngày hội nghị với sự tham dự của hơn 5.000 người đã có được thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng và Mozo liên tục nhận được những câu hỏi từ những người quan tâm đến dự án

Vậy qua những điều trên, mình cảm thấy Mozo là loại token tốt, rất tiềm năng và xứng đáng đầu tư. Nó ko chỉ có khả năng mang lại trong trade mà còn có thể dụng như 1 hình thức thanh toán mua sắm nữa. Hiện tại giá của Mozo tokens còn khá rẻ : 0,09$. Mình nghĩ với mức độ tiềm năng và ứng dụng lớn, khả năng Mozo sẽ tiếp tục tăng giá và phát triển mạnh trong thời gian tới. Bạn cũng có thể mua Mozo từ Btc hay Eth mà bạn có. Rất dễ dàng : https://www.mozocoin.io/
Các kênh theo dõi và hỗ trợ khác nếu bạn cần thêm thông tin :
Website: https://www.mozocoin.io/
Twitter : https://twitter.com/MozoToken
Facebook: https://www.facebook.com/Mozo-Token-2039854656295415/
Whitepaper: https://www.mozocoin.io/pdf/060418_whitePaper_mozo.pdf
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4169993.0
Telegram: https://t.me/mozotoken

Chào mọi người,

Giữa thị trường mà xuất hiện quá nhiều coin , chúng ta không biết đâu là nơi để mình bỏ tiền vào đầu tư và thu lợi nhuận. Bitcoin thì đang có dấu hiệu tăng trưởng, chúng ta đều hi vọng cuối năm nay BTC sẽ tăng lên 20k$ hay thậm chí 50k$. Khi đó, chúng ta phải lựa chọn một coin mà có thể giúp chúng ta thu được lợi nhuận về và ăn một cái Tết ấm no.


View attachment 116020


Vì vậy hôm nay mình sẽ chia sẽ cho các bạn biết về dự án Mozo Token, "The Token of Discovery". Mozo là một token được kì vọng sẽ là đồng tiền tương lai của thương mại thế giới. Mozo là một giải pháp dựa trên blockchain cho các địa điểm và nhà bán lẻ để tăng số lượng giao dịch tại các cửa hàng ngoại tuyến. Bằng cách sử dụng Mozo Token,khách hàng được chuyển hướng trực tiếp đến các nhà phân phối và chủ cửa hàng, bạn sẽ được khuyến khích khám phá các địa điểm mới, xem xét và hài lòng với các sản phẩm và mua hàng.

1*DTtqAMgmF9rzQBqZ30HgTw.jpeg


Đó là giới thiệu về Mozo Token, nó cho các bạn biết công dụng của đồng tiền Mozo. Sau đây là một vài thông tin lên sàn mới nhất cho các bạn biết , các bạn có thể yên tâm sẽ có thể mua bán được đồng tiền Mozo dễ dàng và thu về lợi nhuận cho mình:

-Ngoài thông báo rằng MOZO Tokens sẽ bắt đầu giao dịch vào ngày 8 tháng 8 năm 2018 lúc 09:00 sáng (giờ UTC +9), Mozo token có một định giá. Nếu giá của MOZO Token không thay đổi hoặc tăng lên vào giờ đóng cửa giao dịch vào ngày đầu tiên, giá trị của mã thông báo sẽ ít nhất là 450 triệu USD. MOZO Tokens sẽ được liệt kê trên CoinRail.

-Nếu các bạn là một người mua bán coin thì chắc sẽ biết sàn CoinRail là sàn trao đổi coin hàng đầu của Hàn Quốc theo khối lượng giao dịch.

View attachment 116036

Các bạn có thể yên tâm về các sàn giao dịch mà Mozo sẽ lên. Mọi người hãy cùng chung tay giao dịch một cách thông minh để Mozo token luôn được giữ giá cao. Khi đó, chúng ta đều sẽ có lợi nhuận tốt.

Đồng Mozo này có liên kết với rất nhiều nhãn hàng trên thế giới. Về thông tin đối tác mới nhất của Mozo là Versace Retrospective, bạn có thể sớm mua sản phẩm mang nhãn hiệu Versace Retro với MOZO Tokens. Hợp đồng của MOZO sẽ kéo dài trong bốn năm, trên bốn quốc gia, với sáu thành phố lớn tham gia là Seoul, Tokyo, Osaka, Bắc Kinh, Thượng Hải và Singapore.

facebook_event_1994513630764621.jpg


-Các sản phẩm Versace Retro, bao gồm cả thời trang cao cấp và đồ lưu niệm, sẽ được trưng bày và cấp phép để lựa chọn các cửa hàng, với khoảng 100 triệu người.

Các bạn có thể thấy Mozo là một dự án rất tốt và sẽ phát triển lâu dài. Mọi người hãy mua ICO và cùng nhau chung tay phát triển cộng đồng Mozo Token. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Mozo, hãy truy cập trang web của họ hoặc tải xuống White Paper của Mozo. Cũng vui lòng theo dõi dự án Mozo trên:

https://mozocoin.io/
https://t.me/mozotoken
https://twitter.com/MozoToken
https://www.reddit.com/r/MozoToken/
https://www.linkedin.com/company/mozo-project/
https://www.facebook.com/Mozo-Token-2039854656295415/
https://www.youtube.com/channel/UC8TfvRCXgYXVwoIIUDQp1sQ

Xin chào mọi người, thực tế thì mình cũng chỉ là member mới trong mmo, nhưng trong vài tháng gần đây mình đã tìm hiểu rất nhiều về ICO và đã cải thiện đôi chút thu nhập cho bản thân. Hôm nay mình muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về dự án Mozo nói riêng và tiềm năng của ngành thương mại điện tử nói chung.

Có thể thấy trong những năm gần đây, ngành thương mại điện tử đã bùng nổ và phát triển hơn bao giờ hết. Nếu một số bạn chưa rõ thương mại điện tử là gì thì có thể hiểu đơn giản là việc mua bán sản phẩm hay dịch vụ bao gồm tất cả các hoạt động như: giao dịch, mua bán, thanh toán, đặt hàng, quảng cáo và giao hàng… thông qua internet và các phương tiện điện tử khác.

Và một trong những giải pháp giao dịch trong lĩnh vực thương mại điện tử mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Mozo


Đôi chút giới thiệu về Mozo để bạn rõ hơn

Mozo
là một giải pháp phi tập trung được xây dựng một mô hình mới cho nền công nghiệp thương mại điện tử, được hỗ trợ và phát triển bởi công nghệ blockchain. Thông qua Mozo, bằng cách sử dụng tính chất phân cấp của blockchain để tạo điều kiện trải nghiệm người dùng tốt hơn trong thương mại điện tử. Mozo xây dựng nền tảng thương mại điện tử của họ là một cấu trúc mang tính cách mạng với mục tiêu phát triển thị trường bán lẻ hiện lên một tầm cao mới. Với công nghệ phát triển trên nền tảng blockchain.

Thực tế thì Mozo sẽ là tương lai của ngành bán lẻ. Vì sao tôi nói tương lại của ngành bán lẻ chính là Mozo? Lý do chính là bởi vì:
  • 38.000 địa điểm cam kết triển khai Mozo. Và dự đoán con số này sẽ tăng lên 300.000 trong ba năm tới. Các trung tâm mua sắm lớn chỉ là một trong nhiều địa điểm có thể được hưởng lợi từ Mozo. Khách sạn, nhà hàng, sân vận động, hội trường sự kiện, khu du lịch và bảng du lịch là một số ứng dụng rõ ràng khác có thể hưởng lợi từ việc sử dụng mã thông báo Mozo.

  • Để đánh dấu kỷ niệm lần thứ 40 của Versace , một trong những ngôi nhà thời trang cao cấp nhất thế giới, và lễ kỷ niệm lần thứ hai của Gianni Versace, triển lãm Gianni Versace Retrospective được tổ chức cho một tour diễn toàn cầu.

    Các đối tác của Mozo là DCG (Dongdaemun Commerce Group) và SDCG đang mang bộ sưu tập lớn nhất thế giới của Gianni Versace tới châu Á, trên khắp sáu thành phố - Seoul, Tokyo, Osaka, Bắc Kinh, Thượng Hải, Singapore.

  • Mozo sử dụng .ERC-20 trên nền tảng Ethereum, hoạt động trên mạng lưới Ethereum blockchain Điều này đảm bảo an toàn và nhanh chóng tiện lợi trong giao dịch, Mozo còn phát triển các app riêng cho chủ trung tâm thương mại và khách hàng mua sắm
  • Đội ngũ nhân viên và cố vấn chuyên nghiệp, nếu bạn có thể theo dõi tình hình phát triển của Mozo thông qua các MXH như facebook, twitter,... của Mozo.
6.jpg

  • Hội nghị Blockchain Nhật Bản 26-27 tháng 6 năm 2018 , Mozo đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ báo chí và các doanh nhân. Trong suốt hai ngày hội nghị với sự tham dự của hơn 5.000 người đã có được thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng và Mozo liên tục nhận được những câu hỏi từ những người quan tâm đến dự án


  • Và trong đợt Presale MOZO đã thu về 31M USD thật ấn tượng đúng không?


Hiện tại Mozo đang phát triển 2 app là Consumer APP và Retailer APP .

Tổ chức những sự kiện lớn, những khuyến mại khủng khi giao dịch từ 50 ETH / 5 BTC trở lên bạn được bonus tới 20% , 1 ETH / 0.1 BTC cũng nhận được mức bonus tới 10% trong giao dịch

Mozo phát hành tổng 5 tỷ token và sẽ không có bất kỳ lần phát hành tokens nào khác.Giá hiện tại là 0.09$/token nhưng với sự phát triển nhanh chóng tin chắc rằng giá Mozo token sẽ tăng lên nhiều lần trong vài năm tới !

Có thể thấy sau những chia sẻ của mình, thì Mozo là thị trường mà bạn sẽ hối tiếc nếu không tham gia ngay bây giờ.

Các bạn có thể theo dõi các hoạt động và phát triển của Mozo tại đây:
Website: https://www.mozocoin.io/
Twitter : https://twitter.com/MozoToken
Facebook: https://www.facebook.com/Mozo-Token-2039854656295415/
Whitepaper: https://www.mozocoin.io/pdf/060418_whitePaper_mozo.pdf
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4169993.0
Telegram: https://t.me/mozotoken


Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết này!!! Mong sẽ nhận được góp ý của mọi người về bài viết này!



Cám ơn @nhatthach đã sửa lại bài nha.

Đây là danh sách Topic mà các bạn nhận được:
 
Văn chương kém nên mình mạn phép viết đôi dòng chế về dự án Mozo

1. Trên trang nhất tờ báo Mờ mờ ô phô mi: Theo nhà báo Admin cho hay:

Mozo, dự án ICO đầu tiên MMO4ME là đối tác hỗ trợ quảng cáo tới các thị trường nước ngoài.

Đây là dự án rất tâm huyết và theo đuổi 2 năm nay của Mr Shin, cho rằng đây sẽ là cột mốc của cồng đồng anh hùng bàn phím.

Mozo là một hệ sinh thái công nghệ nổi trội giúp tăng số lượng khách hàng đến với các trung tâm thương mại lớn trên thế giới và ngay cả các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng.


Tháng 4 năm 2018, 38,000 cửa hàng cam kết sẽ sử dụng hệ thống Mozo, và Mr Shin cũng dự tính Quý 4 năm 2021: hệ thống Mozo sẽ hoạt động ở 300,000 cửa hàng

Đó là một bước nhảy kinh điển trong thời đại Công nghê 4.0


2. " Tạp chí Tiền là tiên là phật " do Phóng viên animax1991, cũng thống kê 1 số thông tin có độ trust khá cao:

World Cup 2018 vừa đi qua, đội tuyển Pháp đã Pháp đã đoạt cúp nhờ bộ óc tài tình của HLV Didier Deschamps, đồng thời cũng sỡ hữu dàn cầu thủ được cho là thế hệ vàng từ thời hậu Zidane.

Đội tuyển Pháp đạt được thành công nhờ bộ máy hoạt động trơn tru và có hiệu quả thì với dự án mang tên Mozo được ra mắt dưới sự điều hành của Core Team gồm 5 người :

1 CEO Jake Byongsok Yu

2 CMO Danny Do

3 CTO Thang Ton ( Hồ sơ cá nhân: https://www.linkedin.com/in/thang-ton-that/

4 CFO Daniel Carroll ( Hồ sơ cá nhân: https://www.linkedin.com/in/daniel-carroll-0a765238/

5 CEO Giang Phung ( Hồ sơ cá nhân: https://www.linkedin.com/in/giang-phung-721ab211/

Tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, kinh nghiệm thực tiễn, hồ sơ năng lực ấn tượng thì đội ngũ dự án hứa hẹn sẽ mang đến một kết quả thành công trong thời gian sắp tới.

Ngày 02/05/2018, CEO Giang Phung mới tung bản Full 4K tốc độ 60 FPS, không che về White Page " The Token of Discovery" gồm 56 trang ( Mình dịch yếu, ai giỏi dịch cho mọi người đọc chơi :D :D )

Link Full 4K tốc độ 60 FPS, không che :p
https://www.mozocoin.io/pdf/060418_whitePaper_mozo.pdf

3. Số ra 2018 ngày 20/07 của tờ Sky Sports, bình luận viên Lionel Messi cũng đã có bài phỏng vấn ngắn với ông chủ nhà trắng Real Madrid Florentino Pérez:


Messi: “ Ông có dự định gì trong thời gian sắp tới sau khi dành được Cúp C1 trong 3 mùa giải liên tiếp"

Pérez: “ Cũng không có gì thay đổi nhiều, CR7 đã qua Juve rồi, chúng tôi đang tính hốt Eden Hazard về thay thế, bên cạnh đó tôi cũng dành một ít lợi nhuận từ đợt cúp vừa rồi để đầu tư một dự án tiềm năng tại châu Á (Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Israel và Hong Kong) “

Messi: “ Ông có thể cho tiết lộ 1 ít thông tin về dự án đó được không “

Pérez: “ Dự án Mozo đấy, chắc cậu không cập nhật trên các trang mạng xã hội à, người ta nói về nó nhiều lắm, dự án đã thu 31M USD trong gian đoạn Presale, một con số đáng để chú ý, cậu có thể tải ứng dụng Mozo đã có trên điện thoại

Messi: “ Ông có vẻ hứng thú với dự án này “

Pérez: “ Tất nhiên rồi, ngày 17/07/2018 hình như nó đã được lên sàn https://coinrail.co.kr ( sàn lớn thứ 6 ở Korea ), mấy đứa bạn tôi hình như cũng mới khoe được thưởng trong giai đoạn tặng Token j đó”

Messi: Wow, rất tuyệt, cảm ơn ông về buổi phóng vấn nhẹ này”


Ngoài lề đời sống, tuần vừa rồi mới ngồi café cóc với bác Tim Cook, bác tâm sự nhẹ:

“ Mình đang rất quan tâm đến dự án Mozo, mới nhận được tin sẽ được Iphone X trong thời gian sắp tới, sau khi đã sưu tầm được 11,500 Token của dự án, thế là không phải xài con 1202 huyền thoại này nữa”.



Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài báo mình, mong gạch đá nhẹ nhàng

Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền từ dự án này.

Mình lỡ lướt qua mất bài này.

Ý tưởng hay đó nhưng thiếu hình ảnh. Mình gửi bạn 600 Tokens luôn nha.

Cám ơn bạn nhiều.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,482
Messages
7,059,290
Members
169,811
Latest member
nyaumeo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom