Vì sao bạn nên chuyển sang kiếm tiền trên MT6 Platform

Status
Not open for further replies.

lequy240193

Pre-verified
Joined
Dec 10, 2013
Messages
94
Reactions
80
MR
0.000
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Google Plus
Follow me on Google Plus
MT6 là nền tảng giao dịch tài chính giúp nhà đầu tư kiếm lợi nhuận cao từ giao dịch Forex, chứng khoán, và tiền ảo.
Kể từ khi ra mắt, MT6 là nền tảng giao dịch có tốc độ tăng trưởng nhanh và rất được yêu thích, với hàng ngàn nhà đầu tư mới tham gia giao dịch mỗi tháng.

Vì sao nền tảng MT6 được yêu thích như vậy?

✔️Giao diện đơn giản có thiết kế đột phá, rất tinh tế và đầy đủ chức năng để bất cứ ai cũng có thể bắt đầu làm quen và giao dịch mà không cần kinh nghiệm về tài chính trước đó.

✔️Trade dễ dàng - Trader MT6 có thể kiếm được lợi nhuận chỉ trong vòng 30s, bằng việc cập nhật trực tiếp xu hướng giá hiện tại của thị trường qua từng giây được thể hiện qua biểu đồ nến và biểu đồ độc quyền "water drops" đi kèm giúp các trader dễ dàng phân tích và ra quyết định đúng nhất.

✔️Lợi nhuận hấp dẫn: MT6 đem đến cho nhà đầu tư mức lợi nhuận thuộc hàng cao nhất trong các sàn tài chính hàng đầu thế giới, với lợi nhuận lên đến 95% trên vốn khi thắng và bạn cũng không mất thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.

✔️Thanh khoản nhanh chóng: MT6 sẽ giúp bạn nạp tiền hoặc rút lợi nhuận linh hoạt và tức thì chỉ trong vòng 1 phút qua các đối tác thứ ba uy tín như Uswallet, Coinexchange, Neteller, Skrill...

✔️Đồng bộ mọi thiết bị: Bạn có thể truy cập và giao dịch dễ dàng bằng laptop, máy tính bảng hay điện thoại, và có thể giao dịch tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào trên toàn thế giới.

✔️Sức mạnh của Blockchain: Toàn bộ hệ thống của MT6 được vận hành dựa trên công nghệ blockchain giúp nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về độ ổn định, bền vững và bảo mật khi tham gia giao dịch.


Đặc biệt sàn cung cấp công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép các trader sử dụng (profit 6%/tháng) với rủi ro gần như bằng 0.
Tài khoản 10k$, lãi 621.5$

AI_zpsxntdr4xm.png

Tại sao bạn nên chuyển sang giao dịch với Meta Trade 6 ngay hôm nay:


Kênh Telegram hỗ trợ: https://t.me/lewieaibroker (kênh support chính)
Telegram của mình: @lewiedotnet
Group FB: https://www.facebook.com/groups/aibroker/
Link đăng ký vào sàn: https://bit.ly/lewieteam
Hướng dẫn đăng ký: http://bit.ly/huong-dan-dktk
Tìm hiểu thêm về hướng dẫn, phương pháp trade, quản lý vốn tại: www.lewie.net
Hiện tại Lewie Team đang hỗ trợ cho hơn 100 bạn xuất thân đủ mọi ngành nghề vào giao dịch và có lợi nhuận mỗi ngày thông qua kênh Discord và Skype, lợi nhuận 5-10%/tài khoản/ngày.
Lợi nhuận (profit) 300$ ngày hôm nay của mình tại thời điểm post bài, Thứ 7 ngày 7 tháng 7

lewieteam_zpsxbk1ibol.png

Lưu ý:
- Khi tham gia team mình không thu bất kỳ khoản phí nào của bạn, phí là do bạn tự "đóng" cho thị trường khi trade, nhiều hay ít phụ thuộc vào độ chịu khó học hỏi, tập luyện trên tài khoản demo sàn cung cấp cho bạn trước khi chiến (trade demo giống trade thật 100%). Team sẽ cung cấp phương pháp trade cho bạn luyện tập.
- Chỉ nên trade lợi nhuận/thua lỗ trong khoảng 5-10%/tài khoản/ngày, "tham = thâm" chưa bao giờ đúng cả nghĩa đen và bóng trong thị trường này.

1 trader khi tham gia đã mua được xe

xe_zpsaka8ehcs.jpg
Còn rất nhiều điều mình muốn viết ra nhưng dài lắm, ai có hứng thú với thị trường thì vào web của mình tham khảo: www.lewie.net
Mình chia sẻ kênh kiếm tiền, tham gia hay không quyết định là ở bạn chứ không câu Ref hay lừa gà nhé.
Hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định tham gia.
Thân!
ps: Ae nào ở Bình Dương thì mình hướng dẫn trực tiếp nhé :D



 
Last edited:
up profit ngày 8/7 : 70$ :D
8-7_zpsxokdfl2g.png
 
.
 
Đặt gạch
 
ae muốn tìm hiểu hay tham gia thì liên hệ facebook hay telegram cho mình nha :D, giúp ae kiếm dc nhiều tiền thì mình k chắc vì tùy khả năng mỗi người nhưng kiếm 5-10$/ngày thì đơn giản
 
đặt gạch
 
Qua tuần sẽ bắt cóc về làm sư ^^
 
ae nào ở Bình Dương thì mình hướng dẫn trực tiếp nhé, team hay offline cùng nhau trade ;)
 
Những ai đã từng biết đến trò nhị phân hồi trước là sàn binary.com và mới gần đây nhất là AIcoin.global thì chắc đã nếm mùi cay đắng đằng sau những lời mật ngot và những bằng chứng lợi nhuận siêu ấn tượng, tiếp đó nữa là các nhóm kín, các group chia sẽ các mẹo đánh "thần thánh" với các tên gọi mỹ miều: Dây tơ hồng, huynh đệ song hành, đánh theo gương, tên chủ nhóm thì nào là các bạn đánh chưa lãi là do chưa "cảm được nến"... vân vân mà mây mây...

Cuối cùng thì các bạn nộp mạng hết cho sàn và cho tuyến trên của bạn.

Lời khuyên chân thành: HÃY TRÁNH XA, BẠN SẼ BỊ SÀN NÓ ĐÂM VÀO MỘT NGÀY ĐẸP TRỜI!

Nếu không tin những gì mình nói, hãy tìm hiểu thêm thực tế về trò chơi này trên Google ở 2 sàn mình nêu ở trên, chưa tin nữa thì hãy nạp tiền vào thử và tự trải nghiệm nếu bạn cho rằng bỏ chút tiền để thử thách thì cứ việc! :popo_oh::popo_oh::popo_oh::popo_oh::popo_oh:

Gửi bạn chủ thớt: Mình không có ý nói bạn gì cả, nhưng cảnh báo cho member của ngôi nhà mmo là việc mình phải làm và nên làm!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,322
Messages
7,070,041
Members
170,450
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom