YEED-yggdrash.io-kết nối và thiết kế lại các dịch vụ Internet dưới dạng blockchain

Yggdrash là một hệ sinh thái Blockchain tập hợp bởi nhiều nhánh (branch) và các Blockchain đa chiều. Với mục tiêu là kết nối tất cả các mạng Blockchain và thiết kế lại các dịch vụ Internet dưới dạng Blockchain. Kế hoạch của công ty là sử dụng các branch chain, tương tự như các side chain, cho phép mỗi Dapp hoàn toàn độc lập với nhau. Yggdrash cũng là một “sàn giao dịch phi tập trung” với các khoản nạp/rút của Crypto được thực hiện chỉ trong blockchain của DEX và giao dịch crypto diễn ra trong ví Yggdrash kết nối với blockchain.

1. Giới thiệu

Nền tảng Yggdrash được tạo ra bởi một blockchain chính (Stem Chain) và các side chains (Branch Chains). Stem Chain lưu trữ tất cả các thông tin của Branch Chain liên kết với Yggdrash và cho phép chúng kết nối với nhau. Stem Chain được tối ưu hóa cho khả năng mở rộng xử lý giao dịch và khả năng mở rộng bằng cách chỉ lưu trữ thông tin tối cần thiết. Các branch chains được tạo ra như những blockchain độc lập do đó chúng không bị ảnh hưởng bởi các giao dịch thất bại và sự quá tải của các branch chain khác.

Công ty đang phát triển Delegated Proof of Authority (DPOA), đảm bảo hiệu suất nhanh hơn các thuật toán đồng thuận khác bằng cách chọn các nút có tiếng tăm hơn. Yggdrash cấp cho người dùng có danh tiếng hơn được mức phí thấp hơn hoặc không mất phí. Điểm danh tiếng được đo lường dựa trên thời gian và các hoạt động có lợi cho mạng lưới. Tất nhiên, danh tiếng càng cao thì mức phí càng thấp. Khái niệm này tương tự điểm tín dụng trong đó những người có điểm số cao hơn sẽ được hưởng tín dụng cao hơn với mức phí thấp hơn từ các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác.

Yggdrash hiện đang tập trung vào hai lĩnh vực mà họ có kinh nghiệm phong phú: DEX và chuyển khoản.

image1.png


2. Tokenomic

Ký hiệu: YEED – ERC20 Token

Tổng: 10 tỷ Token Yeed – 50% ICO tương đương 5 tỷ Token

Marketcap: 40 Triệu Dollar

Giá: 1 YEED = 0.008 USD

Presale: 12/03/2018 – 16/03/2018

Crowdsale: 19/03/2018 – 23/03/2018

Token YEED sẽ là tiền tệ được sử dụng trên nền tảng Yggdrash. Việc burn token sẽ xảy ra trong ít nhất một năm và tổng volume sẽ giảm tương ứng.

image2.png


3. Team – Advisor

Đội ngũ team Yggdrash có mười hai thành viên với background nổi bật từ Icon, CoinOne và Bithumb.

David Seo là Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Yggdrash và là Giám đốc điều hành của R2V, trước đây là COO của CoinOne và đồng sáng lập của BluePanNet.

Peter Ryu là CTO và đồng sáng lập của Yggdrash và là CTO của R2V, trước đây là Quản lý đội ngũ ICON DEV.

Hiện tại có 7 Advisor làm việc với Yggdrash bao gồm Taejin Kang (nguyên Phó chủ tịch của Hyundai Card∙Life∙Capital∙Commercial, HSBC và Citibank) và Andrew Chu (CEO của Lately Korea, Inc và là cựu quản lý sản phẩm của Zappos và Home Depot). Tất cả thành viên nhóm và cố vấn đã được liệt kê trên trang web của Yggdrash cùng với mô tả ngắn gọn và hồ sơ LinkedIn. Hầu hết các thành viên trong nhóm đều có Yggdrash trên hồ sơ LinkedIn của họ (trừ: Min Seop Hong, Elon Kim, Amy Song, Stevie An).

Yggdrash đã hợp tác với Bluepan, nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền lớn nhất, làm việc chặt chẽ với nhau để cải thiện môi trường chuyển tiền trên nền tảng này. Ngoài hoạt động chuyển tiền quốc tế, Yggdrash sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp nền tảng thanh toán xuyên biên giới.

YGGDRASH-ICO6-768x559.png


4. Roadmap – Whitepaper

ROADMAP-1.jpg


06.02.2018: Xây dựng Web, White paper

02.03.2018: Họp tại Seoul

12.03.2018: Pre ICO bắt đầu

16.03.2018: Pre ICO kết thúc

19.03.2018: Main ICO bắt đầu

23.03.2018: Main ICO kết thúc

26.03.2018: AML/KYC bắt đầu

22.04.2018: AML/KYC kết thúc

Tháng 5.018: Phân bổ Token

3Q 2018: Phát hành Test net

2Q 2019: Phát hành Main net

5. Tiềm năng tăng trưởng

• Team mạnh, với các thành viên có kinh nghiệm từ ICON, CoinOne, và Bithumb.

• Ý tưởng tốt, chú trọng vào vấn đề scaling – vấn đề lớn nhất đối với sự phát triển của công nghệ blockchain. Được xây dựng để trở thành một DEX sử dụng ví cá nhân.

• Đã hợp tác với BluePanNet, đã xử lý khoản chuyển tiền trị giá hơn 60 triệu USD cho công nhân nước ngoài ở Châu Á từ năm 2015.

6. Rủi ro

• Các đối thủ cạnh tranh lớn bao gồm EOS, 0Chain, ICON và các nền tảng blockchain khác. Yggdrash và ICON cùng là những dự án đến từ Hàn Quốc, ICON hiện đã có mainnet và đi trước Yggdrash khá nhiều.

• Chưa có MVP. Whitepaper, Roadmap sơ sài, thiếu thông tin.

• Lịch sử Github rất ngắn, bắt đầu phát triển từ tháng 2/2018. Rất khó để xem xét liệu team đã bắt đầu xây dựng những ý tưởng họ viết trong Whitepaper

7. Đánh giá

Đội ngũ Yggdrash mang lại trải nghiệm cho dự án và nền tảng có thể thay đổi cuộc chơi nếu thành công.

Tuy nhiên, có rất nhiều đối thủ cạnh tranh với một sự khởi đầu ấn tượng trong lĩnh vực này (EOS,NANO, ICON…). Một dự án cần nhiều hơn ý tưởng để thu hút nhà đầu tư trong môi trường cạnh tranh này.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,369
Messages
7,070,710
Members
170,490
Latest member
Mmo247h

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom