• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Giá Bitcoin lại giảm đột biến, nhiều cụ vẫn lời khủng, nhiều cụ lại lỗ to

ai có chút tín hiêu nhỏ bé nào ko, chứ nhìn sàn nản quá :confused:
 
hóng trên face thì tin cấm là fake mà. chỉ là cấm giao dịch ẩn danh thui. giờ nó siết chặt để quản lý.
k biết tối còn tụt nữa k
 
ETH cơ địa phát triển có vẻ vẫn ngời ngời khi là đồng tiền được lựa chọn để thay thế cho BTC khi muốn múc các coin khác bằng cặp ETH/coin hoặc muốn chuyển tiền từ ví sàn nay sang ví sàn khác mà muốn có xác nhận nhanh chóng dù fee thấp mà không phải dài cổ chờ đợi như BTC ^^

rất có thẻ tương lai BTC 1MB sẽ bị tẩy chay để đồng BCH thay thế và đồng ETH đồng hành cùng khi các vấn đề yếu kém của ETH chưa bị bộc lộ nhiều như phiên bản BTC 1mb ^^

bbca25101602f2cb3dd0201d67327c4b.png
Đồng nào lên ngôi cũng được, cứ chuyển đổi qua lại tăng số lượng coin lên là ok, đợt này nhờ BCH và ETH mà lượng coin được tăng lên đáng kể :)
 
Cứ lấy hôm nay làm mốc, thời gian sau nhìn lại bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì những gì hôm nay đã làm, giá như lúc đấy mình đừng ... :D:D:D
 
đang tét sức mạnh của mốc 13k2 ^^

17e09f7d14b35a01ac6ab9e0504d69c5.png
 
Đúng là Bitcoin lúc nào cũng õng à õng ẹo như con gái 18 nhưng cũng chính cô gái đó đã làm cho biết bao anh hùng hào kiệt cảm thấy tiếc nuối :D:D giá như lúc đấy mình quyết tâm dập.. lệnh thì giờ ngon cờ him rồi :p:p

Cứ lấy hôm nay làm mốc, thời gian sau nhìn lại bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì những gì hôm nay đã làm, giá như lúc đấy mình đừng ... :D:D:D
 
đừng lo lắng, về lệnh cấm ...tung của cấm cny mua btc giờ mọi sàn lớn nhỏ trung quốc mở sàn mới usdT, sau đó nó lập ra một sàn mua bán cny usdT. Nói chung là cấm như loz
 
ETH cơ địa phát triển có vẻ vẫn ngời ngời khi là đồng tiền được lựa chọn để thay thế cho BTC khi muốn múc các coin khác bằng cặp ETH/coin hoặc muốn chuyển tiền từ ví sàn nay sang ví sàn khác mà muốn có xác nhận nhanh chóng dù fee thấp mà không phải dài cổ chờ đợi như BTC ^^

Chuyển từ ví ETH sàn này qua sàn khác chưa chắc êm thắm đâu vì ETH nó còn có khái niệm Contract Address vs Address thường.

ETH thực sự không đơn giản như nhiều người tưởng, nó không thực sự chuyên thực hiện giao dịch như Bitcoin. Bitcoin trong 1 giao dịch cho phép nhiều inputs và outputs vì Bitcoin xây dựng trên cơ chế UTXO.

Ethereum thì khác hoàn toàn, nó có khái niệm Smart Contract thậm chí có thêm khái niệm dữ liệu vì thế mà đơn vị của ETH là Account, chỉ cho phép duy nhất 1 input và 1 output. ETH giống như là tiền trong 1 hệ thống Virtual Machine.

Nhiều người trong chúng ta dùng ETH như tiền và không quan tâm Smart Contract, điều này là Tốt vì lịch sử đồng ETH có xảy ra mấy cái bug trong Smart Contract dẫn đến hacker chiếm đoạt tiền và cũng gây ra hard fork Ethereum ETH và Ethereum Classic ETC.

Có lẽ ETH vẫn là sự đầu tư tốt vì giá BTC quá cao + ETH không thực sự clone của BTC cho nên ETH đc xem là đồng tiền mạnh thứ 2 sau BTC và dùng trade các Altcoin khác. Những đồng Clone của tiền khác thường không đc chào đón.

The Challenges of Building Ethereum Infrastructure
https://medium.com/@lopp/the-challenges-of-building-ethereum-infrastructure-87e443e47a4b
 
ETH lên đc 2k ko bà kon, để ngâm :D
 
ôm ở mức 20k$ giờ mà cứ thế này thì không biết trụ nổi không nữa

Em rất tiếc, nói thật là khi đầu tư thì khả năng bị lỗ hoặc mất trắng là CÓ, bảo mật và Air gapped cold storage là những khái niệm rất quan trọng.

Em khuyên bác chịu cắt lỗ chuyển sang ETH đi, nó đc xem là tiền an toàn nhất hiện nay vì có khả năng vẫn lên, ETH có đội ngũ phát triển khá hùng hậu.


BTC gặp 2 vấn đề là 1) cái mốc $20k rất khó khăn và 2) là giao dịch BTC confirmations chậm + phí cao nếu muốn confirmation nhanh (gần 200 satoshi / byte)

Tương lai thì BTC đang chờ Lightning, phí sẽ thấp gần = 0

http://lightning.engineering/index.html#faq
In order to use Lightning, you'll need a Lightning-enabled Bitcoin or Litecoin wallet

https://twitter.com/lightning
 
ETH lên đc 2k ko bà kon, để ngâm :D

Khả năng cao là CÓ

Vitalik Buretin trong 1 phỏng vấn cũng xác nhận bỏ hàng triệu đô la phát triển Plasma và Raiden để tăng tốc giao dịch lên nhiều ngàn lần, xem ở https://raiden.network/

Đội ngũ phát triển ETH đc xem là tốt nhất hiện nay, cố đưa ETH tiến từ blockchain 2.0 sang 3.0

ETH có khả năng Smart Contract + Decentralized Applications.
 
ETH lên đc 2k ko bà kon, để ngâm :D
Cũng nói thêm là nhu cầu ETH là khá cao vì cái đồng này chuyên dùng cho Initial Coin Offering (ICO), những đợt ICO lớn khiến giá ETH bật cao.

ETH cũng không copy và ETH đưa nhiều khái niệm tính năng tiên phong cho nên cộng đồng xem nó là loại tiền mạnh.
 
TRX lởm nhỉ, đúng là bọn khựa, ăn phát chạy ngay rồi :p

thím nào lỡ đu đỉnh thì hơi buồn
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,960
Messages
7,078,846
Members
171,032
Latest member
vothaihoa
Back
Top Bottom