Hiện có job level-1 rất ok, bác nào lên level rồi tranh thủ ngâm cứu rồi chiến nhé:

1220145 Finer Intent Recognition - From Cf

Job 7 xu/ 5 câu hỏi. Mỗi câu hỏi là 1 câu thoại và nhiệm vụ của các bác là phân loại câu thoại đã cho vào 1 category nào đấy. Để làm job này các bác dành chút thời gian để đọc phần Example - rất dài nhưng rất hữu ích, vì các bác sẽ gặp rất nhiều câu thoại giống với example => đọc kỹ phần example rồi các bác có thể làm rất nhanh. Như các bác thấy trong video - tôi vừa làm vừa hướng dẫn cũng chỉ mất độ 1 phút mỗi task, nghĩa là bình thường các bác có thể submit sau khoảng 30 giây. Đọc kỹ hướng dẫn + xem video mẫu & cố gắng làm cẩn thận, chỉ cần làm được vài task là các bác sẽ quen, job này ngon - và thỉnh thoảng sẽ ra lại. Với job hiện tại các bác làm được tối đa 141 task (~ 12$ tính cả bonus)

 
proof mới. động lực cho anh em chiến
upload_2017-12-28_19-1-16.png
 
Đã ref cho bác
Username: phanpkc94
Bác thớt cho em xin cái hướng dẫn với! tks bác!
Xác nhận thấy bạn, thanks.
Site này chủ yếu là làm Surveys/Tasks/Offers, nếu bạn chưa làm qua tasks crowdflowers thì làm surveys(khảo sát) và Offers là dễ hơn.
 
Mình mới vào làm mấy ái khảo sát 1.5$ toàn bị huỷ là sao thớt ơi?
Vì bạn ko vượt qua được các câu test của họ, ko thuộc đối tượng thăm dò khảo sát của họ, vì bạn đã chọn sai, đôi khi ko cần phải quá thật thà khi làm khảo sát, bạn có thể xem lại các trang trước của mình, hoặc topic về làm khảo sát của clixsense
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,514
Messages
7,072,664
Members
170,616
Latest member
dmvipads

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom