Matrix Etherbanking - Etherbanking.io một hình thức đầu tư coin và lending lên đến 30% tháng

duongle89

Hero
Joined
Sep 21, 2015
Messages
3,153
Reactions
307
MR
0.162
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Từ sự thành công của Bitconnect - Mô hình đầu tư coin kết hợp lending lên đến 40% tháng, thì gần đây cộng đồng trên toàn thế giới lại được tiếp cận mô hình này với sự ra đời của Regalcoin (REC) mà Vietincome đã review đầu T9.2017 và hôm nay Vietincome lại được tiếp cận mô hình này với dự án mang tên Etherbanking phát triển đồng coin EBC và giá trị lending lên đến 30% tháng. Bây giờ hãy cùng Vietincome khám phá EBC này.


Note:

Vì vậy theo khuyến cáo của Vietincome thì đầu tư vào EBC là một hình thức đầu tư mạo hiểm, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư và tự chịu trách nhiệm với khoản đầu tư của mình

1. Đôi nét về EBC

Đồng EtherBanking là một mã nguồn mở P2P, là một đồng tiền điện tử cộng đồng phân cấp. Mọi người có thể lưu trữ và đầu tư đồng tiền này như một loại tiền điện tử không chịu sự kiểm soát của các chính phủ trên thế giới, thậm chí nó có thể giúp người sở hữu kiếm được một khoản lãi đáng kể khi đầu tư. Điều này có nghĩa là bất cứ ai giữ đồng Etherbanking trong ví họ sẽ nhận được thêm một khoản công thêm cho việc họ góp phần bảo đảm an toàn hệ thống mạng lưới.

Đồng Etherbanking (EBC) này được xây dựng trên nền tảng công nghệ blockchain với khả năng lưu trữ công khai mới. Etherbanking được khởi động ở Toronto Canada vào ngày 25 tháng 8 năm 2017.

Etherbanking có nhiều nâng cấp mới hơn dựa trên ETH, phí chuyển thấp hơn, thời gian chuyển nhanh hơn và không bị trả lại khi phí thấp.

Đặc tính Smart Contract: Đây là điểm đặc biệt của EBC để đảm bảo thông suốt cho việc giao dịch, đó là sự khác biệt giữa EBC với BTC.

Đồng EBC chỉ được phát hành giới hạn là: 33.000.000 EBC.

Etherbanking coin là một đồng tiền điện tử vừa được ra mắt vào ngày 25/8/2017 tại Canada. Hiện tại Etherbanking vẫn đang trong lộ trình đầu tiên cho phép nhà đầu tư Lending và kiếm lãi theo ngày. Etherbanking về cơ bản mô hình phát triển đồng coin rất tương đồng với đồng Bitconnect đã ra mắt được hơn 1 năm và đang là một hiện tượng trong lĩnh vực tiền điện tử toàn cầu. Etherbanking đi sau nhưng không vì thế mất đi sức hút lớn của cộng đồng tiền điện tử vì nó đang có những chính sách riêng để đi xa và sẽ trở thành một đồng coin phát triển.

Dưới đây là sự so sánh tổng quan giữa hai đồng coin:

ebc17.png


- Lộ trình phát triển (Roadmap)

EBC có 4 giai đoạn phát triển:.

  • EBC LENDING: Trả lãi suất theo ngày
  • EBC STAKING: ICO Cổ phần Sau 3 tháng
  • EBC TRADING: Cộng đồng trade T8/2018
  • EBC MINING: Cộng đồng khai thácT8/2018
roadmap.jpg


  • EBC tập trung giai đoạn 1 trả lợi nhuận theo ngày chủ yếu trên sàn giao dịch nội bộ EBC EXCHANGE sau đó 3 tháng , dự kiến 30/11/2017 sẽ niêm yết trên sàn coinmarketcap.com. Giúp cho nhà đầu tư yên tâm trong quá trình đầu tư.
  • EBC sẽ tăng trưởng ổn định vì không bị chi phối bởi thị trường bên ngoài.
  • EBC dự kiến sẽ lên 150$ trong 1 năm và giá khởi điểm ban đầu mà nhà đầu tư có thể sở hữu ngay giá khởi điểm là 0.1$ (tăng 1500 lần)
+ Lịch trình phát triển của EBC trong tương lai

  • Tháng 8/2017: Bắt đầu Lending Etherbanking. Chạy các chương trình Lending để tạo dựng cộng đồng và tiền thương hiệu cho EBC.
  • Tháng 12/2017: Etherbanking – ICO. Tháng 12 có sự kiện đặc biệt đó là tổ chức ICOs cho EBC. Đây là cơ hội để gom EBC ở mức giá 10 đô. Coin EBC trong sự kiện này dự đoán sẽ là cơ hội kiếm tiền qua hình thức Coin Staking.
  • Tháng 1/2018: Ra mắt ví EBC trên web và ví lạnh Destop của EBC.
  • Tháng 2/2018: Ra mắt sàn giao dịch EBC exchange.
  • Tháng 3/2018: Ra mắt trang blockchain của EBC, EBC explorer.
  • Tháng 4/2018: Niêm yết trên coinmatketcap.
  • Tháng 5/2018: Ra mắt ví EBC trên hệ điều hành Android, ra mắt bể đào đầu tiên phục vụ cho cơ hội kiếm tiền qua hình thức EBC mining, Tạo dựng cộng đồng hợp tác các doanh nghiệp.
  • Tháng 6/2018: Vá lỗi hệ thống, ra mắt Ứng dụng IOS, và tăng cường bảo mật.
  • Tháng 8/2018: Ra mắt thẻ Smart Card, ra mắt ví Web Staking phục vụ cho cơ hội kiếm tiền EBC staking.
  • Tháng 12/2018: Thực hiện các buổi hội thảo ra mắt và giới thiệu tính năng của EBC ( giúp EBC tăng giá nhanh hơn nữa )
Các hình thức kiềm tiền với EBC:

  • Đầu tư Etherbanking Lending và lợi nhuận
  • Đầu tư Etherbanking Staking
  • Khai thác Etherbanking Coin
  • Kiếm tiền từ giới thiệu người tham gia đầu tư Etherbanking
2. Hưỡng dẫn đăng ký tài khoản

Link tham gia: https://etherbanking.io/signup?sponsor=EBC68613618

Click vào link trên => Điền đầy đủ thông tin => Nhớ check Sponsor là: EBC68613618 => Tích chọn hình ảnh và tích chọn I agree ... => Nhấn Sign up. => Hoàn thành đăng ký

ebc16.png


Lúc này nó gửi cho các bạn một email bao gồm thông tin đăng nhập và Pincode dành cho cài đặt ví và rút tiền.

3. Hưỡng dẫn kích hoạt tài khoản.

Bạn chú ý! Etherbanking thu phí kích hoạt 30$ là chính sách của họ và chúng ta một là theo họ, 2 là không tham gia. Etherbanking có lý do của họ để đưa ra chính sách này. Mình nghĩ họ đang sàng lọc những nhà đầu tư tiềm nằng và thực sự muốn tham gia vào Etherbaking ngày từ đầu và cùng Etherbanking đi chặng đường xa

Để kích hoạt tài khoản bạn cần chuẩn bị: ETH hoặc BTC trong ví sẵn để gửi lên Etherbanking để kích hoạt

Tiến hành đăng nhập vào tài khoản

Các bạn click vào chuột vào nut ACVTIVE NOW như hình bên dưới

ebc1-1024x532.png


Sau đó các bạn gửi BTC hoặc ETH tương ứng với số tiền 30$ vào ví BTC hoặc ETH nó yêu cầu

Nó giống như này: Active amount: $30 ($) ~ 0.00855872(btc)

ebc2-1024x493.png


Khi bạn gửi BTC hoặc ETH đến địa chỉ ví kích hoạt, hệ thống sẽ tự động kích hoạt và bạn không phải gì hết. Bạn chờ từ 5-30 phút mới active thành công nhé (Đủ 1 xác nhận)

ebc3-1024x484.png


4. Các hình thức kiếm tiền với EBC

a. Đầu tư Etherbanking Lending và lợi nhuận

- Quy trình:

ebc11-1024x530.png


- Cho vay lending

Bạn có thể đầu tư vào Etherbanking Coin trên nền tảng cho vay Etherbanking độc quyền từ bảng điều khiển Etherbanking. Tùy chọn đầu tư này liên quan đến lợi nhuận từ giao dịch Etherbanking biến động trên sàn giao dịch đồng Etherbanking (EBC). Bạn sẽ nhận được lợi nhuận hàng ngày dựa trên tùy chọn đầu tư của bạn. Khi giai đoạn đầu tư kết thúc, bạn sẽ được rút tiền gốc ra khỏi nền tảng cho vay Etherbanking, hoặc có thể chọn tái đầu tư trên nền tảng cho vay Etherbanking để tiếp tục nhận được lợi nhuận hàng ngày.

Lãi suất cho vay Etherbanking sẽ được tính bằng phần mềm biến động giá Etherbanking Price Volatility của chúng tôi. Lợi nhuận thu được từ việc cho vay bằng với lãi suất biến động theo thời gian, được quyết định bởi phần mềm và Etherbanking Trading Bot. Etherbanking sẽ xem xét lãi suất đóng cửa của phần mềm để tính toán lãi suất ngày hôm sau.

Để đầu tư vào Etherbanking Lending bạn cần phải mua đồng EBC bằng cách nạp tiền BTC hoặc ETH vào hệ thống sau đó mua đồng EBC trên sàn cuối cùng là tham gia vào gói Lending bạn muốn đầu tư.

+ Các gói đầu tư

Note: EBC chỉ cho phép Lending từ $ 100- $ 5000 trong thời gian này.

ebc10-1024x525.png


Ví dụ: Nếu bạn đầu tư cho vay $1000 hôm nay, bạn sẽ thấy lãi xuất xuất hiện sau 24 giờ, lãi suất mỗi ngày như được hưởng như biểu đồ bên trên và bạn sẽ nhận 0,55% tương đương $5,5 vào ngày hôm sau trong tài khoản của bạn.

b. Hưỡng dẫn đầu tư

B1. Click vào chữ Invest ở dòng Menu và chọn loại gói mà bạn muốn đầu tư.

ebc4-1024x506.png


Click vào chữ Buy Now ngay dưới gói đầu tư.

B2. Nhập vào số tiền của bạn muốn đầu tư trong khoảng đầu tư đó.

Tích vào cái ô có chữ I agree with Terms of Use và Click vào nút Buy more EBC ở dưới cái hộp

ebc5.png


B3. Bạn nhìn thấy 2 phương án mua EBC bởi BTC (EBC/BTC) hoặc bằng ETH (EBC/ETH).

Ví dụ chọn EBC/BTC => Click vào nút “Buy ETHERBANKING COIN”.

ebc6-1024x435.png


Đăng nhập vào ví BTC gửi vào đúng ví và số tiền nó yêu cầu (hiển thị) => Gửi xong đợi 1 xác nhận ,

ebc7-1024x511.png


KHOẢN ĐẦU TƯ VÀ RÚT TIỀN

ebc27.png


Sau khi gói được nâng cấp bạn sẽ được nhận về lãi suất hàng ngày

b. Đầu tư Etherbanking Staking

Khi bạn sở hữu đồng EtherBanking Coin nó trở thành một tài sản mang lại lợi nhuận cho bạn 120% mỗi năm thông qua việc đúc đồng tiền EBC (PoS). Tất cả công việc bạn cần làm là giữ đồng tiền EBC trong ví Etherbanking. Điều này cũng có nghĩa là bất cứ ai giữ đồng EtherBanking Coin trong ví của họ, họ sẽ nhận được những đồng EBC Stake vào ví để đổi lấy sự giúp đỡ bảo đảm an toàn mạng lưới Etherbanking.

ebc18.png




c. Đào coin EBC

Khi bạn đã sẵn sàng đào Etherbanking Coin bạn có thể tham gia một Pool khai thác. Một Pool là một nhóm lớn các thợ mỏ cùng góp công để giải quyết một bài toán phức tạp để tìm một khối và phần thưởng được phân phố theo tỉ lệ với công việc được đóng góp vào hồ bơi.

ebc14.png


d. EBC Exchange

Coming Soon

ebc19-1024x497.png


e. Kiếm tiền từ giới thiệu người tham gia đầu tư Etherbanking

Etherbanking cung cấp một chương trình tiền thưởng hoa hồng từ việc giới thiệu các nhà đầu tư tham gia vào hệ thống cho vay Etherbanking Lending. Hiện tại, Etherbanking không trả hoa hồng cho việc mua và bán đồng ECB trên sàn giao dịch Etherbanking.

ebc9-1024x702.png


Thưởng cấp bậc

ebc15-1024x512.png


Vietincome refback 4% tính từ ngày đầu tư 06/10
Note:

Theo thông báo từ Etherbaking thì Etherbanking mới chỉ trong giai đoạn hoàn thiện ví, hệ thống sàn giao dịch và các tính năng trên hệ thống quản lý của người dùng. Chúng ta sẽ phải cần đến đầu năm sau để có thể trải nghiệm đầy đủ tính năng trong hệ thống Etherbanking.

Vì vậy theo khuyến cáo của Vietincome thì đầu tư vào EBC là một hình thức đầu tư mạo hiểm, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư và tự chịu trách nhiệm với khoản đầu tư của mình


Chúc các bạn thành công
 
Last edited:
@duongle89 đã ref nha bạn,
ID: EBC61991022

Đã thử lend 100$, có rcb gì ko bạn?
 
  • EBC dự kiến sẽ lên 150$ trong 1 năm và giá khởi điểm ban đầu mà nhà đầu tư có thể sở hữu ngay giá khởi điểm là 0.1$ (tăng 1500 lần)
Làm sao để mua đc giá 0.1$ vậy bạn.
 
Đầu tư EBC lãi 60% tháng.
- Gói đầu tư 1000$ <=> 806 EBC. Gía hiện tại EBC = 1.24$.
+ Với gói này lãi 0.55% ngày, mỗi ngày lãi 5.5$.
+ Sau 1 năm thu được lãi 2007$ =5.5$ x 365 ngày
+ Sau 1 năm trả 50% gốc USD và 50% gốc EBC: Bạn nhận được 500$ và 403 EBC.
+ Với mức tăng trưởng như hiện tại thì sau 1 năm EBC có thể đạt 12$.
+ Tổng USD nhận được cả gốc và lãi sau 1 năm: 2007$ + 500$ + (403 EBC x 12) = 7346$.
+ ROI sau 1 năm đạt 735% = 7346/1000
=> Lãi mỗi tháng= 735%/12= 61% tháng
 
- Lộ trình phát triển của EBC trong tương lai

+ Tháng 8/2017: Bắt đầu Lending Etherbanking.
+ Tháng 12/2017: Etherbanking – ICO. Tháng 12 có sự kiện đặc biệt đó là tổ chức ICOs cho EBC.
+ Tháng 1/2018: Ra mắt ví EBC trên web và ví lạnh Destop của EBC.
+ Tháng 2/2018: Ra mắt sàn giao dịch EBC exchange.
+ Tháng 3/2018: Ra mắt trang blockchain của EBC, EBC explorer.
+ Tháng 4/2018: Niêm yết trên coinmatketcap.
+ Tháng 5/2018: Ra mắt ví EBC trên hệ điều hành Android, ra mắt bể đào đầu tiên phục vụ cho cơ hội kiếm tiền qua hình thức EBC mining, Tạo dựng cộng đồng hợp tác các doanh nghiệp.
+ Tháng 6/2018: Vá lỗi hệ thống, ra mắt Ứng dụng IOS, và tăng cường bảo mật.
+ Tháng 8/2018: Ra mắt thẻ Smart Card, ra mắt ví Web Staking phục vụ cho cơ hội kiếm tiền EBC staking.
+ Tháng 12/2018: Thực hiện các buổi hội thảo ra mắt và giới thiệu tính năng của EBC ( giúp EBC tăng giá nhanh hơn nữa )
Link tham gia: https://etherbanking.io/signup?sponsor=EBC68613618
Link review: https://vietincome.com/etherbanking-mot-hinh-thuc-dau-tu-coin-va-lending-len-den-30-thang/
 

Notice, We just changed the time for verifying function from "Oct 20, 2017" to From "Oct 30, 2017". Etherbanking will upgrade the function of verifying account to protect users' accounts from being stolen. This time verify function still not working yet. So sorry for this delay! During this time your account still works normally.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,229
Messages
7,068,840
Members
170,372
Latest member
0388811472
Back
Top Bottom