Freebitco.in - Minpay 30k sts - BTC - Bypass new captcha 08/2017

yellowsun64

Senior
Joined
Mar 16, 2011
Messages
307
Reactions
180
MR
0.873
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Mình xin giới thiệu cho các bạn 1 trang claim free Satoshi. Thực ra đây là một trang cũ lâu đời nhưng nổi tiếng uy tín và pay đều đặn. Tuy nhiên mình thấy các thread trước chỉ giới thiệu cách đăng ký và claim đơn giản nên mình giới thiệu lại và hướng dẫn chi tiết thêm các chức năng của nó cũng như cách tối ưu lợi nhuận (Strategy).

I. ĐĂNG KÝ

Ref: https://freebitco.in/?r=1178108
Non-ref: https://freebitco.in

Cách đăng ký rất đơn giản, chỉ cần nhập Email, Password và xác nhận captcha. Sau đó vào Mail để verify (nếu không verify sẽ chỉ claim free được mấy lần). Các bạn có thể xem kỹ hướng dẫn ở các thread khác, mình không hướng dẫn lại.

II. CÁC CÁCH KIẾM SATOSHI
Zxx1sbO.png

Lần đầu claim sau khi tạo account sẽ không bắt nhập captcha nhưng các lần sau sẽ bắt nhập. Số sts kiếm được phụ thuộc vào kết quả ROLL theo bảng sau (hên xui :p):
aFcpOAz.png
exVj5Nl.png

- Khuyến nghị không nên chơi khi tài khoản < 100k sts. Chơi 1 lần các bạn chỉ có thể kiếm được vài k sts nhưng mất 1 phát là mất hết... o_O
- Nếu các bạn vẫn máu chơi thì có thể pm mình hướng dẫn 1 số cách chơi có thể kiếm thêm được kha khá mỗi ngày. Điều kiện phải có ÍT NHẤT 100k sts trong tài khoản!
Lãi sẽ được chia tự động vào tài khoản của bạn hàng ngày khi bạn có tối thiểu 30k sts trong tài khoản. Tuy nhiên lãi rất thấp (4,08%/năm)... :rolleyes:
OEehGfy.png
- Mỗi lần ROLL free các bạn sẽ có 2 vé lottery, 1 ref ROLL free các bạn được thêm 1 vé lottery, cứ 1000 sts wager khi chơi Dice sẽ có thêm 1 vé lottery hoặc các bạn có thể bỏ sts ra mua vé lottery (2sts = 1 vé).
- Mỗi kỳ sẽ có 10 giải, số tiền mỗi giải sẽ tăng dần đến kỳ hạn phát thưởng (giải nhất cao nhất mình từng thấy là hơn 3 BTC), 22h Chủ nhật hàng tuần site sẽ tổng kết và phát thưởng 1 lần. Số vé lottery của các bạn càng nhiều thì tỷ lệ trúng càng cao. :p
zMyKdiz.png
- Mỗi lần ROLL free các bạn sẽ có 2 RP, 1 ref ROLL free các bạn được thêm 1 RP, cứ 1000 sts wager khi chơi Dice sẽ có thêm 1 RP. Bạn có thể dùng RP để đổi ra sts (rate 1RP = 2sts).
- Số RP kiếm được có thể đổi được rất nhiều thứ. Trong đó 3 mục đổi Bonus cuối cùng sẽ có hiệu lực trong 24h khi các bạn bấm nút REDEEM.
n3wUdn5.png
- Các bạn vào mục này để lấy link và banner tuyển ref. Số hoa hồng nhận được như bảng sau:
3O54361.png

- Ngoài ra trong này có sẵn luôn chức năng tự động pay RCB theo số lượng sts mình muốn hoặc theo % số sts kiếm được từ ref! :D
III. MỘT SỐ CHỨC NĂNG KHÁC
1. Profile - Xem và chỉnh sửa thông số của account:
- Change withdrawal address: Thay đổi ví BTC để nhận tiền (nên vào đổi ngay sau khi đăng ký tài khoản)
- Change email: Có thể đổi email đăng ký của tài khoản nên các bạn cẩn thận khi tài khoản bị hack!! o_O
- Change password: ...
- 2 FACTOR AUTH: Kích hoạt hoặc tắt chức năng bảo mật 2 lớp, đăng nhập bằng điện thoại.
- DISABLE Lottery & INTEREST: Kích hoạt hoặc tắt chức năng chơi vé số và gửi lãi.
+ Khi tắt chức năng Lottery thì mỗi lần ROLL các bạn sẽ không được nhận vé Lottery mà được nhận thêm số RP theo tỷ lệ quy đổi 1:1 (mỗi lần ROLL sẽ được 4 RP).
+ Khi tắt chức năng INTEREST thì sẽ không được nhận lãi mỗi ngày của bản thân và lãi từ CHẾ ĐỘ GỬI LÃI của ref (chứ không phải hoa hồng từ ROLL hay DICE của ref)
- Email subscriptions: Kích hoạt hoặc tắt chế độ nhận email thông báo từ site khi có các thay đổi thông tin trong tài khoản hoặc các đợt khuyến mãi (Promo).
2. Stats - Xem thông số của site hoặc tài khoản của bạn.

IV. ĐẦU TƯ HOẶC RÚT TIỀN TỪ SITE
kA9mZw7.png

1. Deposit - Đầu tư:
Gửi BTC theo địa chỉ BTC hiện ra để đầu tư. Nếu chưa hiện địa chỉ nào thì bấm nút NEW DEPOSIT ADDRESS.
2. Withdraw - Rút tiền: Có 3 chế độ
- Auto withdraw: Tự động đặt lệnh rút vào 22h Chủ nhật hàng tuần với fee = 0. Tiền về sau 1 - 36 tiếng.
- Slow: Đặt lệnh rút tiền với fee thấp. Tiền về sau 6 - 24 tiếng.
- Instant: Đặt lệnh rút tiền với fee cao. Tiền về trong 15 phút.

V. STRATEGY TỐI ƯU LỢI NHUẬN (FREE - KHÔNG ĐẦU TƯ)

- Bằng mọi cách build acc sao cho đạt 1200 RP càng nhanh càng tốt: Disable Lottery, claim mỗi ngày càng nhiều càng tốt, tuyển nhiều ref. Chỉ cần 3 lần claim các bạn sẽ đủ RP để đổi mức Bonus RP đầu tiên. Đổi mức Bonus RP thấp nhất và tiếp tục claim đến khi đủ RP để đổi mức Bonus RP cao hơn. Cứ như vậy cho đến khi đủ RP đổi mức Bonus RP cao nhất (1200 RP/lần).
rqqgQ2K.png

- Bắt buộc phải đủ 1200 RP để đổi mỗi ngày và các bạn sẽ có dư dả RP để đổi Bonus BTC. Đối với account không có hoặc ít ref thì tôi đã tính toán CHỈ NÊN ĐỔI MỨC 500% bonus RP (1600RP/lần) là tối ưu nhất (1 tuần đổi được tối thiểu 5 lần).
F50vnW6.png

* Một số khuyến nghị:
- Một khi đã đổi bonus thì nên claim tối thiểu 12 lần/ngày để hồi vốn RP, đảm bảo duy trì 1200RP để đổi được Bonus RP hàng ngày.
- 2 ngày T7 và CN luôn có các đợt promote x2 - x5 số vé Lottery + RP mỗi lần claim và từ ref nên hãy tận dụng 2 ngày này claim thường xuyên. Các đợt promote bắt đầu từ 7h T7 theo giờ VN.
- Nên để chế độ Auto withdraw để giảm thiểu fee rút.

* Chú giải một số điểm:
- Bonus BTC sẽ chỉ cộng thêm giá trị BTC claim được ở dòng đầu tiên theo bảng ROLL phía trên, tức là sẽ chỉ tăng số sts claim được khi ra kết quả 0-9885. Ví dụ số sts claim được mặc định ở dòng 1 là 60 sts, khi đổi 1000% Bonus BTC thì mỗi lần ROLL các bạn sẽ được 60 x 1000% + 60 = 660 sts.
- Số sts được hưởng ở một lần ROLL sẽ thay đổi theo giá BTC, giá BTC càng cao thì số sts ROLL được càng thấp và ngược lại.
- Tối đa mỗi ngày chỉ có thể ROLL đc 23 lần do có sự giãn cách về thời gian mỗi lần ROLL. Các bạn ROLL lần 1 ở 00h00 thì không thể nào ROLL lần 2 ở 01h00 được, chắc chắn sẽ bị chậm, nhanh thì cũng vài giây mà lâu thì vài phút.
- Ở bảng REFERRAL COMMISSION RATES phía trên có 2 dòng "...base prizes" và "...wager":
+ Base prizes là số sts mặc định. Giả sử ref của bạn mua 1000% Bonus BTC và mỗi lần ROLL được 660 sts thì các bạn cũng chỉ hưởng được 50% số sts mặc định là 60 x 50% = 30 sts chứ không phải 660 x 50% = 330 sts.
+ Wager là số sts bỏ ra để chơi Dice bất kể thắng thua. Giả sử ref bấm Dice lấn 1 với 1000 sts và thua mất 1000 sts, sau đó bấm Dice lần 2 với 1000 sts và thắng 2000 sts. thì các bạn sẽ được hưởng từ ref (1000 + 2000) x 0.25% = 7.5 sts.
oAylJZY.png

- Giải thích về hình trên:
+ Chơi Dice hoặc bỏ tiền mua vé lottery sẽ được cộng giá trị roll 1 lần lên đến 969 sts (theo giá hiện tại). Ví dụ ROLL 1 lần được 51 sts thì khi đạt tối đa bạn sẽ ROLL 1 lần được 51 + 969 = 1020 sts.
+ % đạt mức cộng thưởng tiếp theo. Cứ hiểu là acc mới các bạn ở level 1 với mỗi lần ROLL được 51 sts. Các bạn chơi Dice hoặc mua vé lottery thì số % sẽ tăng đến khi đủ 100% acc bạn sẽ up level 2 và mỗi lần ROLL sẽ được 51 + 51 = 102 sts, cứ tính như thế đến mức cao nhất là +969 sts/lần. Lưu ý % sẽ giảm mỗi khi ROLL.
- Tính sơ sơ thu nhập tối thiểu của 1 acc khi build max được 1200 RP (theo giá trị sts ROLL được ở thời điểm post bài là 60 sts/lần):
1 tuần sẽ được 360 (sts) x 23 (lần ROLL) * 5 (ngày) + 60 (sts) x 23 (lần ROLL) * 2 (ngày) = 44160 sts
1 tháng sẽ được 44160 (sts) x 4 (tuần) = 176640 sts
Các bạn hãy tự tính tiếp khi có 10, 20, 50... acc build max và tự ref cho mình thì thu nhập sẽ được như thế nào nhé :D

VI. AUTO ROLL BYPASS CAPTCHA & "CHÍT" REF
- Bắt buộc cài Firefox v4.9 trước mới cài được Imacros 8.9.7, sau đó update Firefox lên bình thường.
- Sử dụng add-on Imacros (bắt buộc phải dùng version 8.9.7) để auto roll mỗi tiếng, đảm bảo mỗi ngày ROLL tối đa được 23 lần.
- Sử dụng một số dịch vụ vượt captcha thông dụng (2captcha.com, 9kw.eu...). Các bạn có thể vào gõ captcha free để kiếm ít tiền hoặc point cho tài khoản captcha để sử dụng dịch vụ của họ. Mình cung cấp link down file Imacros (chức năng cơ bản) dưới đây để các bạn sử dụng:
+ 2captcha: Rate 0.00075 - 0.0009$/capt. Link: https://goo.gl/frHAUU
+ 9kw: Rate 10 point/capt. Link: https://goo.gl/eqtKmw
Các bạn thay API key lấy từ dịch vụ và đường dẫn phù hợp với máy tính của bạn theo hình sau:
wX5TTsi.png

- Dịch vụ captcha khác cho các bạn tham khảo (24.95$/tháng solve unlimit captcha - trả 1.95$ ngày thứ nhất để test, nếu không hài lòng thì vào Paypal cancel đi để không phải trả 23$ còn lại):
(Update 28/9: Dịch vụ này server rất cùi bắp hay bị down nên mình không khuyến khích!!!)

-Ngoài ra mình đang sử dụng một dịch vụ captcha khác rất thích hợp để bypass loại capt mới này của Freebitco. Solve nhanh, chính xác và rẻ hơn 2 dịch vụ trên nhiều. Link: CaptchaCoder.com
File Imacro của dịch vụ này mình chỉ cung cấp cho ref vì file này mình tự code có thêm rất nhiều chức năng tiện lợi :p Cụ thể:
1. Tự động xử lý capt và ROLL như chức năng bình thường.
2. Tự động bắt time chờ thực tế của site và set time chờ cho auto để tiết kiệm thời gian. (Ví dụ bạn bị trùng IP hoặc đã ROLL trước đó và phải chờ 30 phút mới được ROLL lại, auto sẽ tự động set chờ 30 phút chứ không phải 1 tiếng như 2 file Imacro trên).
3. Report khi sai capt để được refund. Tiết kiệm được credit ở site capt.
4. Nếu IP bị banned sẽ stop auto để tránh trường hợp solve capt liên tục dẫn đến cháy tk capt.
5. Giả sử bị mất kết nối mạng, thì khi kết nối lại được auto sẽ tự động chạy tiếp (rất dễ gặp khi xài SSH hay bị die tạm thời).
6. Tự động build acc (đổi RP ở các mốc).
* Các bạn là ref của mình vui lòng cung cấp địa chỉ ví BTC đã đăng ký ở tài khoản Freebitco để mình định danh và cung cấp Imacros của dịch vụ captcha này. Với điều kiện các bạn phải có ROLL ở tài khoản đó tránh trường hợp các bạn reg chỉ để lấy Imacros của mình. :rolleyes:
(Phần này mình không rõ box có được post hướng dẫn không nên tạm để đây nếu mod có ý kiến sẽ del) o_O
* Chuẩn bị:
1. Trình duyệt Firefox tắt chức năng remember history + cookie, disable WebRTC, cài sẵn 2 add-on Imacros v8.9.7 và User-agent. Lập sẵn nhiều profile Firefox (mỗi profile sẽ chạy 1 account). Download file Imacro ở trên và copy vào folder Document\Imacros\Macros (riêng ref của mình thì liên hệ để lấy file Imacro). Download file list User-agent (https://goo.gl/FzWMML) và Import vào add-on User-agent của Firefox.
2. Download Bitvise Client (https://www.bitvise.com/ssh-client-download) hoặc phần mềm fake IP nào khác nếu bạn biết xài. Ở đây mình hướng dẫn trên Bitvise!
3. Kiếm thật nhiều email (reg + mượn + mua) và SSH (get free + mua).
4. Đổi DNS của máy sang 208.67.222.222 hoặc 8.8.8.8.
(Các bạn có thể search trên GG nếu không biết làm, cũng không khó đâu...)

* Lưu ý:
- Số lượng profile các bạn tạo phụ thuộc vào cấu hình máy của bạn chạy được cùng lúc bao nhiêu cửa sổ Firefox.
- Không sử dụng email ở các dịch vụ cung cấp email tạm thời!
- Kiếm được SSH fresh và no blacklist thì tốt, hoặc không ít nhất trên http://whoer.net thì 3 dòng Proxy, Tor và Anonymizer phải là No.

* Tiến hành:
- Sau khi tạo được nhiều profile Firefox thì tạo nhiều shortcut, rename theo số thứ tự cho dễ phân biệt sau này. Đồng thời chỉnh sửa ở dòng Target trong Properties của mỗi shortcut như hình dưới (vì mình đặt tên profile cho shortcut 1 là 1 nên ở dòng Target mình ghi "- p 1":
NmYu3Vb.png

Tương tự cho các profile còn lại.
- Vào đường dẫn C:\Users\"TÊN_PC_CỦA_BẠN"\AppData\Roaming\Mozilla\Firefox\Profiles mở folder có chữ "default" và copy toàn bộ các thứ trong đó sang folder profile khác (folder mỗi profile sẽ có dạng xxxxxxxx."TÊN_PROFILE").
- Copy file Imacros ra làm nhiều bản, bao nhiêu profile thì bấy nhiêu file. Đặt tên file tương ứng luôn với tên profile cho dễ phân biệt.
Bắt đầu làm account thứ nhất ở profile 1 - Firefox shortcut 1:
B1: Edit 2 chỗ trong file Imacros như đánh dấu trong hình, 1.png tương ứng với profile 1. Hoàn tất bấm nút Save & Close.
tXUKG0g.png

B2: Chạy Bitvise (các bạn tìm hướng dẫn sử dụng Bitvise để fake IP trên GG mình không hướng dẫn lại) và kết nối SSH, riêng phần Listen Port ở menu Services các bạn nên lấy 1081 tương ứng với account 1 cho dễ phân biệt.
B3: Mở Firefox shortcut 1, vào Options -> Advanced -> Network -> Settings... và thiết lập như hình. Riêng phần Port điền 1081 tương ứng với Port ở Bitvise.
IURRmjA.png

B4: Dùng add-on User-agent của Firefox fake trình duyệt sang 1 loại bất kỳ.
B5: Vào trang Freebitco.in bằng link ref của account chính. Đăng ký, xác nhận mail và cắm auto Imacros bình thường!
Account thứ 2, 3 làm tương tự ở các shortcut 2, 3... với Port tương ứng là 1082, 1083...

*Lưu ý:
- Trường hợp bị banned IP thì không cần logout mà cứ đổi SSH bên Bitvise rồi quay lại trình duyệt F5 Refresh là được!
- Nếu SSH nào đã cắm account ok thì nên lưu luôn profile đó lại trên Bitvise và chỉ cắm account đó trên profile đó, nếu khi login dùng IP khác sẽ bị bắt vào email xác nhận lại!

Nghĩ ra được gì nữa thì bổ sung sau :D

Mình sẽ cập nhật proof hàng tuần!
Proof tuần 1 (Block.io): :D
http://imgur.com/Opme2Ev
Proof tuần 2:
Block.io: https://imgur.com/XSafuQi
Blockchain + Coinbase:
https://imgur.com/8ZjFFV5
https://imgur.com/wazAX2c
Proof tuần 3 (Block.io + Blockchain + Coinbase):
https://imgur.com/ILJ6FY9
Proof tuần 4 (Block.io + Blockchain + Coinbase):
JMMLZWY.png

Update 06/3/2018:
- Xin lỗi mọi người vì lập ra topic mà có phần bỏ rơi do thời gian vừa rồi hơi bận rộn trong khi site lại đổi captcha liên tục giữa recapt v2 và captchasnet nên gây khó khăn cho việc cắm auto. Tuy nhiên nếu bạn nào chịu khó và biết cách thì đây vẫn là nguồn thu ổn định và bảo đảm cho các bạn hơn nhiều con đường MMO khác!
- Mình đang code hẳn tool auto roll chuyên nghiệp multi acc và sắp xong cho đỡ việc setup linh tinh và theo dõi fix lỗi hàng ngày khá vất vả. Khi nào xong sẽ tiếp tục update cho các bạn!
- Trong thời gian chờ đợi các bạn vẫn có thể áp dụng hướng dẫn ở trên. Khi gặp captchasnet các bạn có thể xài dịch vụ solve AIOSeoservice của bác Kalista trong forum này. Đối với recapt v2, các bạn có thể xài Anticaptcha.com so với 2captcha, DBC... vẫn tốt mà quan trọng là rẻ hơn nhiều! Ngoài ra Captchacoder cũng đã update solve được recapt v2 (0.59$/1000), còn 1 site nữa có plan cũng khá tốt:
LY8Jreu.png
 
Last edited:
Mình xin giới thiệu cho các bạn 1 trang claim free Satoshi. Thực ra đây là một trang cũ lâu đời nhưng nổi tiếng uy tín và pay đều đặn. Tuy nhiên mình thấy các thread trước chỉ giới thiệu cách đăng ký và claim đơn giản nên mình giới thiệu lại và hướng dẫn chi tiết thêm các chức năng của nó cũng như cách tối ưu lợi nhuận (Strategy).

I. ĐĂNG KÝ
Ref: https://freebitco.in/?r=1178108
Non-ref: https://freebitco.in

Cách đăng ký rất đơn giản, chỉ cần nhập Email, Password và xác nhận captcha. Sau đó vào Mail để verify (nếu không verify sẽ chỉ claim free được mấy lần). Các bạn có thể xem kỹ hướng dẫn ở các thread khác, mình không hướng dẫn lại.

II. CÁC CÁCH KIẾM SATOSHI
1. Free BTC - Claim free mỗi 1 tiếng 1 lần:

Zxx1sbO.png

Lần đầu claim sau khi tạo account sẽ không bắt nhập captcha nhưng các lần sau sẽ bắt nhập. Số sts kiếm được phụ thuộc vào kết quả ROLL theo bảng sau (hên xui :p):
aFcpOAz.png

2. Multiply BTC - Chơi Dice High/Low:
exVj5Nl.png

- Khuyến nghị không nên chơi khi tài khoản < 100k sts. Chơi 1 lần các bạn chỉ có thể kiếm được vài k sts nhưng mất 1 phát là mất hết... o_O
- Nếu các bạn vẫn máu chơi thì có thể pm mình hướng dẫn 1 số cách chơi có thể kiếm thêm được kha khá mỗi ngày. Điều kiện phải có ÍT NHẤT 100k sts trong tài khoản!
3. Earn BTC - Như kiểu gửi lãi ngân hàng:
Lãi sẽ được chia tự động vào tài khoản của bạn hàng ngày khi bạn có tối thiểu 30k sts trong tài khoản. Tuy nhiên lãi rất thấp (4,08%/năm)... :rolleyes:
OEehGfy.png

4. Lottery - Vé số trúng thưởng:
- Mỗi lần ROLL free các bạn sẽ có 2 vé lottery, 1 ref ROLL free các bạn được thêm 1 vé lottery, cứ 1000 sts wager khi chơi Dice sẽ có thêm 1 vé lottery hoặc các bạn có thể bỏ sts ra mua vé lottery (2sts = 1 vé).
- Mỗi kỳ sẽ có 10 giải, số tiền mỗi giải sẽ tăng dần đến kỳ hạn phát thưởng (giải nhất cao nhất mình từng thấy là hơn 3 BTC), 22h Chủ nhật hàng tuần site sẽ tổng kết và phát thưởng 1 lần. Số vé lottery của các bạn càng nhiều thì tỷ lệ trúng càng cao. :p
zMyKdiz.png

5. Reward Points (RP) - Tích điểm đổi thưởng:
- Mỗi lần ROLL free các bạn sẽ có 2 RP, 1 ref ROLL free các bạn được thêm 1 RP, cứ 1000 sts wager khi chơi Dice sẽ có thêm 1 RP hoặc các bạn có thể bỏ sts ra mua RP (2sts = 1 RP).
- Số RP kiếm được có thể đổi được rất nhiều thứ. Trong đó 3 mục đổi Bonus cuối cùng sẽ có hiệu lực trong 24h khi các bạn bấm nút REDEEM.
n3wUdn5.png

6. Refer - Tuyển ref:
- Các bạn vào mục này để lấy link và banner tuyển ref. Số hoa hồng nhận được như bảng sau:
3O54361.png

- Ngoài ra trong này có sẵn luôn chức năng tự động pay RCB theo số lượng sts mình muốn hoặc theo % số sts kiếm được từ ref! :D

III. MỘT SỐ CHỨC NĂNG KHÁC
1. Profile - Xem và chỉnh sửa thông số của account:
- Change withdrawal address: Thay đổi ví BTC để nhận tiền (nên vào đổi ngay sau khi đăng ký tài khoản)
- Change email: Có thể đổi email đăng ký của tài khoản nên các bạn cẩn thận khi tài khoản bị hack!! o_O
- Change password: ...
- 2 FACTOR AUTH: Kích hoạt hoặc tắt chức năng bảo mật 2 lớp, đăng nhập bằng điện thoại.
- DISABLE Lottery & INTEREST: Kích hoạt hoặc tắt chức năng chơi vé số và gửi lãi.
+ Khi tắt chức năng Lottery thì mỗi lần ROLL các bạn sẽ không được nhận vé Lottery mà được nhận thêm số RP theo tỷ lệ quy đổi 1:1 (mỗi lần ROLL sẽ được 4 RP).
+ Khi tắt chức năng INTEREST thì sẽ không được nhận lãi mỗi ngày của bản thân và lãi từ CHẾ ĐỘ GỬI LÃI của ref (chứ không phải hoa hồng từ ROLL hay DICE của ref)
- Email subscriptions: Kích hoạt hoặc tắt chế độ nhận email thông báo từ site khi có các thay đổi thông tin trong tài khoản hoặc các đợt khuyến mãi (Promo).
2. Stats - Xem thông số của site hoặc tài khoản của bạn.

IV. ĐẦU TƯ HOẶC RÚT TIỀN TỪ SITE
kA9mZw7.png

1. Deposit - Đầu tư:
Gửi BTC theo địa chỉ BTC hiện ra để đầu tư. Nếu chưa hiện địa chỉ nào thì bấm nút NEW DEPOSIT ADDRESS.
2. Withdraw - Rút tiền: Có 3 chế độ
- Auto withdraw: Tự động đặt lệnh rút vào 22h Chủ nhật hàng tuần với fee = 0. Tiền về sau 12 - 36 tiếng.
- Slow: Đặt lệnh rút tiền với fee thấp. Tiền về sau 6 - 24 tiếng.
- Instant: Đặt lệnh rút tiền với fee cao. Tiền về trong 15 phút.

V. STRATEGY TỐI ƯU LỢI NHUẬN (FREE - KHÔNG ĐẦU TƯ)

- Bằng mọi cách build acc sao cho đạt 1200 RP càng nhanh càng tốt: Disable Lottery, claim mỗi ngày càng nhiều càng tốt, tuyển nhiều ref. Chỉ cần 3 lần claim các bạn sẽ đủ RP để đổi mức Bonus RP đầu tiên. Đổi mức Bonus RP thấp nhất và tiếp tục claim đến khi đủ RP để đổi mức Bonus RP cao hơn. Cứ như vậy cho đến khi đủ RP đổi mức Bonus RP cao nhất (1200 RP/lần).
rqqgQ2K.png

- Bắt buộc phải đủ 1200 RP để đổi mỗi ngày và các bạn sẽ có dư dả RP để đổi Bonus BTC. Đối với account không có hoặc ít ref thì tôi đã tính toán CHỈ NÊN ĐỔI MỨC 500% bonus RP (1600RP/lần) là tối ưu nhất (1 tuần đổi được tối thiểu 5 lần).
F50vnW6.png

* Một số khuyến nghị:
- Một khi đã đổi bonus thì nên claim tối thiểu 12 lần/ngày để hồi vốn RP, đảm bảo duy trì 1200RP để đổi được Bonus RP hàng ngày.
- 2 ngày T7 và CN luôn có các đợt promote x2 - x5 số vé Lottery + RP mỗi lần claim và từ ref nên hãy tận dụng 2 ngày này claim thường xuyên. Các đợt promote bắt đầu từ 7h T7 theo giờ VN.
- Nên để chế độ Auto withdraw để giảm thiểu fee rút.
* Chú giải một số điểm:
- Bonus BTC sẽ chỉ cộng thêm giá trị BTC claim được ở dòng đầu tiên theo bảng ROLL phía trên, tức là sẽ chỉ tăng số sts claim được khi ra kết quả 0-9885. Ví dụ số sts claim được mặc định ở dòng 1 là 60 sts, khi đổi 1000% Bonus BTC thì mỗi lần ROLL các bạn sẽ được 60 x 1000% + 60 = 660 sts.
- Số sts được hưởng ở một lần ROLL sẽ thay đổi theo giá BTC, giá BTC càng cao thì số sts ROLL được càng thấp và ngược lại.
- Tối đa mỗi ngày chỉ có thể ROLL đc 23 lần do có sự giãn cách về thời gian mỗi lần ROLL. Các bạn ROLL lần 1 ở 00h00 thì không thể nào ROLL lần 2 ở 01h00 được, chắc chắn sẽ bị chậm, nhanh thì cũng vài giây mà lâu thì vài phút.
- Ở bảng REFERRAL COMMISSION RATES phía trên có 2 dòng "...base prizes" và "...wager":
+ Base prizes là số sts mặc định. Giả sử ref của bạn mua 1000% Bonus BTC và mỗi lần ROLL được 660 sts thì các bạn cũng chỉ hưởng được 50% số sts mặc định là 60 x 50% = 30 sts chứ không phải 660 x 50% = 330 sts.
+ Wager là số sts bỏ ra để chơi Dice bất kể thắng thua. Giả sử ref bấm Dice lấn 1 với 1000 sts và thua mất 1000 sts, sau đó bấm Dice lần 2 với 1000 sts và thắng 2000 sts. thì các bạn sẽ được hưởng từ ref (1000 + 2000) x 0.25% = 7.5 sts.
- Tính sơ sơ thu nhập tối thiểu của 1 acc khi build max được 1200 RP (theo giá trị sts ROLL được ở thời điểm post bài là 60 sts/lần):
1 tuần sẽ được 360 (sts) x 23 (lần ROLL) * 5 (ngày) + 60 (sts) x 23 (lần ROLL) * 2 (ngày) = 44160 sts
1 tháng sẽ được 44160 (sts) x 4 (tuần) = 176640 sts
Các bạn hãy tự tính tiếp khi có 10, 20, 50... acc build max và tự ref cho mình thì thu nhập sẽ được như thế nào nhé :D

VI. AUTO ROLL BYPASS CAPTCHA & CHEAT REF
1. Auto roll bypass captcha
- Sử dụng add-on Imacros của Firefox (bắt buộc phải dùng version 8.9.7) để auto roll mỗi tiếng, đảm bảo mỗi ngày ROLL tối đa được 23 lần.
- Sử dụng một số dịch vụ vượt captcha thông dụng (2captcha.com, 9kw.eu...). Các bạn có thể vào gõ captcha free để kiếm ít tiền hoặc point cho tài khoản captcha để sử dụng dịch vụ của họ. Mình cung cấp link down file Imacros dưới đây để các bạn sử dụng: (Link mình sẽ cập nhật tối nay do đang ngồi máy khác post bài :oops:)
+ 2captcha: Rate 0.00075 - 0.0009$/capt. Link: ...
+ 9kw: Rate 10 point/capt. Link: ...
Ngoài ra mình đang sử dụng một dịch vụ captcha khác rất thích hợp để bypass loại capt mới này của Freebitco. Solve nhanh, chính xác và rẻ hơn 2 dịch vụ trên nhiều. Cái này mình chỉ cung cấp cho ref :p, thậm chí cho sử dụng chung luôn API Key cũng được vì mình mua trọn gói tháng có thể solve unlimit capt. :)
* Các bạn là ref của mình vui lòng cung cấp địa chỉ ví BTC đã đăng ký ở tài khoản Freebitco để mình định danh và cung cấp Imacros của dịch vụ captcha này. Với điều kiện các bạn phải có ROLL ở tài khoản đó tránh trường hợp các bạn reg chỉ để lấy Imacros của mình. :rolleyes:
2. Cheat ref
(Phần này mình không rõ box có được post hướng dẫn không nên tạm để đây chờ mod vào cho ý kiến với) o_O

Mình sẽ cập nhật proof hàng tuần!
Proof gần nhất:
Opme2Ev.png

Im very intrested please répond to my Pm ỏ give me your skype id

Thank you
 
nhiều kinh nghiệm quá, trước giờ chỉ chơi 1 acc, và chơi HI - LO sml liên tục, lên cao nhất đc có gần 50k là sml lại ngay :D , tks bác chia sẽ, sẽ reg cho bác
 
rất hữu ích, tks
 
Block.io thì 22h hôm nay request mai mốt mới có tiền... :rolleyes:
Blockchain với Coinbase thì có luôn bây nhanh gớm :eek:
Update proof 3 :)
 
Last edited:
Up
 
Mình xin giới thiệu cho các bạn 1 trang claim free Satoshi. Thực ra đây là một trang cũ lâu đời nhưng nổi tiếng uy tín và pay đều đặn. Tuy nhiên mình thấy các thread trước chỉ giới thiệu cách đăng ký và claim đơn giản nên mình giới thiệu lại và hướng dẫn chi tiết thêm các chức năng của nó cũng như cách tối ưu lợi nhuận (Strategy).

I. ĐĂNG KÝ

Ref: https://freebitco.in/?r=1178108
Non-ref: https://freebitco.in

Cách đăng ký rất đơn giản, chỉ cần nhập Email, Password và xác nhận captcha. Sau đó vào Mail để verify (nếu không verify sẽ chỉ claim free được mấy lần). Các bạn có thể xem kỹ hướng dẫn ở các thread khác, mình không hướng dẫn lại.

II. CÁC CÁCH KIẾM SATOSHI
Zxx1sbO.png

Lần đầu claim sau khi tạo account sẽ không bắt nhập captcha nhưng các lần sau sẽ bắt nhập. Số sts kiếm được phụ thuộc vào kết quả ROLL theo bảng sau (hên xui :p):
aFcpOAz.png
exVj5Nl.png

- Khuyến nghị không nên chơi khi tài khoản < 100k sts. Chơi 1 lần các bạn chỉ có thể kiếm được vài k sts nhưng mất 1 phát là mất hết... o_O
- Nếu các bạn vẫn máu chơi thì có thể pm mình hướng dẫn 1 số cách chơi có thể kiếm thêm được kha khá mỗi ngày. Điều kiện phải có ÍT NHẤT 100k sts trong tài khoản!
Lãi sẽ được chia tự động vào tài khoản của bạn hàng ngày khi bạn có tối thiểu 30k sts trong tài khoản. Tuy nhiên lãi rất thấp (4,08%/năm)... :rolleyes:
OEehGfy.png
- Mỗi lần ROLL free các bạn sẽ có 2 vé lottery, 1 ref ROLL free các bạn được thêm 1 vé lottery, cứ 1000 sts wager khi chơi Dice sẽ có thêm 1 vé lottery hoặc các bạn có thể bỏ sts ra mua vé lottery (2sts = 1 vé).
- Mỗi kỳ sẽ có 10 giải, số tiền mỗi giải sẽ tăng dần đến kỳ hạn phát thưởng (giải nhất cao nhất mình từng thấy là hơn 3 BTC), 22h Chủ nhật hàng tuần site sẽ tổng kết và phát thưởng 1 lần. Số vé lottery của các bạn càng nhiều thì tỷ lệ trúng càng cao. :p
zMyKdiz.png
- Mỗi lần ROLL free các bạn sẽ có 2 RP, 1 ref ROLL free các bạn được thêm 1 RP, cứ 1000 sts wager khi chơi Dice sẽ có thêm 1 RP hoặc các bạn có thể bỏ sts ra mua RP (2sts = 1 RP).
- Số RP kiếm được có thể đổi được rất nhiều thứ. Trong đó 3 mục đổi Bonus cuối cùng sẽ có hiệu lực trong 24h khi các bạn bấm nút REDEEM.
n3wUdn5.png
- Các bạn vào mục này để lấy link và banner tuyển ref. Số hoa hồng nhận được như bảng sau:
3O54361.png

- Ngoài ra trong này có sẵn luôn chức năng tự động pay RCB theo số lượng sts mình muốn hoặc theo % số sts kiếm được từ ref! :D
III. MỘT SỐ CHỨC NĂNG KHÁC
1. Profile - Xem và chỉnh sửa thông số của account:
- Change withdrawal address: Thay đổi ví BTC để nhận tiền (nên vào đổi ngay sau khi đăng ký tài khoản)
- Change email: Có thể đổi email đăng ký của tài khoản nên các bạn cẩn thận khi tài khoản bị hack!! o_O
- Change password: ...
- 2 FACTOR AUTH: Kích hoạt hoặc tắt chức năng bảo mật 2 lớp, đăng nhập bằng điện thoại.
- DISABLE Lottery & INTEREST: Kích hoạt hoặc tắt chức năng chơi vé số và gửi lãi.
+ Khi tắt chức năng Lottery thì mỗi lần ROLL các bạn sẽ không được nhận vé Lottery mà được nhận thêm số RP theo tỷ lệ quy đổi 1:1 (mỗi lần ROLL sẽ được 4 RP).
+ Khi tắt chức năng INTEREST thì sẽ không được nhận lãi mỗi ngày của bản thân và lãi từ CHẾ ĐỘ GỬI LÃI của ref (chứ không phải hoa hồng từ ROLL hay DICE của ref)
- Email subscriptions: Kích hoạt hoặc tắt chế độ nhận email thông báo từ site khi có các thay đổi thông tin trong tài khoản hoặc các đợt khuyến mãi (Promo).
2. Stats - Xem thông số của site hoặc tài khoản của bạn.

IV. ĐẦU TƯ HOẶC RÚT TIỀN TỪ SITE
kA9mZw7.png

1. Deposit - Đầu tư:
Gửi BTC theo địa chỉ BTC hiện ra để đầu tư. Nếu chưa hiện địa chỉ nào thì bấm nút NEW DEPOSIT ADDRESS.
2. Withdraw - Rút tiền: Có 3 chế độ
- Auto withdraw: Tự động đặt lệnh rút vào 22h Chủ nhật hàng tuần với fee = 0. Tiền về sau 12 - 36 tiếng.
- Slow: Đặt lệnh rút tiền với fee thấp. Tiền về sau 6 - 24 tiếng.
- Instant: Đặt lệnh rút tiền với fee cao. Tiền về trong 15 phút.

V. STRATEGY TỐI ƯU LỢI NHUẬN (FREE - KHÔNG ĐẦU TƯ)

- Bằng mọi cách build acc sao cho đạt 1200 RP càng nhanh càng tốt: Disable Lottery, claim mỗi ngày càng nhiều càng tốt, tuyển nhiều ref. Chỉ cần 3 lần claim các bạn sẽ đủ RP để đổi mức Bonus RP đầu tiên. Đổi mức Bonus RP thấp nhất và tiếp tục claim đến khi đủ RP để đổi mức Bonus RP cao hơn. Cứ như vậy cho đến khi đủ RP đổi mức Bonus RP cao nhất (1200 RP/lần).
rqqgQ2K.png

- Bắt buộc phải đủ 1200 RP để đổi mỗi ngày và các bạn sẽ có dư dả RP để đổi Bonus BTC. Đối với account không có hoặc ít ref thì tôi đã tính toán CHỈ NÊN ĐỔI MỨC 500% bonus RP (1600RP/lần) là tối ưu nhất (1 tuần đổi được tối thiểu 5 lần).
F50vnW6.png

* Một số khuyến nghị:
- Một khi đã đổi bonus thì nên claim tối thiểu 12 lần/ngày để hồi vốn RP, đảm bảo duy trì 1200RP để đổi được Bonus RP hàng ngày.
- 2 ngày T7 và CN luôn có các đợt promote x2 - x5 số vé Lottery + RP mỗi lần claim và từ ref nên hãy tận dụng 2 ngày này claim thường xuyên. Các đợt promote bắt đầu từ 7h T7 theo giờ VN.
- Nên để chế độ Auto withdraw để giảm thiểu fee rút.

* Chú giải một số điểm:
- Bonus BTC sẽ chỉ cộng thêm giá trị BTC claim được ở dòng đầu tiên theo bảng ROLL phía trên, tức là sẽ chỉ tăng số sts claim được khi ra kết quả 0-9885. Ví dụ số sts claim được mặc định ở dòng 1 là 60 sts, khi đổi 1000% Bonus BTC thì mỗi lần ROLL các bạn sẽ được 60 x 1000% + 60 = 660 sts.
- Số sts được hưởng ở một lần ROLL sẽ thay đổi theo giá BTC, giá BTC càng cao thì số sts ROLL được càng thấp và ngược lại.
- Tối đa mỗi ngày chỉ có thể ROLL đc 23 lần do có sự giãn cách về thời gian mỗi lần ROLL. Các bạn ROLL lần 1 ở 00h00 thì không thể nào ROLL lần 2 ở 01h00 được, chắc chắn sẽ bị chậm, nhanh thì cũng vài giây mà lâu thì vài phút.
- Ở bảng REFERRAL COMMISSION RATES phía trên có 2 dòng "...base prizes" và "...wager":
+ Base prizes là số sts mặc định. Giả sử ref của bạn mua 1000% Bonus BTC và mỗi lần ROLL được 660 sts thì các bạn cũng chỉ hưởng được 50% số sts mặc định là 60 x 50% = 30 sts chứ không phải 660 x 50% = 330 sts.
+ Wager là số sts bỏ ra để chơi Dice bất kể thắng thua. Giả sử ref bấm Dice lấn 1 với 1000 sts và thua mất 1000 sts, sau đó bấm Dice lần 2 với 1000 sts và thắng 2000 sts. thì các bạn sẽ được hưởng từ ref (1000 + 2000) x 0.25% = 7.5 sts.
oAylJZY.png

- Giải thích về hình trên:
+ Chơi Dice hoặc bỏ tiền mua vé lottery sẽ được cộng giá trị roll 1 lần lên đến 969 sts (theo giá hiện tại). Ví dụ ROLL 1 lần được 51 sts thì khi đạt tối đa bạn sẽ ROLL 1 lần được 51 + 969 = 1020 sts.
+ % đạt mức cộng thưởng tiếp theo. Cứ hiểu là acc mới các bạn ở level 0 với mỗi lần ROLL được 51 sts. Các bạn chơi Dice hoặc mua vé lottery thì số % sẽ tăng đến khi đủ 100% acc bạn sẽ up level 2 và mỗi lần ROLL sẽ được 51 + 51 = 102 sts, cứ tính như thế đến mức cao nhất là +969 sts/lần. Lưu ý % sẽ giảm mỗi khi ROLL.
- Tính sơ sơ thu nhập tối thiểu của 1 acc khi build max được 1200 RP (theo giá trị sts ROLL được ở thời điểm post bài là 60 sts/lần):
1 tuần sẽ được 360 (sts) x 23 (lần ROLL) * 5 (ngày) + 60 (sts) x 23 (lần ROLL) * 2 (ngày) = 44160 sts
1 tháng sẽ được 44160 (sts) x 4 (tuần) = 176640 sts
Các bạn hãy tự tính tiếp khi có 10, 20, 50... acc build max và tự ref cho mình thì thu nhập sẽ được như thế nào nhé :D

VI. AUTO ROLL BYPASS CAPTCHA & "CHÍT" REF
- Sử dụng add-on Imacros của Firefox (bắt buộc phải dùng version 8.9.7) để auto roll mỗi tiếng, đảm bảo mỗi ngày ROLL tối đa được 23 lần.
- Sử dụng một số dịch vụ vượt captcha thông dụng (2captcha.com, 9kw.eu...). Các bạn có thể vào gõ captcha free để kiếm ít tiền hoặc point cho tài khoản captcha để sử dụng dịch vụ của họ. Mình cung cấp link down file Imacros dưới đây để các bạn sử dụng:
+ 2captcha: Rate 0.00075 - 0.0009$/capt. Link: https://goo.gl/frHAUU
+ 9kw: Rate 10 point/capt. Link: https://goo.gl/eqtKmw
Các bạn thay API key lấy từ dịch vụ và đường dẫn phù hợp với máy tính của bạn theo hình sau:
wX5TTsi.png

Ngoài ra mình đang sử dụng một dịch vụ captcha khác rất thích hợp để bypass loại capt mới này của Freebitco. Solve nhanh, chính xác và rẻ hơn 2 dịch vụ trên nhiều. Cái này mình chỉ cung cấp cho ref :p, thậm chí cho sử dụng chung luôn API Key cũng được vì mình mua trọn gói tháng có thể solve unlimit capt. :)
Dịch vụ captcha cho các bạn tham khảo (24.95$/tháng solve unlimit captcha - trả 1.95$ ngày thứ nhất để test, nếu không hài lòng thì vào Paypal cancel đi để không phải trả 23$ còn lại):

* Các bạn là ref của mình vui lòng cung cấp địa chỉ ví BTC đã đăng ký ở tài khoản Freebitco để mình định danh và cung cấp Imacros của dịch vụ captcha này. Với điều kiện các bạn phải có ROLL ở tài khoản đó tránh trường hợp các bạn reg chỉ để lấy Imacros của mình. :rolleyes:
(Phần này mình không rõ box có được post hướng dẫn không nên tạm để đây nếu mod có ý kiến sẽ del) o_O
* Chuẩn bị: (Hình ảnh sẽ update sau)
1. Trình duyệt Firefox tắt chức năng remember history + cookie, disable WebRTC, cài sẵn 2 add-on Imacros v8.9.7 và User-agent. Lập sẵn nhiều profile Firefox (mỗi profile sẽ chạy 1 account). Download file Imacro ở trên và copy vào folder Document\Imacros\Macros (riêng ref của mình thì liên hệ để lấy file Imacro). Download file list User-agent (https://goo.gl/FzWMML) và Import vào add-on User-agent của Firefox.
2. Download Bitvise Client (https://www.bitvise.com/ssh-client-download) hoặc phần mềm fake IP nào khác nếu bạn biết xài. Ở đây mình hướng dẫn trên Bitvise!
3. Kiếm thật nhiều email (reg + mượn + mua) và SSH (get free + mua).
4. Đổi DNS của máy sang 208.67.222.222 hoặc 8.8.8.8.
(Các bạn có thể search trên GG nếu không biết làm, cũng không khó đâu...)

* Lưu ý:
- Số lượng profile các bạn tạo phụ thuộc vào cấu hình máy của bạn chạy được cùng lúc bao nhiêu cửa sổ Firefox.
- Không sử dụng email ở các dịch vụ cung cấp email tạm thời!
- Kiếm được SSH fresh và no blacklist thì tốt, hoặc không ít nhất trên http://whoer.net thì 3 dòng Proxy, Tor và Anonymizer phải là No.

* Tiến hành:
- Sau khi tạo được nhiều profile Firefox thì tạo nhiều shortcut, rename theo số thứ tự cho dễ phân biệt sau này. Đồng thời chỉnh sửa ở dòng Target trong Properties của mỗi shortcut như hình dưới (vì mình đặt tên profile cho shortcut 1 là 1 nên ở dòng Target mình ghi "- p 1":
NmYu3Vb.png

Tương tự cho các profile còn lại.
- Vào đường dẫn C:\Users\"TÊN_PC_CỦA_BẠN"\AppData\Roaming\Mozilla\Firefox\Profiles mở folder có chữ "default" và copy toàn bộ các thứ trong đó sang folder profile khác (folder mỗi profile sẽ có dạng xxxxxxxx."TÊN_PROFILE").
- Copy file Imacros ra làm nhiều bản, bao nhiêu profile thì bấy nhiêu file. Đặt tên file tương ứng luôn với tên profile cho dễ phân biệt.
Bắt đầu làm account thứ nhất ở profile 1 - Firefox shortcut 1:
B1: Edit 2 chỗ trong file Imacros như đánh dấu trong hình, 1.png tương ứng với profile 1. Hoàn tất bấm nút Save & Close.
tXUKG0g.png

B2: Chạy Bitvise (các bạn tìm hướng dẫn sử dụng Bitvise để fake IP trên GG mình không hướng dẫn lại) và kết nối SSH, riêng phần Listen Port ở menu Services các bạn nên lấy 1081 tương ứng với account 1 cho dễ phân biệt.
B3: Mở Firefox shortcut 1, vào Options -> Advanced -> Network -> Settings... và thiết lập như hình. Riêng phần Port điền 1081 tương ứng với Port ở Bitvise.
IURRmjA.png

B4: Dùng add-on User-agent của Firefox fake trình duyệt sang 1 loại bất kỳ.
B5: Vào trang Freebitco.in bằng link ref của account chính. Đăng ký, xác nhận mail và cắm auto Imacros bình thường!
Account thứ 2, 3 làm tương tự ở các shortcut 2, 3... với Port tương ứng là 1082, 1083...

*Lưu ý:
- Trường hợp bị band IP thì không cần logout mà cứ đổi SSH bên Bitvise rồi quay lại trình duyệt F5 Refresh là được!
- Nếu SSH nào đã cắm account ok thì nên lưu luôn profile đó lại trên Bitvise và chỉ cắm account đó trên profile đó, nếu khi login dùng IP khác sẽ bị bắt vào email xác nhận lại!

Nghĩ ra được gì nữa thì bổ sung sau :D

Mình sẽ cập nhật proof hàng tuần!
Proof 1 (Block.io): :D
http://imgur.com/Opme2Ev
Proof 2 (Block.io):
XSafuQi.png

Proof 3 (Blockchain + Coinbase):
8ZjFFV5.png

wazAX2c.png
e kb fb vs bác r ạ , rất vui nếu đc làm ref của bác ạ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,482
Messages
7,059,277
Members
169,809
Latest member
votpickleballvn

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom