Waiting for Answer Mod @BuyLR quỵt tiền freelance từ năm 2016 đến nay

Status
Not open for further replies.
Save phát. Click vào hình để đọc chi tiết

35118729565_d992a669e0_o.png
 
Làm việc gì cũng phải có lý do, mình đang trình bày lý do. Mình bảo trả là sẽ trả. Mình làm công ty, ngại xin ra ngoài. Còn internet banking thì mình đầy ra nhưng căn bản mình ko có tiền trong ấy vì mình lâu giờ ít khi giao dịch thường xuyên, chủ yêu cần gì mua cái đó. Nên muốn gửi tiền cho ai đó thì phải ra ngân hàng gửi tiền rồi về nhà dùng ibanking gửi ngược lại.

Nhưng mà đúng là người lớn nói chuyện vs nhau nó khác hẳn, comment cũng rất sâu sắc.
Xàm Lol kêu ko có nổi 500k trong bank @@ :eek::eek::eek::eek::eek:
 
KLQ nhưng @datteo: add skype mình đi khi nào có việc mình thuê nè.. Đảm bảo không delay, không cù nhây :D :D
 
Làm việc gì cũng phải có lý do, mình đang trình bày lý do. Mình bảo trả là sẽ trả. Mình tháng vừa rồi nhận lương trong phần kế hoạch chi tiêu của mình có dành 500k trả cho cu em đó chứ. Tháng nào nhận lương cũng phải cân đo đong đếm xem tháng này sẽ tiêu gì. Sống ở đất HN vạ đâu tiêu đó, chẳng có tý đồng nào mà dắt lưng.

Mình làm công ty, ngại xin ra ngoài. Còn internet banking thì mình đầy ra nhưng căn bản mình ko có tiền trong ấy vì mình lâu giờ ít khi giao dịch thường xuyên, chủ yêu cần gì mua cái đó. Nên muốn gửi tiền cho ai đó thì phải ra ngân hàng gửi tiền rồi về nhà dùng ibanking gửi ngược lại.

Nhưng mà đúng là người lớn nói chuyện vs nhau nó khác hẳn, comment cũng rất sâu sắc.

Thôi nào ông ơi. 100 người đọc thì 100 người thấy ông sai. Ông lại cứ cố chấp, bào chữa cho cái sai của mình, rồi lại tự nâng cao phẩm chất của mình, đồng thời hạ bệ ku em.

Thôi thì xin lỗi ku em 1 tiếng, anh kẹt quá nên khất cũng lâu. Giờ anh gởi trả. Vậy thôi chứ mất mẹ ji đâu.

Tôi từng túng thiếu, nợ nần, tôi từng gõ cửa xin tiền mấy bác trên này, tôi cũng ko giấu. Người có lúc này lúc kia. Chày cối mãi làm gì.
 
Thôi nào ông ơi. 100 người đọc thì 100 người thấy ông sai. Ông lại cứ cố chấp, bào chữa cho cái sai của mình, rồi lại tự nâng cao phẩm chất của mình, đồng thời hạ bệ ku em.

Thôi thì xin lỗi ku em 1 tiếng, anh kẹt quá nên khất cũng lâu. Giờ anh gởi trả. Vậy thôi chứ mất mẹ ji đâu.

Tôi từng túng thiếu, nợ nần, tôi từng gõ cửa xin tiền mấy bác trên này, tôi cũng ko giấu. Người có lúc này lúc kia. Chày cối mãi làm gì.


bị report nên ra vẻ thanh cao, xin từ chức :D
Mà tôi nghĩ ông MOD này được cái danh thôi chứ ko nhiều tiền gì, nên khả năng định quỵt thật.
Có vài lần tương tác với ông rồi, kẹt rẹt đừng hỏi
 
Còn 1 điều nữa a nhắc cho em nhớ: a là khách hàng, là người thuê em code.

Chuyện giao dịch nằm ngoài forum, một khi em đã lôi lên đây thì chẳng có gì để nói vs nhau nữa. Khách hàng hạ mình đi xin lỗi à? Chỉ có khách hàng thấy sai rồi xin lỗi thôi em ạ.

Đã là freelancer thì phải chấp nhận rủi ro. Trong từ, freelancer có từ tự do trong đó. tự do để đánh đổi rủi ro. Việc em nói xấu khách hàng theo a biết là ko nên của 1 freelancer và a cũng tự thấy mình sai khi đi report khách hàng của mình, điều đó cho thấy mình nhỏ nhen dường nào.

Đã report lên đây thì dù a có trả hay ko trả thì chẳng thay đổi đc gì. Em quá ích kỷ, ko có tính người lớn. E chờ đc gần năm ko lẽ ko chờ đc vài ngày, cứ cho qua 15 lúc đó là giữa tháng rồi. Em đã hứa đợi a đầu tháng nhậ lương xong sẽ trả mà e ko thực hiện đc lời hứa đó thì khác gì e tự vả vào mặt mình. Ko lẽ ae giao dịch lâu như vậy vẫn chưa hiểu đc nhau. nhưng a thì hiểu e là con người ra sao khi a 3-4 tháng sau a mới trả tiền đợt đó. qua đó a quý e.

Em phải tin tưởng a sau 2-3 lần làm việc mới gửi code trước cho a ko suy nghĩ. và a cũng phải tin tưởng, phải xem e là gì thì mới đưa ra câu đùa hẹn mùa quýt sang năm. E tự xem lại mình xem a đã thất hứa vs e lần nào chưa? Đã hẹn mà ko làm đc chưa. Lần này cũng vậy,a hôm nay nhận lương , ngày mai sẽ chấp nhận đến muộn 1 chút ra bank gửi tiển cho e. Mặc dù ai cũng rõ 1 điều đa report lên đây thì dù trắng hay đen thì sự việc đã rồi. Nhưng a vẫn sẽ trả cho em vì a đã hứa.

Em xem lại mình đinh nhé. Việc ko thực hiện đc lời hứa rồi đi bêu xấu người khác nó cho thấy e như thế nào. Giống như chí phèo chuyên đi ăn vạ, nhân cách ko có đó e.Chính vì thế mà cả a vs e đều ko hợp freelancer phải đi làm cty ăn lương còm

Mọi người sẽ bảo sao cái thằng này đã sai còn ngụy biện. Tâm a ko có ý định quỵt của e, xác định nhận lương xong sẽ trả, thấy mình vẫn đang thực hiện đúnv lời hứa do mình đưa ra nên chẳng có gì phải sợ. Sai thì nhìn vào ai cũng thấy. Viết vậy thôi,ngủ som mai đi làm
 
Last edited:
Chờ ****** nó 1 năm rồi còn chờ *** gì nữa nhỉ ae :confused::confused::confused::confused::confused::confused:
 
:D có 500k mà cu nhây vậy
em làm dịch vụ nhỏ lẻ :D 50.000đ cũng phải trả đúng hẹn đấy chứ !
- buylr tiền nợ bác cứ vòng vò hẹn tháng này sang tháng khác bảo đầu tháng 6 trả giờ qua ngày 1.6 rồi . không biết đầu tháng 6 là ngày 29 hay 30 nhỉ
 
Ồng BuyLR càng biện hộ càng chứng tỏ mình lý sự cùn thôi . Cơ mà thấy ngứa mắt với mấy thánh lăn tăn chuyện bao đồng vl . "Quote" với chả " uy tín " , Lôn cái UỲ.
 
Đơn giản thế này nhé, bác @BuyLR đặt mình vào vị trí bạn kia đi, bác đi làm freelancer, tin tưởng khách hàng, giao code trước, khách hàng hẹn .... 1 năm sau hoặc có thể mùa quýt năm sau nữa trả, 1 tháng làm cho 10 thằng như bác thì thớt hít không khí để sống à? Còn nếu bác nói freelancer là phải chấp nhận rủi ro thì không biết trong mắt bác có nghề nào là an toàn tuyệt đối? Hay trường hợp này không phải là rủi ro mà chỉ là .... một tai nạn, không xứng đáng để report?
Bác càng nói chỉ càng làm người khác thấy bác chưa trưởng thành, những gì cần nói các bạn khác đã nói hết rồi, bác nên đọc và ngẫm lại thì tốt hơn là việc reply thêm một cái gì đó nữa
Đôi khi hạ mình để thấy mình cao hơn trong mắt người khác, không phải hạ mình là chấp nhận thua hay nhận sự sỉ nhục, bác bỏ cái tôi của bác xuống đi rồi hãy nói chuyện tiếp với anh em :)
 
Em gửi lại code để a check nhé, xong thì a xin cty cho ra ít phút rồi gửi tiền cho em. Cứ gửi code qua inbox forum.

Mọi vấn đề em cứ thảo luận trên này.

____
Gửi mọi người:
Mình nói luôn cho các bạn không rõ sự việc thì im cái miệng lại.. Mới đợt trước mình có report lên đây info của thằng làm web mà chạy của mình. Và mọi người đã hưởng ứng như thế nào? Các bạn có miệng thì các bạn nói, mình ko cấm ko cũng cản. Nhưng đừng vào làm loãng topic để mình vs em nó giải quyết.

Còn vấn đề nói chuyện, mình xem nó là em, thân tình, nên nói chuyện như vậy, vừa đùa vừa thật. Còn gặp người khác, chẳng bao giờ mình nói thoải mái như vậy, cũng chẳng có chuyện làm xong không thanh toán. Giao dịch cũng nhiều, có lần thuê làm chức năng convert tài liệu 5 tháng sau mới thanh toán.

Mình thuê em đó viết cái code upload driver, từ hôm đó đến giờ chưa có time đụng tới. Đúng lần đó là đùa ko trả với nó không anh ko trả, sau đợt đó mình ko có time để online skype (đúng hơn là skype đó mình bỏ vì ko muosn dính dáng đến máy nhân viễn cũ đã nghỉ việc).

Còn về info thì mình đầy trên mạng, đã scam thì scam lâu chứ chẳng phải cá biệt vụ này. Giao dịch cũng nhiều người chưa ai report mình cả. Phải như thế nào mình mới đùa với em nó như thế. Tháng trước mình thấy nó inbox trên fb nên online lại skype để nc bảo đầu tháng 6 sẽ trả. Qua hết đầu tháng 6 rồi à em? Anh nói ko giữ lời à em? Anh bảo trả là trả, bao đợi là đợi. Từ hôm nó nhận làm đến giờ đúng đề cập chuyện trả tiền có 2 lần, 1 lần lúc nó làm xong và mới tháng trước, thế mà em nó làm câu "hẹn hoài"??

Đấy là đầu đuôi câu chuyện. Còn các bạn muốn nói gì thì mình ko quan tâm, người trong cuộc mới hiểu đc, cũng giống như chuyện mình bị ông Thông kia scam, bằng chứng rành rành mà các bác còn đổi trắng thay đen cho được.

___

Từ giờ a vs em sẽ tập trung giải quyết vấn đề đó trên topic này luôn, em gửi lại code, a test ok thì a send tiền, em bảo chỉ cần send 200-300k cho có lệ nhưng a sẽ trả đủ cho em, hẹn đầu tháng trả là đầu tháng trả.
:) 1 vote baned ông này, Mod với Mót thế này.
 
Đã scam thì 1$ cũng là scam, cái qtrong hơn là th này nó đã có ý định rồi thì ko cần biết số tiền là bn. Scam còn ra vẻ thanh cao. Rẻ rách ... . 1000 ng đọc vô cũng thấy đc ai đúng ai sai. Cứ để th này trong forum thì trc sau cug có ng bị nó scam. Mong mấy BQT xét kĩ trg hợp này nếu ko đủ chứng cứ nhưng thiết ngĩ có những thứ rõ ràng đến mức ko cần fai đầy đủ bằng chứng.
P/s: 1 vote sút nó ra khỏi forum chứ từ chức thì nó dùng cái acc lâu năm đó đi scam ng khác cug v.
 
Nói chung xem từ đầu mình khó hiểu chỗ này :

Bạn thớt đã gửi file code từ lâu và nhắn tin rất nhiều lần bảo trả tiền thì sao bạn không rep và lục lại chat log để lấy, mà bây giờ kiểu như bảo ngta đưa rồi mới nhận tiền... o_O
 
lão này nếu đi làm công ty thì không biết sếp lão đọc được topic này thì sẽ thế nào nhỉ?
còn nếu lão là sếp thì nhân viên cấp dưới của lão đọc được sẽ nghĩ gì nhỉ?
chắc vui lắm :oops:
 
Đúng sai thì tùy vào thước đo của mỗi người sẽ rõ, nhưng thực sự nhìn cách BuyLR một mình chống Mafia quả là ghê gớm, nguyên team chửi rủa mà anh vẫn giữ được đầu lạnh, vẫn bật lại được như thường, đúng là có tuổi có kinh nghiệm comment nó sắc thật. Nể khoản này đó :D
 
không có lửa thì làm sao có khói, đùa gì thì đùa nhưng đừng đùa với tiền và thời gian người khác MOD à :(
 
:D
 
TÝ NỮA ANH ĐI GỬI TIỀN QUA BANK CHÚ EM LÀ XONG NHÉ.

NHẮN NHỦ TỚI CÁC BẠN: Lo mà đi kiếm tiền, lo mà học hành đi, đừng lo chuyện bao đồng, thiên hạ nói gì mình *** thèm quan tâm, miễn sao mình sống sau khi chết vẫn thấy lương tâm mình đúng.

Giao dịch vs mem trong fourm cũng nhiều, khách hàng vs khách hàng cũng nhiều, éo thấy ai bảo mình scam cả, chậm thì bảo trả chậm, trả ngay thì bảo trả ngay.

___

Em nó vs mình làm việc lâu rồi, quý nó nên đùa nó (chẳng qua đùa mà quên cm nó luôn đến khi nó nhắc mình mới nhớ và online skype bảo nó ngay), chứ 500k hay 1k thì vẫn là tiền, một khi đã SCAM thì éo có trả lại vì trả lại thì việc SCAM trở nên vô nghĩa...các bạn nên hiểu điều đó, trả lại để được gì khi sự việc đã rồi cơ nhỉ?

Nhưng mình hứa vs e nó nhận lương xong trả thì cứ thế mà làm, chưa bao thất hẹn vs ai. Dù em ấy éo cần tiền đi chăng nữa. 10 trở xuống là đầu tháng từ 10 - 20 là giữa tháng và từ 20 - 30 là cuối tháng...

Chưa nhận lương tiền éo đâu mình trả, lương nhân viên bèo bọt.

Cậu em bảo mình hạ mình thì xin lỗi cuộc đợi, cho anh xin rút lại lời xin lỗi của anh, tiền thì vẫn cứ trả. Lời xin lỗi thì éo có nữa đâu. Hạ mình....bố mẹ anh à? bậc trên anh ạ? phận em út, phận làm sẻriice mà đi bảo khách hàng, bề trên hạ mình. vãi cả cách nói chuyện và hành xử.

A mà đã scam chú em thì anh éo bao giờ online skype để cho chú cái hẹn, anh nói thật lòng cho chú em biết như thế. Đầu tháng chưa qua mà chú em đã đi report anh như vậy, éo xứng để anh đây nói chuyện đàng hoàng vs chú em.

Chú bảo anh hẹn lên hẹn xuống, nếu đúng thế thật thì anh éo còn gì để nói. đặt điều ăn ko nói có thật là ghê tởm. Một khi đã muốn report thì ko ngăn đc ý định đó, ko cần phải đợi đến hạn, ko cần phải nhắn sms bảo a ko có trả cho em ko?

Thiếu cách hành xử của 1 freelancer vs khách hàng của mình. Thiếu sự tôn trọng vs khách hàng. Chắc là tại mình éo tôn trọng em đó nên em ấy éo tôn trọng lại thì phải....mình như vậy cơ mà...trách sao đc em nó.

Các bạn nên hiểu 1 điều, giả dụ tôi hẹn em nó mà đến hết đầu tháng, tới giữa tháng k thấy tôi trả thì lúc đó hãy report tối éo có gì phải biện mình. Việc khách hàng hẹn bảo đầu tháng trả thì freelancer phải nghe, và hiểu, tôn trọng khách hàng của mình. Tôi vs nó là quan hệ khách hàng - freelancer chứ ko pahri quan hệ giữa member vs member đâu nên việc các bạn bình luận phiến diện tôi éo quan tâm để mà reply phản bác từng người.

SCAM LÀ GÌ?
SCAM LÀ HẸN MÀ CHƯA ĐẾN HẸN ĐÃ ĐI REPORT?
SCAM LÀ SCAM XONG VẪN TRẢ TIỀN LẠI CHO NGƯỜI BỊ HẠI ĐỂ CHẲNG CÒN LÀ GÌ?
SCAM LÀ BẢO ĐỢI MÙA QUÝT TRẢ RỒI QUÊN CM NÓ ĐI RỒI ĐẾN KHI BỊ HẠI INBOX QUA FB THÌ MÌNH ONLINE NGAY SKYPE CŨ ĐỂ CHO EM ẤY CÁI HẸN? SCAM QUAN TÂM CM GÌ CHUYỆN TRẢ TIỀN LÀM ÉO GÌ?
SCAM LÀ....HẠ MÌNH XIN LỖI NGƯỜI BỊ HẠI?

Một dấu hỏi lớn cho định nghĩa "Scam".

P.S: Mình mà có ý định scam thì chết mình cũng éo trả dù chỉ 1 đồng. Cũng éo có rảnh mà lên đây trả lời em ấy như thế này nên em ấy nên hiểu điều đó. Hành xử như vậy cho nên anh vs em đều thất bại và phải đi làm culi, làm công ăn lương là đúng rồi. Chẳng trách ai cả. Một người thì thái độ thiếu nghiêm túc, một người thì như trẻ con.

May mà a vẫn còn giữ lại info bank từ hôm trước. Không thì tìm giờ cũng bó tay vì block cm skype rồi. Lại bảo anh nói mạnh lắm mà giờ éo thấy tiền đâu :)
 
Last edited:
Đúng sai thì tùy vào thước đo của mỗi người sẽ rõ, nhưng thực sự nhìn cách BuyLR một mình chống Mafia quả là ghê gớm, nguyên team chửi rủa mà anh vẫn giữ được đầu lạnh, vẫn bật lại được như thường, đúng là có tuổi có kinh nghiệm comment nó sắc thật.:D
mhaiueh - phóng viên Đài truyền hình Việt Nam thường trú tại Report Scam, mmo4me đưa tin :D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,773
Messages
7,076,190
Members
170,865
Latest member
tipcoengineer
Back
Top Bottom