Chào các bác,

Một tin vui vừa đến với cộng đồng PTC Việt Nam, có thể nói là tin vui nhất trong ngày, đó là việc CLIXSENSE đã mở cửa trở lại đối với chúng ta, hiện giờ các bác đã có thể đăng kí tài khoản và bắt đầu kiếm tiền với CLIXSENSE (thật là bõ công sau bao ngày tháng mong chờ).

Chắc hẳn các bác đều đã biết CLIXSENSE là một trang PTC cực kì uy tín, thường được nhắc đến với danh hiệu "the Queen of PTC" bên cạnh "the King of PTC" - Neobux.

Ngay sau khi hoàn tất việc đăng kí và kích hoạt tài khoản tại CLIXSENSE các bác sẽ được yêu cầu hoàn thiện các thông tin trong hồ sơ cá nhân, sau đó thì bắt đầu kiếm tiền thôi.


Những cách kiếm tiền với CLIXSENSE:


1. Làm surveys:

- CLIXSENSE có riêng một tab chuyên về surveys, theo đánh giá chung trên các diễn đàn thì giá làm surveys ở đây khá cao và surveys xuất hiện đều.
- Theo kinh nghiệm của tôi - ở phần khai báo thông tin Profile - các bác nên khai báo là Nam/Nữ trên 30 tuổi có thu nhập ổn định từ 20-30tr mỗi tháng, có gia đình và con nhỏ, ở tại HN/HCMC


2. Làm offer wall:
- CLIXSENSE có gần như toàn bộ các offer wall mà các bác thường gặp ở các site khác: Persona.ly, Adscend, Adgate, kiwi, matomy ... các bác tha hồ lựa chọn

3. Làm task:
- Làm task với CLIXSENSE cũng giống như làm mini jobs với Neobux, giá mỗi job trên 2 nền tảng này khá tương đồng.

4. Referrals:
- Vâng, giống như hầu hết các site PTC, các bác sẽ được trả hoa hồng khi giới thiệu thành viên mới tham gia CLIXSENSE, hoa hồng này sẽ tăng lên gấp đôi đối với các bác đã nâng cấp lên Primium member.
- Hiện tại CLIXSENSE không áp dụng rent ref các bác nhé, chỉ chấp nhận direct ref thôi ợ.


5. Bonus:
- Nhằm khuyến khích member hoạt động tích cực hơn, CLIXSENSE có cơ chế checklist các hoạt động của member hàng ngày và nếu các bác đáp ứng đủ một số điều kiện cụ thể thì cuối mỗi ngày thu nhập của các bác có thể được CLIXSENSE cộng thêm 1 khoản Bonus lên 16%, chi tiết các bác có thể tham khảo tại phần FAQ, tôi thấy để thỏa mãn các điều kiện này cũng không khó.
- Bên cạnh đó, khi làm task - các bác còn tích lũy được một khoản Bonus 10% - mỗi khi các bác làm đủ 50$ đối với task thì Clixsense sẽ bonus các bác thêm 5$ nữa.



PAYMENT: Thanh toán tối thiểu là 10$, các bác có nhiều lựa chọn cổng thanh toán để rút tiền như Payoneer, Skrill ...

Trên đây là toàn bộ phần giới thiệu về CLIXSENSE, các bác quan tâm vui lòng đăng kí ủng hộ Tại đây, xin chân thành cảm ơn các bác.

 
Last edited:
Mới click sơ sơ mấy phát được hơn 3 cent rồi đây ợ
 

Attachments

  • Clixsen.png
    Clixsen.png
    264.9 KB · Views: 845
thằng này cheat là chết, trước dùng mọi cách vẫn bị nó phát hiện @@
ko hiểu nó làm cách gì @@
 
thằng này cheat là chết, trước dùng mọi cách vẫn bị nó phát hiện @@
ko hiểu nó làm cách gì @@

Hihi, vậy nó mới sống cả chục năm được chứ bác, mình cứ kiếm tiền đàng hoàng với nó là ok mà, nó mang đến cho mình nhiều cơ hội nên mình cần hợp tác nghiêm túc với nó.
 
sao mình dk xong nó bảo tk bị treo vậy sao chơi dc bạn
Bạn nên lưu ý về vấn đề proxy, ko nên cài add on có proxy trên browser, bạn nên dùng chrome hoặc firefox, ko nên dùng coc coc.
Bạn có thể chụp ảnh hoặc copy nguyên văn của clixsense cho mình xem?
 
hồi trước có iboc hỏi mấy thằng support sao ko cho việt nam chơi mà nó trả lời tùm lum ko hiểu, bây h bị khóa PP chắc thiếu tiền nên cho VN chơi :D
 
đánh dấu sự trở lại
 
Phù, 30 lượt ClixGrid ngày đầu tiên đã thành dĩ vãng, vậy là niềm hi vọng vẫn còn ở phía trước, 10$ ơi chờ tao nhé hihihi
 

Attachments

  • Clixsen.png
    Clixsen.png
    317.2 KB · Views: 587
Phù, 30 lượt ClixGrid ngày đầu tiên đã thành dĩ vãng, vậy là niềm hi vọng vẫn còn ở phía trước, 10$ ơi chờ tao nhé hihihi
Hôm qua mình đc 1 cái 0,1, hôm nay thì nhịn rùi :D
 
hehe, tập làm dần cho quen, chứ trang này thì không đầu tư rùi ^^
 
Đôi khi ClixSense tốt hơn Neobux.
Đây chỉ là kinh nghiệm của tôi. ClixSense sống lâu.


Tôi thích diễn đàn này. Tôi đã làm theo diễn đàn này trước đây. Mmo4me đã giúp kiếm được một số tiền trước đây. Cảm ơn bạn
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,750
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom