New Tổng hợp site mới cần Author! (Không tạo thêm topic tương tự)

Chào anh, anh cho em hỏi. cái này là em up load file lên rapidgator rồi sau đó post link down lên site (author )của anh rồi share link này lên group hoặc forum phải không anh. Em mới nên không biết nhiều. mong anh em bớt chút time chỉ thêm.em cảm ơn
uk, bạn
 
bạn liên hệ skype mình nhé
Chào anh,anh có thể cho em hỏi :
Em có khoảng 1T tài liệu ( chủ yếu là video ) đang lưu trữ sử dụng dịch vụ của GG Driver. Nay em muốn chuyển hết sang Rapidgator để vừa tiện lưu trữ ,và cho mọi người có thể download về nghiên cứu sẵn kết hợp kiếm thêm ít thu nhập với hình thức ( PTU ).
Câu hỏi của em : Có cách nào nhanh nhất để chuyển hết tài liệu sang mà không cần phải download từ GG Driver về upload lên lại Rapidgator ( vì hơn 1T dữ liệu )
Và cho em hỏi thêm là hiện nay chiến PTU với Rapidgator còn được không , tại em đọc nhiều bài viết các anh chị nói hiện nay không còn làm được với PTU nữa.
 
E chuyên làm SEO, trước giờ hầu hết SEO game ngôn ngữ eng, hiện nay có muốn phát triển thêm seo site download. Cũng đã thuê người dịch bài làm data tuy nhiên vừa làm data chuẩn vừa seo nữa sức không kham hết được. Post lên đây để 1 công đôi việc các bác post bài e seo, tuy nhiên e sẽ duyệt qua bài trước khi pub tránh tình trạng rác hoặc trùng lặp content quá nhiều, SEO ko thể lên dc. Thanks mọi người quan tâm.
Site :
http://wikidownload.org/
http://superthemes.net/
 
Hàng này sao post dc :D
 
ai post nhạc muốn author thì pm mình xem site nhé, only RG, ALFAFILE, user ko post trong 1 tuần sẽ xóa author
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,289
Messages
7,069,617
Members
170,416
Latest member
suanhasaigon
Back
Top Bottom