nhờ bro chỉ dạy hoặc chỉ hướng đi đúng đắn :))

savemysoul

Newbie
Joined
Nov 24, 2015
Messages
26
Reactions
2
MR
0.000
áp lực gia đình nên em muốn tự chủ một phần kinh tế. e có thể làm đêm. mong có bro nào nhiệt tình có thể hướng dẫn e dần hoặc chỉ e con đường nào phù hợp nhất. à sáng e đi làm cho gia đình chiều đi học rồi nên đừng bro nào khuyên e đi bưng bê cửu vạn ạ. e k có tham vọng gì nhiều chỉ cần sau 1 2 tháng kiếm đc ~$15/day

à còn vốn đầu tư thì e k có và còn cho thì e cũng chẳng biết cho nổi các bác cái gì :))))
 
Last edited:
Topic cũ có vẻ đào mộ nhưng đọc kỹ lại thấy những người chửi chủ thớt là những người thật lòng muốn tốt. Có 2 anh là anh @hoangdeptrai và anh @HT001 thì gợi mở mức thu nhập nghe có vẻ chấp nhận được 1$/1h thì hỡi ôi các anh đã thành scammer. Thế mới biết tiền đâu dễ kiếm dữ vậy.
 
Upvote 0
Bạn nên gõ captcha sau khi có 10 triệu tiền gõ captcha thì bạn nên theo các pro trên này bỏ 10 triệu ra đầu tư chơi các site HYIP hoặc PTC trá hình HYIP, các site Revshare nói chung là các site có hình thức bạn nạp tiền vào cho người khác tiêu hộ, ý nhầm bạn nạp tiền vào cho người ta đầu tư sinh lãi lớn giúp bạn, sau rồi kết hợp chơi thêm cả forex và chứng khoán, rồi thêm cả đánh bóng bánh. 1 năm sau từ 10 triệu qua chơi các món trên bạn sẽ có 1 tỷ và từ 1 tỷ bạn sẽ lên 10 tỷ >>100 tỷ. Đấy quy trình làm giàu giành cho newbie cứ thế mà triển khai làm theo nhé.
Chẳng mấy chốc bạn lại được lên các báo giấy, báo mạng, truyền hình trong các chuyên mục làm giàu không khó, tấm gương người giỏi- việc dễ- thu nhập khủng: bán bánh mì mua audi, bán bánh kê mua BMW, bán vé số mua nhà mặt phố, doanh nhân thành đạt đi lên từ 2 bàn tay trắng phọt phát thành đại gia.

:oops: Như kiểu bỏ qua ma sát và trọng lực, ko tính đến lực cản, chỉ có tiến lên ko bao giờ lùi :cool::cool::cool:
 
Upvote 0
trên này thiếu gì thứ làm đâu. bạn đã làm được bao nhiêu thứ rồi mà viết topic hỏi ?
 
Upvote 0
Ko vốn, ko kinh nghiệm nhưng có time và kiên trì chịu khó mày mò học hỏi google
 
Upvote 0
:oops: Như kiểu bỏ qua ma sát và trọng lực, ko tính đến lực cản, chỉ có tiến lên ko bao giờ lùi :cool::cool::cool:
đang PR lấy động lực đó bác. Giống kiểu đa cấp á. Lôi ra mặt tốt thôi :D
 
Upvote 0
ko có vốn thì chổng mông lên đi. trên này toàn lũ ích kĩ và tư lợi cá nhân chả ai giúp đâu nếu bạn không đem đến lợi ích cho họ. Mà hình như dân Việt mình chỉ có thế, chi muốn nhận mà chả muốn cho. Chán!!!
 
Upvote 0
Theo mình đi, ngày bèo bèo cũng đc trăm chai, siêng năng tí, 2-3 trăm là thường
 
Upvote 0
Đào mộ bác lên tí, cho e xin vài thằng chiến aaff vps, host, domain đc ko bác, chơi CJ, nó ban hoài
muốn làm lâu dài chỉ có aff ... offer cheat choác nhanh nát .. làm aff app hoặc hosting, vps .. tóm lại là những thứ sử dụng online .. chứ bán hàng thật amazon mí clickbank .. ko làm nổi đâu ... nếu vẫn muốn 15$ 1 ngày thì đi làm scam đi :p
bác
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,797
Members
169,777
Latest member
stake123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom