Help Đôi điều muốn nói !

ryuuroden111

Senior
Joined
Jul 2, 2011
Messages
423
Reactions
173
MR
0.009
Skype
Chat with me via Skype
Chào mọi người !
Trước tiên e có đôi lời giới thiệu về mình.
Em chỉ là một thành viên thường và chưa có đóng góp gì to lớn cho Box captcha nói riêng và toàn thể Forum nói Chung từ khi e tham gia forum đến giờ.
Nhưng hôm nay, e có đôi lời muốn nói với mọi người trong box Captcha.

Như chúng ta đã thấy, Box Captcha thời gian 2 năm trở lại đây rất "ảm đảm". Site capt thì có trên dưới 10 sites capt nhưng tại sao tình trạng LOAD CHẬM, PAY PROBLEM lại xảy ra liên tục và trên mọi Sites Capt ?

Đó là do cách member forum trong box captcha chúng ta chạy theo chỉ tiêu site LOAD NHANH quá nhiều. Nhưng theo e quan sát và theo dõi từ khi tham gia box captcha đến giờ. Tình Trạng chính của việc Load Chậm, Pay Problem là do chính chúng ta tự tạo ra !!

Nguyên nhân : Chúng ta luôn có những topic cập nhật cho mỗi Site Captcha (Project) đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ cập nhật được nhanh nhất và kịp thời nhất thời gian Load Nhanh của mỗi Site. Rồi dân chúng box captcha thì cứ thấy site nào Load Nhanh là chuyển qua làm site đó. Nhưng dường như mọi người đã vô tình làm cho một site nào đó load nhanh chuyển sang load chậm. Do số lượng ID đăng kí làm cho Sites quá nhiều và tăng đột ngột dẫn đến không captcha lại ít dần đi theo số người tham gia gõ capt của một sites.

Ví du: mọi người thấy PIX không khá hơn 2 năm trở về trước, rồi EARNMONEY thì mới ra mà load nhanh, mọi người lại chuyển hết qua EARNMONEY một số lượng mem lớn. Và vì vậy mà Site từ Load Nhanh trở nên Load Chậm dần lại.

Trên chỉ là một ví dụ cho thấy cái kết rằng : NẾU CHÚNG TA KHÔNG BIẾT TRUNG HÒA MEMBER LÀM VIỆC GIỮA CÁC SITES CAPTCHA THÌ DÙ CÓ RA THÊM 10 20 SITES CAPT NỮA THÌ TÌNH TRẠNG NÀY VẪN KÉO DÀI.

Mọi người cố gắng tự đưa ra giải pháp và sites mình làm đúng theo giờ sinh hoạt và giờ thoải mái nhất của bản thân là được. Đừng chạy theo LOAD NHANH nữa, điều đó phụ thuộc vào chính chúng ta thôi.

Tks mọi người đã quan tâm Topic những lời muốn nói của e. Tks All :)
 
Nói trắng ra là đã có software auto captcha rồi nên ko cần ai làm nữa :eek::p
 
Đâu pải có mình Việt Nam mình gõ Captcha mà bác nói thế . o_O.
 
làm sao bác cấm được người khác, dự án nào load ngon, rate cao cho đăng ký miễn phí thì đương nhiên người ta phải đổ xô vào rồi. quy luật mà. Dù có đóng luôn cái box captcha này để không rò rỉ thông tin nữa thì cũng sẽ có box captcha bên 4rum khác mở ra.
 
Muốn nó load nhanh thì làm giống offer đó. đừng bug site ra. Ai làm thì làm ai ko làm thì đừng làm. Ko làm mà tuyển mem ăn hoa hồng cũng như thế thôi
 
Uhm thì biết vậy. Nhưng đôi lời nói cho mọi người biết Trung Hoà thôi. Chứ không cấm ai cả, chỉ là lời khuyên thôi.
Mặc dù biết phí phạm thời gian để gõ capt, nhưng không hẳn là không có chút tác động :)

Thôi thì chúc mọi người capt ổn định để ae vui vẻ cùng nhau capt vậy :3
 
:D gõ capt là công việc nặng nhọc tốn time nhiều nhất mà kiếm ít nhất
Không hẳn thế đâu bạn, nếu chịu khó ngày kiếm 100k không phải là khó.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,488
Messages
7,086,626
Members
171,536
Latest member
phongtom

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom