LibertaGia 3$/ngày

ledola100

Junior
Joined
Aug 9, 2013
Messages
32
Reactions
12
MR
0.004
Insuree Balance
0
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền với LibertaGia.com đăng kí tham gia miễn phí và có thu nhập tối thiểu là 3$/ngày.



Đầu tiên bạn nên biết LibertaGia là một công ty quốc tế, trụ sở đặt tại Bồ Đào Nha, thành lập ngày 12/10/2013. LibertaGia hoạt động trên toàn thế giới tham gia vào ba thị trường lớn, thương mại điện tử, quảng cáo và cung cấp một cơ hội kinh doanh không có chi phí ban đầu. Và hiện tại LibertaGia đã phát triển tại thị trường Việt Nam.

Có 3 cách chính để kiếm tiền: làm nhiệm vụ hàng ngày (xem quảng cáo), bán hàng, và tạo ra mạng lưới của bạn ( phát triển xây dựng hệ thống) . Khá đơn giản phải không ạ. Thấp nhất bạn cũng có thể thu được 3$ một ngày còn nhiều hay ít tùy vào khả năng và sự chăm chỉ của mỗi người.

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để đăng ký nick và cách làm việc nhé:

Đầu tiên bạn phải vào link sau để đăng kí: http://libertagia.com/ledola100

(Vì sao phải vào link này mà không đăng kí trực tiếp? - Vì LibertaGia bắt buộc bạn phải có người giới thiệu mới được đăng kí và nếu bạn đăng kí bằng link của mình sẽ được hỗ trợ tối đa sau khi đăng kí hoàn tất)

Sau khi vào link trên bạn điền các thông như ảnh sau: (Chú ý là bạn lên dùng gmail để đăng kí, điền đúng tên, họ và tên đệm để sau này còn thanh toán nhé. Mã Pin là các số VD: 123456 hãy nhớ nó để khi thanh toán sẽ hỏi mã này.)



Sau khi bấm REGISTER để hoàn thành đăng kí bạn vào email đã nhập ở trên click vào link kich hoạt để kích hoạt tài khoản nhé.

Sau khi đăng kí hoàn tất bạn đăng nhập vào tài khoản của mình tại http://libertagia.com/login vào phần Profile để hoàn thiện thông tin cá nhân. LibertaGia yêu cầu bạn phải upload ảnh mặt trước và mặt sau CMND để xác định chủ thể nếu không sau 30 ngày sẽ xóa nick. Bạn vàoProfile chọn Document Files chọn Upload Documents để up ảnh CMND (bạn có thể chụp bằng điện thoại hặc scan)

- Front of Document: là ảnh mặt trước CMND
- Back of Document: là ảnh mặt sau CMND

Như vậy là xong việc đăng kí bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn xem quảng cáo và thu được lợi nhuận 3$ một ngày nhé.

1. Bạn chọn Tasks ở bên trái sẽ hiện ra các nhiệm vụ bạn phải làm ngày hôm đó


2. Bạn click chuột vào ô “Start Today Tasks” để làm việc 10 nhiệm vụ bên trái đã hiện ra chờ bạn hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ bạn sẽ phải xem quảng cáo mất 90s, có 10 nhiệm vụ tức là 900s = 15’.



3. Bạn click chuột vào dòng “Click here to do the task



4. Một mã sẽ hiện lên trên ô Code, bạn chọn “GO TO PAGE” để đến trang quảng cáo, hệ thống sẽ đếm ngược 90s xem quảng cáo. Nếu bạn hiểu và quan tâm đến quảng cáo phía dưới hãy xem bình thường, đây là các trang web trả tiền cho libertagia.


Lưu ý: Đôi khi vẫn có lỗi xảy ra như 90s không đếm ngược hoặc khi bạn đánh kết quả trang web đứng hoài, lúc đó bạn ấn phím F5 để load lại tab đó, tránh tắt nó đi vì nếu tắt đi bạn sẽ phải làm lại cả 10 nhiệm vụ.


5. Sau khi hết 90s đếm ngược sẽ hiện ra một hình ảnh Capcha bạn điền kí tự trong ảnh vào ô trống và chọn “Finish this task


6. Trang web sẽ hiện lên thông báo “Task successfully performed. Now you can close this tab”. Vậy là bạn đã hoàn thành xong 1 nhiệm vụ.


7. Bạn hãy đóng tab đó lại và hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn lại theo chu trình trên:


8. Khi bạn hoàn thành 10 nhiệm vụ, hệ thống sẽ cập nhật tiền và ghi ngay tại bảng Status cho bạn (như trong hình dưới đã cập nhật kết quả làm việc của tôi ngày 07/05/2014 và nhận được 3$ cho ngày đó)



Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước để làm cho 1 ngày, những ngày sau bạn cũng sẽ lặp đi lặp lại làm bước 6. Xin lưu ý, trang web chỉ công nhận tối đa 5 ngày làm việc/tuần của bạn. Nếu bạn làm quá 5 ngày cũng sẽ chỉ nhận được tiền của 5 ngày.

Bạn thấy công việc khá dễ dàng phải không? Nhưng còn về thu nhập thì sao?


Thu nhập của bạn sẽ là 3$ x 5 ngày = 15$/tuần (khoảng hơn 300k/tuần).


Và 15$ x 4 tuần = 60$/tháng (khoảng 1tr2/tháng)


Khi nào bạn đủ 300$ bạn sẽ được rút và số tiền sẽ được gửi về tài khoản ngân hàng của bạn.

Nếu muốn kiếm được nhiều hơn nữa thì hãy giới thiệu người khác vào chơi qua link của bạn. Bạn sẽ thu được % từ những người chơi này


Hỗ trợ: YH:ledola100
 
cho xem cái proof:D
 
reg...Document ghi gì?
chụp ảnh cmnd mặt trước mặt sau upload lên bạn
+ address picture giấy tờ khác có liên quan đến địa chỉ nhà bạn :)
 
cày cuốc cho đã 5 tháng rùi tới đó nó xì cam rồi sao thớt o_O
 
cày cuốc cho đã 5 tháng rùi tới đó nó xì cam rồi sao thớt o_O
ko bạn :) biết bao nhiều đi trước truyền lại :) sao scam được bạn site uy tín
 
Proof Address vs Address Declaration là sao bạn
chụp cái CMND rồi thì có cần thiết 2 cái này không bạn??
 
Last edited:
Proof Address vs Address Declaration là sao bạn
chụp cái CMND rồi thì có cần thiết 2 cái này không bạn??
cmnd 2 mặt vs các giấy tờ lien quan đến địa chỉ nhà bạn úp lên proof address vs address declaration
 
chút nữa mod vào xóa threat bây h nè....threat kiểu này xóa mấy cái rồi....
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,890
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom