congclose là admin hội cày tiền ???

congclose là bro CAPTCHA cuong_cancel of HCT

  • Phải, chính là admin HOI CAY TIEN

    Votes: 11 39.3%
  • Không, tôi nghĩ không phải như vậy

    Votes: 10 35.7%
  • Tôi đang phân vân...

    Votes: 7 25.0%

  • Total voters
    28
Status
Not open for further replies.
Có đứa trong 4rum nói thế thì mình tạo topic bình chọn để cho công bằng với member thôi, chứ thằng admin HCT bữa nay cũng giả dạng đi các 4rum khác để kéo member về nhà nó, nghi lém, nếu ko phải thì cũng xin lỗi congclose nhé, hãy bình chọn đi nào các bạn hihi.

---------- Post added at 07:28 PM ---------- Previous post was at 07:25 PM ----------

lời nhắn của Amind sorf mà gửi cho ecap này

Cái đó đâu ra vậy, xiaom tất nhiên nó unlimite nhưng ko sướng bằng thằng asian rồi. Nó có khuyết điểm của cái unlimite, vì do tớ nói với admin asian về vấn đề sell giúp cho thằng xiaom khựa cho đứa bạn nên nó hủy API đấy, chứ ko thể nào nó hủy như vậy đâu. Không bao giờ.
 
Anh Công kô phải admin đâu , chỉ là mod thôi , anh ấy còn hoạt động trên 4rum khác nữa mà
 
thật sự thì bác công là cườngcolse bên HCT! Bác ấy cũng bán id đắt! Không biết đúng giá hay là như cuơngcanel lừa gạt newbie tớ cho cái giá mà bác công bán cho các bạn tham khảo nhé:
5id=15$ soft asian có thể thay thế!
id kolo 1$=1ID ( Thằng bạn tớ nói thế )
 
thật sự thì bác công là cườngcolse bên HCT! Bác ấy cũng bán id đắt! Không biết đúng giá hay là như cuơngcanel lừa gạt newbie tớ cho cái giá mà bác công bán cho các bạn tham khảo nhé:
5id=15$ soft asian có thể thay thế!
id kolo 1$=1ID ( Thằng bạn tớ nói thế )

Bác đấy còn bán PM add ID pix bao nhiêu cũng có nữa cơ
 
sao mmo4vn hay có mấy cái topic sàm quá. close.
 
Đây là những topic để anh em chém cho vui ý mà :)
 
Ở diễn đàn nào cũng thấy congclose cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong captcha, chưa hề thấy anh ấy lôi kéo ai. Vả lại việc buôn bán thì ai mà không ham lời, phi thương bất phú, chỉ là người lời nhiều người lời ít thôi. Không nên đánh đồng người này với người khác. Mình cũng từng mua ID của cuong_cancel 2$=1ID, có thể có người nói mình là con gà, nhưng mình cũng cảm ơn vì đó là những bài học xương máu, mình cũng không lấy làm buồn hehe
 
sao mmo4vn hay có mấy cái topic sàm quá. close.

Hix cậu cũng là member của HOI CAY TIỀN à, sao biết rõ mà nói sàm thế =))
Ừ thì cũng có thể nó là ADMIN bên đó đi tạo nick các 4rum khác và SEO trên google để lôi kéo members qua chăng :-? không ai nói trước được điều gì cả.

---------- Post added at 09:39 PM ---------- Previous post was at 09:33 PM ----------

Kết quả bình chọn:
#Phải, chính là admin HOI CAY TIEN: 8 phiếu 8 42.11%
#Không, tôi nghĩ không phải như vậy: 7 phiếu + 1 phiếu của ECAPTEAM 8 42.11%
#Tôi đang phân vân... 3 phiếu

Như thế đã rõ nếu như ECAPTEAM không cho vào phiếu giữa thì cuongclose toi đời rồi nghen, khè khè :m131:
 
ông ấy ra giá mình 1 ID pri 0 giá 1.5$$$
mua soft asian 10 ID giá 25$$$
mình thấy mắc quá nên ko mua ko biết bán có đúng giá ko nhỉ
 
Không cần kêu là admin, méc gì, cần xem hồ sơ sau thì biết nó là trợ lý admin hay không thì biết, qua cách nói năng không đàng hoàng thì ko cần phải proof.
13067687021569936191_574_574.jpg


Và xin lưu ý rằng: Nó ko phải là admin HCT thì cũng có thể là 1 người mà admin HCT đã gài vào và đẩy nó sang các 4rum khác chẳng hạn, để kéo về 4rum nó lại, đây là thủ đoạn mới nhất mà nó muốn nhắm tới. Cho các bạn suy nghĩ. Và tôi sẽ nghĩ tại sao dịch vụ ID ảo của tôi bị admin rony từ chối: CHÍNH LÀ DO LÀ LÝ DO CỦA THẰNG ADMIN NÀY HAY THẰNG THUỘC HẠ CỦA NÓ LÀ CONGCLOSE Với lại được chức to như thế không phải được admin trọng dụng à, với lại có cái gì đó bí mật admin mới trọng dụng có cái nick màu nâu đó, và mới live lâu với nó như thế chứ???

Tôi chỉ đưa vote như vậy thôi, vì tôi thấy điều đó nên tôi hơi nghi ngờ, nếu nghi ngờ không phải thì tôi xin lỗi, ở đây ai cũng muốn diệt mầm mống HCT không chỉ forum này mà các 4rum khác đều phải như vậy, chính nó làm ăn thất đức, đáng bị nguyền rủa và lên án, thậm chí có thể botnet 4rum của nó nữa nên mới thôi. Đó là 1 thằng LỪA ĐẢO chính gốc bằng chứng rõ ràng như ban ngày đó ko thể chối cãi được. Nó chỉ là cái gốc, còn cái rễ của nó đang bén mảng đến các 4rum hay blog khác, thậm chí là SEO google.com để tếp tục lừa dối mọi người và lôi kéo thêm. Chúng ta hãy tìm cách ngăn chặn ko chỉ cho 1 4rum và toàn thể 4rum và các nơi khác để tẩy chay thằng d0g này càng sớm càng tốt.

Cách tốt nhất khỏi để bị nghi ngờ thì bạn hãy tẩy chay thằng chó này và giải thể luôn, đừng vì miếng ăn, hợp tác một cách gian dối lừa lộc như thế mà bị anh em khinh miệt. Chúc bạn vươn lên chính mình bằng con đường đó, đừng vì điều này mà đánh mất mình, tôi thì tôi ko nghi ngờ bạn nhưng thái độ cộng tác của bạn với HCT làm mình ấm ức vô cùng.

 
Last edited by a moderator:
Chỉ post được 2 bài, mà report hờ, láo nhỉ, 1 thằng newbie muốn nói gì thì cứ thanh minh cho nó đi, chuyện xóa API hay ko thì ko cần bàn tới, cái chuyện đó rõ biết nguyên nhân vì sao nó xóa API, vì khách hàng chạy đến tôi cả, mà ko đến với nó, mà tôi chả có lợi gì, thu được 1 ít, 3$ là cùng, với lại thằng này nó đòi tiền tạo API cho tôi, tôi chưa trả cho nó, với lại với tôi mục đích cho mọi người cùng làm việc được trên soft asian là chính, vì mấy nguyên nhân trên nó delete API được chưa ông cố.

Giờ bàn vào việc chính nè, tui ko nói congclose xúi bẩy đi spam, tui nói thằng admin cài bẫy mấy tụi member nó đi qua 4rum khác spam, vui lòng đọc và hiểu những điều tôi muốn nói gì, tui chỉ nghi ngờ nó vì cái pic mà tui chụp lên đây với cái nick màu nâu tôi nghĩ được admin bên đó trọng dụng thôi, nó hoạt động ở đâu chẳng quan trọng gì, giờ tóm lại 1 câu nick nó nằm ở 4rum đó thì ko ai có thể chấp nhận được. Hết !

Thứ 2 -> có thể thằng này là thằng được cuongclose thuê để nói thay cho nó, nói năng linh tinh, chửi bới, tục tĩu. Cho nên haphuong nếu đã thành mod rồi thì có thể ra quy luật cách nc với 2 loại người này, 4rum là sân chơi lành mạnh, ko phải là chỗ ể múa mép, chửi bới,... ở đây có luật rõ ràng, phàm ai phạm luật thì buộc phải xử theo luật.
 
Last edited by a moderator:
Banned 7 ngày deptraistyle1102, vi phạm rule
 
cái kia dc gọi là Admind à mà tôi làm gì anh hưởng đến chưa nhỉ hay là do ông không biết làm ăn nên mất mối không biết chém ai nữa nên la liếm qua tôi nhỉ
đúng là biết mặt nhưng không biết lòng : ai tiểu nhân hơn ai, thử hỏi 1 quan tử đàng hoàng có ai đi post bài bêu xấu người khác không
ông làm thế chỉ thêm mọi người khinh ghét thôi, thử hỏi trên Rum này tôi có 1 Thread nào bêu xấu ai chưa hay là chỉ có duy nhất 1 tiểu nhân ECAP thôi
hết bêu xấu captchar.seller rồi đến tôi
thử hoi sau này ông làm ăn lại mất thêm 1 mối nữa lúc đó sẽ đen lượt ai bị ông bêu xấu
ông đúng là lấy bụng tiểu nhân để đo lòng quân tử
 
Last edited by a moderator:
+ HCT đang bị DDOS
+ Chủ thớt hình như luôn có sự nhầm lần giữa congclose vời cuongclose với cuong cancel... Thì phải :)
+ Mới vào site dưới chứ ký chủ thớt! Rất ấn tượng! Nên có thêm mấy bài hướng dẫn, chia sẽ kinh nguyệt cho newbie! Hum nào theo học với nhé!
+ Congclose đúng là ở HCT và cùng nhiều lúc sống ở đâu phải biết gió chiều nào theo chiều ấy, cũng có azua bên ấy nhưng ở các 4rum khác nhất là mmo4vn mình thấy chưa có gì phàn nàn cả! Kiểu cách ăn nói cũng điềm đạm và lịch sự chứ không đến nỗi!
2 tên nick đọc nhìn na ná giống nhau dễ nhầm lẫn! Mình nghĩ có thể là bạn (nếu có) chứ không thể là admin bên đó!
 
rất cảm ơn XuanThuyC . mình cũng biết bạn trong thời gian bạn hoạt dong ở HCT và 1 số rum như VMK ... etc..
không phải là gió chiều nào xoay chiều ây mà là cái gì đúng thì mình làm , miễn sao không hổ thẹn
nói chung : cũng có thể có 1 số scandal thì mới biết đến nhau
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,451
Messages
7,098,418
Members
172,456
Latest member
hailua92
Back
Top Bottom