• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Tin cực xấu cho Zeek members

asus

Junior
Joined
Jan 8, 2012
Messages
134
Reactions
250
MR
0.000
Các trụ sở của Zeek đã đóng cửa..
Giám đốc và các tay quản trị zeek thì không thể liên lạc được
Website cũng đóng cửa nốt...


Well... seems the sky is falling.
 
Last edited by a moderator:
xác nhận : tin tức này xạo lòn 100% :m146:
 
Rex Venture Group, hoạt động các trang web penny Zeekler.com đấu giá trực tuyến và các chi nhánh Zeek thưởng chương trình, đã đóng cửa trụ sở chính cho phần còn lại của tuần vì lý do không được tiết lộ.

Các công ty, được biết đến như Zeek, bởi ba dấu hiệu trên các cửa sổ của trụ sở chính tại 803 Tây Trung tâm St. Ở Lexington 4 giờ chiều hôm thứ Năm rằng tuyên bố sẽ đóng cửa văn phòng, nói với khách truy cập vào "kiểm tra các trang web để biết thêm thông tin ". 06:22, có là không có thêm thông tin có sẵn trên Zeekler.com hoặc zeekrewards.com. Công ty cũng tuyên bố sẽ hủy bỏ sắp tới "Red Carpet" sự kiện, dự kiến ​​ngày thứ Tư. Thông báo, trên zeekrewardsnews.com, cũng khuyên các độc giả tiếp tục theo dõi trang web của mình để biết thêm thông tin được sắp tới.

Cả hai Zeekler.com và thưởng Zeek gần đây đã đi theo sự giám sát của văn phòng Tổng chưởng lý bang North Carolina, sau khi hàng chục người sử dụng đã đệ đơn khiếu nại và yêu cầu trong sáu tháng qua. Các công ty, được bắt nguồn từ trong trang web đấu giá xu của nó, đã mở rộng trong năm qua để cho phép người dùng mua vào thông qua một chương trình chi nhánh. " Một số người nói công ty là một cách tốt để làm cho tiền mặt nhiều hơn một chút trong khi những người khác lên án nó như vật làm ra của một chương trình kim tự tháp Ponzi.

Paul Burks, giám đốc điều hành của Tập đoàn liên doanh Rex, không thể đưa ra bình luận. Tiến sĩ Clifton Jolley, đại diện truyền thông của công ty, cũng không thể đạt được.

Thông tin chi tiết về kết thúc xung đột hôm thứ Năm.

Hàng chục người đến trụ sở chính của công ty trong suốt buổi chiều ngày thứ năm, chỉ để tìm thấy cửa bị khóa và nhầm lẫn. Các công văn nói chuyện với khoảng tám người khác nhau tụ tập bên ngoài khoảng 5 giờ chiều, tất cả đều từ chối bình luận về tình hình.

Một người đàn ông, nói rằng ông đã phát biểu thay mặt cho Zeek nhưng muốn giấu tên, cho biết tòa nhà đã bị đóng cửa để Zeek có thể trả lời thắc mắc từ Tổng chưởng lý, được thực hiện trong các hình thức của một nhu cầu điều tra dân sự (CID). Theo NC Điều lệ chung, CID là một trát hầu tòa hành chính có thể được ban hành bởi Tổng chưởng lý bất cứ khi nào có lý do để tin rằng một người hoặc một thực thể, có thông tin liên quan đến một cuộc điều tra đang diễn ra.

Văn phòng Tổng chưởng lý không thể đạt được bình luận hôm thứ Năm.

Một liên kết Zeek Thưởng, người đã từ chối cho biết tên, nói rằng ông đã đi đến trụ sở chính của công ty vào khoảng 03:00 để kinh doanh, chỉ để tìm thấy những dấu hiệu trên cửa nêu rõ doanh nghiệp bị đóng cửa.

Các liên kết cho biết một nhân viên, Zeek thay đổi ổ khóa trên cửa ra vào. Ông xem như một nhân viên khác đã thoát cửa trở lại, mang theo một hộp đầy đủ vật tư văn phòng, ông nói.

Nash Dunn có thể đạt được tại 249-3981, ext. 227, hoặc tại nash.dunn dispatch.com- .

Nguồn http://www.the-dispatch.com/article/20120816/News/308169976/1005/news?p=1&tc=pg
 
Lại bị sao.bảo mật của zeek sao xem quá nhỉ.Vừa hôm qua thằng bạn bảo thử đột nhập vào database của zeek xem chẳng có nhẽ...:))
 
Toi rồi, mới sáng ra đã nghe tin xấu về Zeek

Sáng nay mở ra thấy thế này. Hic.
Zeek Rewards is currently unavailable. More information will be available shortly on this website.

Đã nghèo còn gặp eo.
 
cha, vừa up silver xong mất 10$ rùi
 
ui sao lắm tin giật gân thế trời hj vọng z vượt qua cửa ải này
 
thằng asus là cái thằng rảnh nhất mmo đấy mà, xạo xạo pà cố :binhsua122::binhsua122:
 
http://www.the-dispatch.com/article/20120816/News/308169976/1005/news?p=1&tc=pg
Đọc ở đây thì hiểu là Zeek đóng cửa từ chiều hôm qa và chỉ thông báo trên cửa (đã đóng) ở trụ sở chính là truy cập vào website để cập nhật thông tin.
CEO và đại diện truyền thông của Zeek k thể liên lạc được...
Lạy trời lạy phật thương chúng con ăn ở hiền lành :binhsua37:
 
http://www.the-dispatch.com/article/20120816/News/308169976/1005/news?p=1&tc=pg
Đọc ở đây thì hiểu là Zeek đóng cửa từ chiều hôm qa và chỉ thông báo trên cửa (đã đóng) ở trụ sở chính là truy cập vào website để cập nhật thông tin.
CEO và đại diện truyền thông của Zeek k thể liên lạc được...
Lạy trời lạy phật thương chúng con ăn ở hiền lành :binhsua37:
:m040::m040::m040::m040::m040::m040::m040::m040::m040::m040::m040::m040:
 
Kon sẽ ăn chay và cầu nguyện, Zeek ơi đừng mang con bỏ chợ mà :binhsua80:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,918
Messages
7,078,281
Members
170,993
Latest member
68gamebaisystems
Back
Top Bottom