Got Paid Hướng dẫn chi tiết, kinh nghiệm và thủ thuật kiếm 20$ Úc dễ dàng tại Myopinions

viettienvn

Senior
Joined
May 29, 2012
Messages
451
Reactions
97
MR
0.000
Mình thấy trên 4rum có một vài bài viết hướng dẫn cũng như kiếm ref từ trang Myopinions nhưng chưa cụ thể, thậm chí hướng dẫn chưa đúng nên nhiều bạn khó có thể nhận point, do đó mình viết bài này chia sẽ các kinh nghiệm và thủ thuật kiếm 20$ thật dễ từ Myopinions.
(Bài này mình post trên http://mmo4me.com đầu tiên nhé! Ai copy xin để lại nguồn)

I. GIỚI THIỆU:
Myopinions là trang khảo sát (survey) cực kỳ uy tín của Australia, nó thu thập ý kiến khách hàng để cho các công ty ở Úc khảo sát thị trường, mở rộng kinh doanh...
Trong các trang survey hiện nay, trang Myopinions trả tiền công khảo sát khá cao.
- Bạn kiếm được 2.200 point sẽ được trả 20$ AUD Đô la Úc (1AUD gần bằng 1USD)
- Bạn kiếm được 10.600 point sẽ được trả 100$ AUD Đô la Úc
Thông thường 1 khảo sát có giá thấp nhất 100 point, cao nhất 500 point ->1 lần trả lời khảo sát thành công đã được từ 1-5$.
(Theo kinh nghiệm của mình, nếu bạn làm đúng các bước, chỉ cần khoảng 20 ngày là đủ 2.200 point để rút tiền rồi nhé, xem tiếp phần dưới).
Myopinions cho phép thành viên đăng ký và công dân Úc trên 14 tuổi và có địa chỉ email hợp lệ (nhưng không sao, ta chỉ cần fake IP sang Úc là đăng ký thoải mái và được trả tiền).

II. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ KIẾM TIỀN:
1. Để đăng ký thành công và khảo sát có tiền, các bạn buộc phải fake IP sang Australia, có 2 cách
- Dùng soft Hide IP là dễ nhất, download tại http://www.mediafire.com/?7btgzionr3e5zbp
(Cài đặt xong, vào thư mục crack, copy file đó vào ổ C>>>Progam file>>>Hide IP easy>>>chọn Replace.
Sau đó mở phần mềm lên và chọn CHOOSE IP COUNTRY, rồi chọn Australia là được).
(hiện này cách trên thường bị lỗi hiện ra trang Zscaler login ->chuyển sang cách 2).
- Dùng IP proxy free của Úc: Cách làm khá dễ nhưng hướng dẫn hơi dài, đọc tại đây: http://mmo4me.com/showthread.php?64...i-Myopinions&p=1385618&viewfull=1#post1385618

Trường hợp không fake IP Úc được, các bạn dùng Hide IP fake sang Ip US, UK tạm nhé, cũng không sao, nếu đăng ký nhiều acc làm ref cho nhau trên 1 IP mới sợ bị ban.

2. Sau đó vào link sau đăng ký:
Link ĐĂNG KÝ Myopinions TẠI ĐÂY


Các bạn thấy khung đăng ký sau.

1-1.jpg

Các thông tin đăng ký này rất quan trọng, dùng để trả lời khảo sát sau này nên phải làm thật chính xác. Thông tin đăng ký yêu cầu postcode, địa chỉ, số điện thoại... ở Úc nên ta phải kiếm được thông tin này. (Hiện có bài hướng dẫn nói điền postcode 7330, số điện thoại 039689xxxx đủ 10 số, địa chỉ chọn đại là không chính xác đâu, nhiều người dùng thông tin postcode này sẽ bị kiểm tra và ban acc đấy).
Các bạn vào địa chỉ sau http://www.whitepages.com.au/ (đây là trang danh bạ ở Úc nên có đầy đủ thông tin cá nhân cần thiết).
2-1.jpg


Chọn mục Residential, sau đó gõ một tên nào đó tiếng Anh như John, David... (nhớ bịa ra tên nào khác khỏi trùng nhé). Ấn nút Find, sẽ hiện ra rất nhiều thông tin ở dưới.

3.jpg


Ví dụ:
John A --->First Name

38 Pearson Rd --> Địa chỉ Address 1
Mernda VIC 3754 --->Suburb/State/Postcode
(03) 9717 6103 -->Mobile Phone Number

Các bạn vào ô đăng ký của Myopinions, sử dụng thông tin này để đăng ký.
Email Address nhập mail của bạn (lưu ý trùng với email paypal nhé)
Username (tên đăng nhập, trùng với email càng tốt)
First Name điền là John (như thông tin ở trên)
Last Name điền Adam hay Aderson gì cũng được (cái này bịa theo chữ A ở trên)
Gender (giới tính) tùy chọn nhưng phải nhớ để sau này khảo sát.
Date of birth tùy chọn nhưng phải nhớ để sau này khảo sát.
Address 1 điền theo thông tin trên 38 Pearson Rd
Address 2 để trống
Suburb (thành phố): điền Mernda
State chọn VIC
Postcode điền theo thông tin trên: 3754
Mobile Phone Number điền theo thông tin trên: 0397176103 (viết liền, không cách).
How did you find out about MyOpinions? Chọn friend/family referral
Enter the code shown điền captcha theo nó.
Ấn chọn I agree to the MyOpinions Terms of Service và I agree to receive email invitations to participate in online surveys from MyOpinions, in exchange for MyOpinions reward points and chances to win cas
Sau đó nhấn Join now.

4.jpg




3. Vào Email đăng ký kích hoạt tài khoản.

6.jpg


4. Tiếp theo trang web sẽ yêu cầu bạn hoàn thành các thông tin cá nhân để sử dụng khảo sát sau này, cố gắng trả lời cho hợp lý để nhận nhiều khảo sát sau này (bạn nào không giỏi tiếng Anh thì sử dụng Google Chrome để dịch), trả lời xong phần này được hơn 200 point đấy,
Chú ý mục About You
- Which area do you live in? (Phải chọn theo thông tin dùng lúc đăng ký ví dụ ở trên: State đã chọn VIC thì giờ chọn Victoria (Regional), MEL thì chọn Melbourne (Metro)..
- Relationship status (tình trạng hôn nhân) nên chọn Married/De Facto (đã có gia đình) sẽ nhận nhiều khảo sát hơn.
Mục Household
- How many people aged under 18 live in your home (including yourself)? (có bao nhiêu người dưới 18 tuổi trong nhà bạn) nên chọn trên 1 người (khi bạn có con sẽ có nhiều khảo sát hơn)
- What is the year of birth of all the children aged under 18 living in your home? Điền năm sinh của con dưới 18 tuổi (chọn 2005, 2009 gì đấy, Boy/ Girl).
- What is your combined annual household income before tax from all sources? (Tổng thu nhập gia đình sau khi trừ thuế/1 năm): Chọn cao cao tí 100.000$ (để sau này có khảo sát nó hỏi có mua ô tô không thì phải có tiền nhiều mới mua được chứ).
Mục Your Job
- What is your current work status? (Tình trạng nghề nghiệp) chọn Working full time (Làm đủ thời gian).
- Các thông tin về nghề nghiệp nên nghiên cứu chọn cho hợp lý (như làm nghề gì sau này khảo sát nó sẽ hỏi lại)
- What is the postcode of your workplace? Nhập postcode lúc đăng ký, ví dụ trên là 3754.
Các mục khác bạn nghiên cứu chọn cho hợp lý nhé như Travel, Food, Automotive, Health (ví dụ nó hỏi bạn có uống rượu, hút thuốc không thì nên chọn, có ô tô không thì chọn có 2-3 cái gì đó… để sau này nó cho nhiều khảo sát về rượu, ô tô…).
Khi hoàn thành điền thông tin xong sẽ hiện ra thế này. Thế là các bạn được gần 200 point rồi.

11-1.jpg



Lưu ý phải hoàn thành toàn bộ thông tin sau này mới có khảo sát để làm.

5. Tiếp theo vào mục Surveys/Quick Survey để trả lời khảo sát nhanh
You have 12 Quick Surveys available
(displaying 1 of 12).
Các bạn trả lời 12 câu hỏi này, xong ấn Submit Answer. Sẽ kiếm được thêm từ 3-10 point đấy.

6. Tiếp theo vào Reward chọn Instant Win
Đây là trò chơi may mắn. Rất đơn giản, nhấp vào dấu ? sẽ mở ra số point trúng thưởng.
Số point có được từ 0-500 (tùy may mắn, mình đã nhấp được 1 lần 200 point đấy). Lưu ý: 1 tuần chỉ được chơi 1 lần nên các bạn canh ngày để chơi.

5.jpg


7. Phần chính: Trả lời khảo sát kiểm điểm:
-Sau khi đăng ký thành công (chắc chắn là đã điền đủ thông tin ở mục hướng dẫn 4 ở trên).
Các bạn thường xuyên vào email dùng để đăng ký để nhận khảo sát.
Như mình từ ngày đăng ký thành công 11/6/2012 đến nay 27/6/2012 đã nhận được 10 khảo sát khác nhau (từ 100-480 point, tổng cộng gần 2.300 point)

7.jpg


Nhấp vào Start the survey now để bắt đầu trả lời khảo sát.

8.jpg


Lúc trả lời khảo sát hiện nay trang này kiểm tra khá kỹ nên các bạn fake sang Úc trước khi làm nhé. Chú ý dùng Google Chrome tự động dịch sang tiếng Việt để dễ hiểu, trả lời cho đúng.
Bạnn để ý khảo sát trên có các thông tin: Topic (chủ đề): Khảo sát về đồ uống có cồn, Length (thời gian trả lời): 30 phút; Maximum Rewards (số điểm cao nhất khi hoàn thành khảo sát): 480 điểm - tương đương 4,5$; Screended Out (Nếu khảo sát không hoàn thành): 20 điểm.
- Quy trình khảo sát

surveyPointsDiagram.gif



+Đầu tiên nó sẽ kiểm tra các thông tin cá nhân như Giới tính, Ngày sinh, Tình trạng hôn nhân, Postcode, địa chỉ đang ở à Các bạn sử dụng thông tin lúc đăng ký để điền nhé. Nếu không sẽ bị phát hiện gian lận ngay và có thông báo Profile Invalid (nếu lỡ quên thì vào mục Account/Profile/ About You nhấp Update để xem lại thông tin nhé).
+ Sau đó trả lời một số câu hỏi ban đầu.
Ví dụ nó khảo sát về Rượu sẽ hỏi bạn có uống rượu không, bao nhiêu ly/ngày các bạn nhớ chọn có uống, 10 ly tuần… để nó tin tưởng.
Hoặc nó khảo sát về Ô tô sẽ hỏi bạn có ô tô không, loại gì, mua khi nào các bạn nhớ chọn có nhé.
Lưu ý: Các bạn chú ý thông tin ban đầu này nó sẽ kiểm tra có trùng với thông tin ở mục Profile (trong hướng dẫn ở phần 4 trên Travel, Food, Automotive, Health) nên cố gắng trả lời cho sát nhé.
Nếu mục này nó thấy bạn trả lời không tốt sẽ hiện ra Screened Out và chỉ cho bạn 5-10 point thôi.
Kinh nghiệm: Phải trả lời cho thật sát và hợp lý. Ví dụ về khảo sát xe ô tô nó hỏi bạn mua xe ô tô khi nào bạn trả lời cách đây 5 năm sẽ bị out ngay, nên trả lời cách đây 7 tháng hoặc khi khảo sát về rượu bia, nó hỏi bạn có làm nghề nghiệp liên quan đến rượu bia không, bạn phải trả lời đúng nghề nghiệp khai báo đăng ký lúc đầu, chứ chọn kinh doanh rượu là out.
+ Sau khi qua phần này thì sẽ vào phần khảo sát chính, các bạn có thể chọn trả lời thoải mái nhưng phải hợp lý. Nếu có mục nào phải điền thông tin (như hỏi chiếc xe bạn muốn mua là gì), các bạn lên google tìm từ khóa car+australia sẽ hiện ra rất nhiều như BMW, Audi… thế là gõ vào thôi.
Kinh nghiệm: Nên dịch tiếng Việt để trả lời cho sát (mất tí thời gian mà có tiền) và sử dụng Google để tìm thông tin ở Úc. Có lần mình trúng khảo sát nó hỏi mình thường đọc tạp chí, báo nào và hay vào website nào tìm kiếm thông tin ở Úc. Mình đã vào google gõ magazines/newpaper/website+ Australia thế là ra một loạt như The Australia, Australia Times, australia.gov.au à Gõ vào thế là chuẩn luôn.
+ Sau khi qua phần chính trên nó sẽ yêu cầu cung cấp thêm vài thông tin cá nhân như thu nhập của bạn, ý kiến của bạn về khảo sát trên thế nào… các bạn dịch sang tiếng Việt rồi trả lời thôi (chọn Tốt hết là được).
+ Sau khi hoàn chỉnh nó sẽ thông báo Completed và nhận được điểm như sau “300 reward points
+15 competition entries given”. Thế là xong!

8. Ngoài việc chơi Instant Win và trả lời Survey để kiếm điểm trên. Các bạn có thể giới thiệu cho bạn bè qua mục Referrals/ Refer Your Friends By Email để kiếm điểm (1 bạn đăng ký thành công, trả lời được 400 point, bạn sẽ nhận được 200 point). Cập nhật đến 22/8/2012, chế độ bonus này không còn nữa, khi ref mới đăng ký thì chỉ nhận thêm điểm quay xổ số thôi.

Ngoài ra trang này có 1 chế độ rất hấp dẫn đó là hàng tháng các bạn sẽ được quay xổ số để nhận tiền (xem thông tin ở mục Rewards/$5,000 Cash Competition; đã có một số người được nhận 500$ rồi, tuy nhiên không nên hy vọng nhiều vào mục này vì mình không phải công dân Úc nên khó nhận được nếu trúng).

9. Proof và cashout:
Hiện có rất nhiều thành viên ở VN và trên thế giới nhận được proof từ trang này.

12-1.jpg


Mình đã khảo sát nhiều 4rum ở nước ngoài, và MyOpinions được đánh giá rất uy tín nên các bạn yên tâm (quan trọng là biết cách làm thôi).

Ngày 07/8/2012, mình vừa nhận 5 proof mới = 100 AUD = 103 USD từ MyOpinions sau đúng 5 tuần cashout (từ 02/7/2012):

c1.jpg

proof1-1.jpg



proofchung.jpg



Khi nào đủ 2.200 point các bạn vào Rewards/Paypay Payment Cash out value: Redeem 2,200 points for $20 cash out để rút tiền. Khoảng từ 5-8 tuần (thực tế 3-5 tuần) tiền sẽ về tài khoản.
Lưu ý: Mail đăng ký phải trùng với mail paypal mới nhận được tiền và khi cash nên fake IP sang Úc cho chắc nhé!

10. Một số lưu ý khác:
- Một số bạn thắc mắc, lo lắng ở mục Account/ Verification yêu cầu phải xác minh Mobile Phone, Postal Address… mới nhận được tiền paypal nhưng thật ra qua khảo sát ở các 4rum nước ngoài thì không cần, chỉ cần Verified Email lúc đăng ký là được trả tiền bình thường.
- Các bạn cần thường xuyên đăng nhập vào email để kiểm tra khảo sát nhé, có một số khảo sát chỉ có giá trị trong thời gian ngắn nên cần làm nhanh.
- Cần điền đầy đủ thông tin trong mục Profile lúc đăng ký mới nhận được khảo sát thường xuyên; nếu phát hiện thông tin chưa hợp lý thì chọn Update để bổ sung.
- Một số thông tin quan trọng tại mục Survey
+ Started: Bạn có khảo sát mới, hãy bắt đầu thôi!
+ Screened Out: Bạn đã cố gắng khảo sát, nhưng sau khi trả lời một vài câu hỏi ban đầu, bạn không phù hợp với hồ sơ cá nhân yêu cầu. Vì vậy, bạn đã được "sàng lọc" và không đủ điều kiện để hoàn thành các cuộc khảo sát. Bạn chỉ nhận được một số điểm rất nhỏ 5-10 point.
+ Quota Filled: Khảo sát đóng cửa do thời gian khảo sát ngắn, chỉ áp dụng cho một số lượng người nhất định. Bạn đăng nhập khảo sát quá chậm sau khi có thông báo.
+ Profile Invalid: Bạn nhập thông tin khảo sát ban đầu không đúng với thông tin đăng ký nên không có điểm.
+ Completed: Bạn đã hoàn thành khảo sát tốt và nhận được điểm thưởng (100-500 point).
- Như đã nói ở trên, các bạn nên dịch Translate khảo sát nhận được sang tiếng Việt và chịu khó dùng google tìm thông tin liên quan ở Úc để trả lời cho chuẩn, chú ý tương đối khớp với thông tin đăng ký ban đầu. Mình đã nhận được 10 khảo sát trong 15 ngày và trả lời được 6/15 (4/15 cái do chưa có kinh nghiệm trả lời nên bị Screened Out, được có 5-10 point).
- Khi trả lời khảo sát phải làm từ từ, chuẩn 1 tí (chú ý trả lời quá nhanh hoặc chọn đại nhiều đáp án trắc nghiệm từ đầu đến cuối... sẽ bị out). Trong bài khảo sát nó sẽ kiểm tra sự trung thực ở đầu và cuối bài khảo sát (như gài câu hỏi 1 nội dung tương tự ở đầu và cuối bài để kiểm tra trả lời có giống nhau ở 2 lần không, nên phải chú ý. Mình đã gặp nội dung dạng này, nó hỏi về sở thích của bạn về xe ô tô như thế nào 2 lần).
- Quá trình khảo sát nhiều lúc bị out giữa chừng (dù đã làm cẩn thận), nguyên nhân không phải do bạn điền thông tin không đúng, mà do nó thấy bạn không phù hợp với yêu cầu của nó. Ví dụ: nó cần khảo sát đối tượng trên 40 tuổi thôi, mà bạn khai 30 tuổi chẳng hạn (chính xác như thông tin đăng ký ban đầu) hoặc do nó cần khảo sát đối tượng là nữ trong khi bạn là nam --> thì bạn trả lời đúng vẫn không được, nó bảo cảm ơn, tặng bạn ít điểm khích lệ và dừng khảo sát.
Nói chung, phải có sự may mắn đối với từng loại khảo sát nữa mới có $.


**** Bật mí cách chơi nhiều tài khoản account an toàn trên 1 máy để nhận nhiều khảo sát hơn, quen với việc trả lời khảo sát để kiếm thêm nhiều point: Mình chỉ nhắn riêng qua EMAIL cho REF thôi nhé, ai chưa làm REF thì đăng ký sớm để nhận bài viết.

III. KẾT LUẬN:
Công việc trên trang MyOpinions có vẻ phức tạp như trên nhưng khi đã quen thì rất nhanh và đơn giản, mất công tối đa khoảng 30 phút/khảo sát sẽ nhận từ 1-5 $. Chịu khó làm đầy đủ như trên trong thời gian ngắn là có 2.200 point kiếm 20$ như bỡn!
Các bạn chơi PTC hay captcha cũng khó kiếm tiền dễ như vậy.
Mặc dù vậy, quá trình khảo sát phải thực sự chịu khó, lanh lẹ, kỹ 1 tí mới dễ đạt Completed. Một số bạn không chịu khó thường than thở là ít nhận point hay ít tiền là không đúng.
Hiện mình đang sưu tập lại các mẫu đã trả lời survey thành công để có thể post hướng dẫn cụ thể cho các bạn!

Bạn nào đăng ký thành viên REF của viettienvn

Link ĐĂNG KÝ Myopinions TẠI ĐÂY

sẽ được ưu tiên nhận được:
+ Tất cả mẫu khảo sát thành công, kinh nghiệm, thủ thuật trọn bộ qua email (cách chơi 2acc/1pc, cách fake IP...). c bạn viết First name, last name acc đăng ký, ngày đăng ký acc và email của bạn rồi gửi mail cho mình [email protected] hoặc post lên 4rum để xác nhận REF.
+ Được tư vấn hỗ trợ tốt nhất qua YAHOO CHAT khi mình online: YM! viettienvipvn.

+ Hiện site không còn chế độ ref làm được trên 400 point thì upline được 200point nên mình không bonus 0.2$ cho ref nữa để các bạn khỏi thắc mắc.
+ + Được gửi email tập hợp các câu hỏi và trả lời đáng quan tâm về My opinions trên 4rum MMO4ME.

Tập hợp các câu hỏi hay tuần này:

1. Khi nhận được email đòi phải xác minh tài khoản thế này, thì khắc phục thế nào?
Thank you for your recent PayPal Payment request. However, in order for us to approve your request, please provide us with supporting documents in order to verify your account. We will require a copy of documentation such as a driver's license or bank/electricity statement clearly stating your full name and current valid street address.
Send the document via: Post:
MyOpinions
PO Box 446
St Leonards NSW 1590
Fax:
Fax to (02) 9409 8690
Email:
Scan the document then email to [email protected]

MyOpinions randomly selects members to ask for proof of identification documents for verification and security reasons. We do this across the whole system on a regular basis as part of the general verification process.
Your request has been put on hold until we have received your proof of ID.
Thank you for your understanding.
Các bạn đọc bài viết này http://mmo4me.com/showthread.php?644...=1#post1466623

2. Gần đây nhiều acc bị banned, nguyên nhân và cách khắc phục, các bạn đọc bài này http://mmo4me.com/showthread.php?644...=1#post1568252

3. Nhận được email yêu cầu xác minh mobile phone thì làm thế nào và cách verified acc full (verified cả địa chỉ postcode và mobile phone, sau khi acc verifi thì cashout tiền sẽ về rất nhanh khoảng 3 tuần), các bạn đọc: http://mmo4me.com/showthread.php?644...=1#post1567736
Your mobile phone number has not yet been verified.
As a part of verifying your MyOpinions account, you will need to verify your mobile phone number. Verifying your mobile and account is important if you want to receive surveys and earn reward points. If you have recently joined MyOpinions, verifying your mobile for the first time will also earn you 50 points.
Sẽ còn nhiều kinh nghiệm hay, nhưng chỉ ưu tiên cho ref đăng ký mới theo link http://www.myopinions.com.au/join/de...fer=romanvn thôi nên các bạn ủng hộ nhé (tự nguyện, tùy các bạn).



IV. MẪU KHẢO SÁT:
1. Mẫu Khảo sát 1: Ngày 30/6/2012 mới nhận được 1 khảo sát 250 point, thời gian gần 30 phút, nội dung khảo sát: hiểu biết về các trang thông tin của Úc như yellow pages, whitepages, Internet, điện thoại, các tạp chí (magazine), báo (Newspaper). Mã ID khảo sát: 1588160.
2. Sáng nay 02/7/2012 mình vừa nhận 1 khảo sát mới.
Thông tin khảo sát như sau, các bạn để ý mã ID: 28654, nếu nhận được khảo sát có mã thế này thì làm tương tự nhé.
Khảo sát nội dung hỏi về tình trạng tội phạm, ngày hòa hợp ở Úc, tình trạng người già thất nghiệp...
Thời gian làm khảo sát rất nhanh khoảng 15 phút, thành công được 120 point.
3. 05/07/2012, mình gửi các REF mẫu khảo sát số 3 qua mail, có 50 point thôi, cũng có vài chỗ khó, làm cho vui, có thêm ít điểm. ID: 28480, thời gian khoảng 10 phút.

4.13/7/2012 Mẫu 4: ID 28675, 150 point. Chủ đề tập trung hỏi về gói trợ cấp của Chính phủ Úc, có vài chỗ nó gài hơi khó tí, dùng google tìm là ra. Các bạn làm theo y như mẫu của mình là được!

5.
13/7/2012 Mẫu 5: ID 28699, 150 point. Mẫu này chủ yếu hỏi về các nhà hàng thức ăn nhanh, các bạn vào google search fast food australia là có đầy rồi đánh vào, hoặc làm y như mình là được.

6. 17/7/2012: Mẫu 6: ID 28658, 300 point. Mẫu khảo sát về tài chính, ngân hàng.

7. 17/7/2012: Mẫu 7: ID 28720, 200 point. Mẫu khảo sát về công nghệ

8. 23/7/2012: Mẫu 8: ID 28713, 200 point, chủ đề về bảo hiểm


--> 9. 28/7/2012: Mẫu 9, chủ đề chung, 2000 point =20USD. (HOT)

--> 10. 28/7/2012: Mẫu 10, ID 28858, chủ đề ngân hàng, 330point =3USD. (HOT)

--> 11. 31/7/2012: Mẫu 11, ID 28889, chủ đề về mua sắm cho trẻ em, 120point. (HOT)

--> 12. 24/8/2012: Mẫu 12, ID 29083, chủ đề về công nghệ , 150point. (HOT)

Để khỏi mất công các REF phải post yêu cầu lên 4rum, mình đã gửi các bạn mẫu khảo sát thành công để các bạn tham khảo theo đúng quyền lợi REF.
Đề nghị các bạn sử dụng cá nhân, không share cho người khác không liên quan, nếu phát hiện mình sẽ không share mẫu khảo sát khác tiếp theo và không bonus nữa.



*. CẬP NHẬT MỚI:
Hiện đã có nhiều bạn ref cho mình, và 30 bạn đã được trên 400 điểm, mình đã gửi bonus 0.5 USD, xem tại đây:
1.
http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1320358&viewfull=1#post1320358

2. http://mmo4me.com/showthread.php?64...i-Myopinions&p=1321637&viewfull=1#post1321637

3. http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1337765&viewfull=1#post1337765

4 & 5. http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1340482&viewfull=1#post1340482

6.http://mmo4me.com/showthread.php?64...i-Myopinions&p=1345899&viewfull=1#post1345899

7.http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1347620&viewfull=1#post1347620

8.http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1354400&viewfull=1#post1354400

9.http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1366094&viewfull=1#post1366094

10&11. http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1371936&viewfull=1#post1371936

12,13,14,15,16,17. http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1377201&viewfull=1#post1377201

18,19,20,21,22: http://mmo4me.com/showthread.php?64448-Huong-dan-chi-tiet-kinh-nghiem-va-thu-thuat-kiem-20-Uc-de-dang-tai-Myopinions&p=1385181&viewfull=1#post1385181



THÔNG BÁO:

Cứ vào 21h thứ bảy hàng tuần (giờ VN), trang myoponions lại reset sang tuần mới, anh em nhanh nhanh vào chơi trò Install Win để kiểm point may mắn, mình vừa nhấn được 50 point. Biết đâu được 200-500 point là các bạn trên 400 point, được nhận bonus từ mình rồi!
Các bạn được 400 point trở lên Email cho viettienvn để nhận bonus nhé!



Một kinh nghiệm mới phát hiện, khi các bạn gặp những khảo sát có chữ TNS bên góc trái như hình này

knghiem.jpg


Các bạn đừng chọn nhiều đáp áp như trên hình, mà chọn ít thôi 1-2 check, hoặc chọn không rõ. Vì trang này nó thấy ai trả lời khảo sát như số đông người khác sẽ out, nhưng trả lời ít ít, khác người tí lại được!
Bạn nào thấy bài viết có ích ấn "Thank" nhé! Có gì trao đổi thêm về đề tài này tại đây.
 

Attachments

  • 2-1.jpg
    2-1.jpg
    54.2 KB · Views: 113
  • 3.jpg
    3.jpg
    25.8 KB · Views: 88
  • 4.jpg
    4.jpg
    36.4 KB · Views: 68
  • 6.jpg
    6.jpg
    57.2 KB · Views: 91
  • 11-1.jpg
    11-1.jpg
    23.3 KB · Views: 85
Last edited by a moderator:
có ng bonus 2$ kia kìa :binhsua146: dự đoán chắc sống đc hơn tuần nữa rồi cấm việt nam :D
 
có ng bonus 2$ kia kìa :binhsua146: dự đoán chắc sống đc hơn tuần nữa rồi cấm việt nam :D

Nên phải Fake IP mới đăng ký và khi cash out nè bạn!
Còn việc cấm VN còn lâu bạn ơi!
Bạn thấy Beezag hay nhiều trang nữa nói cấm nhưng mình vẫn được paid đều đều!
Yên tâm và Nhanh tay thôi bà con!
 
Chức bác đông khách . Tiếc là time chiếm hết rồi , ko là chiến :binhsua26:
 
Thanks cho bác lấy tinh thần.
Iem hỏi hơi mê tín tí chứ $ về PP là AUD hay USD ạ? :binhsua08:

Khi cash về PP nó sẽ tự động convert từ AUD sang USD (tỷ giá hiện tại 20AUD sẽ được 19,3 USD), không mất giá lắm đúng không!
 
Uhm, như vậy để an toàn, tránh bị khóa acc thôi bạn! Fake Dễ mà!
sao bạn không làm bài nay sơm nhỉ hiện giờ mình vừa lập pic bunos 2$ nhưng đang kí băng IP viêc hết rồi :((
 
sao bạn không làm bài nay sơm nhỉ hiện giờ mình vừa lập pic bunos 2$ nhưng đang kí băng IP viêc hết rồi :((
Chậm nhưng có thể làm lại mà bạn!IP Việt mình không đảm bảo sẽ lâu dài!
AI đăng ký bằng link của mình, mình sẽ gửi mail Mẫu survey trả lời thành công và bonus nữa!
 
Chậm nhưng có thể làm lại mà bạn!IP Việt mình không đảm bảo sẽ lâu dài!
AI đăng ký bằng link của mình, mình sẽ gửi mail Mẫu survey trả lời thành công và bonus nữa!
hiện đang có 1 số bạn ref cho mình rồi không nỡ bỏ đâu . thôi cứ coi thế nào đã biết đâu dc pay ah tớ mượn bài viết của cậu nhé
 
hiện đang có 1 số bạn ref cho mình rồi không nỡ bỏ đâu . thôi cứ coi thế nào đã biết đâu dc pay ah tớ mượn bài viết của cậu nhé

Nhớ ghi rõ nguồn và đưa thêm link đăng kí của mình vào nha! Ai đăng ký bằng link của mình sẽ được hỗ trợ gửi Mẫu trả lời khảo sát đã thành công !
 
sao bạn không làm bài nay sơm nhỉ hiện giờ mình vừa lập pic bunos 2$ nhưng đang kí băng IP viêc hết rồi :((

Theo mình việc bonus 2$ là không chính xác, không hợp lý. Vì mỗi ref đăng ký thành công, đạt 400 điểm thì bạn chỉ nhận lại có 200 điểm (gần 2 AUD) nên không thể bonus 2$ được, lỗ to!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,905
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom