[AP] Tại sao không hạ cấp (dowgrade) được 0000000000

Discussion in 'Payza (AlertPay)' started by svtcnh, Sep 2, 2011.

  1. svtcnh

    svtcnh Member

    Joined:
    Jan 13, 2011
    Messages:
    3,236
    Likes Received:
    982
    Yahoo! Messenger:
    Chat with me via Yahoo Messenger
    Tình hình là mình có 1 sô tk đã tự động up thành Personal Pro khi nhận quá 400$.

    Như nhưng tài khoản khác chỉ cần vào Profile=>Downgrade/Upgrade Account=> DOWGRADE NOW=> CORFIM là đựoc.

    Nhưng Tài khoản của mình nó lại báo lỗi :

    TK của mình đã tự động up lên pro gần 2 tháng rùi mà nó còn nói mới thay đổi vậy phải đợi đến bao giờ nhỉ :(.

    Mọi người giúp mình với.
    Cám ơn tất cả các bạn :)
  2. chocon

    chocon Banned

    Joined:
    Nov 9, 2010
    Messages:
    1,326
    Likes Received:
    598
    Mình nghĩ là từ Personal <=> Pro hay business dc có 1 lần ah, ko bjk đúng ko hehe. Có nghĩa là bác bị up lên rồi tức là đã thực hiện theo chiêu => rồi nên ko downgrate dc.
  3. Karelking

    Karelking Member

    Joined:
    Feb 27, 2011
    Messages:
    1,069
    Likes Received:
    220
    Cái này mình gặp rồi.
    Nếu đã từ personal starter --> pro 1 lần rồi thì không thể downgrade = cách thường, phải viết support ticket, kèm theo tên, ngày sinh cho AP,nếu đúng sẽ dc downgrade nữa (còn tuỳ thằng support). Hồi đó mình viết support 3 lần mới dc downgrade :))
    Bussiness account không thể thay đổi

Share This Page